sianbun on May 19, 2009, 11:45:04 AM
Music Design Dance Club : MDDC 



ร่วมแสดงความยินดี : จุฑามาศ เขมะตะพันธ์ (ครูเฟีย) Artist Development Manager  นำทีมนักเรียนจากโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club :  MDDC  เข้ามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี กับ คุณธนพร      ฟักเขียว กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอมิเนิล มีเดีย จำกัด  และ  คุณสุดารัตน์  จิตสมบูรณ์มิตร บรรณาธิการนิตยสาร Kazz Magazine ในงาน “Kazz Birthday : Meet & Greet with My idol”  ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า เมื่อวันก่อน
« Last Edit: May 19, 2009, 03:25:06 PM by sianbun »

sianbun on May 19, 2009, 11:45:42 AM
ศิลปินหลากหลายค่าย แห่ร่วมงานฉลองครบรอบ 3 ปี นิตยสาร New Kazz e-magazine
 
             ในวันที่ 14 พ.ค นี้ ที่ลานสยามดิสคัพเวอรี่ พลาซ่าจะมีงานฉลองครบรอบ 3 ปี นิตยสาร Kazz และการประกาศรางวัล Kazz Awards 2009 ที่มีแฟนๆและผู้ที่ชื่อชอบ ได้ส่งคะแนนโหวตกันเข้ามาอย่างล้นหลาม นอกจากนั้นจะมีการMeet&Greet ระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ และการเดินแฟชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ชื่อดัง
          โดยมีศิลปินจาก4ค่ายยักษ์ใหญ่ True Sony GMM และ RS แห่กันมาร่วมงานกันมากมาย

          อาทิ ตี๋ พะแพง รอน กรีน จาก AF , ชิน (ชินวุฒ) เตชินท์ น้ำชา ชาช่า จากGMM , กาย ซีควิ้นท์ เคโอติก จาก RS , ออกัส , สิงโต ดิว ฟลุค น้ำตาล แกรนด์ กิ่ง The Star5 และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย

          และพิเศษสำหรับแฟนคลับ งานนี้เรามีการประกวดpopcheer ของแฟนคลับด้วยนะจ๊ะ มีรางวัลพิเศษมอบให้สำหรับผู้ชนะ เป็นอะไรนั้นต้องไปลุ้นเองในงาน

          แฟนคลับศิลปินคนในที่มีพลังเสียง มีความสามัคคีเป็นหมู่คณะ พ็อบในการเสียเลิศหรู อลังการ มีสิทธิ์ได้รับรางวัลพิเศษไปอย่างแน่นอน และอีกอย่างเป็นการแสดงสปิริตของคุณที่มีต่อศิลปินที่คุณรักอีกด้วย

          พร้อมกับการบริจาคหนังสือเก่า(สภาพดี)จำนวน 3 เล่ม สามารถแลกนิตยสารKazzได้ 1 เล่ม และพร้อมรับของที่ระลึกจากโครงการทำดีทุกวันจากดีแทค

sianbun on May 19, 2009, 11:47:11 AM
Kazz Birthday : Meet & Greet with My idol


     

         คณะผู้จัดทำนิตยสาร New Kazz e-Magazine นำทีมโดย คุณธนพร ฟักเขียว บรรณาธิการอำนวยการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท นอมิเนิล มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตนิตยสาร New kazz e-magazine นิตยสารพูดได้สำหรับวัยรุ่นเล่มแรกของเมืองไทย ตรอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนิตยสารเพื่อวัยรุ่นด้วยการจัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี ในงาน KazzBirthday : Meet & Greet with My idol โดยเนรมิตรพื้นที่บริเวณหน้าลาน Siam Discovery Plaza ให้เป็นพื้นทีสีเขียวภายใต้บรรยากาศแห่งความสนุกสนานแหล่งชุมนุมใหม่ของวัยรุ่นวัยทีนสมัยนี้ ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆ ที่รักการอ่านทุกคนทางโครงการทำดีทุกวันจาก ดีแทค ยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วยการนำหนังสือทุกประเภทในสภาพดีทุกๆ 3 เล่ม เมื่อนำมาบริจาคที่บูธจะได้รับนิตยสาร New kazz e-magazine 1 เล่มไปอ่านกันแบบฟรีๆ ไม่มีคิดตังค์กันด้วย

          กิจกรรมภายในงานเริ่มต้นความบันเทิงสนุกสนานยกแรกด้วยการแข่งขันประกวดเต้น Kazz K POP Dancing Contest ที่ได้รับความสนใจจากเหล่าสาวกแฟนพันธุ์แท้ K-Pop เรียกได้ว่าต่างก็งัดลีลาพรีเซ็นต์ท่าไม้ตายกันอย่างไม่มีใครยอมใครจนเป็นที่ลำบากใจของทางคณะกรรมการตัดสิ้นว่าไม่รู้จะเทคะแนนให้ทีมไหนดีเพราะทุกทีมก็โชว์ความสามารถทักษะด้านการเต้นเรียกว่าออกสเต็ปกันอย่างสุดเวี่ยงกันเลยทีเดียวแต่สุดท้าย ผลการตัดสินปรากฎว่าทีมชนะเลิศได้แก่ ทีมEternal Rhytm รองชนะเลิศอันดับหนึ่งเป็นของทีมNvli Breezy และรองชนะเลิศอันดับสองได้แก่ ทีมPongnon นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากสถาบัน I.Pers Hiphop & Dance School มาช่วยเพิ่มสีสันความสนุกพร้อมโชว์ความสามารถทางด้านการเต้นให้เพื่อนๆ ที่มาร่วมงานได้ชมกัน

