FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2017, 01:49:25 PM
เพิ่มความฟินต่อเนื่อง ผู้จัด หน่อง – อรุโณชา ส่ง “กามเทพออนไลน์” ลงจอ จับคู่จิ้น-คู่ซี้ เคน ภูภูมิ และ น้ำตาล พิจักขณา ประกบคู่กันอีกครั้ง !!









          เตรียมฟินกันอย่างต่อเนื่องเมื่อผู้จัดคนเก่งอย่าง หน่อง – อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาซท์ไทย จำกัด ส่งซีรีส์ชุดThe cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ มาสร้างความสนุกเรียกเสียงฮารับช่วงต่อจาก กามเทพออกศึก ที่กำลังจะลาจอ โดยเรื่องนี้จับคู่จิ้นคู่ซี้อย่าง เคน ภูภูมิ และ น้ำตาล พิจักขณา มาประกบคู่กันอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ กรภพ จันทร์เจริญ (โจ๊ก โซคูล), พลอย หอวัง,เจสัน ยัง ,สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ , ทูน หิรัญทรัพย์ , พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ,นัฎฐา ลอยด์, เวนช์ ฟอลโคเนอร์ และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและถ่ายทอดเรื่องราวความเข้มข้นให้แฟนๆได้ติดตามชมกัน

          เคน ภูภูมิ เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็นโรมครับ ทนายหนุ่มมาดเท่ คาแรคเตอร์ของโรมจะขรึมๆ สุขุม อบอุ่น ดูเป็นผู้ใหญ่ เป็นทนายที่ค่อนข้างกวนไม่ได้เป็นทนายนิ่งๆ เป็นคนฉลาดพูด ฉลาดคิด บทนี้ไม่ค่อยยากมากครับ เพราะไม่ได้เน้นวิชาชีพ ไม่ได้ไปว่าความ ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเอกลักษณ์ดีนะ ทันสมัย สนุก และได้เล่นอะไรที่ใกล้ตัว อยากจะขอฝากซีรีส์ชุด "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ตอนกามเทพออนไลน์ด้วยนะครับ ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ทั้งฮา ฟิน จิกหมอน สนุกครบรสแน่นอน"

          ด้านนางเอก น้ำตาล พิจักขณา เผยว่า "บทเป็นแพรวพราวค่ะ สาวออฟฟิตแผนกออนไลน์ เราจะโดนคนอื่นล้อด้วยหน้าตาและบุคคลิกที่เหมือนแก้วหน้าม้ามาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เป็นปมด้อยของเรามาตลอด เรื่องนี้จะพลิกบทบาทจากเรื่องอื่นๆที่ทุกคนจะเห็น บทนี้ยากมากๆค่ะต้องทบทวนบทอยู่หลายรอบ เพราะว่าคาแรคเตอร์ห่างจากตัวเรามาก เรื่องนี้กลับมาเล่นคู่กับเคนอีกครั้ง ทำงานด้วยกันง่ายเลย ฝากติดตามละคร "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ตอน กามเทพออนไลน์ ด้วยนะคะ รับรองว่าทุกคนจะต้องสนุกและรู้สึกอินไปกับทุกตัวละครอย่างแน่นอนค่ะ"

          กามเทพออนไลน์ เป็นเรื่องราวของ แพรวพราว (รับบทโดย น้ำตาล พิจักขณา) กามเทพสาวสวยผู้ดูแลระบบ ITและ Chat Room ของคิวปิดฮัต เมื่อสมัยเรียนเธอเป็นนังแก้วหน้าม้าอัปลักษณ์ที่ไปหลงรัก ไมค์ (รับบทโดย เจสัน ยัง)รุ่นพี่หนุ่มหล่อแต่เนิร์ด แล้วถูกหักอกด่าว่าเป็นยัยโรคจิตให้อับอาย แต่ด้วยปมด้อยในวัยเด็กทำให้ต้องอกหักจากหนุ่มที่เป็นรักแรก ต่อมาเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้ทำศัลยกรรมหน้าใหม่ทั้งหมด เธอกลายเป็นสาวสวยที่ใครๆก็ต้องเหลียวมอง ขณะที่ พร้อมพล (รับบทโดย โจ๊ก โซคูล) ลูกพี่ลูกน้องจอมกวนที่ไปแอบหลงรัก กุ๊กไก่ (รับบทโดย พลอย หอวัง) ทอมหน้าหวานข้างบ้าน เลยคิดว่าถ้าตัวเองไปทำศัลยกรรมหล่อแบบหนุ่มเกาหลี กุ๊กไก่จะหันมาสนใจ จึงวางแผนโกหกว่าติดหนี้พนันบอล และทวงเงินที่พราวเป็นหนี้ซ่อมบ้านที่เสียหายจากน้ำท่วม ทางออกคือเงินโบนัส 1 ล้านบาทของภีม จากนั้นเรื่องราววุ่นๆเกิดขึ้นเมื่อเธอเริ่มใช้ความสวยที่ได้จากการศัลยกรรมใหม่ แก้แค้นอดีตชายหนุ่มโรคจิตที่เคยหักอก และยังได้พบรักกับ "ลุงแพนด้า" ชายแก่คราวพ่อที่คุยกันถูกคอ จากการทำผิดกฏของบริษัทเข้าไปใช้ห้องแชทคิวปิดรูม โดยใช้นามแฝงว่า "ลูกเป็ดขี้เหร่"โดยหารู้ไม่ว่ากามเทพกำลังเล่นตลกให้ได้พบกับโรม (รับบทโดย เคน ภูภูมิ) ทนายความหนุ่มไฟแรง ลูกชายของลุงแพนด้าที่ความจริงเป็นคนคุยออนไลน์กับเธอมาตลอด

