news on April 27, 2017, 02:53:19 PM
BudgetBusinessTravel.com: ปฏิวัติบริการด้านการเดินทางแนวใหม่
ผู้ให้บริการออนไลน์รูปแบบใหม่มอบทางเลือกที่สะดวกสบายและคุ้มค่ายิ่งกว่าแก่นักธุรกิจทั่วโลก

BudgetBusinessTravel.com ผู้ให้บริการวางแผนการเดินทางผ่านระบบออนไลน์สำหรับสมาชิก เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 นำเสนอบริการจัดการการเดินทางแนวใหม่แก่นักธุรกิจทั่วโลก เพื่อการวางแผนและการบริหารการเดินทางอย่างมีประสิทธิภาพ ในรูปแบบของการจัดการผ่านเว็บไซต์ด้วยตัวเอง รวมถึงความสามารถในการค้นหาบริการในราคาที่เหมาะสมที่สุด และมีโปรแกรมคืนกำไรแก่สมาชิกที่คุ้มค่าสูงสุด

ปัจจุบัน ผู้ใช้บริการจองการเดินทางด้วยระบบออนไลน์ผ่านทางบริษัทตัวแทนการเดินทาง (Online travel agencies: OTA) มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่มีแนวโน้มที่จะหยุดลง โดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจอิสระซึ่งมักจะใช้บริการของบริษัทตัวแทนการเดินทางเพื่อการจองและบริหารการเดินทางด้วยตนเองมากกว่าการใช้บริการของบริษัทขนาดใหญ่ อย่างไรก็ดี เนื่องจากบริษัทตัวแทนการเดินทางส่วนใหญ่เน้นให้บริการการเดินทางเพื่อการพักผ่อน ทำให้นักธุรกิจอิสระมักถูกเพิกเฉย เพราะไม่ใช่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก


มร. สตีฟ ฮาร์รอพ เจ้าของและผู้ก่อตั้ง BudgetBusinessTravel.com เคยประสบกับปัญหานี้ด้วยตนเอง จึงตัดสินใจสร้างเครื่องมือออนไลน์สำหรับการจองบริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการของนักเดินทางธุรกิจโดยเฉพาะ ตลอดปีที่ผ่านมา สตีฟได้พัฒนาแนวคิดเชิงธุรกิจและสร้างเว็บไซต์ BudgetBusinessTravel.com ขึ้น โดยมีอินเตอร์เฟซการใช้งานที่เรียบง่าย ใช้งานได้สะดวกและเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ช่วยให้สมาชิกสามารถค้นหาและจองบริการ ทั้งเที่ยวบินและโรงแรมที่พักได้ในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด 

คุณสมบัติเด่นที่ทำให้ BudgetBusinessTravel.com แตกต่างจากบริษัทตัวแทนการเดินทางคือ ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้นักธุรกิจสามารถวางแผนการเดินทางทั้งหมดได้ด้วยตนเอง โดยสมาชิกยังสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้จัดการส่วนตัวได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยให้นักธุรกิจสามารถเปลี่ยนแปลงแผนการเดินทางและการจองบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมบริการที่ไม่จำเป็น

อีกหนึ่งคุณประโยชน์ของ BudgetBusinessTravel.com คือโปรแกรมคืนกำไรแก่สมาชิกแบบ 7 ระดับ ยิ่งสมาชิกใช้บริการเว็บไซต์จองทริปการเดินทางหรือแนะนำสมาชิกใหม่เพิ่มมากขึ้น ก็จะได้ระดับสูงขึ้น ซึ่งทำให้สมาชิกสามารถปลดล็อกเพื่อใช้บริการผู้ให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม รวมถึงรับส่วนลดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายในการเดินทาง และสิ่งที่ทำให้โปรแกรมคืนกำไรของ BudgetBusinessTravel.com โดดเด่นก็คือ สมาชิกสามารถรักษาระดับของตนเองได้ตลอดชีพ ซึ่งจะแตกต่างจากบริษัทอื่นๆ ที่สมาชิกอาจสูญเสียสถานะของการสะสมคะแนนหากไม่ได้ใช้บริการภายในช่วงเวลาที่กำหนด โดย BudgetBusinessTravel.com รับประกันว่าสมาชิกจะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ของตนเองได้ตลอดชีพ

