happy on August 30, 2017, 05:16:12 PM
มาดามแป้ง ควงแขน กฤษฎา ล่ำซำ เปิดตัวรถยนต์ออดี้ Q5 และ Q7
เอาใจแฟนพันธุ์แท้ที่รักความเร็วและความหรูหรา


งานเปิดตัว Audi Q5&Q7

                      เปิดตัวไปแล้วอย่างเรียบหรูอลังการกับรถยนต์ออดี้ (Audi) รุ่นใหม่ล่าสุด Q Series 2017 รุ่น Q5 และ Q7 ซึ่งมาพร้อมกับผู้นำเข้ารายใหม่เซเลบคนสวย มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ตอนนี้หันมาจับธุรกิจยานยนต์ในฐานะกรรมการบริษัท Audi Thailand ร่วมกับพี่ชาย คุณอ๋อ-กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการบริษัท Audi Thailand ผู้บริหารและผู้นำเข้ารถยนต์ออดี้ ไทยแลนด์ โดยได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ และเซเลบคนดัง และผู้สนใจจากหลากหลายวงการตบเท้าเข้าร่วมงานปาร์ตี้สุดชิค ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี (Central Embassy) อย่างคับคั่ง อาทิ ดร.ชิงชัย หาญเจนลักษณ์, กลินท์ สารสิน, พล.อ.ไพโรจน์-เกล็ดดาว พานิชสมัย, สนั่น อังอุบลกุล, สุวัจน์ ลิปตพัลลภ, สุธัญญา บุญสูง, ยุวดี จิราธิวัฒน์, ทศ จิราธิวัฒน์, เฉลิมชัย มหากิจศิริ, ศุภกฤต มหาดำรงค์กุล เป็นต้น โดยมี ชาตริต แย้มนาม รับหน้าที่เป็นพิธีกร และปิดท้ายงานด้วยบทเพลงอันไพเราะจากคุณตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย


นวลพรรณ ล่ำซำ และกฤษฎา ล่ำซำ

                      นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ตระกูลล่ำซำ ซึ่งอยู่ในสายธุรกิจการเงิน ธนาคาร ประกันชีวิตประกันภัยมาโดยตลอด ตัดสินใจแตกไลน์มาสู่สายยานยนต์ มั่นใจได้ว่าทีมงานเราได้ทำการศึกษาและเรียนรู้ธุรกิจสายนี้มาเป็นอย่างดีแล้ว เชื่อมั่นว่าเราจะสามารถให้บริการกับลูกค้าได้อย่างดีที่สุด ในมาตรฐานเดียวกันกับที่เราดำเนินธุรกิจมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการนำเข้ารถยนต์ที่หลากหลาย การบริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง อะไหล่รถยนต์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญ และรับการอบรมมาเป็นอย่างดี รถยนต์ออดี้รุ่นใหม่ในซีรีส์ 2017 นี้ ทั้ง Q5 และ Q7 ทีมงานผู้นำเข้าเราทุ่มเทและตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ และหวังว่า Audi Thailand จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากทุกท่าน


ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ และกฤษณะกร เศวตนันทน์

                      นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า สำหรับความพิเศษของรถทั้งสองรุ่น เป็นเครื่องยนต์ดีเซลขับเคลื่อนอิสระ 4 ล้อ ด้วยระบบ Quattro ที่ตอบสนองทุก lifestyle ของการขับขี่ Q5 35 TDI Quattro ขนาดเครื่องยนต์ดีเซล เพิ่งเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน Q Fascination ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และในงาน Big Motor Sale ที่ไบเทคบางนา ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 27 สิงหาคม 2560



                      ปัจจุบันโชว์รูมตั้งอยู่ที่ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ในอนาคตจะเพิ่มในพื้นที่กรุงเทพอีก 2 แห่ง และในปีหน้าจะขยายไปยังต่างจังหวัดตามภูมิภาคต่างๆ เพื่อรองรับลูกค้าในแต่ละพื้นที่ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเรา ส่วนการบริการหลังการขายรถทุกคันจากออดี้จะได้รับ Warranty 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. เป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมราคาอะไหล่สมเหตุสมผล สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายโชว์รูม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 02 023 4888 และลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูมถนนเพชรบุรีได้ทุกวัน


กฤษณะกร เศวตนันทน์-สุวัจน์ ลิปตพัลลภ-นวลพรรณ ล่ำซำ และ พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์


กลินท์ สารสิน_สุทธิภัค จิราธิวัฒน์_ดร.ชิงชัย หาญเจนลักษณ์_กฤษฎา ล่ำซำ_ทศ จิราธิวัฒน์


นวลพรรณ ล่ำซำ


กฤษฎา ล่ำซำ


เปิดตัวรถยนต์ Audi Q5


ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย


ม.ล.อธิฉัตร ฉัตรชัย-อนิรุธ ณ สงขลา และพุทธิพงศ์ คงรอด


ชาคริต แย้มนาม-นวลพรรณ ล่ำซำ และนันทิดา แก้วบัวสาย                            พล.อ.ไพโรจน์-เกล็ดดาว พานิชสมัย


สนั่น อังอุบลกุล_นวลพรรณ ล่ำซำ_ยุวดี จิราธิวัฒน์                               สุธัญญา บุญสูง และยุวดี จิราธิวัฒน์


นภัสนันท์-อัญชลิน พรรณนิภา                                                      ศุภกฤต มหาดำรงค์กุล และธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์


สุริยนต์ ศรีอรทัยกุล และลูกชาย                                                     กมลสุทธิ์-อุษณา ทัพพะรังสี


พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อละอุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอนีโอ                  วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ_อุราภา มาลีนนท์_พิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร


เฉลิมชัย มหากิจศิริ                                                     สรัญทร เตชะไพบูลย์ และธนัท ตันอนุชิตติกุล


จิตติมา วรรธนะสิน                                                  ขันธ์เพชร สารสาส และกุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์
« Last Edit: August 30, 2017, 05:24:54 PM by happy »