FC on April 17, 2017, 12:54:40 PM
เรื่องย่อ : โปรเจ็ค ‘The Writers’ เรื่อง ละครคน









ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

กำกับการแสดง : โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช

บทประพันธ์ : ว.วินิจฉัยกุล

บทโทรทัศน์ : ธัญลักษณ์ จุลพงษ์

ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.15น. ทางช่อง GMM25

เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560

          เพราะชีวิตคือละคร ที่ทุกคนต่างมีบทบาทที่ต้องแสดง
          แต่ชีวิต...ต่างจากละครตรงที่ ไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่า บทบาทของแต่ละคน จะจบลงที่ตรงไหน
          ทุกคนทำได้แค่เพียง...แสดงในบทของตัวเอง ที่ได้รับในวันนี้ ให้ดีที่สุด
          เรื่องราวของ 'ละครคน' เริ่มต้นจากแก้วใส (แนท-อนิพรณ์) บัณฑิตสาวที่เพิ่งเรียนจบด้านการละคร กำลังเริ่มต้นวัยทำงาน เธอมีแม่ที่ยังสาวสวย กระดังงาลนไฟอย่างแววนิล (แก้ว-อภิรดี) ที่เกิดกับวิษณุ (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) แต่ทั้งคู่ก็ได้เลิกราและแยกทางกันไป แก้วใสถูกเลี้ยงดูและเติบโตมาจากการดูแลของตาและยาย หลังจากนั้นวิษณุ ก็แต่งงานใหม่กับมัณฑนา (ตู่-นันทิดา) สาวใหญ่ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ซึ่งแก้วใสไม่ได้ตำหนิพ่อ เพราะเธอรู้สึกผูกพันและเคารพรักพ่อมากกว่าแม่
          วิษณุฝากแก้วใสให้เข้ามาทำงานที่สถานีโทรทัศน์ของมัณฑนา โดยแก้วใสมีหน้าที่เป็นผู้ช่วยของดรงค์ (ท็อป-เทวินทร์) หัวหน้าฝ่ายรายการผู้เคร่งครัด เอาจริงเอาจัง แม้จะถูกดรงค์และใครๆ มองว่าเป็นเด็กเส้น แต่เธอก็พยายามพิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มที่ แก้วใสมีเพื่อนสนิทที่เป็นรูมเมทของเธอนั่นก็คือเก็จ (ญี่ปุ่น-นภัทร) ด้วยความอิจฉาแก้วใส ทำให้เก็จพยายามทำทุกวิถีทางให้ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง จนในที่สุดเธอก็ได้มาช่วยงาน ลีลา (อุ๋ม-อาภาศิริ) ผู้จัดละครคนสำคัญของสถานี โดยดรงค์เป็นคนช่วยแนะนำ เพราะเขาถูกใจในความสวยน่ารักและดูเป็นผู้หญิงเรียบร้อยของเก็จ
          ช่วงเวลาเดียวกันศิวา (เก้า-จิรายุ) ลูกชายคนเดียวของมัณฑนาที่เกิดจากสามีเก่าซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว กลับมาจากเมืองนอกพอดี ศิวาและแก้วใสมีโอกาสได้พบกันในงานเลี้ยงของสถานีโทรทัศน์ เขาประทับใจในตัวแก้วใสที่ดูเป็นผู้หญิงเข้มแข็ง ฉลาดและพูดตรง แต่ความรู้สึกดีที่เขาแอบประทับใจเธอนั้น เปลี่ยนไปทันทีเมื่อเขารู้ว่าแก้วใสเป็นลูกสาวของพ่อเลี้ยงที่เขาไม่เคยชอบหน้าเลยอย่างวิษณุ มัณฑนาอยากให้ศิวามาทำงานที่บริษัทในฐานะผู้บริหาร แต่ ทุกอย่างกลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และมัณฑนาก็ไม่สามารถได้ทุกอย่างมาอย่างที่เธอต้องการ เพราะเภา (ตุ๊ก-เดือนเต็ม) ประธานกรรมการของสถานีที่หวงทรัพย์สมบัติของตระกูล และวราวุธ (หนุ่ม-สันติสุข) หุ้นส่วนของสถานี ที่หวังผลประโยชน์และเห็นแก่ตัวเอง ก็คัดค้านไม่ให้ศิวาขึ้นมาบริหารสถานีโทรทัศน์อย่างเด็ดขาด
          ด้านศิวาอยากพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่า เขามีความสามารถพอที่จะบริหารงานต่อจากผู้เป็นแม่ได้ ประกอบกับทิวาวัน (ฝน-นลินทิพย์) ลูกสาวคนเดียวของวราวุธ เธอหาทางใกล้ชิดกับศิวา ด้วยการเขียนบทละครชื่อเรื่อง 'โทษทัณฑ์' นำมาเสนอศิวา เขาชอบบทละครมากและตัดสินใจเล่นเป็นพระเอกด้วยตัวเอง ด้วยนิสัยมั่นใจในตัวเอง และตรงไปตรงมาของศิวาทำให้พนักงานในช่องไม่ค่อยชอบเขา ต่างกับเปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง) ที่เธอให้ความสนใจในความหล่อเหลาของศิวา เธอหวังอยากจะมีอำนาจและได้เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของสถานี เพราะกลัวจะถูกน้ำฝน (ดิว-อริสรา) แย่งตำแหน่งนางเอกไปครอง เช่นเดียวกับจัตวา (ปังปอนด์-อัครวุฒิ) เขาใช้ความหล่อ มีเสน่ห์ของตัวเองตีสนิทกับแก้วใส และทิวาวัน พร้อมๆ กัน เพื่อหวังว่าตนเองนจะได้ผลประโยชน์เป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของสถานี และมีงานในวงการบันเทิงเยอะกว่าใคร ตามที่ทิวลิป (บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์) ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่คอยสั่งสอน โดยพวกเขาไม่รู้เลยว่าแจ๋ม (รัศมีแข) ช่างแต่งหน้า คอยเก็บข้อมูลอยู่
          การถ่ายทำละครเรื่อง 'โทษทัณฑ์' เป็นไปได้ด้วยดี เพราะแก้วใสเป็นผู้กำกับ และทุ่มเทงานนี้ สุดความสามารถ ทำให้ศิวาเริ่มหลงรักเธอแบบไม่รู้ตัว ด้านแก้วใสเองเมื่อเธอได้อยู่ใกล้ชิดกับศิวามากขึ้น เธอก็เริ่มใจอ่อนหลงเสน่ห์และคารมของเขาเช่นกัน
          บทละครชีวิตของแต่ละคน จงลงเอยเช่นไร? ในเมื่อทุกคนต่างแสวงหาผลประโยชน์ของกันและกัน เพื่อให้ได้มาซึ่งการเป็นใหญ่ เกมส์การแข่งขันแย่งชิงนี้ ใครจะเป็นผู้ชนะ? ติดตามชมได้ในโปรเจ็ค 'The Writers เรื่อง ละครคน' เวลา 20.15น. ช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560 นี้

