happy on July 02, 2017, 07:42:32 PM
ซัมมิท แคปปิตอล ตอบโจทย์ยุค 4.0 เปิดตัว SUMMIT SMART SYSTEM เน้น “สะดวก และรวดเร็ว”


                     ซัมมิท แคปปิตอล เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการบริการขออนุมัติสินเชื่อผ่านสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สะดวก รวดเร็ว ครบทุกกระบวนการด้วยแอพพลิเคชั่น SUMMIT SMART SYSTEM พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

                     ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ผู้นำด้านธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ พร้อมก้าวเข้าสู่ยุค 4.0 ด้วยการเปิดตัว SUMMIT SMART SYSTEM แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเจ้าหน้าที่ขายและเจ้าหน้าที่อนุมัติสินเชื่อ เพิ่มความคล่องตัวให้กับเจ้าหน้าที่ขายได้รับความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าได้ทันเวลา ตั้งเป้ารองรับจำนวนลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ได้มากกว่า 10,000 รายต่อเดือน ตามแนวทางและเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 สินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์แห่งยุค 4.0 ในปี 2561

                     นายวิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “บริษัทเห็นถึงความสำคัญในการให้บริการแก่ลูกค้า ดังนั้นจึงได้พัฒนาระบบแอพพลิเคชั่น SUMMIT SMART SYSTEM ที่ลูกค้าจะได้รับความสะดวกรวดเร็วในการขอสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ผ่านสมาร์ทโฟน  โดยเจ้าหน้าที่ขายสามารถดำเนินเรื่องได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะลดขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่ขาย ลดความผิดพลาดและเพิ่มความปลอดภัยในการจัดเก็บและส่งข้อมูล โดยเจ้าหน้าที่ขายทุกพื้นที่ทั่วประเทศกว่า 400 คนสามารถส่งเอกสารการสมัครและข้อมูลลูกค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นมายังศูนย์อนุมัติสินเชื่อรายย่อยได้ทันที และเจ้าหน้าที่อนุมัติสินเชื่อสามารถอนุมัติสินเชื่อให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว หรือภายใน 30 นาที ต่อลูกค้า 1 ราย หากข้อมูลทุกอย่างถูกต้องครบถ้วนและเป็นไปตามเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด” 
« Last Edit: July 02, 2017, 07:44:51 PM by happy »