FC on April 08, 2017, 02:00:58 PM
“ช่อง 8” ถือฤกษ์ดี บวงสรวง “ใจลวง” จับ “ฟลุค –ยีน” ประชันเดือด เข้มข้นอีกครั้ง









          สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ถือฤกษ์ดี 10.20 น. จัดพิธีบวงสรวงละครดราม่า เข้มข้น "ใจลวง" นำโดย ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี และ คุณบุณฑณิก บูลย์สิน ผู้จัดพร้อมด้วย ทัพนักแสดงมากฝีมือ ตบเท้าเข้าร่วมพิธีบวงสรวงอย่างคับคั่ง ที่ ลานพระพรหมอาร์เอส ลาดพร้าว 15

          เป็นการโคจรกลับมาเจออีกครั้ง ของคู่พระนาง "ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ" และ "ยีน – เกวลิน ศรีวรรณา" แต่คราวนี้ เป็นการพลิกบทบาทจากแนวคอมเมดี้ กุ๊กกิ๊ก มาประชันดราม่า เข้มข้น ร่วมด้วย ฟาง – พิชญา เชาวลิต ที่โดดมาร่วมงานกับทางช่อง 8 เป็นครั้งแรก เสริมทัพด้วย ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง , ปุ๊กปิ๊ก – ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต ,เจมส์ - กิจเกษม แมคแฟดเดน ,บอล – วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง ,เบนซ์ – มนัญญา ตริยานนท์ , โอม ฐิติวัฒน์ , แตงโม – พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ,ต้อม – ณหทัย พิจิตรา , น้องเค่ทเคท ฯลฯ รับประกันความสนุก ครบรสแน่นอน

FC on September 22, 2017, 11:28:17 PM
ข่าวซุบซิบ: “ยีน เกวลิน” กลัวแฟนหึง



          กลัวแฟนหนุ่ม ไฮโซเบิ้ม งอน พอ "ยีน เกวลิน" มีเข้าฉากเลิฟซีน ละคร "ใจลวง" ช่อง 8 กับ "ฟลุค จิระ" เลยต้องรีบโทรไปขออนุญาตหวานใจก่อน งานนี้ หนุ่มเบิ้มหึงรึเปล่าไม่รู้ รู้แต่ขอข้ามไม่ดูฉากจูบดีกว่า ออ...ทำใจไม่ได้ว่างั้น
 

FC on September 22, 2017, 11:29:05 PM
“ฟลุค” บู๊ระห่ำ เป้าแตก “ยีน” หวิดเสียท่า โดนปล้ำ









          มีฉากบู๊ๆ ทีไร ฝ่ายเสื้อผ้าละคร "ใจลวง" สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ต้องเตรียมกางเกงสำรองให้ หนุ่ม "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" ทุกที เพราะถ้าไม่พลาด มีเป้าแตกแน่นอน ฟากสาว "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" เห็นฟลุคซ้อมเตะ ต่อย ก็เกิดคันไม้ คันมือ อยากจะปะทะกับเค้าบ้าง แต่ทำได้แค่เพียง ยืนลุ้นกับหนุ่มแตงโม ว่าวันนี้ ฟลุคจะเป้าแตกมั๊ย (ฮา)

          เรื่องราว นิมมาน (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ป่วนโครงการใหม่ที่ "เทวา" (ฟลุค) และ "รวิปรียา" (ยีน) ทำร่วมกัน โดยให้หัวหน้าคนงานประท้วงขึ้นค่าแรง วิศกรโครงการโทรหาเทวา กับ "เมฆา" (แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์) แต่ไม่มีใครรับสาย จึงโทรหารวิแทน รวิรีบขับรถมาที่ก่อสร้าง แต่เจอหัวหน้าคนงานคิดไม่ซื่อ พยายามจะปล้ำรวิ รวิสู้สุดตัว แต่สู้แรงไม่ไหว รวิหวิดเสียท่า โชคดีเทวาตามมาช่วยได้ทัน

