MSN on March 03, 2017, 01:37:05 PM
บาจาเพิ่มความเก๋ให้รองเท้าบาจาเฮอริเทจ เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดชิค ลิมิเต็ด อิดิชั่น บาจาแอสโตรบอย และ บาจาจูเลียน เดวิด เอาใจแฟชั่นนิสต้า






กรุงเทพฯ ประเทศไทย: บาจา ผู้นำด้านการผลิตรองเท้าแฟชั่นคุณภาพ เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2437 โดย มร.โทมัส บาทา จากนั้นเป็นต้นมา บาจา ได้กลายเป็นบริษัทผู้ผลิตรองเท้าระดับสากลที่มีคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสมจนประสบผลสำเร็จเรื่อยมา เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จอย่างยาวนาน บาจาได้เปิดตัวรองเท้าบาจาเฮอริเทจคอลเลคชั่นใหม่ ได้แก่ บาจาเทนนิสแอสโตรบอย และบาจาบุลเล็ตส์จูเลียน เดวิด ในประเทศไทย โดยถือเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

บาจา (ประเทศไทย) ร่วมกับสยามพิวรรธน์จัดงานเปิดตัวรองเท้าลิมิเต็ด อิดิชั่น เอาใจแฟชั่นนิสต้าที่รอคอยรองเท้าชิคๆ แถมหายากที่เหมาะกับนักสะสมอีกด้วย ภายในงานมีแขกพิเศษ พลอย หอวังที่จะมาแนะนำบาจาเทนนิสแอสโตรบอย และบาจาบุลเล็ตส์จูเลียน เดวิด ให้แก่สื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมแบ่งปันเรื่องราวสนุก ๆ และความน่าสนใจของคอลเลคชั่นนี้ ในฐานะที่เธอเป็นหนึ่งในแฟนคลับของบาจาเฮอริเทจในประเทศไทย เธอได้พูดถึงการใส่รองเท้าแบบเก๋ๆ ซึ่งจะทำให้บาจาเฮอริเทจกลายเป็นกระแสแฟชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างแน่นอนในปีนี้

ประวัติศาสตร์อันยาวนานก่อนจะมาถึงบาจาเทนนิสแอสโตรบอย นั่นก็คือ บาจาเทนนิสเริ่มต้นจากการผลิตรองเท้าให้แก่เด็กๆ ใส่ไปโรงเรียนและมียอดขายกว่า 500 ล้านคู่ทั่วโลก มาจนถึงล่าสุดบาจาเทนนิสได้ร่วมกับแอสโตรบอย ตัวละครมังงะยอดฮิตในปี 2493 วาดโดยโอซามุ เทโซกะ ซึ่งต้องขอบคุณโอยะซังสำหรับการปัดฝุ่นนำเจ้าหนูปรมาณู แอสโตรบอยกลับมาใช้อีกครั้ง สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ของบาจาเทนนิสนี้จะกลายเป็นสินค้าที่เหล่าแฟนคลับการ์ตูนมังงะญี่ปุ่นต้องมีเก็บไว้ โดยมีจำหน่าย ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป ด้วยราคา 2,990 บาท
 
ในส่วนของบาจาบุลเล็ตส์นั้นเป็นรองเท้าที่นักบาสเกตบอลในสหรัฐอเมริกาและนักเล่นเอ็นบีเอในทีมบัลติมอร์ บุลเล็ตส์ สวมใส่ และเป็นที่นิยมมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดบาจาร่วมกับจูเลียน เดวิด นักออกแบบชาวฝรั่งเศส ผู้ที่ได้นำเอาการออกแบบจากแรงบันดาลใจในโตเกียวบ้านเกิด มาสร้างสรรค์บาจาบุลเล็ตส์ไว้ถึง 6 รูปแบบ ซึ่งในประเทศไทยมีจำหน่ายเพียง 4 แบบ จากลายภาพวาด “The Great Wave of Kanagawa” หรือ “คลื่นยักษ์นอกฝั่งคะนะงะวะ” ผสมผสานอย่างลงตัวเข้ากับงานศิลปะคลาสสิคและแฟชั่นโมเดิร์นทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นจุดสนใจอย่างยิ่งในงานปารีสแฟชั่นวีคในปีนี้และจะทำให้บาจาบุลเล็ตส์จูเลียนเดวิดกลายเป็นกระแสโด่งดังในไทยได้ไม่ยาก โดยวางขายในสยามดิสคัฟเวอรี  เท่านั้น วันที่ 2 มีนาคม 2560 ด้วยราคา 2,790 – 3,190 บาท

“บริษัทบาจาถือเป็นผู้นำการผลิตรองเท้าคุณภาพสูง ระดับโลก ทั้งในด้านแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนานมากว่า 120 ปี ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก ซึ่งพนักงานของบาจาทุกคนมีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับเรา แก่นสำคัญของบาจาเฮอริเทจนั่นก็คือการแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของแบรนด์มาอย่างยาวนานและเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จอันยาวนานนี้ ด้วยการนำเสนอรูปแบบที่คลาสสิคผนวกกับความสนุกสนานในรูปแบบใหม่” มร.ยูจีนิโอ โอลาเบ กรรมการผู้จัดการบริษัท บาจา ประเทศไทย กล่าว

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท บาจา:
บาจา กลุ่มบริษัทรองเท้าระดับโลกที่ผลิตรองเท้าชั้นนำและร้านค้าผู้จำหน่ายรองเท้าคุณภาพ ก่อตั้งขึ้นในปี 2437 ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 30,000 คน 24 สถานที่ผลิต 5,000 ร้านค้าในประเทศมากกว่า 70 ประเทศ



Mr.Eugenio Olabe



















« Last Edit: March 04, 2017, 05:45:33 PM by happy »