sianbun on May 16, 2009, 02:22:43 PM
Sweet Vacation ได้รับเชิญในงาน Thai Festival 2009 ที่ญี่ปุ่น



Thai Festival 2009 in Japan

ซึ่งจัดโดยสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น และคณะกรรมการจัดงานเทศกาลไทย ครั้งที่ 10 และด้วยความร่วมมือจากเขตชิบุยะ กำหนดจัดงานเทศกาลไทย ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 16-17 พฤษภาคม 2552ณ สวนสาธารณะโยโยงิ เขตชิบุยะ กรุงโตเกียว เพื่อฉลองการจัดงานครบ 10 ปี รูปแบบของงานจะเน้นความความสนุกสนานอย่างไทยและส่งเสริมความสัมพันธ์อันดี กับประเทศญี่ปุ่น โดยผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้จำหน่ายสินค้าและบริการ รวมทั้งกลุ่ม NGO/NPO จำนวนมากมาร่วมออกร้าน ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสบรรยากาศความสนุกสนานแบบไทย ได้รับประทานอาหารไทย ชิมผลไม้ไทย พร้อมทั้ง เลือกซื้อของที่ระลึกและสินค้าไทยที่จำหน่ายในงานได้ด้วย

            ในด้านความบันเทิงนั้น ในปีนี้ มีศิลปินจากประเทศไทยมานำเสนอความบันเทิงและรื่นเริงมากกว่าปีที่ผ่านมา โดย วงไอน้ำ วงYokee Playboy วงAM FINE วงSweet Vacationและเนย Senorita  พร้อมมาผลัดเปลี่ยนการแสดงสดบนเวทีตลอดการจัดงาน ผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้สัมผัสความแตกต่างทางดนตรีของวงการบันเทิงไทยและชม ความสามารถของศิลปินดังกล่าวได้อย่างใกล้ชิด

            นอกจากกนี้ ยังมีการแสดงนาฎศิลป์ไทยที่เป็นเอกลักษณ์โดยนาฏศิลป์อนงค์นาฎ พร้อมกับการแสดงดนตรีพื้นบ้านไทยโดยวงพิณแคนโป๊ะโกะ ๒ สลับกับการแสดงโดยคณะนาฏศิลป์ญี่ปุ่น และการแสดงมวยไทยซึ่งเป็นที่เรียกร้องจากผู้ร่วมงานทุกปี

ติดตามงานเทศกาลไทยครั้งที่ 10 ได้ที่
http://www.thaifestival.jp/th/

ขอมูลเพิ่มเติมของ Sweet Vacation ในงานเทศกาลไทยได้ที่
http://www.thaifestival.jp/th/index.php?option=com_content&view=article&id=45:sweet-vacation&catid=10:artist09

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.you2play.com/sweetvacation
« Last Edit: May 16, 2009, 02:29:34 PM by sianbun »