MSN on March 14, 2017, 10:26:11 PM
ดาวน์นี่ เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจแก่หญิงไทย โดดเด่น มั่นใจ ไม่จางหาย ภายใต้แคมเปญ #NeverFade



คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)




3 สาวตัวแทนสะท้อนคาแร็คเตอร์ของผู้หญิงดาวน์นี่ในแบบ Mystique / Passion และ Daring



ประเทศไทย –  เนื่องในวันสตรีสากล ดาวน์นี่เนรมิตรสวนดอกไม้ใจกลางกรุงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ #NeverFade เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมปลุกพลังผู้หญิงไทยร่วมค้นหาความพิเศษของแต่ละคน นำมาพัฒนาให้เกิดความโดดเด่น มั่นใจ และเป็นที่น่าจดจำไม่จางหาย สะท้อนผ่าน 3 คาแร็คเตอร์และมุมมองอันโดดเด่นของผู้หญิงชั้นนำแห่งเมืองไทย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอมอัพเกรดสูตรใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ผ่านคุณสมบัติอันโดดเด่น และความงดงามของผู้หญิงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กาลเวลาไม่อาจทำให้เลือนหายไป ณ ลานแฟชั่นฮออล์ สยามพารากอน

#NeverFade เป็นแคมเปญระดับภูมิภาคของดาวน์นี่ที่จัดขึ้นพร้อมกัน 5 ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อยกย่องคุณสมบัติอันโดดเด่น และความงดงามของผู้หญิงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กาลเวลาไม่อาจทำให้จางหายไป โดยมีชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ตัวแทนประเทศไทย นำทีมเหล่าผู้หญิงชั้นนำในอาเซียน อาทิ เพีย อะลอนโซ วูร์ทซบาค นางงามจักรวาลปี 2015 ตัวแทนจากประเทศฟิลิปปินส์ ดั่งทูถาว นางสาวเวียดนามปี 2012 ตัวแทนประเทศเวียดนาม และอัลยะฮ์ ยา นักแสดง นางแบบ และ พิธีกรชั้นนำ ตัวแทนประเทศมาเลเซีย มาสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงอาเซียนร่วมค้นหาความพิเศษของแต่ละบุคคล และพัฒนาให้กลายเป็นความโดดเด่นที่น่าจดจำ


คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ดาวน์นี่เชื่อว่าผู้หญิงอาเซียนไม่ได้มีเพียงแค่ความงดงาม แต่ยังมาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นที่กาลเวลาไม่อาจทำให้จางหายไป อย่างไรก็ตามในปัจจุบัน เราพบว่ายังมีผู้หญิงอยู่เป็นจำนวนมากที่ยังคงขาดความเชื่อมั่น ความภาคภูมิใจ และความเคารพต่อตนเอง ซึ่งจากปัจจัยดังกล่าว เราจึงต้องการสนับสนุน และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงไทยค้นพบ และเคารพความพิเศษที่แตกต่างกันในตัวของแต่ละบุคคล เพื่อนำมาพัฒนาและฝึกฝนต่อไปให้เกิดความโดดเด่นและแตกต่าง ซึ่งนำไปสู่ความมีตัวตนและเป็นที่น่าจดจำในวงสังคมต่อไป”

ดาวน์นี่ได้เนรมิตรสวนดอกไม้ขึ้น ณ ใจกลางกรุง เพื่อส่งมอบประสบการณ์กลิ่นหอมดอกไม้นานาพันธ์ที่ไม่มีวันจางหาย ซึ่งเป็นกลิ่นหอมเอกลักษณ์ที่ Parfumer หรือผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอมของดาวน์นี่นำมาใช้ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ พร้อมเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจหญิงไทยให้ร่วมค้นพบความพิเศษของตัวเอง สะท้อนผ่านคาแร็คเตอร์ และกลิ่นหอมอันโดดเด่นของผู้หญิงดาวน์นี่ทั้ง 3 กลิ่นดังต่อไปนี้

โดดเด่นและเป็นตัวของตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องมีใครกำหนด แบบสาว Mystique
ผู้หญิงทุกคนต่าง “One of a kind” ที่ไม่จำเป็นต้องให้ใครมากำหนด หรือนิยามความเป็นตนเองผู้หญิง เพราะผู้หญิงทุกคนต่างมีความพิเศษ และโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เพียงแต่ต้องค้นหาความพิเศษที่ซ่อนอยู่นั้นให้เจอ แล้วนำมาพัฒนาต่อยอดให้กลายเป็นความโดดเด่น ที่น่าจดจำในแบบของตนเอง

เต็มเปี่ยมด้วยแพชชั่นสำหรับทุกสิ่ง เพื่อเป้าหมายที่ต้องการ แบบสาว Passion
ผู้หญิงทุกคนควรจะกำหนดจุดมุ่งหมาย และมีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน และเมื่อถึงเวลาที่ต้องลงมือกระทำ เราต้องทำมันด้วยแพชชั่น และความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยม เพื่อให้ผลงานทุกชิ้นที่ออกมามีคุณภาพและประสิทธิภาพ ซึ่งนำไปสู่การได้รับการไว้วางใจ และเป็นที่จดจำของคนรุ่นหลัง

มั่งมั่นและทุ่มเทอย่างเต็มที่ โดยไม่หวั่นกลัวต่ออุปสรรค แบบสาว Daring
อีกหนึ่งสิ่งที่จะนำพาผู้หญิงทุกคนไปสู่ความสำเร็จและโดดเด่นในชีวิตคือ ความมุ่งมั่นและทุ่มเทกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต โดยที่ไม่หวั่นต่ออุปสรรคและปัญหาใดๆ และเมื่อเจอปัญหาหรืออุปสรรคควรเปลี่ยนทัศนคติการมองให้กลายเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ต้องก้าวผ่านไปให้ได้ เพียงเท่านี้เราก็จะเป็นตัวอย่างที่น่าจดจำและพูดถึงแก่คนรุ่นหลังต่อไป

#Invalid YouTube Link# www.facebook.com/downythailand

1 คำนวณจากข้อมูลการขายในกลุ่มผลิตภัฑณ์ปรับผ้านุ่มโดยบริษัท Nielsen เดือน ก.ด. 2557 – มิ.ย. 2558 จาก 24 ประเทศใน 4 ทวีป
2 หัวน้ำหอมเข้มข้นจะกระจายตัวขณะที่เสื้อผ้าเกิดการเสียดสีเพื่อมอบประสบการณ์กลิ่นหอมติดทนนานอย่างเหนือระดับ
« Last Edit: March 15, 2017, 08:02:05 AM by MSN »

MSN on March 14, 2017, 10:35:46 PM






ภาพบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม อัพเกรดสูตรใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจหญิงไทยผ่านแคมเปญ #NeverFade







ภายในงานถูกประดับตกแต่งด้วยสวนดอกไม้นานาชนิด ซึ่งล้วนเป็นกลิ่นที่ Parfumer หรือผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอมของดาวน์นี่นำมาใช้ในการรังสรรค์และสกัดขึ้นเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของดาวน์นี่ คอลเลคชั่นน้ำหอม อัพเกรดสูตรใหม่
« Last Edit: March 15, 2017, 08:03:21 AM by MSN »