          รายชื่อนักแสดง "ละครคน"
          เก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท ศิวา
          แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ รับบท แก้วใส
          ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย รับบท มัณฑนา
          แม่ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล รับบท เภา
          หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ รับบท วราวุธ
          อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน รับบท ลีลา
          แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล รับบท วิษณุ
          ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม รับบท เปรมา
          ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต รับบท จัตวา
          ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล รับบท ทิวาวัน
          ท็อป-เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ รับบท ดรงค์
          ญี่ปุ่น-นภัทร บรรจงจิตไพศาล รับบท เก็จ
          ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ รับบท น้ำฝน
          บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล รับบท ทิวลิป
          รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รับบท แจ๋ม

          คาแรกเตอร์ตัวละคร The Writers Project เรื่อง 'ละครคน'
          เก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท ศิวา ลูกชายของมัณฑนา หนุ่มรูปหล่อ เป็นตัวของตัวเองจนดูเหมือนไม่เอาใครและไม่ค่อยไว้ใจใคร ดีกรีนักเรียนนอกที่เรียนจบสาขาการแสดงเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ หยิ่งทะนงในฐานะและรูปร่าง หน้าตา การศึกษาของตัวเอง สุดท้ายพบว่าสิ่งที่คิดว่าตัวเองเป็น กับความจริงนั้นเป็นคนละเรื่องกัน
          แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ รับบท แก้วใส สาววัย 21 ปี บุคลิกเข้มแข็ง เรียนจบด้านการละคร เธอมีจิตใจเข้มแข็งเหมือนบุคลิก ฉลาดเฉลียว มองโลกในแง่ดีและมีพื้นฐานจิตใจดี มาจากครอบครัวที่พ่อแม่เลิกกัน มีตายายเป็นผู้เลี้ยงดู แก้วใสเปรียบเสมือนเป็นคนธรรมดาที่หลงเข้ามาในโลกของละครที่เธอไม่เข้าใจ และพยายามหาเหตุผลและวิธีการใช้ชีวิต
          ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย รับบท มัณฑนา หญิงวัย 52 ปีที่ไม่ปล่อยร่างกายให้แก่ไปตามวัย เป็นผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์สยามทีวี เธอเปรียบเสมือนเป็น "เจ้าแม่" ผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งในวงการบันเทิง มีสามีที่เสียชีวิตไปแล้วถึง 2 คน สามีปัจจุบันคือวิษณุซึ่งอายุน้อยกว่า มีลูกชายที่เธอรักและตามใจอย่างมาก คือ "ศิวา" ที่เกิดจากสามีเก่า
          ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล รับบท เภา สุภาพสตรีวัย 65 ปี เป็นน้าซึ่งกลายเป็นแม่เลี้ยงของมัณฑนา เพราะเมื่อแม่ของมัณฑนาเสียชีวิต คุณเภาก็ได้แต่งงานกับพี่เขยคือพ่อของมัณฑนา และทำหน้าที่แม่เลี้ยงมาโดยตลอด ดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริษัท หวงแหนสมบัติของตระกูลตัวเอง เป็นคนเข้มแข็ง เด็ดขาด และไม่ยอมใคร
          หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ รับบท วราวุธ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์วัย 45 ปี เป็นน้องสามีของมัณฑนา เป็นคนทำงานจริงจัง แต่แอบเจ้าชู้และชอบเปลี่ยนผู้หญิงไปเรื่อยๆ แสวงหาความร่ำรวยเงินทองจากหน้าที่การงาน เคยมีภรรยาและมีลูกสาวด้วยกันคือ "ทิวาวัน" วราวุธรักลูก แต่ไม่เคยเข้าใจกัน
          ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม รับบท เปรมา ดาราสาวหน้าตาสวยงามน่ารักที่มักจะได้รับบทไร้เดียงสา แต่ตัวจริงเป็นสาวสังคม รักสนุก ไม่เรียบร้อยเหมือนบทที่ได้รับ เป็นผู้หญิงฉลาด รู้เท่าทันผู้ชายใต้ภาพลักษณ์ที่ไร้เดียงสา รู้ว่าควรจะทำตัวอย่างไรที่จะได้ในสิ่งที่ต้องการ
          ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต รับบท จัตวา ดาราหนุ่มหน้าตาดี คารมดี คู่ขวัญของเปรมา เมื่อ จับคู่กันแสดงทำให้คนมองภาพว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกัน และฉลาดพอที่จะใช้ความเป็นคู่ขวัญนี้ทำมาหากิน แต่ในความจริงที่คบกับเปรมาคือเพื่อนที่รู้ใจกันเป็นอย่างดี จัตวาเป็นผู้ชายที่รู้จักใช้รูปร่างหน้าตาของตัวเองให้เป็นประโยชน์และหวังอยากจะมีอนาคตที่สวยงาม
          ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล รับบท ทิวาวัน ลูกสาววัย 25 ปีของวราวุธที่มีปมด้อยทั้งหน้าตาและจิตใจ ทิ วาวันเรียนไม่จบมหาวิทยาลัยแม้จะถูกส่งไปเรียนถึงต่างประเทศ มีความหลังฝังใจเรื่องความรักเพราะโดนหนุ่มฝรั่งทิ้งอย่างไม่ใยดี เธอสนใจอยากเป็นนักเขียนบทในแนวที่ต่างจากละครปัจจุบัน พยายามอยากทำงานให้สำเร็จเพื่อลบปมด้อยของตัวเอง มีปัญหาคือไม่สามารถเข้ากับพ่อของตัวเองได้

FC on April 17, 2017, 12:56:09 PM
‘GMM 25’ ต่อยอดความสำเร็จ ส่งโปรเจ็ค ‘เดอะ ไรท์เตอร์’ (The Writers) เปิดเรื่องแรก ‘ละครคน’ รวมตัวท็อปของวงการบันเทิง!!









