MSN on June 28, 2017, 08:29:00 AM
สมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา จัดงานสัมมนา TBAM Morning Talk ครั้งที่ 7 กับ ‘Myanmar Real Estate’ อัพเดทตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศเมียนมาปี 2017 สร้างโอกาสการเติบโตธุรกิจของนักลงทุนต่อเนื่อง



วิเคราะห์ เจาะลึก และอัพเดททิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2017 ในงานสัมมนา ทีแบม มอร์นิ่ง ทอล์ก ครั้งที่ 7 (TBAM Morning Talk #7) กับ ‘เมียนมา เรียลเอสเตท’ (Myanmar Real Estate) โดยสมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา ร่วมอัพเดทข้อมูล และแชร์ประสบการณ์ จากผู้เชี่ยวชาญหลากหลาย อาทิ ด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์  และด้านสินค้าวัสดุก่อสร้าง เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจให้กับนักลงทุน โดยมีนายสรศักดิ์ กีรติโชคชัยกุล นายกสมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา และนายณรงค์ บุญเสถียรวงศ์ อัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมแนะนำ พร้อมให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่นักลงทุน ในวันที่ 29 มิถุนายน 2560 เวลา 07.45-09.50 น. ณ ห้องนิทรรศการ สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา หรือทางอีเมลล์ tbamoffice@gmail.com(รับจำนวนจำกัด)
             
เกี่ยวกับ สมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา (Thai Business Association of Myanmar)
สมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2540 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ และความร่วมมือระหว่างนักธุรกิจไทยในเมียนมา และระหว่างภาคธุรกิจไทยกับภาคธุรกิจเมียนมา เพื่อพัฒนา และส่งเสริมความร่วมมือ และความสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มนักธุรกิจคนไทย ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศเมียนมา

-   เพื่อเผยแพร่ แลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์การทำงานทั้งในเชิงข้อมูล และการความรู้ (Know-how) การบริหารจัดการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์

-   เพื่อจัดกิจกรรมที่เกี่ยวกับด้านวัฒนธรรม และการทำกิจกรรมเพื่อสังคม

-   เพื่อช่วยเหลือสังคมสู่การกระตุ้น และขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศเมียนมาให้เติบโตอย่างมั่นคง

สมาคมนักธุรกิจไทยในเมียนมา เป็นสมาคม และองค์กรของคนไทยเพียงแห่งเดียวในเมียนมาที่ได้จัดตั้ง และจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ท้องถิ่น ในช่วงเวลาที่ผ่านมาทางสมาคมฯ ได้มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการดำเนินงานของสถานเอกอัครราชทูตฯ มาโดยตลอด รวมทั้งการจัดกิจกรรมเพื่อการกุศลอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของภาคเอกชนไทย และประเทศไทยโดยรวม
« Last Edit: June 28, 2017, 03:12:38 PM by MSN »