          ฉากนี้ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ให้ฟลุคซ้อมเตะ ต่อย ให้แม่น เพราะต้องโดนรุมหลายคน ฟากยีน กับ แตงโม พอรู้ปุ๊บ รีบคว้ามือถือมายืนถ่ายคลิป ลุ้นว่าวันนี้ ฟลุคจะเป้าแตกมั๊ย ปรากฏว่าช่วงซ้อม ฟลุคออมแรงไว้ก่อน เพราะจะลุยทีเดียวตอนถ่ายจริง ด้านยีนก็แค่ซ้อมบล็อกกิ้งให้แม่น เพราะตู้คอนเทนเนอร์แคบมาก ถ่ายจริง ยีนมาถึงไซด์งาน หัวหน้าคนงานคิดไม่ซื่อ เชิญยีนเข้าไปคุยในห้องทำงานแบบส่วนตัว แล้วล็อคห้องทันที ยีนรู้สึกไม่ปลอดภัย คว้ากระบอกแปลนก่อสร้างจะฟาดหัวหน้าคนงาน แต่สู้แรงไม่ไหว ยีนพยายามตะโกนให้คนช่วย แต่ก็โดนเอามือปิดปากไว้ ระหว่างที่ยื้อยุดกันอยู่ ฟลุคกับแตงโม มาถึงไซด์งานพอดี รู้สึกผิดสังเกตที่คนงานไม่ให้เข้าไปที่ห้อง แตงโมไปตามคนมาช่วย ส่วนฟลุคลุยเดี่ยว เพราะได้ยินเสียงยีนร้องขอความช่วยเหลือ ช็อตนี้ ฟลุคบู๊กับคนงาน ทั้งเตะ ต่อย จนฝุ่นตลบไปหมด และก็เป็นไปตามคาด จังหวะที่ฟลุคตีเข่าใส่คนงาน เสียงกางเกงขาดดังแคว่ก จนต้องเทค ฟลุคเอามือกุมปิดเป้าแทบไม่ทัน แต่งานนี้ ไม่มีเขินอาย เพราะขาดจนชิน (ฮา) ยีนบ่นอุบเสียดาย คว้ามือถือไม่ทัน แต่เสือมือไวอย่าง แตงโม ไม่พลาด รีบคว้ากล้องถ่ายรูปมาแชะภาพปิดเป้าไว้แซวให้เจ้าตัวได้อายเล่นๆ ติดตามชมฉากนี้ วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on September 22, 2017, 11:30:05 PM
ละคร ใจลวง ตอน13-14 ออกอากาศวันพุธที่ 27 – วันพฤหัสที่ 28 กันยายน2560





          ทีวีไกด์ ละคร ใจลวง (ตอน13) ออกอากาศวันพุธที่ 27 กันยายน2560
          "ดาริน" (ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง) รู้ว่าเทวาอยู่กับเพชรพริ้งที่ผับ เลยชวน "รวิปรียา" (ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) ไปตาม "เทวา" (ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ) แสดงความเป็นเจ้าของ เมื่อเทวากับรวิกลับถึงบ้าน ทั้งสองก็ทะเลาะกัน จนรวิพูดแทงใจดำเทวา เรื่องแม่ของตะวันขึ้นมา ทำให้ทั้งคู่ไม่มองหน้าและคุยกัน ดารินเลยต้องหาตัวช่วย โดยให้ "ตะวัน"(น้องเค่ทเคท- ดญ.แค็ทเทอร์รีน จันทรวิสูตร) เป็นกาวใจทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาคืนดีกัน

          ทีวีไกด์ ละคร ใจลวง (ตอน14) ออกอากาศวันพฤหัสที่ 28 กันยายน2560
          "บรม" (วิวัฒน์ ผสมทรัพย์) พ่อของเทวา รู้เรื่อง "เทวา" (ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ) กับ "รวิปรียา" (ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) นอนแยกห้องกัน จึงสั่งให้กลับไปนอนห้องเดียวกัน ไม่งั้นจะปลดเทวาออกจากบริษัท เทวาเลยต้องขอไปนอนในห้องกับรวิ แต่รวิก็หมั่นไส้ เลยแกล้งเปิดแอร์ให้หนาว เทวานอนขด หนาวสั่น เพราะไม่มีผ้าห่ม วันรุ่งขึ้น เทวาไข้ขึ้น รวิรู้สึกผิดที่ทำให้เทวาป่วย เลยรีบมาดูแล เพราะตัวเองเป็นต้นเหตุ

          ติดตามชมละคร "ใจลวง" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสเวลา20.30น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on October 17, 2017, 02:55:23 PM
“ฟาง” ปรับแนว ขอ ร้ายลึก รับ “ใจลวง” เลิฟซีนร้อนแรงสุดเท่าที่เคยเล่นมา







          ร่วมงานกับ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เรื่องแรก กับบท "เพชรพริ้ง" ในละคร "ใจลวง" สาว "ฟาง–พิชญา เชาวลิต" ต้องเล่นร้ายสุดๆ แถมมีเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับผู้ชายถึง 3 คน แบบถึงพริกถึงขิง ซึ่งเจ้าตัว ถึงขึ้นเอ่ยปากว่าไม่เคยเล่นเลิฟซีนแรง และเซ็กซี่แบบนี้มาก่อน รวมถึงขอฉีกลุคส์นางร้ายสายกรี๊ด เป็นแนวร้ายลึก

