enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดแคมเปญ Music Marketing แนวใหม่ « previous next » Print Pages: [1] Go Down MSN on March 21, 2017, 08:19:15 AM บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดแคมเปญ Music Marketing แนวใหม่ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” ชวนคนไทยแชร์ความสุขผ่านเพลง สู่มื้ออาหารสำหรับอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข Key Visual ยิ่งส่งยิ่งสุขนางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู๊ดแพชชั่น จำกัด นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด และ นายวิเชียร ฤกษ์ไพศาล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานมิวสิค โปรดักชั่น & โปรโมชั่น บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)ผู้บริหารและกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุขหญิงลี ศรีจุมพลอะตอม ชนกันต์วงค็อกเทลศิลปินและผู้บริหารภาพบรรยากาศบนเวที Link Youtube 3 MV แห่งความสุขอยู่นี่ไง - Atom ชนกันต์ [Official MV]http://www.youtube.com/watch?v=tuF2Rjwa1PAแค่นี้ก็สุขใจ - COCKTAIL「Official MV」http://www.youtube.com/watch?v=z904LFl7UyYชีวิตดี๊ดี - หญิงลี ศรีจุมพล【OFFICIAL MV】http://www.youtube.com/watch?v=th4VA-KGrwAบาร์บีคิวพลาซ่า เดินหน้ายกระดับแบรนด์สู่การเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนผ่านมื้ออาหาร พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกกับการนำเอากลยุทธ์การตลาดแบบ Music Marketing มาส่งความสุขผ่านเพลง ต่อยอดสู่มื้ออาหารสำหรับกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข โดยจับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ข้ามธุรกิจ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” พร้อมทุ่มงบ 30 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” แบรนดิ้งแคมเปญแรกสู่การฉลอง 30 ปี บาร์บีคิวพลาซ่า กับปรากฏการณ์สำคัญที่รวมเอานิยามความสุขจากพนักงานบาร์บีคิวพลาซ่า 4,000 คน มาสร้างสรรค์เป็นบทเพลงโดย 3 ศิลปินชื่อดังแห่งยุค อะตอม, วงค็อกเทล และหญิงลี ศรีจุมพล พร้อมชวนคนชมและแชร์บทเพลงจาก 3 ศิลปิน เพื่อต่อยอดความสุขด้วยการเปลี่ยนยอดวิวเป็นมื้ออาหารสำหรับขอบคุณอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข ในรูปแบบ Crowd Donating โดยตั้งเป้า 130 ล้านวิว เพื่อเปลี่ยนเป็น 130 ร้านเลี้ยง โดยทุก 1 ล้านวิว จะเปิด 1 ร้านเลี้ยงกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุขทั่วประเทศ นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญ ยิ่งส่งยิ่งสุข ถือเป็นแบรนดิ้งแคมเปญแรกสู่การฉลอง 30 ปี บาร์บีคิวพลาซ่า ที่เริ่มต้นจากความคิดที่ต้องการส่งความสุขจากใจชาวบาร์บีคิวพลาซ่าให้กับคนไทยทุกคน และเพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ และเป้าหมายสู่การเป็นแบรนด์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนผ่านมื้ออาหาร ซึ่งในครั้งนี้ บาร์บีคิวพลาซ่าเลือกที่จะใช้กลยุทธ์ “Music Marketing” ในแนวใหม่มาช่วยในการกระจายความสุขผ่านบทเพลงให้สามารถเข้าถึงคนได้ง่ายขึ้น โดยจับมือกับ พันธมิตรธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ หรือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพื่อสร้างสรรค์บทเพลงที่ใช้เป็นสื่อแทนส่งความสุขภายใต้แคมเปญนี้“แคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” โดยบาร์บีคิวพลาซ่า ถือเป็นปรากฏการณ์ก้าวใหม่ ก้าวสำคัญ ครั้งแรกของการทำ Music Marketing ที่มีความแตกต่างและน่าสนใจ ตั้งแต่ที่มาของการสร้างสรรค์ที่เปิดโอกาสให้พนักงานบาร์บีคิวพลาซ่ากว่า 4,000 คนได้ร่วมเสนอมุมมองความสุข