เรียนรู้ 5 บทเรียนสู่การเป็นผู้นำ การรักษาความน่าเชื่อถือของตราสินค้า
และแผนจัดการภาวะวิกฤติ ในงาน Networking for Success
กรุงเทพฯ - คาริน โลหิตนาวี และ แดเนียล ชวาร์ตซ์ ในฐานะคณะผู้จัดงาน Networking for Success (NFS) ประจำเดือนกันยายน 2560 มีความยินดีที่จะประกาศว่า อลัน ฮิลเบิร์ก ผู้บุกเบิกแนวคิดด้านการเป็นผู้นำ การสร้างตราสินค้า และแผนจัดการภาวะวิกฤติระดับโลก จะให้เกียรติเดินทางมาร่วมกล่าวปาฐกถาที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ภายในงานเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อการสร้างเครือข่ายสำหรับผู้บริหารระดับสูง ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ในวันที่ 5 กันยายน 2560 งานเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อการสร้างเครือข่ายสำหรับผู้บริหารระดับสูง ซึ่งกำหนดจัดขึ้นเวลา 12.00 – 14.00 น. วันที่ 5 กันยายน 2560 ณ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน กรุงเทพฯ จะให้การต้อนรับผู้บริหารระดับสูงกว่า 50 คน สู่งานเปิดตัวรอบปฐมฤกษ์ครั้งแรกของประเทศไทย โดย อลัน ฮิลเบิร์ก หนึ่งในผู้ให้คำปรึกษาชั้นนำระดับโลกด้านแผนจัดการภาวะวิกฤติ ผู้เชี่ยวชาญด้านภาวะผู้นำ และผู้เขียนหนังสือขายดีติดอันดับของนิวยอร์ก ไทมส์ จะให้เกียรติร่วมกล่าวปาฐกถาในประเทศไทยเป็นครั้งแรก
โดยอลันจะนำเสนอพรีเซนเตชั่นในหัวข้อ “Leadership, Preserving Brand Trust and Crisis Management in a VUCA World” หรือ “การเป็นผู้นำ การรักษาความน่าเชื่อถือของตราสินค้า และแผนจัดการภาวะวิกฤติในโลกธุรกิจที่มีความซับซ้อนและคาดเดาได้ยาก” และจะมุ่งเน้นที่เทคนิคต่าง ๆ ที่ช่วยให้เจ้าของบริษัทหลีกเลี่ยงภาวะวิกฤติด้านต้นทุนและความเสียหายขององค์กร รวมถึงการขจัดภาวะวิกฤติที่คุกคามความน่าเชื่อถือของตราสินค้าไปอย่างรวดเร็ว และการกอบกู้ศรัทธาต่อภาวะผู้นำขององค์กรและตราสินค้าหลังจากผ่านพ้นเหตุการณ์ทุกอย่าง“ความเชื่อถือ มูลค่า และภาวะผู้นำของบริษัทถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกทุกวันนี้ที่ทุกสิ่งมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ผมต้องการแบ่งปันข้อมูลและเทคนิคในการนำไปปฏิบัติให้ได้ผลจริง แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากท่ามกลางภาวะวิกฤติสำหรับผู้บริหารชั้นนำของไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าองค์ความรู้นี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าใจถึงราคาที่สูงยิ่งของความเชื่อถือที่ลดต่ำลง รวมถึงการเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสทอง โดยการปฏิบัติตามขั้นตอนที่ผ่านการทดสอบและปฏิบัติจริงมาแล้ว” อลัน ฮิลเบิร์ก ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ฮิลเบิร์ก มาลาน กล่าว###
เกี่ยวกับงาน Networking for Successงาน Networking for Success (NFS) คืองานเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อการสร้างเครือข่าย กำหนดจัดในวันอังคารแรกของทุกเดือน และเป็นงานสังสรรค์เพียงงานเดียวในกรุงเทพฯ ที่มุ่งเน้นเฉพาะกลุ่มผู้บริหารระดับสูงเท่านั้น เพื่อมอบโอกาสให้ผู้บริหารระดับสูงกว่า 20 คนได้ร่วมสังสรรค์กับบุคคลในแวดวงเดียวกันภายใต้บรรยากาศที่หรูหราและเป็นส่วนตัว เพื่อร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์และแรงบันดาลใจ พร้อมกับการนำเสนอข้อมูลทางธุรกิจในหัวข้อที่เกี่ยวข้องและงานเลี้ยงอาหารรสเลิศจากโรงแรมโฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอโศกเกี่ยวกับ โรงแรมโฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15โรงแรมโฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15 ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอโศกและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท นำเสนอบริการห้องพักที่หรูหราและการเดินทางที่สะดวกสบายไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารชื่อดังของกรุงเทพฯ พร้อมบริการห้องพักและห้องสวีทถึง 268 ห้องที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงามและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้ท่านรู้สึกสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง พร้อมบริการห้องอาหารและบาร์เครื่องดื่มชั้นเลิศ ตลอดจนศูนย์ฟิตเนสตลอด 24 ชั่วโมง และสระว่ายน้ำแบบ infinity edge บนชั้นดาดฟ้าเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