มร. สตีฟ ฮาร์รอพ เจ้าของและผู้ก่อตั้ง BudgetBusinessTravel.com อธิบายว่า “ปัจจุบัน นักเดินทางเกือบ 55% จองบริการด้วยระบบออนไลน์และมีอัตราเพิ่มขึ้นราว 12% ในปีนี้ นักเดินทางธุรกิจอิสระถือเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ใน 55% นี้ แต่มักถูกมองข้ามจากบริษัทตัวแทนการเดินทาง เว็บไซต์ BudgetBusinessTravel.com จึงเกิดขึ้นเพื่อเติมเต็มช่องว่างในธุรกิจตัวแทนการเดินทางนี้ โดยมุ่งตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจอิสระโดยเฉพาะ เพื่อให้นักธุรกิจสามารถเดินทางได้อย่างปราศจากความวิตกกังวล โดยยังได้รับบริการที่ดีเยี่ยมและโปรแกรมคืนกำไรที่คุ้มค่ามากที่สุด” 
 

















# # #

เกี่ยวกับเว็บไซต์ BudgetBusinessTravel:

BudgetBusinessTravel คือเครื่องมือจองสินค้าและบริการระบบออนไลน์ซึ่งสมัครเป็นสมาชิกได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายนักเดินทางธุรกิจอิสระ โดยเป็นนักธุรกิจที่ทำงานอิสระหรืออยู่ในองค์กรขนาดกลางหรือขนาดเล็ก ซึ่งต้องการจองบริการต่างๆ ในการเดินทางด้วยตนเอง โดย BudgetBusinessTravel มอบเครื่องมือออนไลน์ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถบริหารการเดินทางได้ด้วยตนเองอย่างง่ายดาย และสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้จัดการส่วนตัวได้ตลอดเวลา ทั้งยังมีโปรแกรมคืนกำไรแก่สมาชิกและบริการเสริมพิเศษมากมาย โดยไม่ต้องกังวลว่าต้องใช้บริการอย่างต่อเนื่อง
« Last Edit: May 01, 2017, 07:43:41 PM by happy »

news on April 27, 2017, 09:48:29 PM
สตีฟ ฮาร์รอพ เจ้าของและผู้ก่อตั้ง BudgetBusinessTravel.com



สตีฟ ฮาร์รอพ เป็นผู้ประกอบการชาวอังกฤษ เขาได้ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจการจองสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในด้านการเงินและการบัญชีอออนไลน์มาเป็นระยะเวลานาน ต่อมา สตีฟเล็งเห็นถึงความขาดแคลนในด้านบริการและการรับรู้ถึงปัญหาของผู้บริโภคของสายการบินชั้นนำหลายแห่งที่เขาใช้บริการอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี สตีฟจึงเกิดแนวคิดก่อตั้งบริษัทของตนเองขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการในด้านนี้โดยเฉพาะ

แนวคิดขอสตีฟคือการสร้างเครื่องมือออนไลน์สำหรับการจองสินค้าและบริการ ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถจองทริปการเดินทางได้ด้วยตนเองและสามารถสอบถามรายละเอียดจากผู้จัดการส่วนตัวได้ตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่ใช้บริการอย่างต่อเนื่องจะได้รับรางวัลตอบแทนที่สูงจากโปรแกรมการคืนกำไรให้ลูกค้า โดยไม่มีการจำกัดช่วงเวลาหรือวันหมดอายุแม้จะไม่ได้ใช้บริการเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดยแรงกระตุ้นสำคัญเกิดจากการที่บริษัทของเขาเองได้รับผลกระทบจากวิกฤติการเงินในปี 2008/2009 ซึ่งทำให้บริษัทต้องลดงบประมาณด้านการท่องเที่ยวสำหรับพนักงานลง ซึ่งยิ่งทำให้เขาต้องการสร้างระบบบริการเพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้าของเขาต้องเผชิญกับปัญหาเดียวกันนี้ และยังคงได้รับบริการที่ดีเยี่ยมและรางวัลตอบแทนที่คุ้มค่ามากที่สุด