          เรื่องราวที่เกิดขึ้นของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมความรักของทนายหนุ่มกับสาวไอที ได้ใน"The Cupids บริษัท รักอุตลุด ตอน กามเทพ" ทางช่อง 33 (ออริจินอล) ช่อง 33 และสามารถรับชมผ่านทางออนไลน์แอพพลิเคชั่น 3 Live เริ่มวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2560

FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2017, 01:53:04 PM
เรื่องย่อ: “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน “กามเทพออนไลน์”









บทประพันธ์ : ร่มแก้ว

บทโทรทัศน์ : ณัชภีม

ผลิตโดย : บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

ผู้จัด : อรุโณชา ภาณุพันธุ์

ผู้กำกับการแสดง : ชัชวาล ศาสวัตกลูน

          มิตรภาพและรักแท้ที่ซ่อนตัวอยู่ในโลกออนไลน์
          แพรวพราว กามเทพสาวสวยผู้ดูแลระบบ IT และ Chat Room ของคิวปิดฮัต เมื่อสมัยเรียนนั้นเธอเป็นนังแก้วหน้าม้าอัปลักษณ์ที่ไปหลงรัก ไมค์ รุ่นพี่หนุ่มหล่อแต่เนิร์ด แล้วถูกหักอกด่าว่าเป็นยัยโรคจิตให้อับอายขายหน้า ต่อมาเมื่อเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้ทำศัลยกรรมหน้าใหม่ทั้งหมด เธอกลายเป็นสาวสวยที่ใครๆก็ต้องเหลียวมอง ขณะที่ พร้อมพล ลูกพี่ลูกน้องจอมกวนไปแอบหลงรัก กุ๊กไก่ ทอมหน้าหวานข้างบ้าน เลยคิดเอาเองว่าถ้าตัวเองไปทำศัลยกรรมหล่อแบบหนุ่มเกาหลี แล้วกุ๊กไก่จะหันมาสนใจ จึงวางแผนโกหกว่าติดหนี้พนันบอล และทวงเงินที่พราวเป็นหนี้ซ่อมบ้านที่เสียหายจากน้ำท่วม ทางออกจึงอยู่ที่เงินโบนัส 1 ล้านบาทของภีมแลกกับการหาแฟนให้ได้
          พราวต้องแอบทำผิดกฎบริษัทเข้าไปใช้ห้องแชทคิวปิดรูม โดยใช้นามแฝง "ลูกเป็ดขี้เหร่" จนได้พบ ลุงแพนด้า ชายวัย 60 ที่ทักทายมาเพียงคนเดียว และคุยกันถูกชะตา ลุงแพนด้ารู้ว่าพราวกำลังหาแฟนอยู่ ก็ช่วยส่งรูปชายหนุ่มมาให้เลือกและหนึ่งในนั้นก็คือไมค์ ที่จำไม่ได้ว่าพราวคือยัยแก้วหน้าม้าคนเดิมที่เคยหักอก หอมหมื่นลี้ จึงยุให้พราวไปยั่วปั่นหัวให้ไมค์คลั่ง แล้วค่อยเฉลยฉีกหน้า ซึ่งพราวก็เคลิ้มตามเพราะไฟแค้นยังสุมอก แต่ว่าไมค์ในตอนนี้ดูผิดปกติจากเมื่อก่อน เหมือนคนโรคจิต และยังพยายามวางยานอนหลับหวังร้ายต่อพราว โชคดีที่ โรม วชิรวัฒน์ หนุ่มมาดขรึมทำตัวลึกลับ โผล่มาช่วยแยกทั้งคู่ออกจากกัน และพาพราวส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย ซึ่งแท้จริงแล้วโรมคือทนายส่วนตัวของไมค์ที่ได้รับคำสั่งจาก มาร์ค เจ้านายของโรมที่อังกฤษ และเป็นอาของไมค์ให้ช่วยดูแลไม่ให้ไมค์ทำร้ายผู้หญิง เพราะไมค์เป็นออทิสติคประเภท "แอสเปอร์ เกอร์ซินโดรม" ผู้ที่เป็นโรคนี้จะมีสติปัญญาปกติถึงดีเลิศ แต่มีความบกพร่องทางสังคมและการสื่อสาร จึงมีปัญหาการคบกับเพศตรงข้าม กลายเป็นปมด้อย ทำให้ไมค์ขาดความมั่นใจในตัวเอง แล้วหันไปวางยาทำร้ายหญิงสาว โรมไม่อยากทำงานนี้เท่าไหร่ เพราะเท่ากับช่วยให้ไมค์หนีความผิด แต่เพราะบุญคุณที่มาร์คมีกับเขา จึงจำต้องยอมมาตลอด จนเมื่อโรมได้ใกล้ชิดพราว เขาก็ตัดสินใจปกป้องพราวเพราะรู้สึกถูกใจเธอ โดยไม่รู้ว่าพราวก็คือลูกเป็ดขี้เหร่ที่เขาคุยทางออนไลน์แทน ลักษณ์ อัครเมศวร์ หรือลุงแพนด้าพ่อแท้ๆของโรม ที่เข้ารับการผ่าตัดโรคหัวใจ ไมค์ยังติดใจพราวจึงวางแผนลักพาตัว แต่รถประสบอุบัติเหตุ โรมตามไปช่วยพาพราวไปส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที ระหว่างพราวรักษาตัวลุงแพนด้ายังส่งข้อความมาด้วยความเป็นห่วง พราวจึงตัดสินใจขอคบเป็นแฟนเพื่อยืนยันอุดมการณ์ความรักที่เธอเชื่อมาตลอด ความรักที่พัฒนามาจากความสัมพันธ์ ไม่ใช่แค่รักกันที่เปลือก แต่เมื่อพราวแอบไปหาเขาที่บ้านก็พบความจริงว่า โรมคือลูกชายของลุงแพนด้า ที่มาคุยกับเธอแทนพ่อจนทำให้เธอรู้สึกดีด้วย ตอนนี้โรมลาออกจากการเป็นทนายของไมค์แล้ว ส่วนไมค์ก็ถูกส่งตัวไปรักษาอาการที่อังกฤษ โรมออกตัวว่าตอนนี้เขาเป็นแค่ทนายจนๆ และกลัวว่าเธอจะไม่อยากคุยกับเขาอีก พราวปรับความเข้าใจกับโรมและยอมรับรักเขาไปในที่สุด
          ส่วนลักษณ์ก็ได้พบรักกับ ผกามาศ น้าสาวของ ภีม ที่พราวช่วยหาคู่ให้จนทำให้รู้ว่าผกามาศคือรักแรกที่เคยพลัดพรากจากกัน และพราวก็มารู้ความจริงเรื่องหนี้พนันบอลของพร้อมพลว่าเป็นการกุเรื่องทั้งหมด เพราะต้องการเงินไปทำศัลยกรรม หวังทำให้กุ๊กไก่หันมาชอบ แต่เพราะความใกล้ชิดที่พร้อมพลขยันหยอดใส่กุ๊กไก่ ในที่สุดกุ๊กไก่ก็เริ่มรู้ใจตัวเองรับรักพร้อมพลได้ในที่สุด