          ถือว่าช่อง GMM 25 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กับการนำบทประพันธ์ชื่อดังจากปลายปากกาของนักเขียนคุณภาพอย่างคุณกฤษณา อโศกสิน มาทำเป็นละครในโปรเจ็ค 'เพลิงกฤษณา' ทั้ง 3 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ลายหงส์-ปีกทอง-ป่ากามเทพ ส่งผลให้เรตติ้งของช่องเพิ่มสูงขึ้น และเป็นที่ชื่นชอบของ แฟนละครจำนวนมาก ล่าสุดช่อง GMM 25 ต่อยอดความสำเร็จในครั้งนี้ ด้วยการนำ 4 สุดยอดบทประพันธ์ ของ 4 สุดยอดนักเขียนระดับแถวหน้ามาทำเป็นละครในโปรเจ็ค 'เดอะ ไรเตอร์' (The Writers) ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 4 เรื่อง คือ เรื่อง 'ละครคน' จากบทประพันธ์ของว.วินิจฉัยกุล ,เรื่อง 'หลงไฟ' จากบทประพันธ์ของกฤษณา อโศกสิน ,เรื่อง 'ความรักครั้งสุดท้าย' จากบทประพันธ์ของสุวรรณี สุคนธา และเรื่อง 'แนวสุดท้าย' จากบทประพันธ์ของทมยันตี

          ประเดิมเรื่องแรกด้วยเรื่อง 'ละครคน' ผลงานการเขียนจากปลายปากกาของว.วินิจฉัยกุล คว้านักแสดงตัวพ่อตัวแม่ของวงการมาลับฝีมือกันอย่างเข้มข้น อาทิ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ,ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล ,หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ,แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ ,อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ,แจ็บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล พร้อมนักแสดงงานดี แน่นคุณภาพ อาทิ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ,แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ,ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ,ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ,ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล ฯลฯ ร่วมตีแผ่เบื้องลึก เบื้องหลัง เรื่องจริงของวงการบันเทิง และมากระชากหน้ากากความเป็นคน พร้อมกันทั้งประเทศเริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 24 เมษายนนี้ การันตีว่างานดี...มีกระตุ้นต่อมเผือก อยากรู้อยากเห็นแน่นอน ซึ่งเรื่องราวของ 'ละครคน' เริ่มต้นจากแก้วใส (แนท-อนิพรณ์) บัณฑิตสาวที่เพิ่งเรียนจบด้านการละคร กำลังเริ่มต้นวัยทำงาน เธอมีแม่ที่ยังสาวสวย กระดังงาลนไฟอย่างแววนิล (แก้ว-อภิรดี) ที่เกิดกับวิษณุ(แจ๊บ-เพ็ญเพชร) แต่ทั้งคู่ก็ได้เลิกราและแยกทางกันไป

          หลังจากนั้นวิษณุ ก็แต่งงานใหม่กับมัณฑนา (ตู่-นันทิดา) ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ วิษณุฝากแก้วใสให้เข้ามาทำงานที่สถานีโทรทัศน์ของมัณฑนา โดยแก้วใสมีหน้าที่เป็นผู้ช่วยของดรงค์ (ท็อป-เทวินทร์) หัวหน้าฝ่ายรายการผู้เคร่งครัด เอาจริงเอาจัง แม้จะถูกดรงค์และใครๆ มองว่าเป็นเด็กเส้น แต่เธอก็พยายามพิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มที่ แก้วใสมีเพื่อนสนิทที่เป็นรูมเมทของเธอนั่นก็คือเก็จ (ญี่ปุ่น-นภัทร) ด้วยความอิจฉาแก้วใส ทำให้เก็จพยายามทำทุกวิถีทางให้ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง จนในที่สุดเธอก็ได้มาช่วยงาน ลีลา (อุ๋ม-อาภาศิริ) ผู้จัดละครคนสำคัญของสถานี โดยดรงค์เป็นคนช่วยแนะนำ เพราะเขาถูกใจในความสวยน่ารักและดูเป็นผู้หญิงเรียบร้อยของเก็จ ช่วงเวลาเดียวกันศิวา (เก้า-จิรายุ) ลูกชายคนเดียวของมัณฑนาที่เกิดจากสามีเก่าซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว กลับมาจากเมืองนอกพอดี ศิวาและแก้วใสมีโอกาสได้พบกันในงานเลี้ยงของสถานีโทรทัศน์ เขาประทับใจในตัวแก้วใสที่ดูเป็นผู้หญิงเข้มแข็ง ฉลาดและพูดตรง แต่ความรู้สึกดีที่เขาแอบประทับใจเธอนั้น เปลี่ยนไปทันทีเมื่อเขารู้ว่าแก้วใสเป็นลูกสาวของพ่อเลี้ยงที่เขาไม่เคยชอบหน้าเลยอย่างวิษณุ มัณฑนาอยากให้ศิวามาทำงานที่บริษัทในฐานะผู้บริหาร แต่ทุกอย่างกลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และมัณฑนาก็ไม่สามารถได้ทุกอย่างมาอย่างที่เธอต้องการ เพราะเภา (ตุ๊ก-เดือนเต็ม) ประธานกรรมการของสถานีที่หวงทรัพย์สมบัติของตระกูล และวราวุธ (หนุ่ม-สันติสุข) หุ้นส่วนของสถานี ที่หวังผลประโยชน์และเห็นแก่ตัวเอง ก็คัดค้านไม่ให้ศิวาขึ้นมาบริหารสถานีโทรทัศน์อย่างเด็ดขาด

          ด้านศิวาอยากพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่า เขามีความสามารถพอที่จะบริหารงานต่อจากผู้เป็นแม่ได้ ประกอบกับทิวาวัน (ฝน-นลินทิพย์) ลูกสาวคนเดียวของวราวุธ เธอหาทางใกล้ชิดกับศิวา ด้วยการเขียนบทละครชื่อเรื่อง 'โทษทัณฑ์' นำมาเสนอศิวา เขาชอบบทละครมากและตัดสินใจเล่นเป็นพระเอกด้วยตัวเอง ด้วยนิสัยมั่นใจในตัวเอง และตรงไปตรงมาของศิวาทำให้พนักงานในช่องไม่ค่อยชอบเขา ต่างกับเปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง) ที่เธอให้ความสนใจในความหล่อเหลาของศิวา เธอหวังอยากจะมีอำนาจและได้เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของสถานี เพราะกลัวจะถูกน้ำฝน (ดิว-อริสรา) แย่งตำแหน่งนางเอกไปครอง เช่นเดียวกับจัตวา (ปังปอนด์-อัครวุฒิ) เขาใช้ความหล่อ มีเสน่ห์ของตัวเองตีสนิทกับแก้วใส และทิวาวัน พร้อมๆ กัน เพื่อหวังว่าตนเองนจะได้ผลประโยชน์เป็นพระเอกเบอร์หนึ่งของสถานี และมีงานในวงการบันเทิงเยอะกว่าใคร ตามที่ทิวลิป(บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์) ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่คอยสั่งสอน โดยพวกเขาไม่รู้เลยว่าแจ๋ม (รัศมีแข) ช่างแต่งหน้าประจำกองถ่าย คอยเก็บข้อมูลเรื่องราวความวุ่นวายของสถานีโทรทัศน์ตลอดเวลา

