MSN on March 22, 2017, 09:43:19 AM
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดแคมเปญ Music Marketing แนวใหม่ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” ชวนคนไทยแชร์ความสุขผ่านเพลง สู่มื้ออาหารสำหรับอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข   


 
Link Youtube 3 MV แห่งความสุข
อยู่นี่ไง - Atom ชนกันต์ [Official MV]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tuF2Rjwa1PA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tuF2Rjwa1PA</a>

แค่นี้ก็สุขใจ - COCKTAIL「Official MV」
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=z904LFl7UyY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=z904LFl7UyY</a>

ชีวิตดี๊ดี - หญิงลี ศรีจุมพล【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=th4VA-KGrwA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=th4VA-KGrwA</a>


บาร์บีคิวพลาซ่า นำโดย นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ (ที่ 5 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า เดินหน้ายกระดับแบรนด์สู่การเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนผ่านมื้ออาหาร พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกกับการนำเอากลยุทธ์การตลาดแบบ Music Marketing มาส่งความสุขผ่านเพลง ต่อยอดสู่มื้ออาหารสำหรับกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข โดยจับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ข้ามธุรกิจ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” นำโดย นายวิเชียร ฤกษ์ไพศาล (ที่ 6 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานมิวสิค โปรดักชั่น & โปรโมชั่น บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) พร้อมทุ่มงบ 30 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” แบรนดิ้งแคมเปญแรกสู่การฉลอง 30 ปี บาร์บีคิวพลาซ่า กับปรากฏการณ์สำคัญที่รวมเอานิยามความสุขจากพนักงานบาร์บีคิวพลาซ่า 4,000 คน มาสร้างสรรค์เป็นบทเพลงโดย 3 ศิลปินชื่อดังแห่งยุค อะตอม, วงค็อกเทล และ หญิงลี ศรีจุมพล พร้อมชวนคนชมและแชร์บทเพลงจาก 3 ศิลปิน เพื่อต่อยอดความสุขด้วยการเปลี่ยนยอดวิวเป็นมื้ออาหารสำหรับขอบคุณอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข ในรูปแบบ Crowd Donating โดยตั้งเป้า 130 ล้านวิว เพื่อเปลี่ยนเป็น 130 ร้านเลี้ยง โดยทุก 1 ล้านวิว จะเปิด 1 ร้านเลี้ยงกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุขทั่วประเทศ

“ยิ่งส่งยิ่งสุข” ปฏิบัติการความสุขรูปแบบใหม่ที่ให้คุณได้แชร์ความสุขได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว อัพเดทยอดวิวพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ www.barbqplaza.com/happinesstoshare
« Last Edit: March 22, 2017, 09:46:16 PM by MSN »