          บุคลิกตัวละครเรื่อง "กามเทพออนไลน์"
          โรม วชิรวัฒน์ ทนายหนุ่มไฟแรง จบโทกฎหมายจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ เคยทำงานอยู่ที่สำนักกฎหมายชื่อดังในลอนดอน เป็นทนายความอายุน้อยที่สุดในบริษัทใหญ่ "มาร์คอินเตอร์เทค" สุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น มีเหตุมีผล แต่ไม่ขี้เก๊ก กวนบ้างเป็นบางที ด้วยอาชีพทนายทำให้เป็นคนใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ จนบางทีก็กลายเป็นคนเข้าถึงยากเพราะเดาไม่ถูกว่าคิดอะไรอยู่ มีลูกล่อลูกชนในการพูดจาดี
          แพรวพราว (พราว) ผู้คุมกฎเว็บคิวปิดรูมและดูแล Chat Room On Line ของคิวปิดฮัต เรียนเก่งมาตั้งแต่เด็กๆ จนเคยถูกเลือกให้เข้าแข่งขันโอลิมปิควิชาการ แต่ด้วยปมด้อยในวัยเด็กที่ฟันยื่นเหยินจนได้รับฉายาว่า "แก้วหน้าม้า" ทำให้ต้องอกหักจากหนุ่มหล่อที่เป็นรักแรก ต่อมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด หมอเลยผ่าตัดกรามและโมดิฟายหน้าใหม่จนกลายมาเป็นสาวสวยมาก แต่เธอก็ไม่เคยภูมิใจ เพราะเชื่อมั่นว่าความสวยควรมาจากข้างใน ส่งผลต่อคอนเซ็ปท์การทำงานว่าจะทำให้คนรักที่จิตใจไม่ใช่หน้าตา เธอจึงมักให้ความสำคัญกับลูกค้ากลุ่ม Gold (Old) และกลุ่ม Everage (Ugly) เป็นพิเศษ เพราะทั้งสองกลุ่มสะท้อนภาพตัวเธอในอดีต
          ไมค์ หนุ่มลูกครึ่งผิวขาวซีด หลานของมาร์คอินเตอร์เทค อดีตรักมัธยมของพราว ฉลาดหลักแหลมเข้าขั้นจีเนียสทางคอมพิวเตอร์ มีอาการทางจิต แต่ชอบวางยาผู้หญิง ไม่มีเพื่อนเพราะอยู่แต่หน้าคอม มีโลกส่วนตัวของตัวเองสูง
          พิณ แม่ของพราว เป็นพยาบาล อดีตดาวคณะพยาบาล แต่งงานกับพ่อของพราว ฉายาหลุมดำของคณะวิศวกรรมศาสตร์ แต่พ่อเสียไปแล้ว
          พร้อมพล สูงล่ำดำเหยิน ลูกพี่ลูกน้องพราว กวนๆ แต่โตมาด้วยกันเลยรักเหมือนพี่ชาย ชอบทะเลาะกับกุ๊กไก่ เป็นเจ้าหนี้ของพราว เลยอ้างบังคับพราวว่าอยากได้เงินไปทำศัลยกรรมเสริมหล่อเพื่อมัดใจสาวที่แอบชอบอยู่ ซึ่งก็คือทอมกุ๊กไก่นั่นเอง
          กุ๊กไก่ สาวห้าวหน้าหวาน เพื่อนข้างบ้านของพราวตั้งแต่เป็นเด็ก มาเปลี่ยนเป็นทอมสาวตอนโต ชกมวย เตะบอล คอยขัดขวางไม่ให้พราวชอบผู้ชาย เป็นคู่กัดกับพร้อมพล
          ลักษณ์ อัครเมศวร์ (ลุงแพนด้า) พ่อของโรม เป็นผู้ใหญ่ใจดี ขี้เล่น เก่งคอม เป็นโรคหัวใจ และเป็นอดีตรักคนแรกของคุณผกามาศ
          ผกามาศ น้าของภีม สาวใหญ่ มาดห้าวๆ ใจดี มือขวาบริหารงานโรงพยาบาล เป็นเพื่อนและรักครั้งแรกของคุณลักษณ์
          หมอภรทิพย์ ศัลยกรรมมือหนึ่งของโรงพยาบาล ผู้เปลี่ยนชีวิตพราวด้วยการผ่าตัดทำศัลยกรรมหลังพราวประสบอุบัติเหตุรถยนต์ เป็นหมอสนุกสนานสนิทกับแม่พราวและพราว
          มาร์ค อินเตอร์เทค ลุงของไมค์ ซีอีโอมาร์คอินเตอร์เทค มีบุญคุณกับโรม ขอร้องให้โรมช่วยหลานชายเรื่องคดีวางยา และขอให้โรมช่วยดูแลไมค์ระหว่างที่อยู่ในเมืองไทย
          เชอรี่ เพื่อสมัยเรียนมหาวิทยาลัยของพราว ชอบแกล้งพราวเพราะเห็นว่าหน้าตาอัปลักษณ์ เป็นแฟนกับโรมตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย แต่โรมพบว่าไปกันไม่ได้จึงขอเลิก เชอร์รี่เสียหน้าจึงหันไปคบไมค์ แต่ไม่รู้ว่าไมค์มีปัญหาทางจิตอยู่จึงถูกไมค์ทำร้ายร่างกายบ่อยๆ
          จิระศักดิ์ ผู้ช่วยพยาบาลร่างใหญ่ รู้จักสนิทกับแม่พราวและคุ้นเคยกับพราว เพราะเห็นกันบ่อยๆตั้งแต่พราววิ่งเข้าออกที่โรงพยาบาลเพราะมาเฝ้าแม่ทำงาน
          เสริมสุข เป็นผู้ช่วยคอยดูแลไมค์
          จู๊ดหล่อ เป็นผู้ช่วยคอยดูแลลักษณ์
          แองเจลล่า พี่ของแองจี้ เป็นสาวแก่มาจากต่างประเทศ พูดไทยคำฝรั่งคำ อยากมีคู่เลยมาร่วมงานจัดหาคู่ของบริษัทคิวปิดฮัตแทนแองจี้ที่ติดงานไม่สามารถมาร่วมงานได้

