happy on July 25, 2017, 07:27:01 PM
ต.สยาม ตะลุยอีสาน สร้างมาตรฐานใหม่มัดใจชาวร้อยเอ็ด
เปิดศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP by หมากัดยาง


                    บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES , NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP by หมากัดยาง ตั้งอยู่ ณ ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด

                    ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP by หมากัดยาง” เป็นศูนย์บริการและจำหน่ายยางรถยนต์ ที่มีมาตรฐาน ครบครันด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ในการตรวจสอบที่ทันสมัย พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในด้านการดูแลรักษารถยนต์ ซึ่งให้บริการครบทุกด้าน เช่น จำหน่ายยางรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ระดับโลก อาทิ TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE รวมถึงจำหน่ายล้อแม็กซ์มากมายหลายขนาด และบริการเปลี่ยนโช๊ค สปริงโหลด และท่อไอเสีย โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.30- 19.00 น.

                    สำหรับชาวร้อยเอ็ด และที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียง ที่สนใจใช้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ สามารถเข้าไปใช้บริการได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP by หมากัดยาง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-909-6363 และเตรียมพบกับศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP สาขาต่อไปใกล้บ้านท่านเร็วๆนี้