happy on June 04, 2017, 10:08:07 PM
ไทยเวียตเจ็ทจัดกิจกรรม “Free Summer, Fly for Free Travel Fair”
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


กรุงเทพ 30 พฤษภาคม 2560 – สายการบินไทยเวียตเจ็ทต่อยอดความสำคัญจากแคมเปญของเวียตเจ็ทกรุ๊ป "Free Summer, Fly for Free” โดยการจัดกิจกรรมให้ผู้บริโภคในเมืองไทยได้ร่วมสนุกในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับบูทกิจกรรม “Free Summer, Fly for Free Travel Fair” ณ เอเทรียม ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 26 – 28 พฤษภาคม 2560 โดยกิจกรรมได้รับความสนใจจากผู้ที่สัญจรผ่านไปมาและเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ที่สนใจได้เข้ามาร่วมสนุกกับเกมส์สุดมันและเพลิดเพลินกับกิจกรรมถ่ายรูปสุดครีเอท พร้อมลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินไปกลับเส้นทางในประเทศ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้น สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้มอบของที่ระลึกสมนาคุณให้กับผู้ที่ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางภายในประเทศ หรือ ระหว่างประเทศ ผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือ สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com เพียงแสดงอีเมล์ยืนยันการจองบัตรโดยสาร ก็สามารถรับของที่ระลึกสุดน่ารักจากสายการบินได้ทันทีภายในงาน

กิจกรรมครั้งนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ เลิฟอันดามัน ซึ่งมาแนะนำบริการนำเที่ยวเชิงอนุรักษ์ไปยังหมู่เกาะทะเลใต้ยอดนิยม รวมถึงทีมงานจากเพจ Chang TrixGet เพจแนะนำโปรโมชั่นยอดนิยมในสื่อสังคมออนไลน์ ที่มาเผยเคล็ดลับการท่องเที่ยวในราคาประหยัด รวมไปถึง Central The 1 Card เปิดบูทสมัครบัตรเครดิตโดยสามารถฟังผลการอนุมัติได้ภายใน 1 ชั่วโมง และ ทรู มันนี่ ซึ่งมานำเสนอเทคโนโลยีทางการเงินระดับที่สะดวกสบายแก่ผู้เข้าชมงานทุกท่าน

สายการบินไทย เวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม ตลอดจนกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน





###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊กรวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers
 
ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 45 ลำ และ ดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 63 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 35 ล้านคน
 
ไทยเวียตเจ็ทให้บริการด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยรุ่น A320 อีก 3 ลำโดยทำสีตัวเครื่องหนึ่งลำเป็นโลโก้ “Amazing Thailand” เส้นทางบินภายในประเทศไทยในปัจจุบัน ได้แก่ กรุงเทพฯ - ภูเก็ต, กรุงเทพฯ - เชียงใหม่, และ ภูเก็ต – เชียงราย ส่วนเส้นทางระหว่างไทยและเวียดนาม เชื่อมกรุงเทพฯ สู่ 3 เมืองในเวียดนาม ได้แก่ โฮจิมินห์, ฮานอย, และ ไฮฟอง

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก
 
ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊กเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ https://twitter.com/vietjetvietnamและรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam