FC on July 04, 2017, 01:28:00 PM






ประชาสัมพันธ์ (กรุงเทพฯ เดอะสตรีท รัชดา) ช้าง คาร์วัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ฉลองความสำเร็จ ชวนเพื่อนชาวกรุงเทพฯ มามันอีกครั้ง
















กิจกรรม ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส ที่ส่งต่อความสนุก จัดเต็มความมันแบบไร้ขีดจำกัด ที่ออกเดินทางไป 14 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งภายในงานมีโซนกิจกรรมมากมาย อาทิ โซนเพ้นท์บาร์ โซนช้างเต๊นท์ โซนจั๊มพ์บอล โซนฟันเกม โซนเลเซอร์เมซ ที่ทำให้คุณและเพื่อนได้สนุกอย่างเต็มอิ่ม  นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยศิลปินทั้งไทยและเทศที่ตบเท้ามาสร้างความสนุกแบบจัดเต็มทุกแนวดนตรี ซึ่งความพิเศษในปีนี้ได้ ดีเจ EDM ระดับโลกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยโชว์สุดอลังการ อาทิ โอลิเวอร์ เฮลเดนส์,  ทูจาโม่ และ จัสติน ไพร์ม ที่ขนเพลงเอกของตัวเองมาให้แฟนชาวไทยได้มันกันเต็มอิ่ม พร้อมกับการรวมตัวของเหล่าศิลปินชั้นนำของไทยที่แท็กทีมความสนุกส่งตรงถึงที่ อาทิ วงบอดี้สแลม วงสล็อตแมชชีน วงบิ๊กแอส วงเก็ตสึโนว่า วงบุดดาเบลส วงพาราด็อกซ์ วงแทททูคัลเลอร์ วงค็อกเทล วงสครับบ์ วงมัสเก็ตเทียร์ โจอี้ บอย ดา เอ็นโดรฟิน แสตมป์ อภิวัชร์ และปาล์มมี่  ที่หมุนเวียนไปสร้างปรากฏการณ์ความสนุกให้กับเพื่อน ตั้งแต่เหนือจรดใต้พร้อมความมันแบบไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

ความสนุกจาก ช้าง คาร์นิวัล อิเล็คทริก เซอร์คัส 2017 ได้เดินทางมาฉลองความสำเร็จส่งท้ายซีซั่นให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ชวนเพื่อนมาร่วมสร้างปรากฏการณ์แบบจัดเต็มอีกครั้ง ที่ลาน เดอะสตรีท รัชดา พร้อมโชว์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปินที่จัดเต็มทุกแนวดนตรีมาร่วมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น วงเจ็ตเซ็ตเตอร์, วงอินสติงค์, ดา เอ็นโดรฟิน และ วงโปเตโต้ พร้อมสองพิธีกรเพื่อนซี้ ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า ที่ชวนสาวสุดแซ่บอย่าง หญิง - รฐา โพธิ์งาม มาร่วมส่งท้ายความสนุกในซีซั่นนี้ 

เรียกว่า ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017  ได้เดินทางไปสร้างปรากฏการณ์ใหม่ แห่งแฟนตาซีเฟส เติมเต็มความสนุกที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมจัดเต็มทุกแนวดนตรีได้อย่างเต็มรูปแบบ และยังสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนทั่วประเทศมากกว่า 5 แสนคน ที่ต่างมาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ความสนุกกันจนแน่นเต็มทุกพื้นที่ และแน่นอนว่าช้างคาร์นิวัลฯ ยังไม่สิ้นสุดความสนุก สำหรับเพื่อนที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามความสนุกแบบจัดเต็มได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld และ www.changcarnival.com
















« Last Edit: July 04, 2017, 01:39:01 PM by FC »