ด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 10 ปีในตำแหน่งระดับสูงของบริษัทตัวแทนการเดินทางชั้นนำหลายแห่ง ทั้งในตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร และประสบการณ์การทำงานอีกกว่า 20 ปีในฝ่ายการเงินและบัญชี ทำให้สตีฟมีความเชี่ยวชาญรอบด้านและพร้อมสำหรับการเปิดบริษัท หลังจากการค้นคว้าและวางแผนนานถึง 2 ปี สตีฟจึงเปิดตัวธุรกิจเว็บไซต์บริการจองสินค้าและบริการระบบออนไลน์ BudgetBusinessTravel.com อย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายน 2560

สตีฟ ฮาร์รอพ เกิดและศึกษาในสหราชอาณาจักร เขามีความสนใจในด้านการเงินและการบัญชีมาโดยตลอด และได้ศึกษาต่อทางด้านนี้อย่างจริงจังจนได้เป็นสมาชิกของ Chartered Institute of Management Accountants (CIMA) องค์กรผู้ให้บริการด้านการบัญชีบริหารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโลก สตีฟยังสำเร็จหลักสูตร Post Graduate Diploma สาขาการบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ในสหราชอาณาจักร ก่อนเริ่มทำงานในบริษัทระดับสากลและก่อตั้งธุรกิจของตนเองในเวลาต่อมา
   
« Last Edit: April 27, 2017, 09:51:20 PM by news »

news on April 27, 2017, 09:49:59 PM




ข้อมูลทั่วไปของ BudgetBusinessTravel

ชื่อบริษัท: BudgetBusinessTravel (บัดเจ็ทบิสซิเนสทราเวล)

ชื่อจดทะเบียน: Exmant Limited (เอ็กซ์แมนท์ ลิมิเต็ด)

รูปแบบธุรกิจ: เครื่องมือจองสินค้าและบริการระบบออนไลน์สำหรับสมาชิก

กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย: นักเดินทางธุรกิจอิสระ (ทำงานอิสระหรืออยู่ในองค์กรขนาดกลางหรือขนาดเล็ก ซึ่งต้องการความช่วยเหลือในการจองสินค้าและบริการ แต่ไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับบริษัทที่ดูแลการเดินทางแบบเต็มเวลา)

สถานที่ตั้งในตลาดเป้าหมาย:
•   ประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษ เช่น สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์
•   สถานที่ซึ่งมีนักธุรกิจต่างชาติย้ายมาทำงานอยู่เป็นจำนวนมาก เช่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สิงคโปร์ ฮ่องกง
•   นักธุรกิจชาวไทย (โดยมีศูนย์บริการลูกค้าอยู่ในกรุงเทพฯ ผู้จัดการสาขาสื่อสารด้วยภาษาไทย)

รูปแบบบริการ: การจองระบบออนไลน์ สำหรับโรงแรมและเที่ยวบิน พร้อมบริการจัดการส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ก่อตั้ง: มร. สตีฟ ฮาร์รอพ

วันเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: 27 เมษายน 2560

จำนวนพนักงานเมื่อเปิดตัว: 4 คน

ภาษาของเว็บไซต์: อังกฤษ

สกุลเงินที่เว็บไซต์รองรับ: USD, EUR, AED, THB, CAD, AUD, GBP

โปรแกรมคืนกำไรแก่ลูกค้า:
•   คำนวณจากปริมาณที่สมาชิกใช้จ่ายกับ BudgetBusinessTravel และจำนวนสมาชิกใหม่ที่แนะนำเข้ามา
•   ยิ่งมียอดใช้จ่ายระดับสูงขึ้น ยิ่งได้รับส่วนลดมากขึ้น สำหรับบริการเที่ยวบินและโรงแรม รวมถึงบริการเสริมอื่นๆ
•   ไม่จำกัดระยะเวลาหรือกำหนดหมดอายุในการสะสมให้ถึงระดับยอด
•   สมาชิกสามารถรักษาระดับยอดเดิมไว้ได้ แม้จะไม่ได้ใช้บริการของ BudgetBusinessTravel เป็นระยะเวลานาน

6 ระดับยอดสะสม:
•   Topaz (โทปาซ)
•   Emerald (เอเมอรัลด์)
•   Sapphire (แซฟไฟร์)
•   Ruby (รูบี้)
•   Diamond (ไดมอนด์)
•   Red Diamond (เรด ไดมอนด์)
•   Blue Diamond (บลู ไดมอนด์)
« Last Edit: May 01, 2017, 07:46:00 PM by happy »