          รายชื่อนักแสดง
          ภูภูมิ พงศ์ภาณุ รับบท โรม
          พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ "----" แพรวพราว
          กนกฉัตร มรรยาทอ่อน "----" รตท. ปรัชวินทร์
          มิณฑิตา วัฒนกุล "----" ซินดี้
          เจสัน ยัง "----" ไมค์
          ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล "----" แองจี้
          สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ "----" พิณ
          พีท พล "----" แมน
          กรภพ จันทร์เจริญ "----" พร้อมพล
          บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ "----" เบน
          พลอย หอวัง "----" กุ๊กไก่
          สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ "----" ทรงพลอินทรชิต
          ทูน หิรัญทรัพย์ "----" ลักษณ์
          กีรติ ศิวะเกื้อ "----" อัครมงคล
          พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ "----" ผกามาศ
          ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี "----" ทรงสะคราญ
          นัฎฐา ลอยด์ "----" หมอภรทิพย์
          เวนช์ ฟอลโคเนอร์ "----" มาร์ค
          ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย "----" เชอรี่
          มอริส เค "----" จิระศักดิ์
          ต๋อง ชวนชื่น "----" เสริมสุข
          อรรถพล เทศทะวงศ์ "----" จู๊ดหล่อ
          ดีใจ ดีดีดี "----" แองเจลล่า

FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2017, 01:54:59 PM
“เคน” ยี้ “น้ำตาล” อ้วกพุ่งเต็มอก ใน “ซีรีส์ The cupids บริษัทรักอุตลุด” เรื่อง “กามเทพออนไลน์”









          ออกอากาศไปตอนแรก ก็ดูจะเป็นคู่กัดมากกว่าคู่จิ้นซะแล้ว สำหรับสองพระนางอย่าง "เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" และ "น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" จากเรื่อง "กามเทพออนไลน์" หนึ่งในซีรีส์ "The cupids บริษัทรักอุตลุด" เพราะเจอกันแต่ละทีไม่มีความโรแมนติกเลยสักนิด แถมคราวนี้ยังฝากรัก ชนิดที่ดูแล้วร้อง อี๋!! กินข้าวแทบไม่ลงกันเลยทีเดียว

          โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ พราว (น้ำตาล-พิจักขณา) เสียใจที่มีคนรู้เรื่องที่ตัวเองเคยมีฟันจอบหน้าตาเหมือนแก้วหน้าม้ามาก่อน จึงชวนเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง หอมหมื่นลี้ (คริส หอวัง) มาปรับทุกข์และดื่มเหล้าด้วยกัน จนพราวเมาหนัก หอมหมื่นลี้จึงให้ ปีมงคล (ปั้นจั่น ปรมะ) มาช่วยพาพราวกลับบ้าน ประจวบเหมาะกับที่ โรม (เคน-ภูภูมิ) กำลังออกกำลังกายอยู่ที่เดียวปีมงคล จึงขอให้โรมมาส่ง และพราวที่อยู่ในอาการเมา เมื่อเจอหน้าคู่ปรับอย่างโรมเข้าก็โวยวายใส่ชุดใหญ่ กล่าวหาว่าโรมเป็นพวกโรคจิต มาตามตื้อจีบตัวเอง แต่ในระหว่างที่เถียงกันไปมาจู่ๆ แอลกอฮอล์ก็เกิดออกฤทธิ์ ทำให้พราวอ้วกพุ่งใส่โรมไปเต็มๆ ซึ่งฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ The Walk เลียบทางด่วน รามอินทรา ผู้กำกับฯ "หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน" สั่งทีมงานเตรียมสถานที่ถ่ายทำเรียบร้อย ก็เรียกเคน-น้ำตาล-คริส-ปั้นจั่น มาหน้าเซตเพื่อซ้อมคิวก่อน ฉากนี้หนุ่มเคนต้องโดนน้ำตาลอ้วกใส่เต็มๆ แทนที่เคนจะเป็นคนที่ต้องหนักใจ เพราะต้องรับอ้วกเต็มๆ แต่ไหงน้ำตาลกลับหนักใจซะเอง เพราะเห็นวิธีการทำอ้วกของทีมงาน ด้วยการเอาโยเกิร์ต ไข่กุ้ง เนื้อย่าง นมมาผสมจนเหมือนของจริง ที่เห็นแล้วไม่กล้ากิน จนอยากจะอ้วกจริงไปอีก เมื่อเห็นท่าไม่ดีหนุ่มเคนถึงกับออกปากกลัวน้ำตาลอ้วกจริงใส่ น้ำตาลได้ทีแกล้งแซวเคนกลับว่า "หรือจะของจริงดี" หนุ่มเคนไม่รอช้ารีบปฏิเสธอย่างไว และเมื่อนักแสดงซ้อมคิวจนแม่นยำแล้ว ก็เริ่มเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ น้ำตาลเดินเซไปเซมาด้วยความเมา โดยมีคริสคอยประคองไม่ให้ล้มด้วยความเป็นห่วง และคอยเรียกสติพราวให้รู้สึกตัวตลอดเวลา จนปั้นจั่นและเคนมาถึง เมื่อน้ำตาลเห็นเคนก็คิดว่ามาตามตื้อ ด้วยความยังไม่สร่างเมาน้ำตาลจึงต่อว่าเคนต่างๆ นานา จนน้ำตาลมีอาการพะอืดพะอมจะอ้วก เคนเห็นท่าไม่ดีก็พยายามปิดปากน้ำตาล แต่น้ำตาลเกินกว่าจะกล่ำกลืนฟื้นทน อ้วกใส่อกเคนแบบเต็มๆ เคนก็ร้องอี๋แสดงอาการขยะแขยงสุดฤทธิ์ พอสั่งคัทปั้นจั่น-คริส และทีมงานต่างชื่นชมและปรบมือให้สาวน้ำตาลว่าอ้วกได้เป็นศิลปะมาก เรียกว่าเทคเดียวผ่านฉลุย ส่วนหนุ่มเคนก็ได้แต่ร้อง ฮึ!! ฝากไว้ก่อน! ติดตามชมฉากสนุกๆ นี้ได้ซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" เรื่อง "กามเทพออนไลน์" ในศุกร์ที่ 14 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on April 12, 2017, 02:03:36 PM
น้ำตาล-พิจักขณา สนุกกับการสลัดลุคใหม่ แปลงโฉมเป็นแก้วหน้าม้า “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์”









          เป็นการปรับเปลี่ยนลุคตัวเองแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว น้ำตาล-พิจักขณา ที่มาพร้อมกับผลงาน ละครชิ้นใหม่ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ตอน กามเทพออนไลน์" โดยลุคใหม่นี้ถูกอกถูกใจนางเอกสาวของเรามากๆ

