enjoyjam.net » เทคโนโลยีใหม่ๆ » เทคโนโลยีใหม่ๆ - Smart Phone - PC - IT (Moderators: happy, pooklook) » Under Armour ชวนผู้หญิงประกาศความเป็นตัวตนผ่านดิจิทัลแคมเปญ #Impretty « previous next » Print Pages: [1] Go Down news on April 20, 2017, 08:20:05 AM Under Armour ชวนผู้หญิงประกาศความเป็นตัวตนผ่านดิจิทัลแคมเปญ #ImprettyI'm Prettyhttp://www.youtube.com/watch?v=6BOqepOtZ8gจากความสำเร็จที่ Under Armour เป็นแพลตฟอร์มให้ผู้หญิงได้ประกาศความสามารถของตัวเองให้โลกรู้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนาตาชา เฮสติ้ง (Natasha Hastings) หรือมิสตี้ โคปแลนด์ (Misty Copeland) นักบัลเล่ต์หลักแห่งคณะอเมริกันบัลเลต์ ล่าสุดสปอร์ต เพอร์ฟอมานซ์แบรนด์สัญญชาติอเมริกัน ได้เปิดตัวแคมเปญดิจิทัลใหม่สำหรับผู้หญิง "I'm pretty" ที่ต้องการท้าทายความคิดเหมารวมเอาว่าผู้หญิงจะต้องสวย เพราะความสวยไม่ใช่เรื่องผิวเผินที่จะมองเห็นเพียงภายนอก แต่ผู้หญิงยังคงมีความมุ่งมั่น ความฝันและความสามารถในการทำอะไรได้หลายอย่าง และเป็นเรื่องที่น่าเศร้าหากสิ่งที่ผู้หญิงได้ทำมากมายนั้นถูกมองข้ามไป"I'm pretty" เริ่มต้นแคมเปญด้วยวิดีโอไวรัลสร้างขึ้นอย่างเรียบง่าย ดำเนินเรื่องด้วยข้อความที่กระตุกความคิดเรียกร้องถึงความคิดเหมาว่าผู้หญิงต้องมีความสวยภายนอก การตัดสินคนผ่านรูปลักษณ์นั้นถือว่าไม่ยุติธรรม โดยเล่นกับคำ “I’m pretty” ซึ่งหากใช้เดี่ยวๆ จะแปลว่า ฉันสวย แต่หากเติมคำคุณศัพท์ต่อท้าย “I’m pretty_____” จะหมายความว่า ฉันค่อนข้าง เป็นคำขยายความหมายที่ต่อท้ายคำนั้นๆ ข้อความของวิดีโอ คำว่า “คุณสวยจัง” ยังคงเป็นคำชมที่น่าประทับใจที่สุดที่คุณจะใช้สำหรับผู้หญิง แต่เราคิดว่ามันค่อนช่างน่าเศร้า เพราะคุณมีดีมากกว่าหน้าตาสวย คุณค่อนข้างแข็งแรง ค่อนข้างแกร่ง ค่อนข้างเป็นนักสู้ ค่อนข้างฉลาด ค่อนข้างกล้าหาญ และอีกไม่นานคุณจะได้สร้างประวัติศาสตร์ เดินหน้าเลยและเตรียมพูดกับฉันว่า “ฉันค่อนข้างน่าทึ่งทีเดียวหล่ะ” Under Armour ชักชวนให้คนเข้าไปประกาศความเป็นตัวตนผ่านมินิไซต์ https://impretty.me ด้วยการใส่รูป และเติมคำแสดงตัวตนต่อท้าย “I’m Pretty” แฮชแทค #ImPretty และแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ Under Armour อยากให้ผู้หญิงรู้ว่าเราภูมิใจกับทุกความสำเร็จของพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกกำลังกาย ชัยชนะในสนามแข่งขัน ตำแหน่งหน้าทีการงาน หรือในชีวิตทั่วไปก็ตาม เราอยากให้ทุกคนในสังคมให้คุณค่าผู้หญิงจากสิ่งที่ทำสำเร็จเหนือรูปลักษณ์ภายนอก We’re more than Pretty face. We’re pretty_____ #ImPrettyเกี่ยวกับบริษัท Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)Under Amour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิทัลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอฟฟลิเคชั่นต่างๆเช่น UA Record, MayMyFitneess, Endomondo, และ MyFitnessPalสำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล(Triple Pte. Ltd.)Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียวทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์ บริษัท เรฟ (สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด)บริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2543 เป็นบริษัทแรกที่เริ่มดำเนินงานบริหารร้านค้ากีฬาประเภทโมโนแบรนด์และมีความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานร้านค้าประเภทนี้ในอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีเครือข่ายจัดจำหน่ายสินค้าประเภทกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบริษัทสปอร์ตรีโวลูชั่นจำกัดยังได้สร้างองค์ความรู้ให้แก่วงการค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก นอกจากนี้ ให้บริการร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านค้ามัลติแบรนด์รันนิ่งสโตร์ (multi brand running store) เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์กีฬาวิ่งจากหัวจรดเท้าเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ « Last Edit: April 20, 2017, 10:07:05 PM by news » Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » เทคโนโลยีใหม่ๆ » เทคโนโลยีใหม่ๆ - Smart Phone - PC - IT (Moderators: happy, pooklook) » Under Armour ชวนผู้หญิงประกาศความเป็นตัวตนผ่านดิจิทัลแคมเปญ #Impretty