noosuu on December 23, 2009, 11:34:22 AM
CABIN CREW SHOPPING FAIR ครั้งที่ 2

ที่มา : www.facebook.com

ไม่ไหวแล้วววว กลุ้มใจมากกก เผลอแป๊บเดียว เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ล้นตู้ออกมาอีกแล้วคะ โทรไปปรึกษาเพื่อนๆที่อยู่สายการบินอื่นๆ เช่น Thai Airways, Jetstar, Nok Air, Thai Air Asia, JALway, Etihad, Emirate, Qatar, Cathay Pacific, และสายการบินอื่นๆ ก็เป็นเหมือนกันหมด! สามีก็ขู่ว่า ถ้าไม่เคลียร์ให้หมดภายในสิ้นปี จะขอเลิก คุณพี่ก็กลัวคุณพี่จะเป็นปัญหาสังคมค่ะ! ก็เลยนัดกันว่าจะนัดหยุดงานมาขายของเลหลังกันอีก!

แหม แต่ใครจะว่าก็ว่าเหอะ เล่นไปเจอ ของเก๋ๆ แบรนด์เนม ลด 50% บ้าง ลด 70% บ้าง ใครไม่ซื้อ เราก็ขอขนไว้ก่อน เพราะเราจำได้ว่า เดี๋ยวใส่ไม่ได้ ก็เอาไปขายให้กับเพื่อนๆ ได้ที่งาน Cabin Crew Shopping Fair

ใครได้มางานคราวที่แล้ว คงจำบรรยากาศผู้คนล้านแปด ที่แห่กันมาซื้อของกันมากมาย ที่มีตั้งแต่ของทำเอง ของที่ระลึกของสายการบิน เครื่องสำอาง รองเท้า เสื้อผ้าแบรนด์เนม มาขายได้ไงคะตัวละสองสามร้อย กระเป๋า Hi-So เหลือไม่กี่พัน โอ๊ยคุณพี่จะบ้า!! แล้วอีกเยอะแยะ! คราวนี้คุณพี่รับรองได้ ทั้งของที่นำมาขาย และ กิจกรรม ยิ่งใหญ่กว่าคราวที่แล้ว ทั้งร้านค้ากว่า 80 ร้าน และกิจกรรมบนเวทีมากมาย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม ชั้น 7 ที่เดิม! Centerpoint@CentralWorld

แหมๆๆ คุณพี่ไม่ได้ขี้เหนียวหรอกนะคะ รายได้ส่วนหนึ่งของการจัดงานจะนำไปช่วยน้องๆ สร้างบ้านพักให้นักเรียนกำพร้าที่โรงเรียนบนดอยสามสิบ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งปีที่แล้วเราก็ได้ช่วยบ้านครูน้อยเป็นจำนวนเงินหลายหมื่นเชียวนะ ถือว่าคุ้มนะคะ

งานนี้นอกจากจะได้ของดี ราคาถูก ที่อาจจะนำไปเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักเท่าฟ้า หรือ เป็นของขวัญให้ตัวเอง ในวันปีใหม่ที่จะมาถึง ยังจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญอีกด้วย
ยังไงก็เจอกันนะคะ
จากพี่นางฟ้าผู้บ้าคลั่ง!

เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เธ—เธฃเธฑเธžเธขเนŒเธชเธดเธ™เน„เธ›
เน€เธ‚เธฒ..เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธกเธฒเธเน€เธซเธฅเธทเธญเน€เธเธดเธ™
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เน€เธžเธทเนˆเธญเธ™เน„เธ›
เน€เธ‚เธฒ..เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธกเธฒเธเธเธงเนˆเธฒ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธชเธนเธเธชเธดเน‰เธ™เธ„เธงเธฒเธกเธจเธฃเธฑเธ—เธ˜เธฒ
เน€เธ‚เธฒ..เธœเธนเน‰เธ™เธฑเน‰เธ™.. เธชเธนเธเน€เธชเธตเธขเธขเธดเนˆเธ‡เธเธงเนˆเธฒเนƒเธ„เธฃเน†

gokoon on December 23, 2009, 04:30:53 PM
ไปมาคราก่อน มีแต่ของผู้หยิงเป็นส่วนใหญ่ ได้ของจุ๊กจิ๊กไร้สาระมานิดหน่อย แต่เดินดูแล้วเหนื่อย :P คนมันเยอะ
แต่ก็เวิร์กนะสำหรับสาวนักช๊อบคงจะชอบ เพราะของเค้าก็ถูกเจงๆ แล้วก็น่าซื้ออยู่