sianbun on May 16, 2009, 02:16:18 PM
“เมจิ” เป็นปลื้ม”สะใภ้ไกลปืนเที่ยง” บทโดนใจร้ายแบบครบรส


   
   รับบทร้ายมาก็หลายเรื่องแล้วสำหรับนางร้ายสาวสวยอย่าง “เมจิ พิมพ์อักษิพร วินโก  มินทร์” ที่งานนี้เธอรับบทเป็น “ศรียุดา” ในละครเรื่อง “สะใภ้ไกลปืนเที่ยง”  แห่งค่ายโพลีพลัส ที่ตอนนี้โกยเรตติ้งมาไม่น้อย และดูเหมือนว่าละครจะเรียกเสียงหัวเราะกันตลอดเวลาเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้สาว เมจิ ก็ออกอาการเป็นปลื้มกับบทมาไม่น้อย  และแถมยังบอกต่ออีกด้วยว่าเล่นได้ครบรสจริง ๆ

   “ คือเรื่องนี้ เมจิเล่นเป็น ศรียุดา  เล่นเป็นลูกพี่ท๊อป ค่ะ แล้วหนูก็ชอบมาก คือว่าเรื่องนี้เมจิได้เล่นครบเลยค่ะ เล่นร้ายนิดๆ ค่ะ ออกไฮโซหน่อย ๆ เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างมีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวเลยแหละค่ะ เพราะแอบไปชอบชาคริต โดยคุณแม่อยากจะให้แต่งงานกัน  ซึ่งส่วนใหญ่ครอบเมจิจะวุ่นวายหน่อย ๆ นิสัยก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่าตัวเราจะต้องทำเป็นเสแสร้งแกล้งให้คนอื่นเข้าใจผิดกันตลอดเวลา และแถมหนูก็ต้องเล่นยั่วชาคริตหน่อย ๆ เพื่อที่จะให้เขามาชอบเรา  เล่นเรื่องนี้เมจิว่าสนุกดีค่ะ ชอบ ฮา ๆขำๆ ดีค่ะ ”

   แหม!!! ก็เล่นร้ายจนซะคนดูติดภาพไปซะแล้ว งานนี้หนู “เมจิ” ก็ต้องเล่นออกมาให้ดีที่สุดเลยนะ แฟน ๆ ละครจะได้ไม่ผิดหวัง  ติดตามชมได้ในละคร “สะใภ้ไกลปืนเที่ยง”  ทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.30 – 22.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3