FC on May 13, 2017, 11:12:45 AM
เรื่องย่อ : ซีรีส์ “เสน่หาไดอารี่” ตอน กับดักเสน่หา









          บทโทรทัศน์: พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, เชษฐ์ สงวนนาม, พิมสิรินทร์ พงษ์วานิชสุข, วีรพล บุญเลิศ

          กำกับการแสดง : ถกลเกียรติ วีรวรรณ , ธนวัจน์ ปัญญรินทร์

          อำนวยการผลิต : ถกลเกียรติ วีรวรรณ, นิพนธ์ ผิวเณร

          แนวละคร : โมเดิรน์ดราม่า ออกอากาศ: ช่องวัน 31

          ดนตร์ (ป้อง-ณวัฒน์) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอนาคตไกล ที่ใครๆ ต่างมองว่าเขามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เพราะดนตร์มี ลิตา (อ้อม-พิยดา) ภรรยาที่แสนดี และฟ้าใส (ยูเค-ด.ญ. ณัฐธยาน์) ลูกสาววัย 8 ขวบที่กำลังน่ารัก แต่ไม่มีใครรู้ว่าดนตร์แอบเครียดเรื่องงาน รวมถึงเรื่องที่ ดวงใจ (กาญจนา จินดาวัฒน์) ผู้เป็นแม่กับลูกสะใภ้อย่างลิตาที่ไม่ลงรอยกัน บ่อยครั้งที่ดนตร์กับลิตาต้องทะเลาะกันเพราะแม่ วันหนึ่งดนตร์ได้รู้จักกับ มายด์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา) โปรดิวเซอร์สาวคนเก่งของโปรดักชั่นเฮาส์ ที่มารับทำโฆษณาสินค้าของบริษัทดนตร์ ดนตร์รู้สึกว่ามายด์เป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา อดีตหนุ่มเพลย์บอยผู้ถอดเขี้ยวเล็บอย่างเขาเหมือนถูกท้าทาย และนั่นคือที่มาของบททดสอบชีวิตคู่ของดนตร์และลิตา...

          ในวันที่ดนตร์ทะเลาะกับลิตาอย่างหนักที่หัวหินบวกกับมีงานด่วนเข้ามา เขาจึงตัดสินใจกลับกรุงเทพ เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องงาน มายด์รู้ข่าวจึงชวนดนตร์ไปทานข้าวที่คอนโด ดนตร์ตัดสินใจไปเพราะลึกๆ แล้ว เขาอยากทำความรู้จักกับมายด์มากขึ้น ในที่สุดคืนนั้นดนตร์ก็เผลอใจมีสัมพันธ์กับมายด์ นั้นคือครั้งแรกที่ดนตร์นอกใจลิตา จนเขารู้สึกผิดมาก แต่มายด์กลับบอกดนตร์ว่า เธอรู้กติกาดีขอเพียงดนตร์ไม่ทิ้งเธอไปก็พอ ดนตร์รู้สึกใจชื้นขึ้นบ้าง แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะมายด์เริ่มไม่พอใจ และเรียกร้องมากขึ้นเกินกว่าที่เขาจะให้ได้ ดนตร์ตัดสินใจบอกเลิกมายด์ เธออาละวาดทำร้ายตัวเอง จนดนตร์ต้องรีบพาไปโรงพยาบาล ร้อนถึงเพื่อนสนิทอย่าง มี่ (ดีเจอาร์ต-มารุต) และ แบงค์ (พ้อยท์-ชลวิทย์) ที่ต้องยื่นมือเข้าช่วย และที่โรงพยาบาลทำให้ดนตร์ได้รู้จักกับ หมออิน (ฟิลม์-ธนภัทร) ที่รู้จักมายด์ดี เขาเตือนดนตร์ว่าถ้าไม่อยากเดือดร้อนก็เลิกยุ่งกับมายด์ซะ!

