FC on April 20, 2017, 11:24:01 PM
“ฟรัง” รับบทหนัก ดราม่าสะเทือนอารมณ์ ใน ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued



          ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ในชิวิตสุดๆ เลยของ ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากรเพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" สาวฟรังต้องมาสวมมาดเป็นทั้งเด็กเสิร์ฟ และ สาวไซน์ไลน์โดนลากเข้าม่านรูด แค่นั้นยังไม่พอต้องดราม่าบ่อน้ำตาแตกกับปัญหาครอบครัวอีกด้วย เรียกว่าเป็นบทที่ท้าทายความสามารถฟรังตอกย้ำสายดราม่างานถนัดของฟรังได้ดีเลยทีเดียว

          ฟรัง เล่าว่า "ติ้ง เติบโตขึ้นกว่าภาคแรกเยอะค่ะ ทำอะไรหลายอย่างเลยแต่ก็ดีค่ะตื่นเต้นได้เจอโลกใหม่ที่สนุกขึ้น โดยการชักนำของพี่ฟิว (เฟย ภัทร เอกแสงกุล) แรกๆ เจอพี่เฟยกลัวและเกร็งมากไม่รู้จะเริ่มคุยยังไง แต่พอเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ พี่เฟยคุยง่ายสนุกมาก เฮฮากันตลอด ยิ่งถ้าวันไหนมีพี (พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) มันส์เลยค่ะ เม้าท์ไม่หยุดแต่ก็มีเครียดนะเพราะติ้งทำอะไรหลายอย่างที่ฟรังไม่เคยทำและไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนั้นเลย ไม่รู้ต้องทำยังไง อยากฉากที่ใกล้ชิดกับอาจารย์ ตอนแรกเขินมากเกร็ง คือเราไม่ค่อยได้เข้าฉากอะไรแบบนี้เท่าไรด้วยแหละไม่รู้จะจัดระเบียบตัวเองแบบไหน หรืออย่างตอนที่ต้องเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านเหล้าฟรังก็เพิ่งเคยทำอาจจะดูเก้ๆ กังๆ บ้างแรกๆ พอตอนหลังเริ่มรู้เรื่องก็จะคล่องขึ้นมานิดหนึ่ง แต่ที่ตื่นเต้นมากคือตอนที่เข้าไปถ่ายในม่านรูดค่ะไม่คิดว่าตัวเองจะได้ลองทำอะไรแบบนี้ ถือว่าติ้งภาคต่อนี้ท้าทายมากสำหรับฟรัง ไหนจะดราม่ากับครอบครัว เพื่อนสนิท ผสมปนเปกันไปหมด บอกเลยว่าติ้งทำให้ฟรังเข้าใจโลกมากขึ้นเยอะเลยค่ะ อย่างถ้าวันหนึ่งฟรังต้องไปเจอสถานการณ์ที่คล้ายๆ ติ้ง ฟรังก็จะได้รู้ว่าต้องแก้ไขหรือรับมืออย่างไร สุดท้ายก็ฝากทุกคนเอาใจช่วยติ้งด้วยนะคะว่าเขาจะหาทางออกให้กับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไร ติดตามชมกันในซีรีส์"ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 ค่ะ"

FC on April 20, 2017, 11:28:32 PM
พระเอ๊ก พระเอก!! ‘แบงค์’ สุภาพบุรุษ ปกป้องดูแล ‘เพลง’ ใน ‘love song love series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้’





          ฉีกลุคส์มารับบทพระเอ๊ก พระเอก สุดหล่อ แสนดี ในซีรีส์ 'Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้' ทางช่อง GMM 25 เพื่อปกป้องและดูแลผู้หญิงที่ตนแอบรักอย่างสาวเพลง- ชนม์ทิดา อัศวเหม งานนี้หนุ่มแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ จะโชว์แมนแค่ไหน ไปถามเจ้าตัวกันดีกว่า