          น้ำตาล-พิจักขณา เผยว่า "แพรวพราว สาวออฟฟิตแผนกออนไลน์ ที่มักจะโดนคนอื่นล้อ เรื่องหน้าตา บุคลิกที่เหมือนแก้วหน้าม้ามาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เป็นปมมาตลอด แต่ด้านความสามารถ แพรวพราวไม่น้อยหน้าใครนะคะ เพราะเธอได้รางวัลเหรียญทองแดงจากการแข่งขันคอมพิวเตอร์ในโอลิมปิก สำหรับเรื่องนี้จะพลิกบทบาทจากเรื่องอื่นๆที่ทุกคนเคยเห็นเป็นแบบสาวน่ารักสดใส เรื่องนี้จะไม่ใช่เลย จะเปลี่ยนไปเลยค่ะ ซึ่งมันยากมากๆต้องทบทวนบทอยู่หลายรอบ บทมันค่อนข้างห่างจากตัวเรามาก และเรื่องราวจะไม่เหมือนกับตอนอื่นๆ ที่จะอยู่ในออฟฟิตแบบรักกุ๊กกิ๊กกัน เราจะแบบทั้งจะโดนไล่ล่า มีบู๊ด้วย สนุกมากๆค่ะ เรื่องนี้ได้กลับมาเล่นคู่กับ เคน-ภูภูมิ อีกครั้ง ดีค่ะทำงานกันง่ายดี เวลาส่งสายตาส่งอารมณ์กันได้แบบเต็มที่ น้ำตาลขอฝาก The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ ด้วยนะคะ รับรองว่าทุกคนจะต้องสนุกและรู้สึกอินไปกับทุกตัวละครอย่างแน่นอนค่ะ"

          แฟนๆละครสามารถติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของนางเอกสาว น้ำตาล-พิจักขณา ได้ในซีรีส์ "The Cupidsบริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 และรับชมผ่านแอฟพิเคชั่น 3 Live

FANCLUBENJOYJAM on April 18, 2017, 02:52:08 PM
“โรส” ใช้ “Social” ถูกทาง ได้ร้องเพลงละครสมใจ



          ว่างเมื่อไหร่เป็นต้อง Live ร้องเพลงให้แฟนๆคลายคิดถึง สำหรับนักร้องสาวเสียงดี "โรส" ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ เรียกว่าใช้โซเชียลมีเดียสื่อสารกับแฟนเพลงแบบใกล้ชิดสม่ำเสมอ และถูกทาง จนล่าสุด "โรส" มีโอกาสได้ร้องเพลงแทนความรู้สึกพระนางประกอบละครเรื่อง "กามเทพออนไลน์" ที่มีชื่อเพลงว่า "พิมพ์ด้วยมือ" โดย "โรส"เล่าว่า

          "จริงๆ ในชีวิตประจำวันของโรส โซเชียลมีเดียมีส่วนสำคัญมาก จะเห็นว่าโรส มันจะ LIVE ร้องเพลงเวลาขับรถบ้าง ใช้เป็นช่องทางการสื่อสารกับแฟนเพลงบ้าง เป็นการเปิดโอกาสให้โรสได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงมากขึ้น ใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ถูก อย่างเพลง "พิมพ์ด้วยมือ" ประกอบละครเรื่องกามเทพออนไลน์ ที่ "โรส" มีโอกาสได้มาร้องเพลงนี้ ก็เพราะ โซเชียลมีเดียนะคะ คือ โรสก็ แอบส่ง อินบ็อกซ์ ทาง Facebook ไปหา พี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) ว่าอยากร้องเพลงประกอบละครนะ ก็ไปอ้อน จนได้ร้องเพลงนี้ ซึ่งก็ตรงกับคอนเซปท์เพลงพิมพ์ด้วยมือ ที่พูดถึงความรักซึ่งเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ บางครั้งการพูดคุยกันผ่านตัวอักษรจะไม่ลึกซึ้งเท่ากับการพูดคุยกันต่อหน้า อย่างน้อยการได้มาเจอมาคุยกันเรายังได้เห็นแววตา ได้มีโอกาสได้เรียนรู้กันผ่านการกระทำ โรสคิดว่าเนื้อหาของเพลงเหมาะกับสถานะการณ์ปัจจุบันนี้มากนะคะ โซเชียลมีเดียสำคัญกับชีวิตเรา แต่อย่าลืมว่าการได้มาเจอหน้ากันคือสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ"

FANCLUBENJOYJAM on April 22, 2017, 01:12:11 PM
“เจสัน” คลั่ง!! ถูกตราหน้าโรคจิต สติหลุดขับรถพุ่งชน “น้ำตาล” จนผวาจริงในละคร “กามเทพออนไลน์”









          กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับละคร "กามเทพออนไลน์" หนึ่งในซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" เพราะล่าสุด พราว (น้ำตาล-พิจักขณา) รู้ว่า ไมค์ (เจสัน ยัง) เป็นแฮ็กเกอร์ที่เข้ามาป่วนระบบคอมพิวเตอร์ในคิวปิดฮัต และมีพฤติกรรมชอบทำร้ายผู้หญิง จึงต้องการหาหลักฐานมาเปิดโปงไมค์ โดยเบื้องหลังที่นำมาฝากในวันนี้เป็นตอนที่ พราวเอาตัวเองเป็นเหยื่อล่อไมค์ โดยที่ไมค์ไม่เคยรู้มาก่อนว่าจริงๆ แล้วพราว ไอทีสาวสวยที่กำลังหลงใหลอยู่คนนี้คือแก้วหน้าม้าที่เขาเคยหักอกมาก่อน ซึ่งไมค์แอบวางยาและพาตัวพราวมาหวังทำมิดีมิร้าย แต่พราวรู้ทุกอย่าง เมื่อหลักฐานได้ พราวจึงหาโอกาสหนี แต่ไมค์พยายามตามมาทำร้าย จน โรม (เคน-ภูภูมิ) ตามมาช่วยไว้ได้ทัน