          ดนตร์ตัดสินใจบอกเลิกกับมายด์อีกครั้ง ในครั้งนี้มายด์เข้าใจและยอมออกจากชีวิตอย่างที่ดนตร์ขอ ดนตร์โล่งใจที่ปัญหาทุกอย่างกำลังจบลง เขากลับมาให้เวลาครอบครัวคืนดีกับลิตาและทุ่มเทกับงาน แต่สิ่งที่ดนตร์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มายด์มาปรากฏตัวในบ้านของเขา ในฐานะเพื่อนใหม่ของลิตา! มายด์ทำเป็นไม่รู้จักดนตร์มาก่อน และทำทุกวิถีทางเพื่อตีสนิทกับลิตา เธอตั้งใจปั่นหัวดนตร์ ส่วนดนตร์ก็ทำทุกทางเพื่อให้มายด์ออกไปจากชีวิตครอบครัวเขาเช่นกัน แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างดนตร์เท่าไหร่ เมื่อลิตาตรวจร่างกายพบว่าตนเองติดเชื้อ HPV โรคร้ายที่ติดต่อได้ทางเพศสัมพันธ์ ลิตาเสียใจมาก ทำให้ดนตร์ยิ่งรู้สึกผิดและตัดสินใจสารภาพทุกอย่างกับลิตา ลิตาเจ็บช้ำจนหัวใจแทบสลาย ในขณะที่ดาว (กิ๊ก-มยุริญ) กับ ฝน (ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช) โกรธแค้นมายด์มาก ด่าประจานมายด์กลางห้าง จนมีคนถ่ายคลิปไปลงโซเชียลว่ามายด์ชอบแย่งผัวชาวบ้าน ทำให้มายด์อับอายและเครียดจัด ความรักที่มีจึงกลายเป็นความแค้น มายด์วางแผนแอบไปหาฟ้าใสที่โรงเรียน และฟ้าใสก็หายตัวไป ทำให้ดนตร์รู้ทันทีว่าต้องเป็นฝีมือของมายด์แน่นอน สุดท้ายดนตร์จะพาตัวเองและครอบครัวให้หลุดออกจากวังวนของ "กับดัก" ครั้งนี้..ได้หรือไม่? ตามชมได้ในซีรีส์ "เสน่หาDiary" ตอน "กับดักเสน่หา" เร็วๆ นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31
« Last Edit: May 13, 2017, 11:16:44 AM by FC »

FC on May 26, 2017, 08:27:22 AM
“บอย-ถกลเกียรติ” ส่ง “เสน่หาไดอารี่” ละคร “สะท้อนปัญหาครอบครัว”



          กลับมาลงมือกำกับละครอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนาน ล่าสุดบิ๊กบอสคนเก่งบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ก็เตรียมส่งซีรีส์ "เสน่หาไดอารี่" มาเรียกน้ำย่อยเอาใจแฟนๆ คอละครกันแล้ว

