happy on March 16, 2017, 08:14:36 PM
ไทยเวียตเจ็ท ต่อยอดความสำเร็จ
เพิ่มบริการเที่ยวบินจากภูเก็ตสู่เชียงรายทุกวัน


กรุงเทพฯ 14 มีนาคม 2560 2560 – สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้เพิ่มบริการเที่ยวบิน ภูเก็ต – เชียงราย ทุกวัน และเพิ่มจำนวนเที่ยวบิน กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ เป็นวันละ 3 เที่ยวต่อวัน โดยทั้งสองเส้นทางจะเริ่มดำเนินการในวันที่ 26 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป การเพิ่มขีดความสามารถของบริการในครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารภายในประเทศที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ก็ได้กระแสตอบรับจากนักเดินทางในประเทศไทยอย่างดีเยี่ยม สายการบินจึงทำการเพิ่มจำนวนเที่ยวบิน เพื่อต่อยอดความสำเร็จและมอบโอกาสให้ผู้บริโภคในเมืองไทยให้สามารถเดินทางไปยังจังหวัดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทางภาคเหนือของประเทศได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด

นาง เหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานฝ่ายการพาณิชย์ เวียตเจ็ทกรุ๊ป กล่าวว่า “เมื่อปีที่ผ่านมา ไทย เวียตเจ็ทได้ทำการเปิดเส้นทางบินในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเราได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภคทั้งในด้านความสะดวกสบายและความคุ้มค่าของการบริการ ในปีนี้เราจึงเพิ่มจำนวนเที่ยวบินบนเส้นทางปัจจุบัน คือเส้นทาง ภูเก็ต – เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป และเรายังมีแผนการขยายเครือข่ายการบินเพื่อเชื่อมโยงกรุงเทพฯ สู่จังหวัดต่างๆ ในประเทศไทยให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการในโอกาสต่อไป เนื่องจากสายการบินเวียตเจ็ทมีอัตราค่าโดยสารและการบริการที่ดีเยี่ยม จึงทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถนำเสนอบริการเที่ยวบินราคาประหยัดในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง”

ไทยเวียตเจ็ทยังมีแผนดึงดูดนักธุรกิจให้หันมาใช้บริการของสายการบินมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอบริการเสริมพิเศษ “สกายบอส (SkyBoss)” เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในเที่ยวบินเส้นทางภายในประเทศไทยอีกทางหนึ่งด้วย

“ไทยเวียตเจ็ทพยายามพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางธุรกิจให้มากที่สุด อาทิ บริการสกายบอส ซึ่งมอบสิทธิพิเศษการเช็กอินและขึ้นเครื่องก่อน การพักผ่อนในสกายบอสเลานจ์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ การเลือกที่นั่งได้ตามความต้องการ ตลอดจนบริการที่นั่งแบบพรีเมี่ยมที่มีพื้นที่กว้างขวางกว่า และบริการมื้ออาหารหลากหลายเมนู ถือเป็นการนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์แบบของที่นั่งชั้นพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อนักเดินทางธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับต้นทุนการเดินทางที่คุ้มค่า” นาง เหวียน ถิ ถวิ บิ่ง กล่าว

สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินธุรกิจในตลาดการบินในประเทศของเมืองไทยอย่างเต็มตัว ปัจจุบันให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศไทย 3 เส้นทาง สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางด้วยเที่ยวบินราคาประหยัด บนเส้นทางกรุงเทพฯ – ภูเก็ต (ทุกวัน), กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ (จะเพิ่มเป็น 3 เที่ยวต่อวัน), และ ภูเก็ต – เชียงราย (จะมีบริการเที่ยวบินทุกวัน ตั้งแต่ 26 มีนาคม 2560) เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส


###

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers
 
ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 45 ลำ และ ดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 63 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 35 ล้านคน
 
ไทยเวียตเจ็ทให้บริการด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยรุ่น A320 อีก 3 ลำโดยทำสีตัวเครื่องหนึ่งลำเป็นโลโก้ “Amazing Thailand” เส้นทางบินภายในประเทศไทยในปัจจุบัน ได้แก่ กรุงเทพฯ - ภูเก็ต, กรุงเทพฯ - เชียงใหม่, และ ภูเก็ต – เชียงราย ส่วนเส้นทางระหว่างไทยและเวียดนาม เชื่อมกรุงเทพฯ สู่ 3 เมืองในเวียดนาม ได้แก่ โฮจิมินห์, ฮานอย, และ ไฮฟอง

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก
 
ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊คเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ https://twitter.com/vietjetvietnamและรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam