wmt on June 29, 2017, 07:59:36 AM
แอร์เอเชียจับมือ ททท. จัดกิจกรรม Thailand Shopping & Dining Paradise with AirAsiaดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ บินชิมและช็อปที่เมืองไทย ช่วง Green Season จัดโปรโมชั่นบินคุ้มลด 50%









          แอร์เอเชียจับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมการจับจ่ายภายใต้โครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 หวังดึงนักท่องเที่ยวจาก 3 ประเทศเป้าหมาย ได้แก่ เวียดนาม ฮ่องกง และสิงคโปร์ เดินทางสู่ประเทศไทยในช่วง Green Season ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการช็อปปิงและอาหารไทย โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นการเดินทางThailand Shopping & Dining Paradise 2017 with AirAsia พร้อมจัดกิจกรรมแข่งขันช็อปปิงภายใต้ชื่อ "The Top Shopper"เพื่อนำเสนอแหล่งช็อปปิง ที่หลากหลายและเมนูต้องห้ามพลาดของประเทศไทย โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าCentral World วันที่ 19 มิถุนายน 2560

          นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "โครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 จัดขึ้นโดยวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวซื้อสินค้าและบริการในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) ของประเทศไทย พร้อมสร้างการรับรู้ให้ประเทศไทยเป็นแหล่งซื้อสินค้าที่สะดวก มีคุณภาพและหลากหลายแห่งหนึ่งในภูมิภาคและมีครบทั้ง "กิน ช็อป เที่ยว" ซึ่งพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่างพร้อมใจกันมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย เป็นการตอกย้ำว่าประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะจากประเทศในแถบเอเชียที่มีกำลังซื้อสูงและนิยมการท่องเที่ยวและซื้อสินค้าไทย โครงการดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนเป้าหมายที่จะส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม(Preferred Destination) ติดอันดับประเทศที่สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวสูงสุด 1 ใน 7 ของโลก กิจกรรมดังกล่าว ททท.ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรเป็นอย่างดี โดย ททท. กับ แอร์เอเชียได้ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมแข่งขันชอปปิง ภายใต้ชื่อ The Top Shopper ในวันนี้อีกด้วย"

          นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียรู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเลือกสายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นพันธมิตรที่จะกระตุ้นการท่องเที่ยว แหล่งรับประทานอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งของเมืองไทย ให้เป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้นในตลาดต่างประเทศ

          "สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ แอร์เอเชียพร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าให้กับนักท่องเที่ยวจากทั้ง 3 ประเทศเป้าหมาย ได้แก่ บัตรโดยสารราคาพิเศษเพื่อเดินทางสู่ประเทศไทย อีกทั้งเรายังได้ร่วมมือกับพันธมิตร อีกมากมายทั้งในส่วนของห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารต่าง ๆ ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นพันธมิตร โดยบอร์ดดิ้งพาสของแอร์เอเชียสามารถนำไปใช้เพื่อรับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษมากมาย เราหวังว่าโปรโมชั่นราคาพิเศษนี้จะช่วยให้ผู้เดินทางประหยัดค่าใช้จ่ายและสนุกกับการสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิงมากขึ้น" นายสันติสุข กล่าว

          สำหรับกิจกรรม Top Shopper นั้น ผู้เข้าร่วมแข่งขันซึ่งเป็นบล็อกเกอร์ชื่อดังจากประเทศเวียดนาม ฮ่องกง และสิงคโปร์ จะได้รับภารกิจทั้งหมด 6 ข้อ ซึ่งจะได้สัมผัสกับแหล่งช้อปปิงที่หลากหลายของประเทศไทยตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งค้าปลีกค้าส่ง ไปจนถึงตลาดที่มีสีสันและมีเอกลักษณ์ โดยภารกิจประกอบด้วย เดินทางไป Siam Paragon เพื่อเลือกซื้อเครื่องดื่มและขนมในโซน Gourmet market และไป Central Embassy เพื่อรับประทานอาหารไทย โซน Eat Thai ​Siam Center เลือกซื้อชุดสำหรับงานปาร์ตี้ จากสินค้า Thai Designer EmQuartier เพื่อซื้อเครื่องประดับ (Luxury Brand) ตลาด อ.ต.ก. เลือกซื้อวัตถุดิบเพื่อทำอาหาร รวมทั้งเดินทางไปสำเพ็ง เพื่อซื้อของที่ระลึกและ Props สำหรับปาร์ตี้ โดยรางวัลผู้ชนะกิจกรรม Top Shopper ทีมผู้ชนะจะได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท และยังได้รับสิทธิ์บินฟรีกับสายการบิน แอร์เอเชียเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 1 ปี