          ​​ "สำหรับ "เสน่หาไดอารี่" เป็นซีรีส์สะท้อนปัญหาครอบครัว ที่เล่าถึงเรื่องราวความรัก ความเสน่หา ที่เป็นเรื่องจริงของชีวิตคนในยุคนี้ โดยจะบอกผ่าน 3 เรื่องราวที่เกิดขึ้นรูปแบบที่แตกต่างกันไป มีทั้งหมด 3 ตอน คือ "กับดักเสน่หา" , "บ่วงเสน่หา" และ "แสบเสน่หา" ซึ่งเริ่มต้นตอนแรกด้วย "กับดักเสน่หา" ที่เล่าถึงชีวิตของผู้ชายคนนึง ที่อดีตเคยเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน แต่พอมีครอบครัวแล้วก็เลิกเจ้าชู้และกลายมาเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี แต่วันหนึ่งก็เผลอตัวเผลอใจไปมีอะไรกับผู้หญิงอื่น ความสนุกของเรื่องอยู่ที่ความสัมพันธ์ที่ไม่อยู่ในกติกา และมันยิ่งร้ายแรงสร้างความเดือดร้อนขึ้นเรื่อยๆ จนเขาต้องดึงตัวเองออกมาจากกับดักครั้งนี้ให้ได้ ต่อด้วยเรื่องของ "บ่วงเสน่หา" เรื่องราวชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งได้แต่งงานกับผู้ชายแสนดี มีชีวิตเหมือนซินเดอเรล่า แต่สุดท้ายเธอกลับพบว่าสามีที่เธอคิดว่าเป็นเจ้าชายนั้นกลับไม่เป็นอย่างที่คิด สุดท้ายเธอจะคลายปมปัญหาที่เกิดจากบ่วงนี้ได้อย่างไร และปิดท้ายด้วยเรื่อง "แสบเสน่หา" ซึ่งเรื่องราวของคู่รักที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม วางแผนจะแต่งงานกัน แต่ก่อนจะแต่งงานฝ่ายชายได้หลุดไปในวังวนของการเป็นเพลย์บอย จนพบว่าชีวิตมีอะไรตื่นเต้นมากมาย ทำให้เค้าขอยกเลิกการแต่งงาน เพื่อจะใช้ชีวิตโสดให้คุ้มค่า จะเห็นได้เลยครับว่า 3 เรื่อง 3 สไตล์ แต่ละเรื่องจะมีมุมมอง และแง่คิด ที่สะท้อนปัญหาต่างกัน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมาก เพราะ "ความรัก" กับ "เสน่หา" เป็นแค่เส้นบางๆ ที่จะมีสักกี่คนข้ามผ่านมันไปได้ นักแสดงที่มาร่วมงานทุกคนโปรเฟสชั่นแนลมากจริงๆ แถมยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงหลายๆคน เป็นละครที่สะท้อนปัญหาครอบครัวอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งผมว่าสังคมปัจจุบันอาจจะรุนแรงกว่าในละครด้วยซ้ำ รับรองว่าคุณจะได้ลุ้นไปกับเรื่องราวที่เข้มข้นในทุกๆ ตอน และเดาตอนจบไม่ถูกแน่นอนครับ"

          ติดตามชมซีรีส์ "เสน่หาไดอารี่" ตอน "กับดักเสน่หา" ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ช่องวัน31

FC on May 26, 2017, 09:23:44 AM
ซีรีส์ “เสน่หาไดอารี่” ตอน กับดักเสน่หา ออกอากาศ 29-30 พฤษภาคม 2560



           ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30น. ช่องone 31
          "ดนตร์" เครียดที่แม่ผัวลูกสะใภ้ไม่ลงรอยกัน
          ดนตร์(ป้อง-ณวัฒน์) และ ลิตา(อ้อม-พิยดา) คือคู่สามีภรรยา ที่ใครๆ พากันอิจฉา เขาเป็นชายหนุ่มที่เพียบพร้อมด้วยครอบครัว และหน้าที่การงาน แต่ปัญหาเดียวที่ดนตร์แก้ไม่ตก
          คือเรื่องแม่ผัว-ลูกสะใภ้ที่ไม่ลงรอยกัน ทำให้เค้ามักมีปัญหาทะเลาะกับลิตาเสมอ

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30น. ช่องone 31
          "ดนตร์" ติดกับ "มายด์"
          แม้ว่า ดนตร์(ป้อง-ณวัฒน์) จะพยายามเอาใจลิตา (อ้อม-พิยดา)ทุกอย่าง แต่เมื่อเขาได้พบกับ มายด์(ใบเฟิร์น-อัญชสา) โปรดิวเซอร์สาวสวย ทำให้อดีตเสือผู้หญิงอย่างเขา เผลอใจไปติด กับดักเสน่หาของมาย์ดเข้าในที่สุด

FC on May 26, 2017, 09:24:43 AM
“ป้อง-ใบเฟิร์น” จัดเต็ม!! เปิดฉาก “เสน่หาไดอารี่” แซ่บ!!