          ด้านเก้า-จิรายุ เผยถึงการพลิกคาแรคเตอร์ว่า 'เป็นละครอีกเรื่องนึงที่ผมมองว่าสนุกมากแน่นอน เพราะตัวละครแต่ละตัวจะมีเรื่องราวดราม่า มีปมชีวิตที่แตกต่างกัน อย่างตัวของศิวาเองบทที่ผมได้รับ เขาจะเป็นคนพูดตรงไม่เสแสร้ง คิดต่างจากคนอื่นออกแนวขวางโลก พอเขารู้ว่าจะต้องขึ้นเป็นผู้บริหารช่องต่อจากแม่ และไม่มีใครยอมรับเขา มันเป็นเหมือนความกดดันที่เขากำลังจะเจอ แต่เขาก็อยากพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้รู้ เลยดูไปในทิศทางที่ว่าเขาเลวร้าย แต่จริงๆ ศิวามีเหตุผลในตัวของเขา ผมว่าศิวาเป็นตัวละครที่น่าสงสารครับ'

          ฟากแนท-อนิพรณ์ เล่าว่า 'แนทรับบทแก้วใสนะคะ แก้วใสก็จะเป็นเด็กผู้หญิงที่เติบโตมากับตายาย โดยที่มีพ่อสนับสนุน เราก็จะเป็นคนที่ช่วยเหลือตัวเองได้ หัวโบราณหน่อย ทะมัดทะแมง ดูห้าวๆ ดูภายนอกก็จะเหมือนทอมหน่อย เพราะเราก็เติบโตมาคนเดียวโดยที่มีพ่อคอยดูอยู่ห่างๆ แล้วก็มีความฝันอยากเป็นผู้กำกับค่ะ ชีวิตจะค่อนข้างดราม่า เป็นเด็กซื่อ ใส ไม่ค่อยทันคน อ่อนไหวง่าย ขนาดศิวาเข้ามาทำดีด้วยเพื่อหวังผลประโยชน์เราก็ยังหลงเข้าไปในเกมส์ของเขา'

          บทละครชีวิตของแต่ละคน จงลงเอยเช่นไร? ในเมื่อทุกคนต่างแสวงหาผลประโยชน์ของกัน และกัน เพื่อให้ได้มาซึ่งการเป็นใหญ่ เกมส์การแข่งขันแย่งชิงนี้ ใครจะเป็นผู้ชนะ? มากระชากหน้ากาก ความเป็นคนได้ในโปรเจ็ค 'เดอะ ไรท์เตอร์ (The Writers) เรื่อง ละครคน' เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560 นี้

FC on April 20, 2017, 11:27:27 PM
ช่อง GMM 25 ส่งโปรเจ็กต์ ‘The Writer’ (เดอะ ไรท์เตอร์) ลงจอ เปิดเรื่องแรกด้วย ‘ละครคน’ ตีแผ่เบื้องลึกวงการมายา









          ช่อง GMM 25 คว้า 4 สุดยอดบทประพันธ์ของ 4 สุดยอดนักเขียนระดับแถวหน้ามาทำเป็นละคร ในโปรเจ็กต์ 'The Writers' (เดอะ ไรท์เตอร์) ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 4 เรื่อง คือ เรื่อง 'ละครคน' จากบทประพันธ์ของว.วินิจฉัยกุล เรื่องราว 'ละครคน' ,เรื่อง 'หลงไฟ' จากบทประพันธ์ของกฤษณา อโศกสิน ,เรื่อง 'ความรักครั้งสุดท้าย' จากบทประพันธ์ของสุวรรณี สุคนธา และเรื่อง 'แนวสุดท้าย' จากบทประพันธ์ ของทมยันตี พร้อมส่งเรื่องแรกลงจอด้วยเรื่อง 'ละครคน' ตีแผ่เบื้องลึกวงการมายาเริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 20.30น.

          ซึ่งเรื่องราวของ 'ละครคน' เริ่มต้นที่มัณฑนา (ตู่-นันทิดา) หม้ายสาวผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ เธอตื่นเต้นและดีใจมากที่ศิวา (เก้า-จิรายุ) ลูกชายคนเดียวของเธอ เรียนจบด้านการแสดงจากเมืองนอก เดินทางกลับมาช่วยบริหารงานตามที่เธอได้วางเอาไว้ ซึ่งมัณฑนาได้ให้วิษณุ (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) สามีใหม่ของเธอ พาศิวาไปแนะนำตัวกับพนักงานในสถานี ส่วนแก้วใส (แนท-อนิพรณ์) ลูกสาวคนเดียวของวิษณุ เด็กสาว ใสซื่อเพิ่งเรียนจบด้านการละคร และมีความฝันอยากเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เธอก้าวเข้ามาทำงานเป็นผู้ช่วยของดรงค์ (ท็อป-เทวินทร์)ผู้กำกับละครของช่องนี้ด้วย จากการฝากฝังของมัณฑนา

          ในงานเลี้ยงต้อนรับศิวา ที่เพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอก มัณฑนา เชิญแขกเหรื่อมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก เธอไม่ลืมที่จะเชิญเภา (ตุ๊ก-เดือนเต็ม) ประธานกรรมการของสถานีโทรทัศน์หรือผู้เป็นน้าของเธอมาร่วมงานด้วย ศิวาแนะนำตัวเองกับแขกทุกคนว่าเขาจะเข้ามาเป็นผู้จัดละคร และพัฒนาละครในสถานีให้แปลกใหม่มากขึ้น โดยเขาไม่รู้ตัวเลยว่าวราวุธ (หนุ่ม-สันติสุข) หุ้นส่วนใหญ่ของสถานีลอบมองเขาด้วย ความไม่พอใจในความมีอีโก้ของศิวา มีเพียงทิวาวัน (ฝน-นลินทิพย์) ลูกสาวคนเดียวของวราวุธ และเปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง) นางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง ที่ยิ้มปลื้มกับความหล่อเหลาและมั่นใจในตัวเองของศิวา

          ติดตามความเป็นคนภายใต้หน้ากากสวยหรูในโปรเจ็กต์ 'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 24 เมษายน เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25

FC on April 25, 2017, 11:23:38 PM
Gossip News : ‘ละครคน’ แซ่บสมชื่อ!! ปังทุกตัวละคร



          รวมตัวท็อปของวงการในโปรเจ็กต์ 'The Writers' (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง 'ละครคน' ทางช่อง GMM 25 เพียงลงจอตอนแรก เรียกกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลถล่มทลาย แซ่บ ปัง น่าลุ้น และตื่นเต้นทุกตัวละคร ก็แหม!! เล่นสงครามคน สาดโคลนใส่กันแบบดุเดือด ชนิดที่ตาต่อตา ฟันต่อฟัน งานนี้บอกได้คำเดียวอ่อนแอก็แพ้ไป ใครนิ่งได้ก็ชนะสงครามคนครั้งนี้ใครจะอยู่ ใครจะไป ห้ามพลาด!! สองทุ่มครึ่ง ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร พูดเลยว่าหลังจากนี้เด็ดด....
 