          "เรื่องนี้เล่นยาก เพราะว่าตัวละครเพชรพริ้ง จะมีความซับซ้อน และมีหลายชั้น เพชรพริ้งจะเป็นสาวสมัยใหม่ ที่มีปมฝังใจตั้งแต่เด็ก มีความทะเยอทะยาน อยากมีอยากได้ แถมแม่ยังสอนลูกแบบผิดๆ ถึงขนาดเอาตัวเข้าแลกก็ยอม และเรื่องนี้ เลิฟซีนเยอะมาก (หัวเราะ) แอ็คติ้งด้านอื่นๆ ไม่เท่าไหร่ แต่เลิฟซีนต้องคุยเยอะ ผู้กำกับเค้าก็ถามว่าเราได้แค่ไหน ซึ่งก็เซฟกันตามสมควร แต่อารมณ์การถ่าย มันก็เหมือนจริงมาก ยิ่งตอนที่เลิฟซีนอยู่บนเตียงกับพี่ภูริ ภาพจะดูแรง แต่ไม่น่าเกลียด เพราะจะเซฟทั้งจากตัวเองและทีมงาน ก็จะมีเลิฟซีนกับ ฟลุค จิระ และ แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ด้วย ความหวือหวาต่างกัน เรื่องนี้เป็นละครที่เล่นแรงที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา โป๊ก็สุดๆ ไม่เคยโป๊ขนาดนี้มาก่อน แต่ด้วยบทเป็นแนวร้ายลึก เราอยากเล่น ถ้าร้ายกรี๊ดกร๊าด ไม่เอาแล้ว เพราะฟางมีปัญหาเรื่องเสียง เสียงเคยพลิก กรี๊ดมากไม่ได้ เสียงจะอักเสบ จะแหบ ก็เลยขอแนวร้ายลึก มีเหตุผล ฝากติดตามความดราม่าเข้มข้นของละครด้วย ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 ค่ะ" ฟางกล่าว
 

FC on October 25, 2017, 03:06:39 PM
ข่าวซุบซิบ: “ใจลวง” กลับมาเริ่ม 30 พย. นี้



          กลับมา ดราม่า เข้มข้นต่อเนื่องอีกครั้งกับ พระนาง "ฟลุค จิระ" และ "ยีน เกวลิน" ในละคร "ใจลวง" ทาง ช่อง 8 ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เริ่ม 30 ตุลาคมนี้ เวลา 21.30 น. เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ กันยาวๆ ไปเลยจ้า

FC on November 27, 2017, 06:26:22 PM
“ฟลุค” จู่โจมจูบ “ยีน” Show original message สวย ละมุน แต่หวิดหน้าคะมำ









          เล่นจู่โจมจูบกลางวันแสกๆ ท่ามกลางแดดเปรี้ยงแบบนี้ ก็ฟิน สะใจ ไปอีกแบบ สำหรับ เลิฟซีนของ คู่พระนาง "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" และ "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" ในละคร "ใจลวง" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่กว่าหนุ่มฟลุคจะได้จูบสาวยีนแบบถึงอารมณ์ ก็หวิดหมดแรง หมดอารมณ์ เพราะกว่าจะลากยีนออกมาจูบได้ ต้องอุ้ม ต้องลาก กันจนแขนล้า ขาแทบหักกันเลยทีเดียว

          เรื่องราว เทวา (ฟลุค) มาตาม รวิปรียา (ยีน) ที่ บริษัทสยามอินจิเนียริ่ง เพราะได้ข่าวว่า รวินัดกับ นิมมาน (ภูริ) แฟนเก่า เมื่อมาถึง ก็พยายามพาตัวรวิกลับบ้าน แต่รวิปฏิเสธ เทวาจึงพยายามจะดึงรวิไปที่รถ แต่ยิ่งดึง รวิก็ยิ่งขัดขืน เทวา ตัดสินใจ อุ้มรวิ ไปที่รถ แต่เมื่อถึงรถ รวิก็พยายามหนีอีก เทวาตัดสินใจใช้ไม้ตายกับ รวิ ด้วยการจูบ ทำเอารวิถึงกับหยุดและสงบนิ่ง