           ประเดิมตอนแรกก็ร้องซี๊ดกันไปตามๆ กันแล้ว สำหรับซีรีส์ "เสน่หาไดอารี่" ตอน "กับดักเสน่หา" เพราะผู้กำกับคนเก่งบอย-ถกลเกียรติ เล่นจัดหนักจัดเต็มชนิดที่ต้องร้องโอ้มายก๊อดกันแน่นอน

          เป็นฉาก ดนตร์(ป้อง-ณวัฒน์) กำลังมีปัญหากับภรรยาลิตา(อ้อม-พิยดา) เป็นจังหวะเดียวกับที่มายด์(ใบเฟิร์น-อัญชสา) โทรหาดนตร์ให้มาเอาเสื้อที่คอนโด ดนตร์เลยไปหามายด์ทันที

          ฉากนี้ผู้กำกับบอย-ถกลเกียรติ ยกกองมาถ่ายทำที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกป้อง, ใบเฟิร์น มาซักซ้อมเลิฟซีน งานนี้ผู้กำกับบอยเลยขอซ้อมติวเข้มเป็นพิเศษ แถมป้องและใบเฟิร์นก็ขอโชว์สปิริตนักแสดงยอม ทุ่มทุนเล่นเต็มที่ จูบจริงไม่ใช้มุมกล้อง หลังจากซักซ้อมจนอารมณ์เข้าที่แล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ป้องเดินไปที่ห้องใบเฟิร์น และเห็นว่าประตูห้องแง้มอยู่ เลยตัดสินใจผลักประตูเข้าไปในห้องทันที ป้องแปลกใจที่เห็นเทียนหอมมากมายจุดวางไว้ตามที่ต่างๆ ทั่วห้อง สักพักใบเฟิร์นก็เดินออกมาด้วยท่าทางสุดเซ็กซี่ใส่เพียงเสื้อเชิ้ตของป้องตัวเดียว พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนบอกให้ป้องมาเอาเสื้อคืนไปได้เลย ทำเอาป้องถึงกับมองใบเฟิร์นตาค้าง ก่อนจะค่อยๆ เดินเข้าไปปลดกระดุมเสื้อที่ใบเฟิร์นใส่อยู่ออกทีละเม็ดๆ จนกระทั่งเสื้อร่วงมากองที่พื้น ใบเฟิร์นรู้ว่าป้องหลงเสน่ห์ตนเข้าแล้วก็แอบยิ้มสะใจอย่างผู้ชนะ ใบเฟิร์นไม่รอช้าส่งสายตาเชิญชวนให้ป้องทำอย่างที่ใจต้องการได้เลย ป้องเลยอดใจไม่อยู่จู่โจมจูบใบเฟิร์นอย่างดูดดื่มทันที ผู้กำกับบอยรีบสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่นัวเนียกันจนได้ภาพสมใจ ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าผ่านฉลุย พร้อมกับเดินเข้าไปเอ่ยปากชมป้องและใบเฟิร์น ที่โชว์สปิริตความเป็นนักแสดงมืออาชีพได้อย่างยอดเยี่ยม ขอบอกว่าเบื้องหลังแซ่บแล้ว เบื้องหน้าจะเด็ดขนาดไหน!! รับรองผู้ชมคาดไม่ถึงกันทีเดียว

          ห้ามพลาดชมซีรีส์ "เสน่หาไดอารี่" ตอน "กับดับเสน่หา" ออกอากาศตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31

FC on May 31, 2017, 02:39:31 PM
“เสน่หาDIARY” ชีวิต(ลับ) ที่น่าจับตา!!





          ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องราวความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงบ้านเรา มักมีประเด็นเด็ดให้ชาวเน็ตได้เกาะติดอยู่ประจำ โดยเฉพาะเรื่องรักๆใคร่ๆ ของเหล่าคนดังนี่แหละ หูยย! แซ่บ ซ่าส์ น่าติดตามเลยเชียว จนเรื่องราวเมาท์มอยซุบซิบของ ดารา ไฮโซ เหล่านี้ ถูกหยิบนำมาสร้างพล็อต ทำเป็นบทละครที่จัดจ้านถึงใจ จากที่เราเห็นใจจอทีวี แต่ละฉาก แต่ละตอน ล้วนสะท้อนเรื่องราวชีวิต ตีแผ่ความจริงที่เกิดขึ้น เพิ่มอรรถรสให้ผู้ชมที่นั่งดูหน้าจอทีวีได้เป็นอย่างดี ชนิดที่เรียกว่า นอกจอแรงแล้ว ในจอยิ่งแซ่บคูณสอง

          ยกตัวอย่างประเด็นชีวิตคู่สุดมันส์ ที่เนื้อหาละครโดนใจคนดูที่เพิ่งลาจอไป "น้ำเซาะทราย" เรื่องราวของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แย่งได้แม้กระทั่งสามีเพื่อน หรือ "เมียหลวง" ที่กำลังออนแอร์อยู่ เรื่องราวของสามีเจ้าชู้ที่ มีความสัมพันธ์กับสาวทุกระดับชั้นแบบมีไม่เลือก ซึ่งปัญหาเหล่านี้ แม้จะถูกหยิบยกขึ้นมาเล่ากี่ครั้ง แต่ก็ยังเป็นที่ถูกอกถูกใจคนดูเสมอ เพราะมันคือปัญหาคลาสสิคของสังคม ที่กัดกินใจหลายชีวิตคู่ทุกยุคทุกสมัย

          ล่าสุดกับ ละครโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ของ ช่องวัน31 "เสน่หาDIARY" ที่จะนำคุณไปสัมผัสเรื่องราว 3 "ชีวิตคู่" ที่อาจไม่ใช่ "คู่ชีวิต" ตั้งแต่ "ภัยร้ายจากวันไนท์แสตน", "สามีมีเมียน้อยเป็นผู้ชาย" และ "ความรักหลายปี ที่ไม่การันตีความมั่นคง" ซึ่งนอกจากความสนุกตามแบบฉบับละครไทยแล้ว ยังเป็นเรื่องราวความจริงที่อาจทำให้หลายคนต้องฉุกคิด เพราะเรื่องเหล่านี้มันใกล้ ที่จะเกิดกับคุณหรือคนในครอบครัวเมื่อไหร่ก็ได้ ตราบที่โลกใบนี้ยังหมุนอยู่

          ลองดูกันว่า "เสน่หาDIARY" ฝืมือช่องวัน31 จะเข้มข้นโดนใจแค่ไหน เปิดตัวเรื่องแรก "กับดักเสน่หา" ด้วยสองนักแสดงแม่เหล็กแห่งค่าย ป้อง-ณวัฒน์, อ้อม-พิยดา เริ่มจันทร์นี้ 29 พ.ค. ...เห็นทีเซอร์แล้วก็น่าจะแซ่บไม่เบา

FC on June 23, 2017, 09:51:11 PM
ซีรีส์ “เสน่หาไดอารี่” ตอน กับดักเสน่หา ออกอากาศ 26-27 มิถุนายน 2560





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2560 เวลา 20.30น. ช่องone 31
          "มายด์" โกรธที่โดนประจาน
          หมออิน (ฟิลม์-ธนภัทร) ขอร้องให้มายด์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา) ลืมเรื่องเลวร้ายที่ผ่านมา และไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับตน

          ตอนอวสาน ออกอากาศวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560 เวลา 20.30น. ช่องone 31
          "ดนตร์" ทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องครอบครัว
          ดนตร์ (ป้อง-ณวัฒน์) และลิตา (อ้อม-พิยดา) ตกใจที่ฟ้าใส (น้องยูเค-ณัฐธยาน์) หายตัวไป และดนตร์มั่นใจว่าต้องเป็นฝีมือของมายด์ (ใบเฟิร์น-อัญชสา) สุดท้าย..ดนตร์จะพาครอบครัวจากหนีออกจาก "กับดัก" ครั้งนี้ได้อย่างไร? ห้ามพลาด ตอนอวสาน "กับดักเสน่หา"