จนได้เป็น 3 นิยามความสุข คือ สุขตรงนี้ สุขในใจ และ สุขลั๊ลลา พร้อมนำ 3 นิยามความสุขมาเป็นธีมหลักของ 3 ซิงเกิ้ลใหม่ จาก 3 ศิลปินดังแห่งยุค ได้แก่ อะตอม, วงค็อกเทล และหญิงลี ที่จะถ่ายทอดมุมมองความสุข 3 แบบ 3 สไตล์ 3 แนวดนตรี พร้อมด้วย 3 มิวสิควีดีโอ กับปรากฏการณ์ครั้งแรกของการต่อยอด Music Marketing สู่ Crowd Donating ที่จะเปลี่ยนยอดวิวทั้งหมดเป็นมื้ออาหารสำหรับกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุข หรือ อาชีพที่ต้องเสียสละทำงานในวันหยุดเพื่อความสุขของคนไทย เช่น แพทย์ พยาบาล ทหาร ตำรวจ พนักงานดับเพลิง และพนักงานกวาดถนน ทั้งนี้ เพื่อให้คนไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมในการส่งต่อความสุข คำขอบคุณ และกำลังใจแก่กลุ่มอาชีพเหล่านี้ได้แบบง่ายๆ โดยตั้งเป้า 130 ล้านวิว เท่ากับ 130 ร้านเลี้ยง โดยทุกๆ 1 ล้านวิว จะเปิด 1 ร้านเลี้ยงกลุ่มอาชีพผู้อยู่เบื้องหลังความสุขทั่วประเทศ” นางสาวบุณย์ญานุช กล่าวด้านนายวิเชียร ฤกษ์ไพศาล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานมิวสิค โปรดักชั่น & โปรโมชั่น บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า แคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” มีความน่าสนใจและพิเศษกว่า Music Marketing อื่นๆที่ผ่านมา ตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่มีเป้าหมายชัดเจนคือการส่งความสุขให้คนไทย ซึ่งทั้งบาร์บีคิวพลาซ่าและจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต่างเป็นธุรกิจที่สร้างความสุขให้คนไทยมาตลอด เพียงแต่นำเสนอออกมาในรูปแบบที่ต่างกัน บาร์บีคิวพลาซ่ามอบความสุขผ่านมื้ออาหาร แกรมมี่มอบความสุขผ่านเสียงเพลง ดังนั้น เราทั้งสองจึงมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ประกอบกับแนวคิดการสร้างสรรค์ 3 ซิงเกิ้ลใหม่ จาก 3 ศิลปิน ยังมีต้นทางความคิดจาก 3 นิยามความสุขของชาวบาร์บีคิวพลาซ่าจึงยิ่งทำให้ทั้ง 3 เพลงนี้มีคุณค่าและความหมาย แล้วยิ่งนำมาต่อยอดในรูปแบบ Crowd Donating จึงยิ่งทำให้ทั้ง 3 ซิงเกิ้ลนี้จะเป็นตัวแทนแห่งความสุขที่จะถูกแบ่งปันต่อกันไปแบบไม่สิ้นสุดโดย 3 ซิงเกิ้ลใหม่จาก 3 ศิลปิน ที่คนไทยจะได้ฟังและได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ประกอบด้วยซิงเกิ้ลแรก จาก อะตอม ชนกันต์ กับ “เพลงอยู่นี่ไง” บทเพลงที่นำเสนอความสุขตรงนี้วินาทีกับคนที่เรารัก วงค็อกเทล กับ “เพลงแค่นี้ก็สุขใจ” บทเพลงที่บ่งบอกถึงความสุขที่แท้จริงหาได้จากภายในใจของเราเอง และหญิงลี ศรีจุมพล กับ ”เพลงชีวิตดี๊ดี” ที่มาในจังหวะดนตรีที่สนุกสนาน คึกคัก สื่อถึงมุมมองของการใช้ชีวิตให้เข้าใจถึงความสุขง่ายๆ ที่อยู่รอบตัวเรา แค่นี้ชีวิตก็ดี๊ดี ทั้งนี้ กลยุทธ์การสื่อสารและงบประมาณในการทำแคมเปญ “ยิ่งส่งยิ่งสุข” จะเน้นไปที่สื่อออนไลน์เป็นหลัก เนื่องจากแพลตฟอร์มที่ใช้ในการทำให้เกิดยอดวิวอยู่บนออนไลน์ รวมถึงสื่อออนไลน์ถือเป็นช่องทางที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็วที่สุดในยุคนี้ โดยได้มีการจัดทำ Microsite เพื่อเล่าแนวคิดที่มาของบทเพลงเหล่านี้ และยังเป็น Hub หรือจุดรวมยอดวิว เพื่อกระจายความสุขไปยังทั่วประเทศให้ได้เร็วที่สุด รวมไปถึงการโปรโมทผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยแคมเปญนี้ได้ใช้งบประมาณทั้งสิ้นรวม 30 ล้านบาท“ยิ่งส่งยิ่งสุข” ปฏิบัติการความสุขรูปแบบใหม่ที่ให้คุณได้แชร์ความสุขได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว อัพเดทยอดวิวพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ที่ www.barbqplaza.com/happinesstoshare « Last Edit: March 21, 2017, 11:23:00 PM by MSN » Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดแคมเปญ Music Marketing แนวใหม่