          แบงค์-ธิติ พูดถึงบทบาทของดินว่า 'เรื่องนี้รับบทเป็นดินครับ ซึ่งดินจะเป็นคนที่ไม่ค่อยสู้คน แต่มีความกตัญญูมาก เหมือนกับสมมุติว่ามีคนทำอะไรดีๆ ให้เค้า เค้าก็จะตอบแทนบุญคุณ แล้วดินก็ถูกเลี้ยงดูมาให้ทดแทนบุญคุณกับคนที่มีบุญคุณกับเรา แล้วก็จะเป็นคนที่พอเราตกหลุมรักใครสักคน ก็จะยอมให้กับคนนั้นทุกอย่าง ไม่ว่าเขาจะนิสัยเสียเขาจะเป็นยังไงเราก็จะอยู่ข้างเค้าเสมอ พร้อมจะดูแลปกป้องเขาให้ปลอดภัยอีกอย่างครับตัวดินเองเป็นคนที่ไม่มีพ่อแม่อยู่กับป้ามาตั้งแต่เด็กเลย ก็คือป้านวล (ใหม่-นัฎฐา) ป้านวลเป็นอดีตแม่นมของคุณดรีม (เพลง-ชนม์ทิดา) ครับผม จรงๆ ดินไม่ค่อยตรงกับผมเท่าไหร่ คาแรคเตอร์ของดินจะค่อนข้างมีความคิดที่โต คือคิดก่อนทำมากกว่าตัวของดรีม ดรีมจะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาแล้วทุกอย่างก็จะพัง ผมก็อยากฝากซีรีส์เรื่องนี้ไกลแค่ไหนคือใกล้ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ตอนแรกแล้ว เวลา 18.45น. อยากฝากทุกคนติดตามกัน รับรองว่าน่ารักครับ ดูแล้วต้องอยากมีความรักกันแน่นอน'

FC on April 22, 2017, 01:48:31 PM
พี สาริษฐ์ สะใจ ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ ใน “ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued”



          ถูกใจหนุ่มพี สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร ไม่น้อยกับภาคต่อของบท แมน ในซีรีส์"Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" เพราะคราวนี้หนุ่มพีต้องเล่นกับอารมณ์ที่หลากหลาย และค่อนข้างรุนแรง ซึ่งพีเองก็บอกว่ายากแต่ก็ดีใจที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เพราะจะได้พัฒนาการแสดงของตัวเองขึ้นไปอีกสเต๊ป งานนี้หนุ่มพีทำให้แมนเป็นคนที่ดาร์กน่าติดตามอย่างไรไปดูกัน

          "แมน จะแตกต่างจาก ผมเลยนะ ผมยกตัวอย่างซีนหนึ่ง ตอนที่อาจารย์ปล่อยเกรดมั่วทั้งห้องได้เกรดเอหมดเลย ชีวิตจริงเราก็เฮ้ยก็ดีแล้วนะ เอาสิ (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็น แมน ก็จะไม่ยอม ทำไมอาจารย์ปล่อยเกรดมั่ว ไม่ถูกต้อง แมนก็จะจัดการเลย ต้องการความถูกต้อง อะไรประมาณนี้ครับ ทำให้ผมรู้สึกว่าภาคนี้สนุกมากขึ้นกว่าที่เป็นแมน ใสๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยมีอารมณ์ ไม่ค่อยพูด ชอบที่แมนแสดงอารมณ์เยอะขึ้น คืออย่างตอนที่แมนใสๆ เราไม่รู้ว่าตัวละครคิดอะไร แต่พอมาครั้งนี้อารมณ์ชัดเจนเลย ค่อนข้างหัวรุนแรง แต่ไม่ได้นำเสนอออกมาว่าสิ่งเหล่านี้เป็นนิสัยหรือสันดานของแมนนะ ทุกอย่างมีสาเหตุที่มาที่ไป ไม่ได้มีอะไรที่ดาร์กไปขนาดนั้น จะมีความน่ารักอยู่เพียงแต่ว่าจะเป็นความน่ารักที่อาจจะแข็งไปหน่อย ผมว่าภาคต่อนี้มีอะไรน่าสนใจเยอะครับ ตื่นเต้นกว่าเดิมด้วย เพราะว่าจะมีเรื่องที่ใกล้เคียงสังคมปัจจุบัน อย่างเช่น สังคมโลกโซเชียลซึ่งเป็นสิ่งที่มีผลกระทบต่อโลกมากๆ ถ้าใครทำอะไรไม่ดีก็จะมีอิทธิพลต่อคนนั้นสูงมาก ถ้าเรื่องนั้นถูกโพสต์ลงโซเชียล อย่างในละครเรื่องนี้ก็จะเห็นชัดเจนเลย" พี กล่าว

