happy on June 22, 2017, 03:39:32 PM
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์ชุด “พี่มิต”
สะท้อนภาพลักษณ์ “แอททราจ รุ่นใหม่”  และ “มิราจ รุ่นใหม่”


กรุงเทพฯ (21  มิถุนายน 2560) - มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้ารุกช่องทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ล่าสุดเปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุด “พี่มิต” สะท้อนถึงภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ “มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่” ที่เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ และ “มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่” ที่ปลุกความเร้าใจให้สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดซิตี้คาร์ ที่ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่นี้มาพร้อมบุคลิกที่สดใส และมีคำพูดยอดฮิต 8 แบบ สามารถดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม 2560

มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในฐานะที่เป็นผู้นำเทคโนโลยียานยนต์มุ่งให้ความสำคัญกับการทำการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเชื่อมโยงการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ดังนั้น บริษัทฯ จึงมุ่งทำการสื่อสารในส่วนของข้อมูลรถยนต์มิตซูบิชิ แคมเปญโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางดิจิทัลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นแชทในช่องทางไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ทำให้ไลน์สติ๊กเกอร์มีบทบาทสำคัญในการติดต่อสื่อสารกัน” 

ล่าสุดบริษัทฯ เปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุด “พี่มิต” (P Mit) สะท้อนถึงภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ “มิตซูบิชิ  แอททราจ รุ่นใหม่” ที่เหนือกว่าทุกความเป็นไปได้ และ “มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่” ที่ปลุกความเร้าใจให้สุด ภายใต้ไลน์   แอคเคาน์ Mitsubishi Motors Thailand  โดยมีแนวคิดหลักเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ขนาดเล็กหรือซิตี้คาร์  ด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโลยีในราคาที่เป็นเจ้าของได้ โดดเด่นในด้านความปลอดภัย และประหยัดน้ำมันสูงสุด สามารถตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว  โดยไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่มาพร้อมบุคลิกที่สดใส มีคำพูดยอดฮิต 8 แบบ ได้แก่ ขอโต๊ด ขอบคุณน้า โอเค พีคอ่ะ เงิบ กิกิกิ มาแว้วว และรัก” 

“สติ๊กเกอร์ชุดล่าสุดนี้นับเป็นชุดที่ 4 หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไปแล้ว 3 ชุด ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ที่มีการดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันบริษัทฯ มียอดผู้ติดตาม (Follower) 14 กว่าล้านราย โดยคนกลุ่มนี้จะได้รับข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ กิจกรรมการตลาดต่างๆ รวมถึงข้อมูลของรถยนต์มิตซูบิชิ และเคล็ดลับเรื่องรถในด้านต่างๆ ของมิตซูบิชิ มอเตอร์สได้โดยตรงและรวดเร็วมากขึ้น” มร. ชกกิกล่าว
 
ทั้งนี้ ผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กรกฎาคม 2560 และใช้งานฟรีเป็นเวลา  90 วัน  โดยบริษัทฯ มั่นใจว่า การติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางไลน์ของมิตซูบิชิจะเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์มิตซูบิชิและลูกค้าให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น  รวมถึงเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของวิถีชีวิตคนยุคปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ผ่านช่องทางดิจิทัลนี้


###

•   สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 หรือ 1800 900 009  (ฟรีเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS เท่านั้น) ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

•   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website          : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook       : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram       : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel      : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID    : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh




Mitsubishi Motors Thailand introduces LINE stickers of “P Mit”
to reflect the image of New Attrage and New Mirage


Bangkok (21 June 2017) – Mitsubishi Motors Thailand expands digital communication channel continuously by introducing the latest collection of LINE stickers “P Mit” to reflect the image of Mitsubishi New Attarge, The Extraordinary City Sedan, and Mitsubishi New Mirage, Unleash The Peak, emphasizing on being leader in city car segment to respond wide range of usage of current consumer. The new collection of LINE sticker consists of 8 styles which can be downloaded for free from now until July 19, 2017.

Mr. Morikazu Chokki, President and CEO at Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd., states that “As the leading innovator in automobile world, Mitsubishi Motors gives a priority in communicating via digital channels continuously to access lifestyle of new consumers, the company aims to promote digital communication to distribute the information of Mitsubishi car, campaign and activity to the customer especially via LINE application since such sticker plays an important roles in communication between people.”

The company has recently launched new collection of stickers “P Mit” to reflect the image of  Mitsubishi New Attarge, The Extraordinary City Sedan, and Mitsubishi New Mirage, Unleash The Peak, under LINE account of Mitsubishi Motors Thailand aiming to emphasize on being leader in city car segment with innovative technology coming together with affordable price. These models are also outstanding for safety and fuel efficiency fitting any kind of usages while new collection of LINE sticker consisting of 8 cooling expressions like Kor-Toad (sorry), Kob-Kun-Naa (thanks), Okay, Peak-ahh (so peak), Ngoep (oops), ki-ki-ki (ei ei), Ma-Waew (here I come) and Rak (love).

“This is the 4th collection LINE sticker that Mitsubishi Motors Thailand  has launched so far while 3 previously released collections of sticker received warm welcome from Thai LINE user. Currently, the company has got more than 14 million followers. This group of follower will reach information, promotions, marketing activities, product information and car tips of Mitsubishi Motors quickly and directly”, Mr. Chokki said.

User of LINE application can download Mitsubishi’s sticker from now on till July 19, 2017 and it will be valid for 90 days without charging. The company believes that communicating with customer via LINE will create a closer reletionship between Mitsubishi brand and customer. It also meets wide range of lifestyle in new era, and it helps promote strong brand via digital channel effectively.


###

-  For customers are interested in test drive by various Mitsubishi models, contact more information at Mitsubishi dealers around Thailand or Mitsubishi Call Center Tel. 02-079-9500 or 1800 900 009 (Free for only basic telephone and AIS mobile network) every Monday – Saturday at 8:30 – 17:00 hrs.

-   Stay updated with Mitsubishi Motors Thailand news visit at ;
Website          : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook          : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram          : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel      : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID    : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh