MSN on May 09, 2017, 12:56:31 PM
แครบทรี แอนด์ อีฟลิน ชวนสัมผัส พลังความสดชื่นจากท้องทะเล ‘La Source collection’ สปาบำรุงผิวใหม่ สูตรพิเศษ













ผลิตภัณฑ์บำรุผิวแบรนด์ แครบทรี แอนด์ อีฟลิน (Crabtree & Evelyn) เปิดตัวคอลเล็คชั่นสปาผิวรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์คนชอบสปาผิวเปิดประสบการณ์ผิวสุขภาพดีได้ด้วยตัวคุณ จัดเต็มทุกไอเท็มแห่งการบำรุงผิวพรรณตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากับ “La Source collection” ที่มาพร้อมสูตรใหม่เข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากพลังแห่งท้องทะเลน้ำลึก อาทิ “สาหร่ายทะเล 4 สายพันธุ์ ได้แก่ สารสกัดสาหร่ายทะเลสีเขียว-สารสกัดสาหร่ายทะเลสีแดง-สารสกัดสารหร่ายทะเลสีน้ำตาล และสารสกัดสาหร่ายทะเลสีน้ำเงิน” รวมถึงสารสกัดเกลือแร่ทะเลบริสุทธิ์ “mineral salts” ที่พร้อมจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวใหม่ ให้ผิวชุ่มชื้นคืนความอ่อนเยาว์ และบำรุงผิวให้สดชื่นเนียนนุ่มน่าสัมผัส ผนวกรวมกลิ่นอายความหอมสดชื่นของท้องทะเลบนชายฝั่งทะเลของประเทศอังกฤษ สก็อตแลนด์ และเวลล์ ตอกย้ำแนวคิดไม่มีคำว่าสายเกินแก้  หากคิดจะบำรุงผิว “ค้นพบความสวยที่ได้จากจิตวิญญาณและร่างกาย ค้นพบได้ที่คอลเล็คชั่นบำรุงผิวลาซอส (La Source)”   

โดยคอลเล็คชั่นบำรุงผิว La Source ประกอบด้วย 4 ไอเท็มใหญ่แห่งการบำรุงผิวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ได้แก่ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือ La Source Hand Care Ritual ที่จะเนรมิตให้ผิวมือเนียนนุ่มได้ภายใน 5 นาที, ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ La Source Hair Care Ritual สูตรอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ,  ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย  La Source Bath & Body ให้กลิ่นหอมสดชื่น และชุดผลิตภัณฑ์บำรุงขาและผิวเท้า  La Source Foot Care Ritual ช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี

สามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่น La Source และทดลองเปิดประสบการณ์แห่งการบำรุงผิวในแบบคุณสไตล์ Spa your at Home ได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์แครบทรีแอนด์อีฟลิน
(Crabtree & Evelyn) ทั้ง 5 สาขาในกรุงเทพฯ ได้ที่ สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1, สยามพารากอน ชั้น 1, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซ็นทรัล พระราม 9 ชั้น 2, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ Crabtree & Evelyn โทร. 02-911-0046-7 ต่อ 238-239 และร่วมติดตามข่าวสารต่างๆได้ทางเว็บไซต์ www.crabtree-evelyn.co.th หรือทางเฟซบุ๊คและอินสตาแกรม: Crabtreeandevelynthailand

ข้อมูลผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลาซอส (La Source collection) ประกอบด้วย

1.ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือ La Source Hand Care Ritual:
- La Source Hand Therapy
(size 25 g 295 Baht, 100 g 890 Baht, 250 g 1,395 Baht)

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือเข้มข้นซึมซาบเร็ว ด้วยส่วนผสมน้ำมันแมคคาเดเมีย เชียบัตเตอร์ และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวมือด้วยเซรามายด์ พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระจากวิตามิน E รวมถึงสารสกัดยางไม้เมอร์ (Myrrh) ที่ช่วยบำรุงเล็บ โคนจมูกเล็บ สูตรนี้ ปราศจาก mineral oil, สารกันเสียและสารเพิ่มความชุ่มชื้น 

-   La Source Conditioning Hand Wash
(250 ml, 1,250 Baht)
ให้ทั้งความสะอาดและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวมือ พร้อมความสดชื่นจากส่วนผสมจากท้องทะเลที่ได้จากสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีเขียว สารสกัดบริสุทธิ์จากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล  และเกลือบริสุทธิ์จากทะเล Dead Sea Salt จึงช่วยชำระล้างผิวมือให้สะอาดมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง

-   La Source Nail & Cuticle Therapy
(15 g, 850 Baht) 
เคล็ดลับเล็บสุขภาพดีไม่ฉีกง่าย ด้วยการบำรุงพร้อมฟื้นฟูเล็บและจมูกเล็บที่มีประสิทธิภาพ เพิ่มความอ่อนนุ่มและชุ่มชื้นจากเชียบัตเตอร์,
กลีเซอรีน มีสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดสาหร่ายทะเลสีเขียวและสาหร่ายแดง

-   La Source Miracle Moisturising Hand Scrub
(Hand Recovery)

(25 g, 1,295 Baht)
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมือและขจัดเซลล์เก่า เพียงขั้นตอนเดียวที่ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดสาหร่ายทะเลสีเขียวและสาหร่ายทะเลสีน้ำเงินจึงช่วยให้ผิวนุ่มเนียน ด้วยส่วนผสมของน้ำมันถั่วแมคคาเดเมียและปาล์มบัตเตอร์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อผิวที่เนียนนุ่ม

2. ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ  La Source Hair Care Ritual:
- La Source Hair Shampoo

(250 ml, 1,195 Baht)
แชมพูบำรุงหนังศรีษะสูตรอ่อนโยนที่ช่วยเพิ่มน้ำหนักให้เส้นผมแข็งแรง จากส่วนผสมสารสกัดสาหร่ายทะเลสีเขียวและสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล คืนความสดชื่นให้แก่หนังศรีษะตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

-   La Source Hair Revitalising Seaweed Conditioner
(200 ml, 1,195 Baht)
ครีมนวดผมที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ปกป้องเส้นผมที่ผ่านการทำสี และจากรังสี
UV อ่อนโยนต่อหนังศรีษะด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีเขียวที่อุดมด้วยสาร
ต้านอนุมูลอิสระและบำรุงเส้นผมพร้อมปรับสภาพผมให้ชุ่มชื้นเป็นพิเศษด้วยสาร
สกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำเงิน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิว

3. ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย  La Source Bath & Body
- La Source Body Wash

(250 ml, 990 Baht) 
ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ให้ความชุ่มชื้นฟื้นฟูให้ผิวเนียนนุ่มพร้อมความหอมสดชื่นในขั้นตอนเดียว รวมถึงยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ได้จากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลและสาหร่ายสีเขียว โดยสูตรนี้มีส่วนผสมเกลือจากทะเล Dead Sea Salt จึงช่วยชำระล้างผิวพรรณให้สะอาดมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง

-   La Source Body Lotion
(250 ml, 1,095 Baht)
ล็อคความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหลังอาบน้ำด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นซึมซาบผิวเร็วให้ความเนียนนุ่มบางเบาพร้อมฟื้นฟูผิวด้วยส่วนผสมจาก สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีเขียวและสีน้ำเงิน รวมทั้งเชียบัตเตอร์ กลีเซอลีน พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระจากวิตามิน E จึงช่วยให้ผิวชุ่มฉ่ำหอมสดชื่น

-   La Source Body Cream
(250 g, 1,890 Baht)
เนื้อครีมเข้มข้นซึมซาบผิวกายเร็ว ด้วยส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์จากจากสารสกัดสาหร่ายทะเล ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มพร้อมฟื้นฟูผิวให้สมดุลจากส่วนผสม เชียบัตเตอร์ กลีเซอรีนช่วยล็อคผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งตึง และอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากวิตามิน A&E

-   La Source Body Mist
(120 ml, 990 Baht)
สเปรย์ฉีดผิวกายที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นจาก peppermint
มีส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีเขียว
จึงช่วยฟื้นฟูผิว มีกรดอะมิโนเอซิดช่วยปรับสภาพผิวและเพิ่มความ
ชุ่มชื่น รวมทั้งผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง

-   La Source Body Scrub with FINE PUMICE
(175 g, 1,295 Baht)
บอดี้สครับผิวกายที่รวมสุดยอดส่วนผสมชั้นเลิศจากหินภูเขาไฟ
และสารสกัดสาหร่ายทะเลสีเขียวและสีน้ำตาล เกลือ
บริสุทธิ์ Dead Sea Salt ที่ช่วยทำความสะอาดผิวพร้อมขจัด
เซลล์ผิวเก่าให้ผิวเนียนนุ่มเพียงครั้งแรกที่ใช้และฟื้นฟูเซลล์
ผิวใหม่ได้อย่างดี พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจาก Peppermint และน้ำมัน
หอมจากดอกทานตะวัน

-   La Source Bath Tablet
(28 g, 195 Baht)
(28 g x 5 tablets, 895 Baht)
ผ่อนคลายผิวกายไปกับฟองนุ่มเสมือนแช่อ่างสปาสุดหรู
ใช้ได้ทุกสภาพผิว มีส่วนผสมจากเกลือ Dead Sea Salt และสารสกัดสาหร่ายทะเลสีเขียวและสีน้ำตาล จึงช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและให้ความชุ่มชื่นและ
ปรับสภาพผิวให้สมดุลพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น

-   **La Source Nourishing Oil**
(100 ml, 1550 Baht)
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับความนิยมพร้อมตอบโจทย์ในเรื่อง
ของการเติมเต็มและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทั้งผิวหน้า เส้นผม และ
ผิวกาย สามารถใช้ได้ทุกวัน มีส่วนผสมของวิตามิน E สกัดจาก
น้ำมันอาร์แกน (Argan oil) นำเข้าจากโมร็อคโค รวมถึงยังมีวิตามิน
B17 สกัดจากน้ำมันแอพริคอต (Apricot Kernel oil) ช่วยบำรุงผิวและ
เส้นผมให้ความรู้สึกบางเบาทุกครั้งที่ใช้

-   La Source Massage Soap Bar
125 g, 395 Baht)
“ทำความสะอาดผิว-ผลัดเซลล์ผิวเก่าและช่วยนวดผ่อนคลาย” ในขั้นตอนเดียว ให้ความชุ่มชื้นสดชื่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดสาหร่ายทะเลสีเขียวและสีน้ำตาล พร้อมด้วยส่วนผสมจาก Apricot seed powder, Walnut shell powder, Cocoa Seed Butter, น้ำมันปาล์ม และกลีเซอรีน จึงช่วยปรับสภาพผิวและให้ผิวความชุ่มชื้น
   
4. ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงขาและเท้า  La Source Foot Care Ritual:
- La Source Warming Foot Care Smoother

(150 g, 1,295 Baht)
3 ขั้นตอนใน 1 เดียวกับ “ขัดผิวเท้า-ช่วยบำรุง-ให้ความชุ่มชื้น”  ด้วยส่วนผสมของเม็ดทรายจากเกาะตาฮีติและหินภูเขาไฟชั้นดีที่จะฟื้นฟูผิวเท้าให้รู้สึกนุ่มเหมือนผิวเด็ก น้ำมันรำข้าวและเชียบัตเตอร์จะช่วยผสานให้ผิวเท้านิ่มและเนียนเรียบ สูตรนี้อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดสาหร่ายทะเล สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้

-   La Source Foot & Leg Therapy
(100 g, 1,095 Baht)
สูตรเข้มข้นของผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงขาและผิวเท้าให้กลิ่นหอมสดชื่น พร้อมช่วยบำรุงปกป้องให้ผิวชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากสารสกัดสาหร่ายทะเลสีเขียวและสีแดง นอกจากนี้ยังมีสารโปรตีนสกัดพิเศษที่ได้จาก Antarctica ที่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวแห้งให้กลับเนียนนุ่ม

-   La Soruce Foot Soak
(30 g, 195 Baht)
เพียงแช่เท้าไว้ 15 นาที ด้วยสบู่เม็ด Foot Soak จะปรับสภาพผิวเท้าและผลัดเซลล์ผิวให้เนียนนุ่มและผ่อนคลายด้วย ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทะเล กรดซิติก และเกลือบริสุทธิ์
« Last Edit: May 09, 2017, 06:56:08 PM by MSN »