« Last Edit: April 25, 2017, 11:28:05 PM by FC »

FC on April 28, 2017, 02:26:05 PM
‘ปังปอนด์’ โชว์แมนทำคะแนน หวังพิชิตใจ ‘แนท’ ใน ‘ละครคน’









          ใครเห็นซีนนี้เป็นต้องตาร้อนผ่าว อยากสิงร่างสาวแนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ เป็นแน่ เพราะในโปรเจ็กต์'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' ทางช่อง GMM 25 เห็นลุกส์มาดแมนคล้ายทอมบอย แต่กลับมีหนุ่มหล่ออย่างปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ทำคะแนนมัดใจต่อหน้าแฟนคลับ กรี๊ดดวนไปค่า

          ฉากที่ว่าเป็นตอนที่จัตวา (ปังปอนด์) เห็นแก้วใส (แนท) เนื้อตัวเปรอะเปื้อนและเปียกปอนไปด้วยไวน์จากโต๊ะข้างๆ ที่ทำหกใส่ จัตวาเป็นห่วงกลัวแก้วใสจะโป๊ เลยรีบถอดเสื้อมาคลุมตัวให้แก้วใสทันที

          ฉากนี้ ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ ยกกองไปถ่ายทำที่ผับแห่งหนึ่ง พร้อมสั่งทีมงานเตรียมหน้าเซ็ตและจัดแสงไฟเป็นแสงไฟสีส้ม บรรยากาศสลัวๆ พร้อมเรียกนักแสดงมาต่อบทและซักซ้อมคิว ด้วยความที่หนุ่มปังปอนด์เป็นคนขี้อาย ผู้กำกับต้องเข้ามาบรีฟและแอ็คติ้งบทบาทของจัตวาให้หนุ่มปังปอนด์ได้ดูด้วยตัวเอง ว่าการพิชิตใจสาวๆ ต้องสุภาพบุรุษขนาดไหน งานนี้หนุ่มปังปอนด์เลยถูกผู้กำกับแซวยกใหญ่จนเจ้าตัวถึงกับมีอาการม้วนอายด้วยความเขิน ส่วนสาวแนทก็ต้องแสดงอาการตกใจกลัวมากๆ เพราะกลัวเสื้อผ้าที่สวมใส่จะโป๊ เมื่อผู้กำกับเห็นนักแสดงพร้อมก็เริ่มถ่ายทำจริง แนทนั่งคุยกับปังปอนด์ด้วยอาการเกร็งที่ต้องอยู่ด้วยกันสองคน หลังจากที่ญี่ปุ่นลุกไปเต้นกับท็อป แนทจึงปลีกตัวจากปังปอนด์ด้วยการขอตัวไปเข้าห้องน้ำ โดยไม่ทันระวังจากโต๊ะข้างๆ ที่เผลอเปิดขวดไวน์จนกระเด็นหกใส่สาวแนท ทำให้แนทตัวเปียกเผยให้เห็นเรือนร่างเล็กน้อย เพราะแนทใส่เสื้อสีขาว ด้วยความกลัวว่าตนเองจะโป๊แนทหน้าเสียด้วยความตกใจรีบเอากระเป๋าถือมาปิดเสื้อเอาไว้ ก่อนที่ปังปอนด์จะโชว์แมนรีบถอดเสื้อคลุมของตนเองออกมาคลุมตัวให้สาวแนทด้วยความเป็นห่วง

          ทำคะแนนหวังพิชิตใจแก้วใสขนาดนี้ จัตวาจะเอาชนะใจแก้วใสได้หรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ในโปรเจ็กต์ 'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' คืนวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25

FC on April 28, 2017, 02:28:43 PM
Gossip News: ‘เก้า-ปังปอนด์’ หล่อสูสี ทำสาวชาวโซเชียลละลาย





          ขายดีสุดต้องยกให้สองหนุ่มหล่อในโปรเจ็กต์ 'The Writers' (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง 'ละครคน' ทางช่องGMM 25 ที่แซ่บไปอีกพ่อคู๊ณณณ...หนุ่มหล่อคนแรกยกให้เก้า-จิรายุ ละอองมณี เปิดตัวด้วยการฉีกลุกส์จากเรื่องก่อนๆ มาเป็นพระเอกหล่อแบดบอย ปากร้าย หล่อคู่มากับหนุ่มคนที่สองอย่างปังปอนด์- อัครวุฒิ มังคลสุต เปิดตัวแซ่บด้วยการมีซัมติงกับแฟนชาวบ้าน อู๊ย!! ไม่หล่อทำไม่ได้นะคะเนี่ย.. เรียกว่า ทั้งสองหนุ่มหล่อละลายใจสาวๆ ชาวโซเชียลกันเป็นแถว พูดเลยย...งานดีสูสี กินกันไม่ลงเลยค่า....
 

FC on May 07, 2017, 09:39:26 PM
‘เก้า-จิรายุ’ สวมบท ‘ศิวา’ ไฮโซแบดบอย!! จนน่าหมั่นไส้ใน ‘ละครคน’



          โตเป็นหนุ่มเต็มตัวจนสาวๆ กรี๊ดหนักมากให้กับความหล่อเท่ห์จนอยากสมัครเป็นแฟน เมื่อตอนสวมบท 'อาร์ท' ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' จนโซเชียลร้อนมาแล้ว และล่าสุดหนุ่มเก้า-จิรายุ ละอองมณี ก็ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ กรี๊ดหนักมาก เพราะเป็นครั้งแรกในบทหนุ่มหล่อ ไฮโซ แบดบอย คุณหนูเอาแต่ใจ น่าหมั่นไส้ ในโปรเจ็กต์ 'The Writers' (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง 'ละครคน' ทางช่อง GMM 25 ที่เจ้าตัวแซวตัวเองให้ทีมข่าวบันเทิงฟังเสมอว่าได้ใส่สูท แต่งตัวหล่อ มีบ้านรวยแล้ว วันนี้เราจะพาไปล้วงลึกถึงความรู้สึกของหนุ่มเก้ากับบทบาทของ 'ศิวา' ลูกชายเจ้าของสถานีโทรทัศน์ที่น่าหมั่นไส้สุดๆ