          เอาเป็นว่าแฟนๆ ห้ามพลาดกับช็อตระเบิดอารมณ์แบบจัดเต็มของหนุ่มพีได้ในซีรีส์"ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued" ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25"

FC on April 24, 2017, 10:03:21 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ออกอากาศ 26-27 เมษายน 60





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพุธที่ 26 เมษายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          นุ่น (โยโกะ - อาภัสรา เลิศประเสริฐ) นัดเพื่อนๆ มาเจอกัน เพื่อให้ แมน (พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) กับ จ่ย (กิต - ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) ได้ปรับความเข้าใจกัน ส่วนติ้ง (ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร) หลังจากแก้แค้นอาจารยย์ชลสำเร็จ อีกคนที่ติ้งต้องเอาคืนคือ พี่ฟิว (เฟย - ภัทร เอกแสงกุล) ติ้งยั่วโมโหให้พี่ฟิวสารภาพเรื่องสอนวิธีโกงขายเหล้าให้ลูกค้า แล้วอัดคลิปเสียงแบล็คเมล์ แต่ฟิวจับได้ก่อนติ้งจะเอาตัวรอดอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพุธที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          พี่ฟิว โดนไล่ออกจากที่ทำงาน ติ้งเองก็ได้ปรับความเข้าใจกับพ่อและแม่ เรื่องราวกำลังจะจบลงด้วยดี แต่เปียกปูนกลับรู้สึกโกรธแค้นที่แมนสนิทกับติ้งจนไม่สนใจเธอเลย เปียกปูนจึงแฉว่าแมนคือคนที่โพสต์โจมตีกดดันให้อาจารย์ชลต้องคิดฆ่าตัวตาย แมนเสียใจมาก แต่ก็ได้ ติ้ง จ่ย น่าน นุ่น คอยอยู่ข้างๆ และปลอบใจ สุดท้ายแมนจะแก้ไขปัญหากับเรื่องนี้ไปพร้อมกับเพื่อนๆ อย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25
« Last Edit: April 24, 2017, 10:09:35 PM by FC »

FC on April 25, 2017, 11:09:27 PM
“เฟย -ภัทร” ไม่หวั่นคนดูติดลุคแบดบอย ในซีรีส์ “ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued”



          สร้างความน่าหมั่นไส้ให้แฟนๆ เกลียดไปแล้วรอบหนึ่งในละคร โอเนกาทีฟ คราวนี้พอมาเล่นซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" หนุ่มเฟย – ภัทร เอกแสงกุล ก็ยังหนีไม่พ้นบทแบดบอยอย่างพี่ฟิว นักดนตรีหนุ่มที่นำพาชีวิตนางเอกเข้าสู่โลกมืด เรียกว่าเป็นอีกหนุ่มที่มีเสน่ห์กับลุคร้ายๆ บอกเลยว่าคนดูไม่รู้จะเกลียดหรือกรี๊ดกับมาดสุดเท่นี้

