MSN on April 07, 2017, 08:36:04 AM
ซัยโจ เด็นกิเผยเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศล่าสุด ลดค่าไฟ 50 เปอร์เซ็นต์ คุ้มทุนค่าประหยัดไฟใน 2 ปี พร้อมระบบฟอกอากาศ Turbo APS และรับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 5 ปี







     บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีความเย็นเพื่อสุขภาพ และประหยัดพลังงานที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในเอเชีย หนึ่งในผู้นำการผลิตและวิจัยพัฒนาเครื่องปรับอากาศในประเทศไทย การันตีคุณภาพด้วยการส่งเครื่องปรับอากาศเข้าประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก และจดสิทธิบัตรมากกว่า 20 ฉบับในปี 2016 อีกทั้งยังได้พัฒนาเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ และระบบฟอกอากาศเป็นเวลากว่า 20 ปีที่เป็นที่ยอมรับในการประหยัดพลังงานจากประเทศต่างๆ ชั้นนำ จัดงาน “Saijo Denki – Business update” แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพประหยัดไฟใหม่ล่าสุดรุ่น อินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ลดค่าไฟเครื่องปรับอากาศได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ คุ้มทุนค่าประหยัดไฟในเวลาเพียง 2 ปี พร้อมระบบฟอกอากาศ Turbo APS มีเทคโนโลยีฟอกอากาศด้วยโอโซนบริสุทธิ์ที่ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน IEC335-2-40 และเป็นรายเดียวที่กล้ารับประกันคอมเพรสเซอร์และอุปกรณ์ทุกชิ้น 5 ปีเต็ม

อินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) เครื่องปรับอากาศนวัตกรรมใหม่มอบความชัวร์ให้กับผู้บริโภคถึง 4 ด้าน

ชัวร์ที่ 1 – ประหยัดไฟชัวร์ อินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) เป็นเครื่องปรับอากาศที่สามารถประหยัดไฟได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยในรุ่น 12,000 บีทียู ซึ่งเป็นรุ่นหลักที่ผู้บริโภคเลือกใช้สามารถประหยัดค่าไฟได้ถึง 9,062 บาทต่อปี และในรุ่น 18,000 บีทียู สามารถประหยัดค่าไฟได้สูงถึง 14,994 บาทต่อปี จากการประหยัดค่าไฟที่สูงมากดังกล่าวทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้เวลาเพียง 2 ปีในการคืนทุนการซื้อเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) แทนเครื่องปรับอากาศเก่าอายุเกิน 10 ปี

ชัวร์ที่ 2 – อากาศปลอดภัยชัวร์ อินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ได้เพิ่มระบบฟอกอากาศ Turbo APS มีระบบฟอกอากาศด้วยโอโซนบริสุทธิ์เทคโนโลยีเดียวกับห้องผ่าตัด สามารถฆ่าเชื้อโรค เช่น ไวรัส แบคทีเรีย เชื้อราได้มีประสิทธิภาพะสูงกว่าคลอรีนถึง 3,125 เท่า และสามารถดักจับฝุ่นละเอียดที่มีขนาดเล็กถึง 0.01 ไมครอนซึ่งเล็กกว่าเส้นผม 1,000 เท่า เพื่อความปลอดภัยของคุณ และคนที่คุณรัก

ชัวร์ที่ 3 – ทนทานชัวร์ เครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ได้ถูกออกแบบให้สามารถทำงานได้ทนทานสูง แม้ในช่วงไฟตก หรือไฟเกิน ในช่วง 180 – 240 โวลต์ และสามารถทำงานได้ปรกติแม้อากาศภายนอกจะร้อนถึง 50 องศาเซลเซียส จึงเป็นรายเดียวที่กล้ารับประกันคอมเพรสเซอร์และอุปกรณ์ทุกชิ้น 5 ปีเต็ม

ชัวร์ที่ 4 – เงียบชัวร์ Saijo Denki ได้ออกแบบเครื่องปรับอากาศให้มีความเงียบเป็นพิเศษทั้งเครื่องภายในบ้าน และเครื่องภายนอกบ้าน ทำให้คุณและคนในบ้านนอนหลับได้โดยไม่มีปัญหาเรื่องเสียงรบกวน

     งานนี้ ยังได้คุณธันยวัฒน์ จิตติพลังศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดว่า “เทคโนโลยีของอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ซึ่งมีหลากหลายรุ่นทั้งแอร์บ้าน และแอร์ขนาดใหญ่ถึง 60,000 บีทียู สำหรับสำนักงาน ร้านอาคาร โรงแรม และอาคารขนาดกลาง สามารถลดค่าไฟฟ้าได้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ และคุ้มทุนค่าประหยัดไฟเพียง 2 ปี ซึ่งแอร์เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟถึง 60 - 70% ของค่าไฟทั้งหมดทำให้เราสามารถลดค่าใช้จ่ายของครัวเรือนได้ถึง 30% นอกจากนี้ยังมีระบบฟอกอากาศด้วยโอโซนบริสุทธิ์ที่มีความปลอดภัยโดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับการฆ่าเชื้อโรคในห้องผ่าตัดในโรงพยาบาล พร้อมรับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 5 ปีเต็ม”

     ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีระบบอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายของซัยโจ เด็นกิ ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ได้ที่ บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 02-832-1999 Facebook: SaijoDenkiAircon Line: @SaijoDenki
« Last Edit: April 09, 2017, 09:26:21 PM by MSN »

MSN on April 09, 2017, 09:25:32 PM














« Last Edit: April 09, 2017, 09:27:21 PM by MSN »