MSN on March 29, 2017, 08:27:08 AM
ติ๊ก เจษฎาภรณ์ – เบนซ์ พรชิตา ตบเท้า พากันร่วมงาน เปิดตัว MFGM นวัตกรรมสารอาหารสมอง “เอนฟา เอพลัส ฟิวเจอร์ เบรน เอ็กซ์โป” เก็บเกี่ยวประสบการณ์เสริมสร้างศักยภาพสมองเพื่อลูกน้อย









          ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองกันเลยทีเดียว สำหรับวงการซุปตาร์เมืองไทย ที่เหล่าคนดังผันตัวมาเป็นพ่อคนแม่คนกันแล้ว แถมลูกๆของเหล่าซุปตาร์นั้นต่างน่ารัก ฉลาด ปราดเปรียวซะจริงๆ ดูอย่างครอบครัวผลดีทีนำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ควงคู่ศรีภรรยา พีช สิตมน พร้อมน้องเต็นท์ ด.ช.เจษฎ์บดินทร์ และครอบครัวหิรัณยัษฐิติ เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ พากันมาร่วมงานเปิดตัวนวัตกรรม MFGM สูตรล่าสุดจากเอนฟา เอพลัส ในงาน "เอนฟา เอพลัส ฟิวเจอร์ เบรน เอ็กซ์โป" ซึ่งเป็นการปฏิวัติวงการนมผงอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียว ที่สามารถเติม MFGM สารอาหารสมองที่พบในน้ำนมแม่ ซึ่งจะยกระดับผลิตภัณฑ์นมเอนฟา เอพลัส ให้มีความใกล้เคียงกับนมแม่มากขึ้นไปอีกขั้น เพราะทุกวันนี้ โลกทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว การเตรียมความพร้อมให้ลูกมีความฉลาดทั้งด้านความคิด สติปัญญาและด้านอารมณ์ตั้งแต่แรกเกิด เป็นเรื่องที่พ่อแม่ต้องให้ความสำคัญ เพราะนั่นจะทำให้เขา ประสบความสำเร็จในชีวิต และมีความสุข

          นอกจากกิจกรรมภายในงานที่จะส่งเสริมศักยภาพสมองที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจแล้ว มากไปกว่านี้ยังมีความตื่นเต้นที่เกิดขึ้นในงานอีกอย่างหนึ่งคือ การสัมผัสนิทรรศการสมองผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง 360o ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะทำให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับสมอง พร้อมทั้งสองครอบครัวพากันเดินชมกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพสมองสำหรับลูกๆ ที่เรียกว่าให้ความสนุกสนานแก่เด็กๆถึง 4 ฐาน ซึ่งแต่ละฐานยังช่วยให้เด็กๆ ก้าวล้ำทั้งความคิดและอารมณ์ อีกด้วย งานนี้ทั้ง 2 ครอบครัวซุปตาร์ก็เพลิดเพลินกับการเก็บเกี่ยวความรู้ข้อมูลต่างๆ แต่คนที่สนุกที่สุดต้องยกให้น้องเต้นท์สุดหล่อ เพราะเล่นทุกเกมส์เข้าทุกฐาน ทำเอาคุณพ่อติ๊กคุณแม่พีชวิ่งตามเหนื่อยเลยทีเดียว

          หลังจากได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ ติ๊ก เล่าว่า "โลกทุกวันนี้ที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว สำหรับน้องเต้นท์เค้าต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับปัญหาต่างๆ เขาต้องรู้จักคิด วิเคราะห์ แยกแยะ อาวุธที่สำคัญที่สุดคือสมอง หน้าที่ของเราคือการเตรียมสมองของเขา ให้พร้อมรับมือกับความท้าทาย เขาต้องเป็นเด็กที่ทั้งคิดเก่งและคิดดี เราเน้นเปิดโอกาสให้เขาอิสระในการคิดสร้างสรรค์เต็มที่ รู้จักแก้ปัญหา มีไหวพริบ ในขณะเดียวกันก็พยายามปลูกฝังเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่นในสังคม เป็นที่รักของคนรอบข้าง ทุกๆวันหยุดผมกับพีชก็พาเค้าไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ เพื่อที่จะกระตุ้นพัฒนาการทางสมอง แม้แต่เรื่องอาหารการกินผมเน้นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อสมองและพัฒนาการ ซึ่งหลังจากที่ผมได้ชมนิทรรศการผมก็ได้ความรู้เกี่ยว MFGM ที่เป็นสารอาหารที่ใกล้เคียงนมแม่ และงานวิจัยรองรับด้วยนะครับ ว่าช่วยการพัฒนาสมองทั้งด้านสติปัญญาและอารมณ์ ให้เด็กฉลาด มีสมาธิจดจ่อ สามารถควบคุมสติอารมณ์ได้ครับ"

          นอกจากครอบครัวผลดี แล้วครอบครัวหิรัณยัษฐิติ คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง เบ็นซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ กล่าวว่า " นิทรรศการน่าสนใจมากค่ะ ได้ความรู้มากมาย โดยความรุ้เหล่านี้เราก็จะนำไปปรับใช้สำหรับการเลี้ยงน้องปริม สำหรับเรานั้น เราเน้นเรื่องโภชนาการ เพราะสมองเด็กจะพัฒนาสูงสุด แค่ช่วง 3 ปีแรกของชีวิต ซึ่งนมแม่คือที่สุดสำหรับลูก เพราะมีสารอาหารอย่างMFGM และ DHA ที่ส่งผลต่อการพัฒนาสมองของเด็ก ตอนนี้น้องปริมยังอยู่ในวัยที่สมองมีการพัฒนาสูงสุด เราต้องดูแลเรื่องโภชนาการ และการเลี้ยงดูที่จะปลูกฝังทักษะสำคัญที่จะทำให้เขาก้าวล้ำทั้งความคิดและอารมณ์ และตอนนี้เบ็นซ์ให้นมแม่เป็นหลักค่ะ แต่ถ้าในอนาคตเบนซ์ไม่สามารถที่จะให้นมได้เองแล้ว ก็จะเลือกผลิตภัณฑ์นมที่มีสารอาหารที่พบในนมแม่ อย่าง MFGM และ DHA ซึ่งถ้าพัฒนาการทางสมองของเขาดีแล้ว จะส่งผลให้การเรียนรู้มีประสิทธิภาพมากขึ้น"

          คุณพ่อคุณแม่สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม และสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสมองของลูก ได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เอนฟา สมาร์ท คลับ โทร. 02-035-1365 หรือ www.enfababy.com
« Last Edit: March 29, 2017, 03:05:23 PM by MSN »

MSN on March 29, 2017, 03:05:51 PM
ภาพข่าว: เปิดตัวนิทรรศการนวัตกรรมล่าสุด MFGM ในงาน “เอนฟา เอพลัส ฟิวเจอร์ เบรน เอ็กซ์โป”



          คุณวิชชุดา อรดีดลเชษฐ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว นวัตกรรมสารอาหารสมองล่าสุดที่พบในน้ำนมแม่ MFGM ในงาน "เอนฟา เอพลัส ฟิวเจอร์ เบรน เอ็กซ์โป" ค้นพบความลับสมอง ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง 360o ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมี ครอบครัวผลดี ติ๊ก เจษฎาภรณ์ - พีช สิตมน - น้องเต็นท์ ด.ช.เจษฎ์บดินทร์ และ ครอบครัวหิรัณยัษฐิติ เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ มาร่วมงานเมื่อวันก่อน ณ โซนอีเดน 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          ภาพจากซ้าย
          1. คุณเจษฎาภรณ์ ผลดี
          2. คุณสิตมน ผลดี
          3. คุณวิชชุดา อรดีดลเชษฐ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด
          4. คุณอัมพล นิรุธนภาพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด
          5. คุณพัชชา นิมมานนิตย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มี้ด จอห์นสัน นิวทริชัน (ประเทศไทย) จำกัด
          6. คุณพรชิตา หิรัณยัษฐิติ
          7. คุณบรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