          เฟย เล่าว่า "พี่ฟิว เล่นยากนะเฟยต้องดึงตัวเองให้นิ่งลง พูดอะไรก็ต้องมีคารมคมคาย เท่ ตลอดเวลา คอยเข้ามาช่วยเหลือติ้ง (ฟรัง - นรีกุล) สอนวิธีหาเงินแบบผิดๆ ให้ หลายคนอาจจะติดลุคแบดบอยของผม เพราะส่วนใหญ่ผมจะเล่นแต่แนวนี้เยอะ พอมาเรื่องนี้ก็ได้เล่นทั้งแบบดีและไม่ดี แต่จริงๆ พี่ฟิวไม่ได้ร้ายนะและไม่ได้หลอกติ้งด้วยแต่แค่ไม่ชัดเจนเลยทำให้พี่ฟิวดูเป็นคนไม่ดี เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจทำมันออกมามากๆ จะอยู่กับบทตลอด ทำการบ้านคุยกับผู้กำกับเยอะเลย ซึ่งในเรื่องจะได้เข้าฉากกับน้องฟรังบ่อยสุด น้องฟรังเก่งมากรับส่งอารมณ์ช่วยให้เราอินกับบทได้ง่ายขึ้น ยังไงก็ฝากให้ทุกคนดูละครเรื่องนี้กันนะครับ เพราะเราจะได้เห็นและเข้าใจสังคมในมหาวิทยาลัยมากขึ้น เป็นการสะท้อนความจริงอะไรบางอย่าง ที่มีอยู่จริงๆ อย่างผมเองก็มีหลายซีนเล่นไปแล้วก็มีความคล้ายชีวิตจริงแบบที่ผมเคยเจอมากับตัวเองบ้าง อยากให้แฟนละครเรียนรู้โลกและสังคม เติบโตไปกับตัวละครพร้อมกับพวกเราใน "ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued" ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25" ครับ"

FC on April 28, 2017, 02:27:52 PM
‘แบงค์’ เด็ดดอกฟ้า ‘เพลง’ สำเร็จ!! หวานส่งท้าย ‘ไกลแค่ไหนคือใกล้’









          โอ๊ย!! ตายค่า งานนี้ หัวใจจะวาย อิจฉาสาวเพลง-ชนม์ทิดา สุดๆ ที่ได้หวานใกล้ชิด สนิทแนบแน่นกับหนุ่มแบงค์-ธิติ ในซีรีส์ 'Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้' ช่อง GMM 25 พูดเลยว่าชะนีไทยเจอช็อตนี้ไป มีฝันกลางวันแน่ๆ

          ฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ดรีม (เพลง) ที่รู้หัวใจตัวเองแล้วว่ารักดิน (แบงค์) เธอกลับมาหาดิน ในวันที่เขาเป็นนักร้องนำวงดนตรีประจำจังหวัดเชียงใหม่ ดินขอโทษดรีมที่เคยทำร้ายความรู้สึกของเธอ ส่วนดรีมตัดสินใจจะใช้ชีวิตอยู่กับดินที่นี่ เพราะเธอเองก็รักเขาเช่นกัน

          ผู้กำกับติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร ยกกองไปถ่ายทำที่เขาใหญ่ แม้สภาพอากาศในวันนั้นจะค่อนข้างร้อน แต่แบงค์และเพลงก็แต่งหน้าทำผมออกมายืนฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์และคิวถ่ายทำอย่างตั้งใจ สลับกับการต่อบทไปด้วย ระหว่างรอทีมงานเตรียมกล้องและไฟหน้าเซ็ตที่ใช้ถ่ายทำ ทั้งเรื่องแบงค์จะต้องถูกเพลงทุบตีตลอดเวลา แต่พอถ่ายฉากจบของเรื่องเจ้าตัวกลับไม่คุ้น เพราะเพลงกลับหวานใส่แทนการทุบตี งานนี้หนุ่มแบงค์เลยโดนเพลงแซวว่าสงสัยอยากโดนตบจริงอีก ทำเอาทีมงานหัวเราะชอบใจยกใหญ่ เมื่อทุกอย่างพร้อมถึงเวลาถ่ายจริง เพลงเห็นแบงค์กำลังยืนถ่ายรูปกับบรรดาแฟนคลับอย่างมีความสุข ก่อนที่แบงค์จะเดินมาหาเพลงและเอ่ยคำขอโทษเพลงกับเรื่องที่เคยทำให้เสียความรู้สึก เมื่อเพลงได้ยินแบบนั้นเธอยิ้มให้แบงค์ด้วยอาการเขิน พร้อมบอกว่าหายโกรธแบงค์นานแล้ว และเช็ดเหงื่อให้แบงค์ ก่อนจะบอกแบงค์ว่าตนตัดสินใจจะใช้ชีวิตอยู่กับแบงค์ที่เชียงใหม่ ด้านแบงค์ได้ยินก็ยิ้มปลื้มดีใจสุดๆ ก่อนจะจับมือเพลงและสัญญาว่าจะดูแลเพลงให้ดีที่สุดอยากรู้ว่าดรีมและดินจะหวานขนาดไหน? ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์เรื่อง 'Love Songs Love Series' ตอน 'ไกลแค่ไหนคือใกล้' ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 เวลา 18.45น. ทางช่อง GMM 25