          เมื่อจบจากกิจกรรมช่วงแรกก็มาต่อกันด้วยกิจกรรม Meet & Greet Zone กระทบไหล่แนบชิดกันแบบสุดๆ กับเหล่าศิลปินคนโปรดจาก 4 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อาทิ กาย, วง C-Quint จาก RS,ชิน ชินวุฒิ ,เตชิน,ชาช่า จาก GMM Grammy, ตี๋ ,พะแพง,จีน ศิลปิน AF จากTRUE และนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Roommate เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก ที่แห่กันมาร่วมงานและร่วมเล่นเกมกับสาวกแฟนคลับตัวยง กิจกรรมที่เหล่าวัยรุ่นวัยจี๊ดต่างก็ตั้งหน้าตั้งตาคอยให้ถึงเร็วๆ และในช่วงที่สองนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกอย่างคือการประกวด Prop เชียร์จากน้องๆ แฟนคลับศิลปินที่ต่างก็ประชันป้ายไฟที่ครีเอทกันมาอย่างเปรี้ยวเด็ดเข็ดฟันทั้งยังคอยส่งเสียงเชียร์ศิลปินสุดโปรดกันอย่างสุดแรงเชียร์และก็ต้องขอปรบมือดังๆ กับแฟนคลับของน้องกรีน AF5 ที่รวมพลังกันมาส่งแรงเชียร์กันอย่างไม่กลัวฟ้ากลัวฝนจนได้รางวัลชนะเลิศอันดับที่1 ประกวดProp เชียร์ไปครอง รองลงมาเป็นของแฟนคลับน้องรอน AF5 และแฟนคลับนัททิว AF5 ได้รางวัลรองอันดับ 2 ไปครอง

          หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอกันมานานสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดก็มาถึงช่วงไฮไลต์เด็ดของงานในครั้งนี้กันแล้ว นั้นคือการประกาศรางวัล Kazz Awards 2009 จากหลากหลายสาขาที่เข้าชิงทั้งหมด 9 สาขาด้วยกัน และ สาขาศิลปินเอเชี่ยนยอดนิยมตกเป็นของศิลปินเกาหลีวงซูเปอร์จูเนียร์ รางวัลสาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เพลงฝัน หวาน อายจูบ จากภาพยนตร์เรื่องฝัน หวาน อาย จูบ ศิลปินวงออกัส-พลอย รางวัลสาขามิวสิควีดีโอยอดเยี่ยมแห่งปีได้แก่เพลงคืนหนึ่งของชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้แก่ ภัทรภณ โตอุ่น หรือ รอน AF5 ตามมาด้วยการประกาศรางวัลศิลปินคู่หรือกลุ่มยอดเยี่ยม ได้แก่ ศิลปิน K-otic ส่วนรางวัลสาขาที่สุดแห่งคอนเสิร์ต ปี 2008เป็นของ บีม กวี ตันจรารักษ์ กับคอนเสิร์ต One Man & แฟนใครไม่รู้ Concert รางวัลยอดฮิตติดลมบนเป็นของศิลปิน แดน-บีม มาถึงรางวัลศิลปิน หญิง ยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ ศุภรดา เต็มปรีชา หรือ พะแพง AF5 และรางวัลศิลปิน ชาย ยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม หรือนัททิว AF5 ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้มารับรางวัลด้วยเองแต่ก็ยังฝาก VTR มาขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ร่วมโหวตส่งแรงเชียร์จนได้รับรางวัลศิลปิน ชาย ยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการแสดงมินิคอนเสริต์จากศิลปินแต่ละค่ายที่มาร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ ค่าย R.S. : ศิลปิน K-Otic, กาย,ค่าย GMM. : ศิลปิน ชิน ชินวุฒ, เตชินห์ ,The Star กิ่ง, แกรนด์, โส,ค่าย SONY : ศิลปิน วงสกายคิกแรงเจอร์, เซอร์เคิลทเวนตี้ทูและค่าย TRUE. : ศิลปิน ตี๋ - พะแพง

          ก่อนปิดท้ายงานในครั้งนี้ด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ชุด Fashion Celebrate Scene จากบรรดาศิลปินทุกค่ายที่เข้าร่วมงาน กับ Fashion Celebrate Scene จากศิลปินมากมาย เช่น กาย, วง C-Quint จาก RS., รอน,กรีน จาก TRUE, นักแสดงจากภาพยนตร์อนุบาลเด็กโข่ง, น้ำชา- ชาช่า จาก GMM. Grammy, และสิงห์โต,ดิว ,ฟลุ๊ค จาก The Star 5 ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ จากเวที The Star จากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาของการเป่าเค้กเพื่อร่วมฉลองที่นิตยสาร New kazz e-magazine อายุครบ 3 ปี พร้อมกับถ่ายภาพเพื่อแสดงความยินดีกับศิลปินที่ได้รับรางวัล Kazz Awards 2009 ภายใต้บรรยากาศของความดีใจและความสนุกสนานของงาน Kazz Birthday : Meet & Greet with My idol ในครั้งนี้