enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » “แบรนด์ช้าง” สานต่อโกลบอลแคมเปญปีที่สอง กับแคมเปญ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” « previous next » Print Pages: [1] Go Down happy on June 18, 2017, 07:42:31 PM “แบรนด์ช้าง” สานต่อโกลบอลแคมเปญปีที่สอง กับแคมเปญ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” แคมเปญที่มุ่งมั่นนำรสชาติและรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของอาหารไทยสู่ระดับโลก จับมือสองเชฟชื่อดัง จากร้านโบ.ลาน นำอาหารไทยสู่ไอคอนนิกซิตี้ของโลกกรุงเทพฯ, ประเทศไทย - “แบรนด์ช้าง” เดินหน้าสานต่อโกลบอลแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” (Chang Sensory Trails) เป็นปีที่ 2 มุ่งมั่นนำรสชาติและรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของอาหารไทยและความเป็นไทย สู่ระดับโลกในรูปแบบเพลย์กราวด์อีเว้นท์สุดฮิป ซึ่งการเดินทางครั้งใหม่นี้ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ว ณ มหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ และลัดฟ้าสู่ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา อันได้รับการตอบรับจากชาวต่างชาติที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก พร้อมเตรียมตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งที่ประเทศสิงคโปร์ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ แคมเปญ ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ ปีที่ 2 ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลอนดอน และซาน ฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา โดยในแต่ละอีเว้นท์มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ต่างเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ความเป็นไทย และลิ้มรสอาหารที่ได้รับการชื่นชมและยอมรับจากทั่วโลกเชฟดีแลน โจนส์ และ เชฟโบ ดวงพร ทรงวิศวะ สองเชฟชื่อดังจากร้านอาหาร โบ.ลาน ในปีที่ 2 นี้ แบรนด์ช้างได้รับเกียรติจากเชฟคู่สามีภรรยาเจ้าของร้าน โบ.ลาน ร้านอาหารที่ดีที่สุดอันดับที่ 19 จาก 50 ร้านในเอเชียในปี 2017 จัดอันดับโดย Asia’s 50 Best Restaurants 2017 โดย เชฟโบ ดวงพร ทรงวิศวะ ซึ่งรั้งตำแหน่งเชฟหญิงที่ดีที่สุดในเอเชียปี 2013 พร้อมด้วยเชฟหนุ่มสัญชาติออสเตรเลียหัวใจไทย เชฟดีแลน โจนส์ มาร่วมเป็น Thai Culinary Ambassador ของแคมเปญ ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ รับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดรสชาติอาหารไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเรื่องราวความทรงจำของทั้งคู่ พร้อมรังสรรค์อาหารจานเด่นให้ชาวต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นไทยที่ประทับใจไม่รู้ลืม และพร้อมส่งต่อประสบการณ์ความเป็นไทยที่คาดไม่ถึงกลับมาสู่ทวีปเอเชียหนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์ของงาน คือ Chef’s Table ที่เชิญชาวต่างชาติระดับวีไอพี เข้าร่วมเปิดประสบการณ์อาหารไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รับประทานอาหารจากฝีมือเชฟโบและเชฟดีแลน Thai Culinary Ambassador ของแคมเปญ ที่มาเสิร์ฟเมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาจากเรื่องราวความทรงจำสุดพิเศษ ด้วยเครื่องปรุงและส่วนผสมที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน นำเสนอผ่านการตีความเอกลักษณ์และวัฒนธรรมการกินอาหารของคนไทย ที่นิยมแบ่งปันอาหารแก่เพื่อนร่วมโต๊ะ ให้ชาวต่างชาติได้ลิ้มรสและสัมผัสกับรสชาติที่มีความพิเศษและมีอัตลักษณ์อันโดดเด่น และคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความเป็นไทยต้นตำรับอย่างครบครัน กิจกรรม “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” ครั้งต่อไปจะเป็นการเดินทางกลับมาสู่เอเชียอีกครั้ง ณ ประเทศสิงคโปร์ เพื่อมุ่งหวังให้คนทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นไทย และเอกลักษณ์ของอาหารไทยอย่างทั่วถึง สำหรับประเทศไทย จะมีแคมเปญรูปแบบนี้บ้างไหม ต้องติดตามต่อไปเชฟดีแลนลงมือทำอาหารเอง เสิร์ฟแขกที่เข้าร่วม Chef’s Table ที่ซาน ฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกาชาวต่างชาติที่เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก ณ งาน ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ ซาน ฟรานซิสโกบรรยากาศงานโดยรวมภายใน Festival Pavillion ซึ่งตั้งอยู่อ่าว San Francisco Bayกลุ่มเพื่อนร่วมถ่ายภาพหน้า Graffiti Wall สีสันจี๊ดในงานเมนูเรียกน้ำย่อยสุดเรียบง่ายแต่ลงตัว จากความทรงจำของ เชฟโบ และ เชฟดีแลนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารที่ทำกินกันเองในครัวหลังเลิกงานที่ร้าน Nahm ในลอนดอนยำมะเขือยาวกุ้งแม่น้ำ จากความทรงจำของ เชฟโบเมื่อครั้งฝึกงานในครัว และต้องแกะกุ้งจำนวนมหาศาลทุกวันงบเนื้อ จากความทรงจำของเชฟดีแลนและเชฟโบได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารจานแรกที่เชฟดีแลนทำให้เชฟโบทานเมื่อครั้งที่เริ่มเดทกันคั่วไก่ใส่ปลาหมึก กับซอสศรีราชาโฮมเมด แรงบันดาลใจจากความทรงจำของเชฟโบสมัยที่ทำงานในครัวที่ต้องแข่งกับเวลา อาหารจำพวกก๋วยเตี๋ยวสามารถช่วยให้เธอผ่านวันอันเร่งรีบมาได้แขกในงานไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเมนู ผลไม้ลอยแก้วกับข้าวตังทอดกรอบอบควันเทียนเพื่อบันทึกความทรงจำจากงาน Chang Sensory Trails Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » “แบรนด์ช้าง” สานต่อโกลบอลแคมเปญปีที่สอง กับแคมเปญ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์”