          เก้า-จิรายุ เผยถึงการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งแรกว่า 'ครับผม เรื่องนี้ผมรับบทเป็นศิวา เป็นลูกชายของพี่ตู่ (นันทิดา) พี่ตู่เป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์ที่เรียกว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ครับ หลายคนที่ดูศิวาต้องรู้สึกหมั่นไส้เขา เพราะแบบเป็นเด็กนอก มีอีโก้ แต่ลึกๆ จริงๆ ตัวของศิวามีปมในใจตั้งแต่เด็ก ออกแนวคล้ายเด็กมีปัญหา เขาจะเป็นคนพูดตรงไม่เสแสร้ง คิดต่างจากคนอื่นออกแนวขวางโลก พอเขารู้ว่าจะต้องขึ้นเป็นผู้บริหารต่อจากแม่ และไม่มีใครยอมรับเขา ประมาณว่าดูถูกตั้งแต่เรายังไม่ได้ลงมือทำ มันเป็นเหมือนความกดดันที่เขากำลังจะเจอ แต่เขาก็อยากพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้รู้ เลยดูไปในทิศทางที่ว่าเขาเลวร้าย ปากร้าย กวนประสาท แต่จริงๆ ศิวามีเหตุผลในตัวของเขา ผมว่าศิวาเป็นตัวละครที่น่าสงสารครับ เพราะคนเราเวลาถูกกระทำมากๆ มันจะแบบยิ่งอยากถีบให้ตัวเองไปอยู่จัดนั้นให้ได้ ซึ่งศิวาเองเขาก็คิดแบบนั้นนะ สำหรับละครคน ชื่อเรื่องก็บอกแล้วว่าเกี่ยวกับคน นิสัยของคน ผมเชื่อว่าเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่ผมมองว่าสนุกมากแน่นอน เพราะตัวละครแต่ละตัวจะมีเรื่องราวดราม่า มีปมชีวิตที่แตกต่างกันออกไป ทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25 ครับ แล้วทุกคนจะเข้าใจในตัวศิวาแน่นอน'

FC on May 07, 2017, 10:34:41 PM
Gossip News: เรื่องความสวยต้องเป๊ะปัง!! ‘ดาว-พิมพ์ทอง’ ขนชุดงาม เข้าฉากเอง



          เห็นสาวดาว-พิมพ์ทอง สวยเป๊ะปัง ตั้งแต่หัวจรดเท้า ในโปรเจ็กต์ 'The Writers' (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง 'ละครคน' ทางช่อง GMM 25 โดดเด่นกว่าใคร เพราะนางเล่นขนชุดงามๆ ราคาแสนแพง ของตัวเอง มาเข้าฉากใหญ่ๆ ในละครเพียบ แหม!! ก็ต้องสวยเป๊ะปัง ให้สมกับบทเปรมา ดาราเบอร์หนึ่งของช่อง ใช่ไหมจ๊ะน้องดาวว..อุ๊ปส์!!

FC on May 08, 2017, 10:32:44 PM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ละครคน’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 8 และ อังคารที่ 9 พ.ค. 2560









          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากศิวา (เก้า-จิรายุ) ตัดสินใจเป็นผู้จัดละครให้กับสถานี และแสดงเป็นพระเอกด้วยตัวเอง ทำให้ศิวาและเปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง) สนิทสนมและไปเที่ยวด้วยกันมากขึ้น ก่อนถึงวันเปิดกล้องละครทิวาวัน (ฝน-นลินทิพย์) นัดศิวาและเปรมา มาถ่ายภาพฟิตติ้งละคร โดยมีดรงค์ (ท็อป-เทวินทร์) เป็นช่างภาพ และแก้วใส(แนท-อนิพรณ์) คอยช่วยดรงค์อีกแรง

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25
          กองถ่ายละครของศิวา (เก้า-จิรายุ) เปิดกล้องวันแรก ทีมงานเต็มที่และตั้งใจทำงานกันทุกคน โดยเฉพาะแก้วใส(แนท-อนิพรณ์) เธอตั้งใจกับงานชิ้นแรกในฐานะผู้กำกับตามที่เธอฝันเอาไว้ มัณฑนา (ตู่-นันทิดา) แวะมาหาศิวาที่กองถ่าย ด้วยความเป็นห่วง พร้อมพูดให้กำลังใจศิวา เพราะเธอเห็นถึงความตั้งใจในตัวของศิวา และอยากให้เขาทำงานทุกอย่างออกมาเต็มที่
« Last Edit: May 08, 2017, 10:35:33 PM by FC »

FC on May 08, 2017, 10:34:06 PM
‘เก้า’ หล่อทำลายล้าง สูงมาก!! ทำ 2 สาว ‘ดาว-ฝน’ เหวี่ยงแย่งกัน ใน ‘ละครคน’









          ของใคร ใครก็หวง ผู้ชายข้าใครอย่าแตะ ว้ายตายแล้วว!! อย่าพึ่งดราม่านะคะ ที่พูดถึงคือฉากในโปรเจ็กต์ 'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' ทางช่อง GMM 25 ที่สองสาวดาว-พิมพ์ทอง และสาวฝน-นลินทิพย์ เขาหึงหวงยื้อแย่งหนุ่มเก้า-จิรายุ กันออกนอกหน้า ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ศิวา (เก้า) กับเปรมา (ดาว) กำลังถ่ายภาพฟิตติ้งละครเรื่องใหม่อย่างแนบชิด ชนิดที่ถึงเนื้อถึงตัวกันสุดๆ สร้างความไม่พอใจให้ทิวาวัน (ฝน) ที่รับหน้าที่เขียนบทละครให้ศิวา และเธอก็เล็งศิวาไว้ไม่ต่างจากเปรมา เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนั้นทิวลิป (ดีเจบุ๊คโกะ) ผู้จัดการส่วนตัวของเปรมาและจัตวา (ปังปอนด์) รู้ทันแผนการจึงออกโรงจัดแจงให้เปรมาได้ใกล้ชิดอี๋อ๋อกับศิวาเป็นการเอาคืน ทิวาวัน ทำให้ดรงค์ (ท็อป) และแก้วใส (แนท) หงุดหงิดที่ทิวาวันและเปรมา ทำให้การทำงานวุ่นวาย

