นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing) ฉบับ 21 : “CHINA WILL COME FIRST”
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing) ฉบับ 21 เสนอเรื่องนำฉบับ "CHINA WILL COME FIRST" ขณะนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงของการเปลี่ยนผ่านอีกครั้งหนึ่งของตลาดสมาร์ทโฟนในไทย โดยจุดเปลี่ยนสำคัญมาจากการรุกตลาดของแบรนด์สมาร์ทโฟนจากจีน ที่กำลังอยู่ช่วง Rising Star ซึ่งทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการซื้อสมาร์ทโฟนจากบรรดาแบรนด์ระดับโลกที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันได้อย่างหลากหลาย
ขณะที่ผู้นำอย่างซัมซุงที่กำลังเผชิญกับแรงกดดันอย่างหนัก นอกจากภาระการยกระดับเทคโนโลยีให้สูงขึ้นเพื่อทิ้งห่างคู่แข่งขันแล้วยังต้องโฟกัสที่ Brand Image เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความเหนือชั้นกว่าสมาร์ทโฟนคลื่นลูกที่ 3 อย่างแบรนด์จีนโดยมีตำแหน่ง "ผู้นำโลก"เป็นเดิมพัน
อ่านฟรีในรูปแบบหนังสือได้ที่
http://www.ebooks.in.th/ebook/45448/magketing_vol21/ หรือ
https://issuu.com/magketing/docs/magketing_vol21 ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่
magketing.editor@gmail.com