MSN on July 13, 2017, 10:46:05 PM







70 ปี ห้างเซ็นทรัล ชูธง "ผู้นำห้างระดับเวิลด์คลาส" ล้ำหน้าด้วยประสบการณ์ช้อปปิ้ง บุกทุกช่องทาง รุกหนักมัดใจทุกเจนฯ











ครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล”ฉลองยิ่งใหญ่ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับอินเตอร์และความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าทุ่มงบกว่า 350ล้านบาท เดินหน้ารีแบรนดิ้งและพลิกมิติห้างสรรพสินค้ารูปแบบใหม่เน้นส่งมอบประสบการณ์พิเศษสุดตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์จากทั่วทุกมุมโลก โดยนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อผสานประสบการณ์ช้อปปิ้งออฟไลน์ออนไลน์อย่างไร้รอยต่อพร้อมส่งมอบประสบการณ์ว้าวด้วยสินค้าโปรโมชั่น และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดปี







อาณาจักรค้าปลีกไทยก้าวสู่เวทีโลก
ยุวดี จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด
กล่าวว่า 70ปีที่ผ่านมาคือ70ปีที่เราผูกพันกับสังคมไทยและลูกค้าทุกคนมาโดยตลอด ทุกแรงการสนับสนุนทำให้วันนี้ห้างเซ็นทรัลเติบโตกลายมาเป็นห้างสรรพสินค้าแถวหน้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ และยังเดินหน้าแผ่ขยายธุรกิจออกไปต่อเนื่องทั้งในไทยและต่างประเทศด้วยกลยุทธ์เซ็นทรัลลิตี้(Centrality)ที่ต้องการสร้างศูนย์กลางของเมืองที่ผู้คนมาใช้ชีวิตร่วมกัน ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลได้ขยายความสำเร็จไปถึงภูมิภาคอาเซียน และยังบุกเบิกไปไกลถึงยุโรป โดยเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าระดับลักชัวรีหลายแบรนด์ที่ล้วนแต่ตั้งอยู่ในใจกลางมหานครใหญ่ของยุโรปที่มีความสำคัญทั้งในด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวระดับโลกไม่ว่าจะเป็นมิลาน โคเปนเฮเกน ฮัมบูร์ก เบอร์ลิน มิวนิก และโรม

“เรียกได้ว่าห้างเซ็นทรัลในวันนี้ไม่ใช่แค่ห้างสรรพสินค้าระดับประเทศหรือภูมิภาคอีกต่อไปแต่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน ที่ธุรกิจของคนไทยสามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจห้างสรรพสินค้าหรูระดับโลกได้แล้วอย่างแท้จริง ล่าสุดห้างสรรพสินค้าลา รีนาเชนเต สาขามิลานได้รับเลือกให้เป็นห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลกประจำปี2559 อีกด้วย  ปัจจุบันสัดส่วนรายได้ของกลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าของเรา 60% มาจากในไทย อีก 40% มาจากต่างประเทศและยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้พรมแดน
และเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งในปัจจุบันที่มีพรมแดนน้อยลง ห้างเซ็นทรัลยังมีแผนยกระดับบริการไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์ Aux Villes Du Monde.com(AVDM) และแอปพลิเคชั่นภายใต้ชื่อเดียวกันบนสมาร์ตโฟน ที่จะทำให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าห้างเซ็นทรัลและห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ในเครือในทุกประเทศทั่วโลก ได้รับการเชื่อมโยงถึงกันโดยสมบูรณ์

นอกจากลูกค้าจะสามารถเข้ามาค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวของเมืองที่มีสาขาตั้งอยู่แล้วยังสามารถติดต่อกับห้างในต่างประเทศเพื่อใช้บริการต่างๆ เช่น จองโรงแรม ร้านอาหาร หรือเลือกซื้อสินค้าในห้างสาขาต่างประเทศที่ไม่มีจำหน่ายในไทยโดยเปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

บ้านหลังที่ 2 ของคนทุกรุ่นกับประสบการณ์สุดพิเศษ
ด้าน นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวถึงแผนยุทธศาสตร์ในการพลิกโฉมหน้าห้างเซ็นทรัลครั้งใหญ่ว่า 70 ปีที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัลอยู่คู่กับสังคมไทยเสมือนเป็นคนในครอบครัวที่คอยดูแลและมอบแต่สิ่งดีๆ ให้กันเสมอมา ดังนั้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและพิเศษที่สุดแก่ลูกค้า จึงถือโอกาสที่ห้างเซ็นทรัล ครบ 70 ปี ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับเทรนด์ตลาดค้าปลีกโลกและพฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความท้าทายใหม่ๆ ที่มีเข้ามาตลอด โดย จะนำทุกคนไปพบกับก้าวต่อไปของห้างเซ็นทรัลรูปแบบใหม่ ซึ่งเกิดจากวิสัยทัศน์ “A Second home that transcends generations.”ที่ต้องการสร้างพื้นที่แห่งนี้ให้เป็นเสมือน “บ้านหลังที่2 ของคนทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่ม” ได้เข้ามามีประสบการณ์ที่ดีในทุกโอกาสของชีวิตด้วยงบประมาณรวม350ล้านบาท

“เอกลักษณ์ที่แข็งแกร่งของห้างเซ็นทรัล มาจากวิสัยทัศน์ที่แข็งแกร่ง และความใส่ใจอย่างลึกซึ้งที่เรามีต่อลูกค้า ห้างเซ็นทรัลรูปแบบใหม่จะต้องส่งมอบประสบการณ์ที่ทำให้ทุกคนที่ก้าวเข้ามารู้สึกเหมือนเป็นคนพิเศษ และเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำเหมือนที่ลูกค้าของเรารุ่นแล้วรุ่นเล่าตลอด 70 ปีไดัสัมผัสและกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำที่แสนประทับใจของทุกคนเสมอมา"

การเปลี่ยนแปลงแรกที่ชัดเจนที่สุดคือการรีแบรนด์ปรับเปลี่ยนโลโก้และองค์ประกอบของแบรนด์ห้างเซ็นทรัลให้มีความทันสมัยและเรียบง่ายมากขึ้น ตั้งแต่ฟอนต์ตัวอักษรของโลโก้ (font) ภาพดอกกุหลาบเพื่อสื่อให้เห็นถึงความหนักแน่น ตั้งใจ และมุ่งมั่นของห้างเซ็นทรัลในการบริการลูกค้า อีกทั้งยังสอดรับกับทิศทางความเป็นห้างสรรพสินค้าระดับโลก ที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำของเซ็นทรัลได้เป็นอย่างดี

ขณะที่การปรับโฉมรูปแบบห้างสรรพสินค้าจะเน้นเรื่องของการ "ส่งมอบประสบการณ์" ที่มีความพิเศษเฉพาะตัว ภายใต้กลยุทธ์ “EVERYONE” OF A KINDคือ การดูแลลูกค้าให้ทุกคนรู้สึกเสมือนเป็นคนพิเศษทุกครั้งที่มาห้างเซ็นทรัลให้คนที่เข้ามารู้สึกสนุก ตื่นเต้น และแปลกใหม่ไปกับบริการที่สะดวกสบาย สินค้าที่ครบครันมากที่สุด รวมถึงกิจกรรมการตลาดที่น่าตื่นตาตลอดทั้งปีซึ่งล้วนแต่ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า

ภายใต้แผนดังกล่าว นับจากนี้ห้างเซ็นทรัลจะเป็นมากกว่าจุดซื้อขายสินค้าทั่วไปมาเป็นพื้นที่แห่งการสร้างประสบการณ์ที่ผู้คนจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันมากยิ่งขึ้นโดยจะค่อยๆ เห็นความเปลี่ยนแปลงซึ่งล่าสุดในปีที่ผ่านมามีการปรับปรุงห้างเซ็นทรัลสาขาบางนา, ปิ่นเกล้า เสร็จสมบูรณ์และดำเนินการปรับโฉมใหม่หมดทั้งส่วนของศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างปรับปรุงใหม่และมีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมนี้ พร้อมอีก 2 สาขาใหม่ คือ ห้างเซ็นทรัลนครราชสีมา ที่พร้อมให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ และห้างเซ็นทรัลภูเก็ตที่มีกำหนดเปิดในปี 2561