          การถ่ายทำฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ตึกร้างแถวมีนบุรี เรียกว่าเป็นฉากมหาโหดของสาวน้ำตาลเลยก็ว่าได้ เพราะสาวน้ำตาลต้องวิ่งหนีรถในระยะกระชั้นชิดด้วยร้องเท้าส้นสูง "หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน" ผู้กำกับ จึงเรียกเจสันและน้ำตาลซักซ้อมคิวเพราะต้องการความแม่นยำในจังหวะของการแสดง ทั้งคิวกล้อง ทั้งคิวรถยนต์ ซึ่งใช้เวลาซ้อมอยู่นานเพื่อความชัวร์ และเมื่อเห็นว่าทั้งนักแสดงและทีมงานเข้าใจคิวกันดีแล้ว จึงสั่งลุยถ่ายจริงทันที โดยผู้กำกับแบ่งเป็น 2 คัท โดยเริ่มที่ในรถก่อน น้ำตาลฟื้นมาเจอเจสันกำลังลูบไล้ที่แก้ม จะเข้ามาหอม เลยถูกน้ำตาลต่อว่าเป็นโรคจิต ทำให้เจสันโมโหจะทำร้าย น้ำตาลเลยผลักเจสันกระแทกรถแล้วเปิดประตูรถหนีลงมา ซึ่งแค่คัทแรกก็ทำเอาน้ำตาลผวาจริง เพราะเจสันเล่นแบบจัดเต็มแล้ว แต่งานยากของสาวน้ำตาลก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะคัทต่อไปน้ำตาลต้องวิ่งนี้แบบไม่คิดชีวิตโดยมีเจสันพยายามขับรถพุ่งชน ด้วยความเร็วและกระชั้นชิด น้ำตาลวิ่งหนีสุดกำลัง จนหมดหนทาง ถึงคิวเจสันเบรครถปรากฎว่าห่างตัวน้ำตาลแค่คืบเดียว ทำเอาคนในกองลุ้นจนตัวโก่ง ด้านน้ำตาลก็ผวาร้องไห้วิ่งหนี แต่เจสันยังไม่หยุด หยิบไม้เบสบอลจะเข้ามาทำร้ายน้ำตาลอีกครั้ง พร้อมกับตะโกนใส่หน้าน้ำตาลอย่างบ้าคลั่งว่าไม่ได้เป็นโรคจิต แต่เป็นอัจฉริยะ ก่อนหันไประเบิดอารมณ์ใส่กระจกรถแทน ซึ่งคัทที่ใช้ไม้เบสบอลฟาดรถ บอกเลยว่างานนี้ไม่มีเทคนิคพิเศษใดๆ แต่ตีจริง ฟาดจริง แตกจริง เรียกว่าสิ้นเสียงคัทน้ำตาลยังผวาและตัวสั่นไม่หาย และบอกทีมงานว่า "พี่เจสันเล่นเป็นคนโรคจิตได้น่ากลัวมากๆ หนูนี่กลัวจริงเลย" งานนี้เจสันจะรับบทโรคจิตได้หน้ากลัวแค่ไหนคงต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสิน แล้วน้ำตาลจะสามารถหาหลักฐานมามัดตัวเจสันได้หรือไม่ ติดตามชมซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" เรื่อง "กามเทพออนไลน์" วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on April 22, 2017, 01:18:42 PM
เคน-ภูภูมิ สวมบททนายหนุ่มมาดเท่ เรียกเสียงกรี๊ดกระชากใจคนดู “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์”









          ถือเป็นอีกหนึ่งละครที่สร้างความบันเทิงกันแบบต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์" ที่งานนี้ได้พระเอกหนุ่มหล่อ ยิ้มหวาน เคน-ภูภูมิ มารับบท ทนายหนุ่มอบอุ่น มาดเท่ โดยเรื่องนี้หนุ่มเคนการันตีความสนุกและความฟินจนทำให้แฟนๆต้องจิกหมอน

          เคน ภูภูมิ เผยว่า "เรื่องนี้รับบท โรม ครับ คาแรคเตอร์ของโรมจะเป็นหนุ่มมาดขรึมๆ ที่มีบุคคลิกเท่ ได้ทุนไปเรียนต่อจากมาร์ค เราเลยต้องทำงานให้บริษัทเขาและตามแก้ปัญหาให้กับไมค์ (รับบทโดย เจสัน ยัง) เพราะเขามีบุญคุณกับเรา เรื่องนี้เป็นทนายที่ค่อนข้างกวน ฉลาดพูด ฉลาดคิด ผมว่าเรื่องนี้ไม่ค่อยยากนะครับ เพราะไม่ได้เน้นทางวิชาชีพมาก ไม่ได้ไปว่าความ เป็นแค่ทนายส่วนตัวที่ต้องตามดูแล ผมรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีเอกลักษณ์ดีนะครับ ทันยุค ทันสมัย สนุกครับได้เล่นอะไรที่ใกล้ตัว ผมอยากฝากซีรีส์ชุด "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์" ด้วยนะครับ ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเลยสักตอน มีทั้งฮา ฟิน จิกหมอน สนุกครบรสแน่นอน"

          ติดตามความสนุกและความน่ารักของทนายหนุ่มมาดเท่ เคน-ภูภูมิ ได้ใน "The Cupids บริษัท รักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์" ทางช่อง 3 (ออริจินอล),ช่อง 33 และรับชมผ่านทางออนไลน์แอพพลิเคชั่น 3 Live

FANCLUBENJOYJAM on April 23, 2017, 09:41:30 PM
โจ๊ก โซคูล จัดเต็มลงละครเต็มตัวเรื่องแรก สร้างสีสรรค์ความสนุกเฮฮา “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์”









          เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถไม่ว่าจะเป็นทางด้านการร้องเพลงที่มีเพลงฮิตติดลมบนมากมายหรือทางการแสดงที่ไม่ว่าจะเรื่องไหนๆก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาตลอด สำหรับหนุ่ม โจ๊ก โซคูล โดยครั้งนี้เขามาพร้อมอีกหนึ่งผลงานละครในรูปแบบเต็มตัวครั้งแรก ประกบคู่สาว พลอย หอวัง ในซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์"

          หนุ่มโจ๊ก เผยว่า " กามเทพออนไลน์ เป็นละครแบบเต็มตัวครั้งแรกของโจ๊กเลยครับ ปกติทุกคนจะเห็นเราในภาพยนตร์และซีรีส์ซะส่วนใหญ่ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานละครกับทางช่อง3 แถมยังเป็นซีรีส์แห่งปีอีกด้วย เรื่องนี้สำหรับผมไม่ยากเท่าไรครับ เพราะเราก็มีประสบการณ์ด้านการแสดง มาเยอะพอสมควรและได้บทที่ค่อนข้างจะไม่ห่างกับตัวเองสักเท่าไรด้วย ทางด้านบทละครส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ มีเพิ่มเติมเองอะไรมากมาก เราจะแสดงออกท่าทางและแววตาซะมากกว่า เรื่องนี้สนุกมากจริงๆครับ มีหลากหลายรสชาติ หลากหลายรูปแบบให้ติดตามกัน ตอนกามเทพออนไลน์ เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ ไม่ควรพลาดเลย ผมขอฝากซีรีส์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์" ด้วยนะครับ มาตามลุ้น ตามเชียร์กันว่าเนื้อเรื่องและบทสรุปจะเป็นอย่างไร รับรองว่าทุกคนจะได้ทั้งความสนุกสนานและ ความเพลิดเพลินกันอย่างแน่นอน"

          ติดตามรับชมเรื่องราวความสนุกสนาน น่ารัก เข้มข้น พร้อมรอยยิ้ม ในซีรีย์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. วันคืนเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 และทางแอฟพิเคชั่น 3 Live

FANCLUBENJOYJAM on April 27, 2017, 10:55:22 PM
พลอย หอวัง สุดตื่นเต้น ชิมลางผลงานละครแบบเต็มตัว “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์”









          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของสาวหมวย ร่างเล็ก พลอย หอวัง ที่งานนี้เธอมาประเดิมเล่นละครแบบเต็มตัวเรื่องแรก โดยรับบทกุ๊กไก่ สาวห้าวสุดมั่นใจ ประกบคู่หนุ่มอารมณ์ดี โจ๊ก โซคูล ในซีรีส์ชุด"The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์"

          "ในเรื่องเราจะเป็นคู่กัดกับพร้อมพล (รับบทโดย โจ๊ก โซคูล)ซึ่งเราจะไม่ค่อยชอบเขาอยู่แล้ว เขาออกแนวปกป้องน้องสาวตัวเองสุดฤทธิ์ เราเห็นแล้วแบบดูน่ารำคาญก็จะคอยจิกกัดเขาตลอดเวลา เหมือนเขาจะรู้ว่าจะทำให้เราอารมณ์เสียได้เขาก็จะกัดแค่กับเรา แต่เขาก็จะแพ้เราทุกทีเพราะเรา มีการมะรุมมะตุ้มใส่ตลอดเวลาตัวเล็กแต่แรงเยอะค่ะ ไม่มีวันไหนที่พี่โจ๊กเข้าฉากแล้วไม่มีรอย (ยิ้ม) ในเรื่องเราเตะต่อยเก่ง ตัวพลอยเองเวลาเล่นฉากเลิฟซีนหรือต่อสู้แอ็คชั่นเราจะตื่นเต้น ตอนแรกๆจะเกร็งมาก เพราะการเล่นละครจะมีจังหวะการเข้าออกอยู่ตลอด แต่พอหลังๆเราก็ปรับจูนได้ กามเทพออนไลน์เป็นละครเรื่องแรกของพลอยเลยค่ะ จำได้เลยที่มาวันแรกพูดผิดๆพูดถูกๆ จนพี่โจ๊กบอกว่าใจเย็นๆ เขาเป็นคนที่ส่งอารมณ์มาดีมากค่ะ เล่นไปเล่นมาสักพักเริ่มสนิท เขาเริ่มปล่อยมุขเยอะขึ้น ยังไงพลอยขอฝากให้ทุกคนติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับพลอยด้วยนะคะ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำมากเลยค่ะ"

          แฟนๆสามารถติดตามชมบทสรุปช่วงโค้งสุดท้ายและเป็นกำลังใจให้สาว พลอย หอวัง ได้ใน "The Cupidsบริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์" วันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น.ทางช่อง3 (ออริจินอล) ช่อง33 และแอฟพิเคชั่น3 Live