          ในโอกาสนี้แอร์เอเชียได้นำเสนอโปรโมชั่นตั๋วบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ 9 เส้นทาง ได้แก่ โฮจิมินห์-กรุงเทพ, ดานัง-กรุงเทพ, ฮานอย–กรุงเทพ, ฮ่องกง–กรุงเทพ, ฮ่องกง–เชียงใหม่, ฮ่องกง-ภูเก็ต, สิงคโปร์-กรุงเทพ, สิงคโปร์–ภูเก็ต และ สิงคโปร์–กระบี่ ด้วยส่วนลดมากสุดถึง 50 % ซึ่งจะเปิดจำหน่าย บนเว็ปไซต์ www.airasia.com ตั้งแต่วันที่ 19-25มิถุนายน 2560 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน–30 พฤศจิกายน 2560

          ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)

wmt on June 29, 2017, 08:06:09 AM
Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 receives supports from Air Asia









          The Thailand Shopping and Dining Paradise 2017, formerly known as the Amazing Thailand Grand Sale, has received support from AirAsia which today organised a 'Top Shopper's shopping challenge aimed at enhancing the kingdom's awareness as a premier shopping and dining destination for global travellers.

          Mr. Yuthasak Supasorn (center, right), TAT Governor and Mr. Santisuk Klongchaiya (center, left), Thai AirAsia's Director of Commercial at the press conference to announce the partnership on the Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 campaign

          Mr. Yuthasak Supasorn, Governor of the Tourism Authority of Thailand (TAT) said, "This shopping challenge serves as a highlight of our Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 campaign and showcases to foreign visitors a variety of shopping options in Thailand. The campaign is purposely organised during the Green Season, from June to September, as it is a time which tourism product and service operators, including airlines, department stores and shopping complexes, restaurants and other popular tourist attractions will be offering discounts and special privileges to shoppers."

          The 'Top Shopper' shopping challenge staged by AirAsia is set to strengthen Thailand's image as a preferred destination for enticing cuisine, from local street food to fine-dining eateries, and also boost the kingdom's recognition as one of Asia's most enjoyable shopping locations, where visitors can enjoy unique Thai local experiences buying food and goods anywhere from premium department stores to community markets.

          One of the three teams preparing for their shopping challenge

          AirAsia brought in social media influencers and bloggers from Vietnam, Singapore and Hong Kong to join Thai bloggers in a shopping challenge at six leading locations in Bangkok. Three teams, each comprising five members – two bloggers from the respective countries, two guests and one Thai blogger – were tasked on a competition to shop at four premium department stores: Siam Paragon, Central Embassy, Siam Center and EmQuartier, and two local markets of Or Tor Kor and Sampeng.

          Mr. Santisuk Klongchaiya, Thai AirAsia's Commercial Director said, "AirAsia is excited and grateful that the Tourism Authority of Thailand has honoured us to be a partner in helping to enhance Thailand's recognition as a shopping and dining destination. As part of the Thailand Shopping and Dining Paradise 2017, we're also offering special airfares on our flights to Thailand as well as partnering with department stores and restaurants to offer discounts and privileges to AirAsia's boarding pass holders."

          AirAsia is offering a 50 per cent off on airfares on nine routes for bookings between now and 25 June, 2017

          To mark the partnership with TAT on the Thailand Shopping & Dining Paradise 2017, AirAsia is offering promotional fares with discounts up to 50 per cent on nine routes: from Ho Chi Minh City, Da Nang, Hanoi, Hong Kong and Singapore to Bangkok; and Hong Kong-Chiang Mai, Hong Kong-Phuket, Singapore-Phuket and Singapore-Krabi. Bookings for the special fares will be available from today until 25 June, for travel dates up until 30 November, this year.