ไร้รอยต่อกับประสบการณ์ช้อปปิ้ง 24 ชม.
ยิ่งเมื่อผนวกกับจุดแข็งด้านเทคโนโลยีระบบใหม่ที่ห้างเซ็นทรัลนำมาใช้เพื่อสร้างบริการที่รวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ครอบคลุมทุกช่องทางทั้งเว็บไซต์ www.central.co.th และล่าสุดแอปพลิเคชั่น Central โฉมใหม่ที่พัฒนาปรับโฉมใหม่ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ทุกมิติ ทำให้การเชื่อมต่อระหว่างประสบการณ์ช้อปปิ้งในห้างและการช้อปปิ้งออนไลน์ผสานเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน(Omnichannel)กลายเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผนวกกันแบบไร้รอยต่ออย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งการให้ข้อมูลแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ โปรโมชั่นที่สามารถเลือกได้ตามเพศชายและหญิง เข้าถึงความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น พร้อมคอนเทนต์ให้อัพเดตเทรนด์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ และหากถูกใจสินค้าชิ้นใด ก็สามารถช้อปปิ้งได้ง่ายขึ้น เพียงคอนเน็กเข้าไปที่ Central.co.th ภายในแอปฯ และยังสามารถดาวน์โหลด E-coupon เพื่อนำมารับสิทธิพิเศษในห้างเซ็นทรัลได้ด้วย

อันเป็นการตอบโจทย์วิวัฒนาการพฤติกรรมของลูกค้าในศตวรรษที่ 21 นี้ได้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่น Central โฉมใหม่พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ App Store และ Google Play

ตลอดปีต้องมี “ว้าว”
และเนื่องในโอกาสฉลองใหญ่ครบรอบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัลยังมีแผนที่จะสร้างประสบการณ์สุดว้าวเพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรแก่ลูกค้าตลอดปีโดยจะเริ่มคิกออฟแคมเปญตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม ตั้งแต่ WOW CollectionWOW ActivityรวมถึงWOW Promotionโปรโมชั่นพิเศษสุดว้าวทุกวันที่ 17 ของเดือน ที่จะทำให้การช้อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลเป็นเรื่องต้องห้ามพลาด อาทิ วันที่ 17 กรกฎาคมนี้ เมื่อซื้อสินค้าครบทุก2,000 บาท จะได้รับคูปองเงินสด 700 บาท เป็นต้น และอีกหนึ่งความว้าวกับ WOW Emotionsด้วยการเปิดตัวหนังสั้นชื่อ “Heartbeat จังหวะจะรัก” โดยดึงผู้กำกับชื่อดังของไทย โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูลจากภาพยนตร์แฟนเดย์...แฟนกันแค่วันเดียว มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานการกำกับฯ ครั้งนี้นำแสดงโดยวี วิโอเลต วอเทียร์นอกจากนี้วี วิโอเลต ยังเป็นผู้ขับร้องเพลง“Heartbeat จังหวะจะรัก”เฉลิมฉลอง 70 ปีห้างเซ็นทรัลตอกย้ำความว่า ความสุขของทุกหัวใจจะไม่มีวันสิ้นสุดเมื่อมาที่ห้างเซ็นทรัล

เชื่อมธุรกิจสร้างคุณค่าสู่สังคม
ด้าน พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัดกล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกเหนือจากการปรับโฉมห้างใหม่และกิจกรรมด้านการตลาดเพื่อตอบแทนลูกค้าแล้ว ในโอกาสครบ70 ปี กลุ่มเซ็นทรัลซึ่งตั้งเป้านำความเจริญมาสู่ชุมชนโดยรอบ ก็จะเดินหน้าต่อไปด้วยแนวคิดธุรกิจคู่สังคม (Creating Shared Value: CSV) ซึ่งเป็นการยกระดับจากการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility: CSR) มาสู่การส่งมอบคุณค่าเชิงบวกแก่องค์กรและสังคมไปพร้อมๆ กัน เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนในระยะยาว โดยดำเนินการผ่าน4 โครงการหลัก ได้แก่ โครงการพัฒนาปรับปรุงสวนลุมพินี กรุงเทพฯ, โครงการบ้านพิงพัก(PINK PARKVILLAGE) มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นสถานที่ดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็ง, โครงการสนับสนุนเครื่องมือทางการแพทย์ (เครื่องฟอกไต) ร่วมกับมูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทยและโครงการพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม CENTRAL GREEN  PROJECT ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน พัฒนาพื้นที่โดยรอบของธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล เช่น การบำบัดน้ำเสีย การจัดการขยะและของเสีย และการปรับสภาพแวดล้อมในพื้นที่ โดยกลุ่มเซ็นทรัลยึดปณิธานอันแน่วแน่ในการสนับสนุนการสร้างงานและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน อีกทั้งการตระหนักถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกด้วย”

