YAHOO on March 13, 2017, 03:12:31 PM
ทีมบาร์บาเรียน จาก สิงค์โปร คว้าชัยในการแข่งขัน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล รักบี้ เทนส์ 2560 ครั้ง 12


 
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย : ทุกๆปีแฟนๆจากทั่วโลกของการแข่งขัน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล รักบี้ เทนส์ เดินทางมาเพื่อเข้าร่วมสนุกและร่วมเล่นเกม ณ ใจกลาง กรุงเทพฯ ด้วยผู้ชมกว่า 5,000 คน และการระดมเงินทุนที่เกิดขึ้นมากกว่าปีก่อนๆ จึงทำให้การแข่งขัน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล รักบี้ เทนส์ ได้รับการตอบรับที่เหนือความคาดหมาย ซึ่งเงินที่ระดมมาได้นั้นจะนำไปบริจาคให้กับ นักสู้ องค์กรการกุศลเพื่อเด็ก ซึ่งก่อตั้งโดยเจ้าของงาน เอ็ดดี้ อีวานส์ ซึ่งเคยเป็นผู้เล่นรักบี้อาชีพด้วย
นักสู้ องค์กรการกุศลเพื่อเด็ก ส่งเสริมให้เด็กด้อยโอกาสจากชุมชนแออัดในกรุงเทพฯ เข้าร่วมการฝึกอบรมการเล่นรักบี้ เป็นการให้โอกาสพวกเขาได้ฝึกฝนสมรรถภาพร่างกายรวมทั้งเรียนรู้ที่จะพัฒนาทักษะของตนเองมากขึ้น ช่วยให้พวกเขาสามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเองในทางที่ดี หลังจากได้รับชัยชนะ พวกเขาได้ใช้เวลาในช่วงเย็น เฉลิมฉลองร่วมกับทีมอื่นๆ และเหล่าผู้สนับสนุน

โดยการแข่งขัน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล รักบี้ เทนส์ 2560 ได้รับการสนับสนุนนออย่าง ดีจาก ฮูตเตอร์, โรงแรมโฟร์พอยท์ส บายเชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15, ร็อคเทป, เซเว่น ซีรี่ย์ สิงคโปร์, รักบี้พาส, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงเรียนบางกอกพัฒนา, ที่ปรึกษาเอเปค, เฮ้ลท์บ๊อกซ์, เอลิเอ้นด์ พิคฟอร์ด, เอ็กซ์ตรีม สปอร์ต เกียร์, โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาธร,  เนสท์เล่ เพียวไลฟ์,  เอส 5 เอเจนซี่ เวิร์ด เอเชีย, โฟลว์เฮ้าส์ และบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของเรา กลุ่มบริษัทมิดาส พีอาร์

โดยในภาพแสดงภาพทีมผู้ชนะการแข่งขัน ทีม บาร์บาเรียน จากสิงค์โปร

เกี่ยวกับ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล รักบี้ เทนส์ 2560
ตั้งแต่ปี 2549 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล รักบี้ เทนส์ ได้เริ่มต้นจากการรวมตัวของเหล่าผู้รักกีฬารักบี้จากทั่วโลกจนเกิดเป็นมูลนิธิเด็กนักสู้ โดยมี เอ็ดดี้ อีวานส์เป็นผู้ก่อตั้งทั้งเทนส์และนักสู้ ที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนมากมายและนักรักบี้ทั่วโลกที่มีความต้องการจัดงานกิจกรรมขึ้นเพื่อปลุกใจผู้เข้าร่วมแข่งขันคนอื่นๆ และนอกเหนือไปกว่านั้น โครงการนี้ยังได้รับเชิญจากเหล่านักกีฬาชื่อดังอีกหลายคน ทั้ง ชอน ไบร์นีย์ ผู้เล่นจากไอร์แลนด์, เดอะลียง, อีพาย ไทวัน จาก ทองก้า, กาเร็ท คูเปอร์จาก เวลส์, นักกีฬาสกอตแลนด์ กาวิน เคอรร์ และ เดฟ ฮิลตั้น จูเนียร์ พารามอร์, แทนเนอร์ วิลลี่ จากซาโมอา, เคล็ก แชลเมอร์ และ เจสัน ไวท์ ผู้เล่นจากสกอตแลนด์, ลียง และแพดดี้ จอนส์ จากไอร์แลนด์
« Last Edit: March 13, 2017, 09:51:49 PM by YAHOO »