          ฉากนี้ ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ สั่งทีมงานเตรียมเซ็ตไฟและสถานที่พร้อมแล้วเรียกนักแสดงทุกคนมาหน้าเซ็ต เพื่อซ้อมบล็อคกิ้งคิว งานนี้บทหนักตกไปอยู่ที่สองสาวดาวและฝน ที่ต้องมางัดกันซึ่งหน้า ต่างคนต่างไม่ยอมแพ้กันและกัน โดยทั้งสองสาวถูกผู้กำกับบรีฟให้เล่นออกมาแบบบรรยากาศพร้อมเหวี่ยงใส่กัน แม้ในฉากต้องวีนเหวี่ยงใส่กัน แต่หลังฉากทั้งคู่ซ้อมบทไปขำกันไปหัวเราะคิกคัก ส่วนหนุ่มเนื้อหอมอย่างเก้าผู้กำกับบรีฟให้ยืนโพสต์ท่าหล่อๆ ให้สองสาวรุมแย่ง หนุ่มทะเล้นอย่างเก้าจึงยืนยิ้มหน้าหวานแกล้งใส่สองสาวให้เสียสมาธิเล่น ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ผู้กำกับสั่งให้ลุ้นเป็นกองเชียร์ เมื่อทุกอย่างพร้อมถึงเวลาถ่ายจริง เก้าและดาวยืนโพสต์ท่าถ่ายรูปตัวติดกันแทบจะสิงร่างกัน มีท็อปทำหน้าที่เก็บภาพ โดยมีแนทคอยบิ้วด์อารมณ์ในการโพสต์ท่า ในขณะที่ฝนนั่งเช็คภาพเก้าและดาวโพสต์ออกมา มันบาดตาบาดใจ เลยแสดงความไม่พอใจหึงหวงเก้าขีดสุด ทำทีลุกจัดผมให้ แต่ก็จัดด้วยอารมณ์แฝงให้ดาวน่าเกลียดมากกว่าสวย เพราะยีหัวดาวจนเยิน จนปังปอนด์ถึงกับหลุดขำดาวที่อยู่ในสภาพแบบนั้น การถ่ายภาพไล่มาจนถึงชุดสุดท้ายที่เก้าและดาวจะต้องถ่ายด้วยกัน บุ๊คโกะรู้ทันแผนของดาวจึงเดินเข้าไปจัดแจงให้หน้าของดาวได้ใกล้ชิดกับเก้ามากกว่าเดิม เพื่อเอาคืนฝนที่แกล้งเด็กของตนเอง ต่างคนต่างรู้แผนการของกันและกันขนาดนี้ ใครจะชนะคงต้อง รอลุ้นกันในจอ ติดตามชมฉากนี้ได้ในโปรเจ็กต์ 'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' คืนวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25

FC on May 09, 2017, 07:08:03 PM
รุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก แซ่บเวอร์!! รวมตัวประชันเดินพรมแดงใน ‘ละครคน’





          เรียกว่ามันส์และแซ่บสุดๆ สำหรับโปรเจ็กต์ 'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' ทางช่อง GMM 25 ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้น ต่างฝ่ายต่างสาดโคลน เล่นสงครามเย็นใส่กันไม่หยุดหย่อน ต่อหน้าทำเป็นรักกันทั้งที่ในใจแสนจะเกลียดชังกัน ฉากวันนี้ที่จะพาแฟนละครไปชม เรียกว่าเราจะได้เห็นการใส่หน้ากากว่ารักกันมากมายระหว่างเภา (ตุ๊ก) ,มัณฑนา (ตู่) ,วราวุธ (หนุ่ม) รวมถึงการเฟคเพื่อรักษาภาพให้สวยหรูของศิวา (เก้า) , เปรมา (ดาว) ,จัตวา (ปังปอนด์) เพื่อเดินพรมแดงในงานแถลงข่าวผังละครของช่อง

          เป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ของเรื่อง ที่ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ สั่งทีมงานให้ตกแต่งฉากให้ออกมาอลังการงานสร้างมาก เพราะเป็นฉากรวมรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กที่ประโคมแต่งตัวในชุดราตรีหรู พร้อมด้วยนักแสดงเอ็กตร้าอีกจำนวนมาก เพื่อให้สมจริงกับงานพรมแดงแถลงข่าวเปิดผังละครของช่อง นอกจากฉากจะอลังการแล้วนั้น นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างตุ๊ก-ตู่-หนุ่ม ก็จัดชุดใหญ่เตรียมเดินพรมแดง ประชันกับนักแสดงรุ่นเล็กอย่างเก้า-ดาว-ปังปอนด์ ที่เดินหล่อ สวยมาเต็ม โดยเฉพาะสาวดาว ที่นอกจากจะมีออร่าสุดๆ งานนี้เจ้าตัวยังขนชุดราตรีหรูของตัวเอง มาเข้าฉากเดินพรมแดงอีกด้วย เรียกว่างานพรมแดงแถลงข่าวเปิดผังละครของช่อง อลังการสวยงามจริงๆ ได้เวลาถ่ายจริง บรรยากาศงานแถลงข่าวเริ่มต้นขึ้น เซ็ตแรกรวมรุ่นใหญ่ เริ่มจากตุ๊กสวยสง่ามาพร้อมกับตู่ ทั้งกอดและประคองกันเดินบนพรมแดงมีหนุ่มเดินตามข้างๆ เซ็ตต่อมารวมรุ่นเล็ก อย่างหนุ่มเก้ามาในชุดสูทเท่ห์สีเทา ให้มาดผู้บริหารและพระเอกใหม่ของช่อง ควงแขนมากับดาวที่สวยเซ็กซี่ในชุดราตรีเปิดไหล่สีดำยาวถึงพื้น สวยจัดสมกับเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง ขนาบข้างด้วยหนุ่มปังปอนด์ หล่อสูสีตีคู่มากับหนุ่มเก้าเลยทีเดียว เรียกว่าทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก รวมตัวกันเดินพรมแดงในงานแถลงข่าวผังละครของช่องได้ยิ่งใหญ่ สวยงาม เหมาะสมแล้วที่เป็นช่องดิจิตอลอันดับต้นๆ ของวงการ

          ต่อหน้ารักกัน ลับหลังร้ายใส่กัน อยากรู้ว่างานแถลงข่าวจะล่มหรือราบรื่น? ติดตามชมฉากนี้ได้ใน โปรเจ็กต์ 'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' คืนวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25

FC on May 13, 2017, 11:48:29 AM
Gossip News: ‘อุ๋ม-อาภาศิริ’ ตีบทแตก!! ใน ‘ละครคน’ ได้ฉายา ‘ลีลาสายเสี้ยม’ จากชาวเน็ต!!



          ตัวจริงของอุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ทั้งสวย ทั้งหุ่นดี ดีแสนดี แต่ในโปรเจ็กต์ 'The Writer' (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง'ละครคน' ทางช่อง GMM 25 กลับถูกชาวเน็ตอินบทบาทของ 'ลีลา' จนตั้งฉายาให้ว่า 'ลีลาสายเสี้ยม' เพราะคอยเสี้ยมให้พ่อ-ลูกทะเลาะกัน เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง แต่เจ้าตัวแอบกระซิบมาว่า นั่นแค่เริ่มต้น งานเสี้ยมยังมีอีกเยอะ ...อู้วววเด็ด!! ติดตามชมลีลาการเสี้ยมของคุณลีลาได้ในโปรเจ็กต์ 'The Writers' (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง 'ละครคน' ทุกคืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25


FC on May 13, 2017, 11:49:17 AM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ละครคน’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 15 และ อังคารที่ 16 พ.ค. 2560





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากศิวา (เก้า-จิรายุ) ได้ยินมัณฑนา (ตู่-นันทิดา) ร้องไห้ระบายปัญหาที่ตนแบกรับแทนเขาให้แก้วใส(แนท-อนิภรณ์) ได้รับรู้ ทำให้ศิวาไม่สบายใจมาก จนมาปรึกษาทิวาวัน (ฝน-นลินทิพย์) และขอร้องให้ทิวาวันหลอกถามวราวุธ (หนุ่ม-สันติสุข) ถึงปัญหาระหว่างมัณฑนา และเภา (ตุ๊ก-เดือนเต็ม) เพราะเห็นว่าทิวาวันเป็นลูกสาวของวราวุธ

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25
          ศิวา (เก้า-จิรายุ) ขอคุยกับมัณฑนา (ตู่-นันทิดา) ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อวันงานแถลงข่าว ผังละครของช่อง เพราะเห็นเภา (ตุ๊ก-เดือนเต็ม) ลุกหนีออกจากงาน แต่มัณฑนายังคงปิดบังศิวาไม่ให้เขารับรู้ถึงปัญหาทั้งหมด พร้อมบอกให้ศิวาตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ก่อนจะเตือนศิวาให้นึกถึงคนอื่นที่ช่วยเหลือและทำงานให้เขา

FC on May 23, 2017, 08:49:23 AM
‘ฝน’ เงิบ!! เป็นฝ่ายรุก!! จูบ ‘เก้า’ แต่โดนเมิน!!









          ออกตัวแรง แต่แรกว่าปลื้มลูกชายผู้บริหารอย่างศิวา หรือเก้า-จิรายุ แต่ทำไมหนอชีวิตของทิวาวัน หรือฝน-นลินทิพย์ ในโปรเจ็กต์ 'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' ทางช่อง GMM 25 ช่างน่าสงสารรักเขาแต่เขาไม่รักตอบ ขนาดลงทุนรุกจูบเขาก่อน แต่กลับโดนเมินจนเสียเซลฟ์

          ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ทิวาวัน (ฝน-นลินทิพย์) ชวนศิวา (เก้า-จิรายุ) มานั่งดื่มที่คอนโด ทิวาวันลองใจศิวา ด้วยการเข้าหาและจูบศิวา เพราะอยากรู้ว่าศิวารู้สึกอย่างไรกับตน แต่ทิวาวันก็ได้รู้ว่าศิวาเข้ามาคุย มาทำดีด้วย ก็เพื่อผลประโยชน์อย่างที่วราวุธ (หนุ่ม-สันติสุข) พ่อของเธอบอกเอาไว้ ทิวาวันผิดหวังจากศิวามาก

          ต้องออกตัวแรงจูบผู้ชายก่อน งานนี้ผู้กำกับโอ๋-คฑาเทพ จัดเต็มบรีฟอารมณ์ให้ฝนพร้อมถ่ายฉากนี้และเรียกเก้ามาหน้าเซ็ต แล้วบรีฟพร้อมกันให้ทั้งคู่ดื่มไปคุยไป โดยเฉพาะสาวฝนที่ต้องแสดงอารมณ์ของคนรักจุกอก อยากลองใจคนที่ตัวเองแอบรัก อารมณ์นักแสดงพร้อม เริ่มถ่ายจริงฝนเทเครื่องดื่มให้เก้า ก่อนจะเทให้ตัวเองดื่ม ส่วนเก้าที่รู้ทันว่าฝนรู้สึกอย่างไรกับตนเอง ก็พยายามเลี่ยงด้วยการคุยเรื่องปัญหาระหว่างตู่กับตุ๊ก ที่หลอกให้ฝนช่วยถามให้จากหนุ่ม แต่ฝนไม่ยอมตอบอะไรเก้าและความรู้สึกของฝนก็จุกแน่นเต็มอก ฝนจึงตัดสินใจลองใจเก้าด้วยการจูบเก้าไป 1 ที แต่เก้ากลับไม่มีอาการตอบโต้กลับการจูบนี้ เลยทำให้ฝนเสียอารมณ์และไล่ให้เก้ากลับไป เพราะสัมผัสได้ว่าเก้าไม่ได้รู้สึกรักหรือสนใจตนเองเลย

          เจอแบบนี้ไป ก็เงิบสิคะ ติดตามชมฉากนี้ได้ในโปรเจ็กต์ 'The Writers' เรื่อง 'ละครคน' คืนวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25

FC on May 23, 2017, 08:52:15 AM
ย่อตอนโปรเจ็กต์ ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์) เรื่อง ‘ละครคน’ ออกอากาศ จันทร์ที่ 22 และ อังคารที่ 23 พ.ค. 2560









          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25
          เมื่อวิษณุ (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) รู้ว่าศิวา (เก้า-จิรายุ) เริ่มทำตัวใกล้ชิดกับแก้วใส (แนท- อนิภรณ์) มากขึ้น ทำให้วิษณุไม่พอใจกลัวศิวาจะทำร้ายและคิดไม่ซื่อกับลูกสาวของตน จนวิษณุต้องขอร้องศิวาให้เลิกยุ่งกับแก้วใส แต่ศิวากลับไม่ฟังในสิ่งที่วิษณุร้องขอ พร้อมพูดจากดูถูกแก้วใสให้วิษณุได้ยิน ทำให้วิษณุต่อยหน้าศิวาด้วยความโมโห

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25
          ทิวาวัน (ฝน-นลินทิพย์) ชวนศิวา (เก้า-จิรายุ) มานั่งดื่มที่คอนโด ทิวาวันลองใจศิวา ด้วยการจูบศิวา เพราะอยากรู้ว่าศิวารู้สึกอย่างไรกับตน แต่ทิวาวันก็ได้รู้ว่าศิวาเข้ามาคุย มาทำดีด้วย ก็เพื่อผลประโยชน์อย่างที่วราวุธ (หนุ่ม-สันติสุข) พ่อของเธอบอกเอาไว้ ทิวาวันผิดหวังจากศิวามาก จนหลบมาดื่มหนักเพียงลำพัง เป็นจังหวะที่จัตวา (ปังปอนด์-อัครวุฒิ) ที่มาเที่ยวคนเดียว ใช้โอกาสนี้ทำคะแนนหวังพิชิตใจทิวาวัน และขยับฐานะของตัวเอง