sianbun on December 16, 2009, 11:05:12 AM
เทศกาลชิมสเต็ก  ‘Steaks . . . Glorious Steaks’ ที่ Anna & Charlie’s Café ตลอดเดือนธันวาคม ศกนี้



สำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี 2552 นี้ ไม่มีสถานที่ใดที่จะเหมาะกับการจัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์และเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ เท่ากับ Anna & Charlie’s Café ร้านอาหารในบรรยากาศสบาย ๆ อบอุ่นและเป็นกันเอง โดยคุณวิชิต ชาญอนุเดช หรือที่รู้จักกันดีในนาม ‘เชฟ ชาร์ลี’ ได้เตรียมเมนูสเต็กนานาชนิดแสนอร่อยไว้คอยต้อนรับทุกท่าน ตลอดเดือนธันวาคม ศกนี้

สำหรับท่านที่ชื่นชอบในเมนูอาหารประเภทสเต็ก ไม่ควรพลาด เพราะ Anna & Charlie’s Café  ได้เตรียมจัดเทศกาลชิมสเต็ก ‘Steaks  . . . Glorious Steaks’ เพื่อต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขตลอดเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งรับรองว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินและมีความสุขในทุกมื้ออาหาร โดย Celebrity Chef ชาร์ลี พร้อมทีมพ่อครัว-แม่ครัว ได้ร่วมกันสร้างสรรค์เมนูสเต็กชั้นดี พร้อมคัดเลือกเนื้อสเต็กนำเข้าที่มีคุณภาพสูง มาปรุงแต่งให้เป็นเมนูสเต็กรสเลิศ ไม่ว่าจะเป็น สเต็กเนื้อนุ่ม สเต็กแกะ หรือ สเต็กปลาเพื่อสุขภาพ ฯลฯ ที่ไว้คอยบริการมากมาย ซึ่งจะทำให้คุณประทับใจและมีความสุขกับช่วงเวลาอันวิเศษนี้ 

จากเมนูสเต็กจานเด็ดทั้งหมด Celebrity Chef ของเรา มีความภูมิใจที่จะแนะนำสุดยอดเมนูสเต็ก 3 รายการ ซึ่งได้แก่ นิวยอร์คสเต็กเนื้อนุ่มเสริฟ์พร้อมซ้อสพริกไทดำ มีทโลฟ สเต็ก (Meat Loaf Steak) หรือจะเป็น ซี่โครงแกะอบเสริฟ์พร้อมกับซ้อสมัสตาร์ด แต่สำหรับคนที่รักสุขภาพทางเชฟชาร์ลีขอแนะนำ ปลาดอรี่ซึ่งเสริฟ์พร้อมกับซ้อสเลมอน หรือซ้อสแอ๊ปเปิ้ล และเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารมากยิ่งขึ้น เมนูสเต็กทุกรายการในช่วงโปรโมชั่น จะเสริฟ์พร้อมครีมซุปร้อน ๆ หนึ่งถ้วยพร้อมขนมปังอบใหม่ ๆ อีกด้วย และอาหารมื้อพิเศษของคุณ จะสมบูรณ์ไปไม่ได้ ถ้าหากขาดความหอมหวานของรสชาติขนมเค้กแสนอร่อยนุ่มลิ้นปิดท้าย อย่าง ‘Toffee Banoffee’ เค้กสูตรเฉพาะของร้าน Anna & Charlie’s Café ซึ่งได้รับความนิยมมากว่าสิบปี

Anna & Charlie’s Café ตั้งอยู่มุมถนนแยกนราธิวาสราชนครินทร์ตัดกับถนนรัชดา (พระราม3) ภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ ร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด กับการบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งให้บริการอาหารไทยรสชาติต้นตำหรับ รวมถึงอาหารนานาชาติ ขนมหวาน ขนมเค้ก เครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้เลือกมากกว่า 100 รายการ พร้อมเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับดนตรีอันไพเราะทุกค่ำคืนวันอังคาร วันศุกร์ และวันเสาร์ Anna & Charlie’s Café สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 300 คน และยังมีห้องจัดเลี้ยงสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวน 15 และ 40 คน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว  โดยเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น. สำรองโต๊ะหรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่ (02) 678 0092 อีเมล์: info@annacharlie.net หรือเยื่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ที่ www.annacharlie.net
« Last Edit: December 19, 2009, 02:45:36 PM by sianbun »