กีโน่ มาสก์ เอสเซนเชียล นิวทริชั่น คอมฟอร์ตอินสแตนท์ เรเดียนซ์ มาสก์
มาสก์หน้ากระจ่างใสยอดนิยมของเหล่าดาราสาวในฮอลลีวู้ด
เพื่อการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและฟื้นฟูผิวขาดการบำรุงอย่างน่าอัศจรรย์
กรุงเทพฯ 5 กรกฏาคม 2560 – กีโน่ แบรนด์ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ความงามระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประทินผิวรูปแบบใหม่สู่ผู้บริโภคในเมืองไทย กีโน่ มาสก์ เอสเซนเชียล นิวทริชั่น คอมฟอร์ต อินสแตนท์ เรเดียนซ์ มาสก์ (Guinot Masque Essentiel Nutrition Confort Instant Radiance Mask) มอบคุณสมบัติคืนความกระจ่างใสแก่ผิวหน้าอย่างรวดเร็วด้วยพลังสารสกัดจากเอสเซนเชียลออยล์ และฟื้นฟูสภาพผิวด้วยสารอาหารผิวเข้มข้นจากธรรมชาตินานาชนิด มอบการบำรุงแก่ผิวที่แห้งมากเป็นพิเศษ เพื่อผิวอิ่มน้ำและชุ่มชื้นนุ่มนวลน่าสัมผัส พร้อมปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้นได้อย่างชัดเจน ซึ่งทำให้ กีโน่ มาสก์ เอสเซนเชียล นิวทริชั่น คอมฟอร์ต อินสแตนท์ เรเดียนซ์ มาสก์ เป็นที่ชื่นชอบของดาราดัง จนถูกขนานนามว่า “ฮอลลีวู้ดมาสก์” ในหมู่นักแสดงสาวฮอลลีวู้ดกีโน่ มาสก์ เอสเซนเชียล นิวทริชั่น คอมฟอร์ต อินสแตนท์ เรเดียนซ์ มาสก์ บำรุงผิวด้วยสารอาหารเข้มข้นสูตรเฉพาะของกีโน่ ซึ่งอุดมด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากไธม์ โรสแมรี่ ลาเวนเดอร์ อีฟนิ่งพริมโรส โจโจบา และ อะโวคาโด ปกป้องผิวจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นของอนุมูลอิสระ พร้อมเติมเต็มด้วยสารอาหารและวิตามินนานาชนิด นอกจากนี้ยังมีมิเนอรัลออยล์ที่ช่วยปรับสภาพเซลล์ผิวที่แห้งและถูกทำลายให้กลับคืนสู่สมดุลอีกครั้ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวแห้งเสียและขาดการบำรุง ให้คุณเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวถึงชั้นเvพิเดอร์มิส เพื่อฟื้นฟูเซลล์ผิวให้อิ่มน้ำและลดเลือนริ้วรอยความแห้งกร้านจากภายใน
วิธีใช้ ทามาสก์บนใบหน้าบาง ๆ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา พักไว้ 10 นาที และเช็ดออกด้วยทิชชู่เปียกหรือแผ่นสำลีหมาด ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อผิวที่ชุ่มชื้นและเนียนเรียบกระจ่างใส สามารถใช้โทนเนอร์ของกีโน่เช็ดซ้ำได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และเพิ่มความสว่างใสให้สีผิว หลังจากนั้นทาครีมบำรุงตามปกติกีโน่ มาสก์ เอสเซนเชียล นิวทริชั่น คอมฟอร์ต อินสแตนท์ เรเดียนซ์ มาสก์ วางจำหน่ายที่ประเทศไทย ปกติราคา 1,850 บาท พิเศษ นำเสนอในราคาเปิดตัวเพียง 1,480 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก กีโน่ ประเทศไทย https://www.facebook.com/GuinotThailandOfficial###
เกี่ยวกับ Guinot Institut Parisนับเป็นเวลานานกว่า 40 ปีมาแล้ว ที่แบรนด์กีโน่ยึดมั่นในภารกิจการสรรค์สร้างความงดงามให้แก่สุภาพสตรีทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมด้านความงามระดับสูง ผสานกับความเชี่ยวชาญของนักบำบัดและมืออาชีพผู้เปี่ยมด้วยทักษะความชำนาญของกีโน่ในการรังสรรค์ผลลัพธ์อันพึงปรารถนาที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในทันที
กำเนิดของแบรนด์กีโน่เริ่มต้นจาก มิสเตอร์ฌอง แดเนียล มองแดง ซึ่งเป็นบุตรชายของศัลยแพทย์ หากเขาเลือกศึกษาในด้านเภสัชศาสตร์จนสำเร็จการศึกษาถึงระดับปริญญาเอก และด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญจากการศึกษาผนวกกับภูมิหลังทางการแพทย์ของครอบครัว เขาจึงสร้างนิยามใหม่ของคำว่า “เครื่องสำอาง” และสร้างห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ที่ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยบนมาตรฐานด้านเภสัชกรรมระดับสูง
ในช่วงแรก มิสเตอร์แดเนียลได้นำเสนอบริการทรีทเม้นท์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟของแบรนด์กีโน่ โดยเฉพาะ Hydradermie Treatment ภายในศูนย์บริการเสริมความงามระดับวีไอพี ณ โรงแรมจอร์จ เดอะ ฟิฟท์ (Hotel George V) ในกรุงปารีส สำหรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่เข้ามาพักในโรงแรมชั้นนำแห่งนี้ จนกระทั่งเกิดการบอกเล่าจากปากต่อปากถึงคุณภาพของทรีทเม้นท์ และนี่คือจุดเริ่มต้นของชื่อเสียงในระดับสากลของแบรนด์กีโน่!
กีโน่นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพในสถาบันเสริมความงามชั้นนำที่เพียบพร้อมด้วยนักบำบัดที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูง จนแบรนด์กีโน่กลายเป็นเครื่องหมายของ “มาตรฐานขั้นสูง” ของสถาบันเสริมความงามระดับโลก ปัจจุบัน ลูกค้าสามารถสัมผัสกับแบรนด์กีโน่ได้ในสถาบันเสริมความงามและสปาชั้นนำกว่า 17,000 แห่งในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นสถานเสริมความงามในประเทศฝรั่งเศส 1,800 แห่ง ซึ่งสถาบันเสริมความงามทุกแห่งพร้อมนำเสนอบริการทรีทเม้นท์บนมาตรฐานระดับสูงจากแบรนด์กีโน่ ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพที่เหล่านักบำบัดด้านความงามระดับโลกต่างให้การยอมรับ