sianbun on May 16, 2009, 02:29:12 PM
ด่วน ๆ จ้าาา...มหกรรมที่ไม่มีใครเหมือน จาก แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน



   กลับมากันอีกครั้งแล้วจ้าาา 6 มิถุนายน 2552 นี้...กับมหกรรมความมัน รวมพลคนรักเสื้อยืด ที่ไม่มีใครเหมือน มีที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย กับมหกรรม ที – เชิ้ต เบอร์ 5 (T – Shirt Featival No.5) ที่จะชวนคุณมาบ้าเห่อกับเสื้อยืดลายใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร จากดีไซเนอร์หน้าใหม่ ไอเดียเจ๋ง  และจากศิลปิน ดารา อีกคับคั่ง  พร้อมร่วมชมอะคูสติก คอนเสิร์ตที่ยืดยาว จากศิลปินเกือบร้อยชีวิต ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนให้ความบันเทิง ในรูปแบบที่คุณหาฟังไม่ได้ทั่วไป  ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 – 3 (Impact Exhibition Hall 2 – 3)  เที่ยงวันยันเกือบเที่ยงคืน  บัตรเข้างานราคา 100 บาท  จำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา เริ่มขายบัตร 20 พฤษภาคมนี้  สร้างสรรค์ไอเดียคุณภาพโดย คลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่แฟต เรดิโอ 02 – 6415394 ทุกช่วงดี.เจ. หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.fatdegree.com จ้าาา...   
« Last Edit: May 16, 2009, 02:34:02 PM by sianbun »

sianbun on May 21, 2009, 03:34:26 PM
หลังดิ้นสู้วิกฤตเศรษฐกิจ จนเลือดตาแทบกระเด็น “แฟต เรดิโอ” ไม่ขออยู่นิ่ง เดินหน้าลุยตามฝัน ผุดกิจกรรมสุดฮิตประจำปี “มหกรรมที – เชิ้ต เฟสติวัล เบอร์ 5”


             
          หลังจากที่ประสบ และดิ้นรนต่อสู้กับปัญหาเศรษฐกิจ ที่สะสมมานมนานหลายปี จนมีข่าวกระฉ่อนออกไปเป็นระลอกว่า คลื่นเพลงทางเลือกใหม่ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน กำลังจะเจ๊งในเวลาอันใกล้นี้ ล่าสุด...คลื่นเจ้าพ่อไอเดียบรรเจิด ก็ไม่ขออยู่นิ่ง ขอเดินลุยตามความฝัน ตามปณิธานของตัวเอง โดยการเดินหน้าผุดมหกรรมความมัน รวมพลคนรักเสื้อยืด ที่ไม่มีใครเหมือน โดยมีที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย กับมหกรรม ที – เชิ้ต เฟสติวัล เบอร์ 5 (T – Shirt Featival No.5) ที่จะชวนคุณมาบ้าเห่อกับเสื้อยืดลายใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร จากดีไซเนอร์หน้าใหม่ ไอเดียเจ๋ง และจากศิลปิน ดารา อีกคับคั่ง พร้อมการแสดงอะคูสติก คอนเสิร์ตที่ยืดยาวที่สุดในประเทศ จากศิลปินเกือบร้อยชีวิต ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนให้ความบันเทิง ในรูปแบบที่คุณหาฟังไม่ได้ทั่วไป ในวันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายน 2552 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 – 3 (Impact Exhibition Hall 2 – 3) เที่ยงวันยันเกือบเที่ยงคืน บัตรเข้างานราคา 100 บาท จำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป งานนี้ “เฮนรี่ จ๋อง (พงศ์นรินทร์ อุลิศ)” โปรแกรม ไดเร็กเตอร์หนุ่มหล่อของคลื่น เปิดเผยถึงรายละเอียดว่า

          “มหกรรมที – เชิ้ต เฟสติวัล เบอร์ 5 นี้ ถือเป็นมหกรรมงานเสื้อยืดที่ยิ่งใหญ่ และยาวนานที่สุดในประเทศไทย ที่สำคัญ...งานแบบนี้ มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้นด้วยครับ มาปีนี้ก็เป็นปีที่ 5 แล้ว ที่ทางแฟต เรดิโอได้สรรสร้างกิจกรรมดีดีไอเดียไม่เหมือนใครนี้ขึ้นมาครับ และถึงแม้ว่าเราจะประสบปัญหาสภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่อยู่ในตอนนี้ แต่เราก็ไม่ยอมทิ้งความฝัน ทิ้งปณิธานที่พวกเราได้ร่วมกันตั้งไว้ครับ เราจะสานฝัน จะลุยกันต่อไป จนกว่าจะไม่มีแรงจริง ๆ นั่นแหละครับ มาในปีนี้ เทศกาลที – เชิ้ต เฟสติวัล เบอร์ 5 ก็จะมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกบูธจำหน่ายเสื้อยืดในราคาถูก จากศิลปิน ดารา จากค่ายเพลง ค่ายหนัง ค่ายละครมากมาก รวมไปถึงจากเซเลบ ดีไซเนอร์ห้องเสื้อดัง ไม่ว่าจะเป็นค่าย GTH , สหมงคลฟิล์ม , ไฟว์ สตาร์ , วอร์เนอร์ มิวสิค , สไปซี่ ดิสค์ , Love is , สมอลล์รูม , สวีทนุช , สครับบ์ , กรุงเทพมาราธอน , โรส ศิรินทิพย์ , สเลอ , โมโนโทน , ก้อย – โย่ง , Buddha Bless , เจี๊ยบ วรรธนา , เทดดี้ สกา , อพาร์ตเม้นต์คุณป้า , Friday , ลิปตา , แสตมป์ , แบรนด์ นิว ซันเซต , โป้ โยคี เพลย์บอย และวงชื่อดังอื่น ๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วนเลยครับ พร้อมบูธเสื้อยืดลายใหม่ ๆ จากดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่เป็นคนฟังแฟต เรดิโอ งานนี้...ถือได้ว่าเป็นงานที่สร้างดีไซเนอร์หน้าใหม่ฝีมือเจ๋งให้กับวงการแฟชั่นมานักต่อนักแล้วด้วยครับ ในส่วนของความบันเทิงบนเวที ก็จะมีการแสดงอะคูสติก คอนเสิร์ตที่ยืดยาวที่สุดในประเทศ จากศิลปินเกือบร้อยชีวิต ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนให้ความบันเทิง ในรูปแบบที่คุณหาฟังไม่ได้ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Brandnew Sunset , จุ๋ยจุ๋ยส์ , Stamp , The Begins , Greasy Cafe’ , Slur , The Richman Toy , Lomosonic , Yellow Fang , Scrubb , Knock The Knock , ก้อย โย่ง , กรุงเทพมาราธอน , Monotone , Artfloor , Mild พร้อมวงอื่น ๆ อีกมากมายครับ โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 – 3 (Impact Exhibition Hall 2 – 3) ตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเกือบเที่ยงคืน บัตรเข้างานราคา 100 บาท จำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ”

          สร้างสรรค์ไอเดียคุณภาพโดย คลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่แฟต เรดิโอ 02 – 6415394 ทุกช่วงดี.เจ. หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.fatdegree.com จ้าาา