 ปัจจุบัน เครือข่ายห้างเซ็นทรัลได้แผ่ขยายครอบคลุมไปในหลายประเทศทั่วโลก ภายใต้ชื่อแบรนด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างเซ็นทรัล 22 สาขาในประเทศไทยรวมเซน และเซ็นทรัลออนไลน์ และ 2 สาขาในประเทศอินโดนิเซีย ,ห้างโรบินสัน,ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และในยุโรป ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าอิลลุมในประเทศเดนมาร์ก ห้างสรรพสินค้าอัลสแตร์เฮาส์  โอเบอร์โพลลิงเกอร์ และคาเดเว ในประเทศเยอรมนี และห้างสรรพสินค้าลา รีนาเชนเตในประเทศอิตาลี

 ห้างสรรพสินค้าลา รีนาเชนเต สาขาในเมืองมิลาน ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของธุรกิจห้างสรรพสินค้า ในฐานะ “ห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในโลก” ในปี 2559 จาก Global Department Store Summit (GDSS) ซี่งเป็นการประชุมสัมมนาชั้นนำระดับโลกเกี่ยวกับธุรกิจห้างสรรพสินค้า ที่จัดโดย Intercontinental Group of Department Stores (IGDS) สมาคมที่มีความสำคัญสูงสุดของบรรดาธุรกิจห้างสรรพสินค้า ซึ่งมีสมาชิกรวมกว่า 40 องค์กรทั่วโลก

 แอพพลิเคชั่น Central Official ปรับปรุงใหม่เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยมีการนำเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟเข้ามาปรับใช้ เพื่อให้เกิดการสื่อสารสองทางระหว่างห้างเซ็นทรัลและลูกค้า โดยผู้ใช้สามารถเข้ามาอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับสินค้า โปรโมชั่น และเทรนด์แฟชั่น ความงาม ไลฟ์สไตล์ ได้ตามความชอบโดยจำแนกตามเพศของผู้ใช้งาน รวมถึงยังเข้ามาดาวน์โหลด e-coupon ที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้รับสิทธิพิเศษได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา
« Last Edit: July 17, 2017, 08:53:18 AM by MSN »

MSN on July 15, 2017, 01:25:27 PM
โปรโมชั่นพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้า The 1 Card (เดอะ วัน คาร์ด)
 


ห้างเซ็นทรัลเซอร์ไพรส์ความสุขสุดพิเศษสำหรับลูกค้า จัดรายการ “Central 17th Monthly Salebration (17 Jul’17)” (เซ็นทรัล มันท์ลี่ เซเลเบรชั่น ประจำวันที่ 17 ก.ค.) ฉลองครบ “70 ปี ห้างเซ็นทรัล” ลูกค้า The 1 Card (เดอะ วัน คาร์ด) ทุกวันที่ 17 ของเดือน เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท  รับคูปองแทนเงินสด 700 บาท รับเพิ่ม คูปองแทนเงินสด หรือ บัตรของขวัญ 300 บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และรับฟรี! คูปอง T1C X-Treme 20% จานวน 1 ใบ    เพียงถ่ายภาพตามเงื่อนไข และโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา, เซน, Shop @ Central Rama9 เฉพาะ Muji, M&S, Shop @ Central Silom Complex เฉพาะ CIO, Muji, M&S, Shop @ CentralWorld เฉพาะ Aveda, La Mer, Defry 01, Rabeanco, Evita Peroni, M&S และ Shop @ Central Embassy เฉพาะ Maje, Sandro, The Kooples, Sergio Rossi, Vivienne Westwood, G-Star Raw, Alice&Olivia (ยกเว้นสาขาพระราม 3)

วันเดียวเท่านั้น! 17 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/centraldepartmentstore,IG:centraldepartmentstore, www.central.co.th
« Last Edit: July 15, 2017, 02:24:55 PM by MSN »