          ฉากนี้ ถ่ายที่ อาคารบิวคอน สมุทรปราการ ฉากครึ่งวันเช้า มีเพียง ฟลุค ยีน และ เอ็กซ์ตร้าไม่กี่คนทำเอาทั้งคู่บ่นคิดถึงนักแสดงคนอื่นๆ แต่ด้วยบทหนักที่ต้องยื้อยุด ฉุด ลาก ทำให้ทั้งคู่มีสมาธิดีเป็นพิเศษ เพราะไร้เสียงแซว ช่วงซ้อม ฟลุคแอบไปวิดพื้นเพิ่มแรงแขน แรงขา เตรียมรับมือกับการอุ้มยีน อารมณ์ของซีนนี้ ต้องออกแนวประชดประชัน ทำให้บทพูดต้องเสียดสีด้วยคำพูดสวยหรู แต่เจ็บแสบ ซึ่งทั้งคู่สาดบทใส่กันได้สะใจมาก ช็อตอุ้มไปที่รถ ผู้กำกับให้เซฟแรงไว้ แล้วถ่ายจริงเลย ฟลุคพยายามลากยีนไปขึ้นรถ แต่ยีนก็ดื้อสุดพลัง ฟลุคตัดสินใจอุ้มยีน แล้วเดินไปที่รถ แต่จังหวะกึ่งเดิน กึ่งวิ่ง ลงบันได ฟลุคทำยีนกรี๊ดแตก เพราะเกิดขาอ่อน ขาพับ จนหวิดหน้าคะมำทั้งคู่ ถ่ายอีกที ฟลุคฮึดสุดพลัง อุ้มยีน วิ่งลงบันไดมาที่รถ พอปล่อยยีนลง ยีนได้โอกาสจะวิ่งหนี ฟลุคคว้าตัวได้ทัน เลยดึงมาจูบสั่งสอนที่ไม่เชื่อฟังสามี จูบช็อตนี้ ผู้กำกับถึงกับเอ่ยชม สวย ละมุน ว่าแต่...คนดูอ่ะ ฟินแน่! แต่ตัวจริงของทั้งคู่ อย่างสาวแอปเปิ้ล หนุ่มเบิ้ม จะควันออกหูมั๊ยนะ อิอิ ติดตามชมฉากนี้ วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 21.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on December 04, 2017, 10:24:11 PM
ละคร ใจลวง ตอน21-24 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 – วันพฤหัสที่ 7 ธันวาคม 2560









          ทีวีไกด์ ละคร ใจลวง (ตอน 21) ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560
"ดาวิกา" (เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์) โทรหา "เทวา" (ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ) ถามเรื่องแผนการแก้แค้น รวิปรียา (ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) ว่าไปถึงไหนแล้ว เทวาบอกว่า อยากยกเลิกแผนทั้งหมด ทำให้ดาวิกาโกรธ เทวาบอกว่าชอบรวิปรียา ก่อนที่จะรู้เรื่องของ "พศิน" (บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง) ดาวิการู้ได้ว่าพี่ชายตัวเองกำลังหลงรักรวิ จึงขู่ว่าถ้าทำดีกับรวิ เทวาจะเสียใจไปตลอดชีวิต
          ทีวีไกด์ ละคร ใจลวง (ตอน 22) ออกอากาศวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560
"นิมมาน" (ภูริ หิรัญพฤกษ์) แกล้งหลอกถามข้อมูลความเป็นไปของบริษัทเทวา จาก "รริศา" (อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม) บอกต้องประมูลโครงการนี้ให้ได้ เพื่อความน่าเชื่อถือของตน และบอกริศาว่าแยกกันอยู่กับพริ้งแล้ว ชวนริศาไปพักผ่อนที่ปากช่อง ริศารู้สึกดีใจ นิมมานยังมาหลอกใช้น้องชาย "มนัส"(โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ) ว่ารู้จักดารินใช่มั้ย บอกให้มนัสไปลวงข้อมูลจากดาริน แต่มนัสปฏิเสธ บอกจะไม่ทำอะไรสกปรกแบบนั้น

          ทีวีไกด์ ละคร ใจลวง (ตอน 23) ออกอากาศวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2560
          "เมฆา" (แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน) รีบมารายงาน "เทวา"(ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ) เรื่องที่บริษัท"นิมมาน" (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ชนะการประมูลคราวนี้ โดยมี "ดาริน" (ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง) และ"รริศา" (อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม) อยู่ในห้องด้วย เทวาสงสัยว่าต้องมีหนอนบ่อนไส้เอาข้อมูลไปให้นิมมาน เพราะข้อมูลเหมือนCOPYกันมา เทวาสังเกตว่าโต๊ะทำงานถูกจัด แล้วเอกสารหายไปทั้งหมด จึงเช็คดูกล้องวงจรปิด ดารินเห็นว่าเป็น "รวิปรียา" (ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) แต่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่ารวิจะเป็นคนทำ

          ทีวีไกด์ ละคร ใจลวง (ตอน24) ออกอากาศวันพฤหัสที่ 7 ธันวาคม 2560
          "พัชชา" (ณหทัย พิจิตรา) ต่อว่า "เพชรพริ้ง" (ฟาง-พิชญา เชาวลิต) ที่ไปนอนกับ "เมฆา" (แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน) พริ้งบอกกับแม่ว่า เป็นการลงทุน และต้องการใช้ประโยชน์จากเมฆา ซึ่งเมฆาก็ยินดีทำตามคำขอของตนแบบลูกไก่ในกำมือ พัชชาเมื่อรู้แบบนี้ ก็ส่งเสริมพริ้งให้ทำเต็มที่ เพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ในวันข้างหน้า

          ติดตามชมละคร "ใจลวง" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 21.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี