sianbun on December 16, 2009, 11:04:40 AM
บราเดอร์ จับเทคโนโลยีแอลอีดี (LED) ลงเครื่องพิมพ์ นิยามใหม่ของความเร็ว คมชัด สมจริง ประหยัดพลังงาน ทางเลือกในฝันสำหรับโฮมออฟฟิศ และเอสเอ็มอี







         บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องพิมพ์เทคโนโลยีใหม่ ‘บราเดอร์ คัลเลอร์ แอลอีดี’ ที่รวมทุกคุณสมบัติโดดเด่นเข้าไว้ในเครื่องเดียว ไม่ว่าในด้านความเร็วในการพิมพ์ ขนาดตัวเครื่องกะทัดรัด ทำงานได้อย่างประหยัดไฟ ด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ พร้อมจัดทัพตัวแทนขาย ภายใต้ชื่อ ‘บราเดอร์ คัลเลอร์ เนวิเกเตอร์’ เฉพาะสำหรับเครื่องพิมพ์สีทั้งหมด เพื่อรุกตลาดเอสเอ็มอี โฮมออฟฟิศ แถมอัดฉีดโปรโมชันราคาพิเศษ ตอบโจทย์แนวคิด ‘Now you can’ หรือ ใครก็เป็นเจ้าของได้

          มร.ทาคาโอะ ชิมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด “เผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของบราเดอร์ ผ่านการวิจัยและพัฒนาด้วยความใส่ใจในละเอียด ถี่ถ้วน ทั้งในด้านการออกแบบเพื่อความสะดวกในการใช้สอย ฟีเจอร์การใช้งานที่เหมาะสมสำหรับแต่ละกลุ่มเป้าหมาย โดยมุ่งเน้นคุณค่าที่ผู้บริโภคจะได้รับเป็นหลัก รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และใช้พลังงานน้อย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่บราเดอร์คำนึงมาโดยตลอด

          หลังจากที่บราเดอร์ ได้มีการเปิดตัวเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นขนาด A 3 เป็นแบรนด์แรกในโลก และล่าสุดในวันนี้ บราเดอร์ขอนำเสนออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิดค้นอย่างใส่ใจเพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งให้กับผู้บริโภค นั่นคือ บราเดอร์ คัลเลอร์ แอลอีดี (LED – Light Emitting Diode) ซึ่งมีทั้งเครื่องพรินเตอร์ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน เซ็นเตอร์ เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้ผู้บริโภคสามารถเลือกพิจารณาใช้งานได้ตามความเหมาะสมขององค์กร

          ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการขายและการตลาด เผยว่า “เครื่องพรินเตอร์ และ เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน บราเดอร์ คัลเลอร์ แอลอีดี ทุกรุ่นที่เรานำมาเปิดตลาดในวันนี้ใช้เทคโนโลยี ซิงเกิลพาส (Single pass) เป็นการพิมพ์สี่สีในแบบโรลกระดาษครั้งเดียว ทำให้พิมพ์งานได้รวดเร็ว ให้ความเร็วในการพิมพ์ที่เท่ากันทั้งสี และขาว-ดำ อีกทั้งด้วยเทคโนโลยี LED ทำให้สามารถออกแบบตัวเครื่องให้มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ ลงตัวได้กับทุกพื้นที่ใช้สอย โดยเฉพาะในออฟฟิศขนาดเล็ก รวมทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่ทำงานได้อย่างประหยัดพลังงาน ช่วยให้องค์กรสามรถลดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น โดยทุกรุ่นได้รับ เครื่องหมาย Energy Star ซึ่งหมายถึงการ ประหยัดพลังงานเป็นเลิศและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และทุกรุ่นสามารถเชื่อมต่อระบบเน็ตเวิร์ค โดยมีให้เลือกทั้งแบบไร้สายหรือใช้สาย และด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,990 พร้อมการรับประกันแบบ On-site Service ถึง 3 ปีเต็ม โดยศูนย์บริการมาตรฐานบราเดอร์ ที่มีถึง 150 สาขา ครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศ

          ดังนั้นด้วยความโดดเด่นของเครื่องพริ้นเตอร์ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันเซ็นเตอร์ บราเดอร์ คัลเลอร์ แอลอีดีจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มองค์กรธุรกิจเอสเอ็มอี และกลุ่มโฮมออฟฟิศ เพราะเป็นกลุ่มที่ต้องการการใช้งานด้านธุรกิจที่หลากหลาย รวดเร็ว ทันใจ กับการสร้างสีสันให้กับเอกสารหรือ รายงาน ให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

          นอกจากนี้บราเดอร์ยังได้จัดโปรแกรมแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายที่มีความเชี่ยวชาญโดยใช้ชื่อว่า บราเดอร์ คัลเลอร์ เนวิเกเตอร์ “Brother Color Navigator” ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สนใจได้อย่างทั่วถึงครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมตั้งเป้าเติบโตใน 1 ปี 4,000 เครื่อง

          ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ บราเดอร์ คัลเลอร์ แอลอีดี งานพิมพ์ รวดเร็ว สวยคม สมจริง มีให้เลือกเหมาะสมตามการใช้งานขององค์กรต่างๆ 5 รุ่น
· HL-3040CN สำหรับผู้ที่ต้องการงานพิมพ์ที่รวดเร็ว สวยคม สมจริง พร้อมเชื่อมต่อเน็ตเวิร์คได้
· HL-3070CW สะดวกรวดเร็ว พิมพ์งานจาก USB แฟลต เมโมรีไดรฟ์ และเชื่อมต่อระบบเน็ตเวิร์คแบบไร้สาย
· DPC-9010CN พิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน ได้รวดเร็วและสวยงาม พร้อมถาดป้อนกระดาษอัตโนมัติ
ให้ความสะดวก
· MFC-9120CN พิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน พร้อมทั้ง แฟกซ์ความเร็วสูง Super G3
· MFC9320CW เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันครบวงจร ครบครันทุกความต้องการแบบเหนือชั้น

       สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ Brother Contact Center โทร 02-665 -7777
          หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.brother.co.th
« Last Edit: December 17, 2009, 03:02:31 PM by sianbun »