Gmail on September 05, 2017, 06:19:52 AM
สรุปผลการแข่งขัน Heroes of Midgard : Group Baphomet ภาคตะวันออก พร้อมภาพบรรยากาศงาน Extreme Roadshow 2017 Presented by OMEN by HP
 


สรุปผลการแข่งขันสุดมันส์ Heroes of Midgard : Group Baphomet ภาคตะวันออก เฟ้นหาทีมสุดแกร่งหนึ่งเดียวที่จะได้ครอบครองชัยชนะ ซึ่งผลก็คือทีม " ฟอวอท(U23)`" นี่เองที่สามารถคว้าฉายาแชมป์ Heroes of Midgard ประจำภาคตะวันออกมาครอบครอง และได้ก้าวเข้าไปรอในรอบ Final 16 ทีมสุดท้าย ที่จะทำการแข่งขันในงาน TGSBIG 2017 วันที่ 3 - 5 พ.ย. นี้้
 


ชนะเลิศ : ทีม ฟอวอท(U23)`
รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้าสู่การแข่งขัน Heroes of Midgard รอบ Final @TGSBIG 2017


 
รองชนะเลิศอันดับ 1 : ทีม หลงไฟ รับเงินรางวัล 5,000 บาท

 
สำหรับผู้ที่พลาดชมความสนุกของการแข่งขัน Heroes of Midgard : Group Baphomet ภาคตะวันออก สามารถชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่นี่https://www.facebook.com/RagnarokExtreme/videos/
 


นอกจากการแข่งขันสุดดุเดือดแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆสำหรับผู้เข้าชมงาน ให้ได้ลุ้นรางวัลและไอเทมฟรีตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนรับไอเทมฟรีหน้างาน หรือการแข่งขัน Minimatch จากผู้เล่นด้วยกันเอง เรียกได้ว่างานนี้ไม่มีใครกลับบ้านมือเปล่าเลยทีเดียว
 
ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษจากการร่วมใจกันของเหล่าเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัย กับการเป็นจิตอาสา ร่วมกันประดิษฐ์ดอกดารารัตน์เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
 


ขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจ Extreme Roadshow 2017 Presented by OMEN by HP อย่างล้นหลาม แต่กิจกรรมสนุกๆแบบนี้ยังไม่หมด! พบกับการเดินสายความมันส์พบปะเหล่าเกมเมอร์ชาวภาคใต้ พร้อมร่วมรับชมการแข่งขัน Heroes of Midgard : Group Dark Lord วันที่ 9-10 กันยายนนี้ ณ ร้าน HOW3 หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ห้ามพลาดเด็ดขาด!
 






ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
►► https://ro.exe.in.th/news/hom-east-summary ◄◄

ติดตามข่าวสารเกม Ragnarok Thailand ได้ที่
www.ro.exe.in.th  | www.fB.com/RagnarokExtreme/
« Last Edit: September 05, 2017, 07:52:44 AM by Gmail »