FC on May 07, 2017, 09:36:25 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท” ออกอากาศ 3-4 พฤษภาคม 60





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          โซ่ (นน - ชานน สันตินธรกุล) กับ หวาน (กุ๊กไก่ - ภาวดี คุ้มโชคไพศาล) หลังจากตกลงเป็นแฟนกันก็แยกย้ายกันไปเรียนคนละคณะ แต่มหาวิทยาลัยเดียวกัน รวมทั้ง ปอ (พรอยมน - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม), ไก๋ (อ๊อฟ - ฐานพัฒน์ มงคลิก) และ จิ้ง (ติวเตอร์ - สิรวิชญ์ ปริญญานุสรณ์) โซ่กับปอเป็นสตาฟในการนำเชียร์ของคณะ พอหลังจากซ้อมเชียร์เสร็จ น้องแก้ว (อ้าย - สรัลชนา อภิสมัยมงคล) รุ่นน้องที่แอบชอบโซ่ ได้เอาขนมมาให้โซ่เพื่อขอเป็นแฟน หวานเข้ามาเห็นพอดี โซ่จะทำอย่างไรต่อไปติดตามได้ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          โซ่ นัด หวาน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเพื่อฉลองวันเกิดด้วยกัน แต่อยู่ๆ น้องแก้ว ก็ไลน์มาว่าจะฆ่าตัวตายเพราะเสียใจที่โซ่ไม่สนใจเธอ โซ่จึงตัดสินใจชวน ปอ ไปช่วยน้องแก้ว ระหว่างนั้นหวานก็โทรตามโซ่ตลอด สุดท้ายโซ่จะไปหาหวานได้ทันเวลานัดหรือไม่ติดตามได้ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on May 07, 2017, 09:38:14 PM
เพื่อนสนิทรีเทิร์น เอาใจคนแอบรัก! “นน-กุ๊กไก่” นำทีม ฮา หวาน ซึ้ง ฟินกระจาย









          กลับมาให้แฟนๆ ลุ้นตัวโก่งอีกครั้งกับความรักที่เริ่มจากเพื่อนสนิทของ นน - ชานน สันตินธรกุล และ กุ๊กไก่ - ภาวดี คุ้มโชคไพศาล ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" เพราะจู่ๆ ก็มีมือที่สามอย่าง อ้าย - สรัลชนา อภิสมัยมงคล และ เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มระหองระแหง ร่วมไปถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนของพวกเขาที่เกือบจะพังลงเช่นเดียวกัน ทั้งหมดนี้กำกับความเข้มข้นโดย เค - ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ที่ยกทีมนักแสดงวัยรุ่นชุดเดิมมากันครบ ไม่ว่าจะเป็น พรอยมน - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, อ๊อฟ - ฐานพัฒน์ มงคลิก และ ติวเตอร์ - สิรวิชญ์ ปริญญานุสรณ์ พวกเขาจะกลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันได้อีกครั้งหรือไม่ แล้วนนกับกุ๊กไก่ถ้าเป็นแฟนกันไม่ได้ เขาจะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ไหมก็ต้องไปลุ้นกันดู

          สำหรับซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" เป็นเรื่องราวหลังจากจบภาคที่แล้ว โซ่ (นน - ชานน สันตินธรกุล) กับ ปอ (พรอยมน - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม)ได้เลือกเรียนคณะนิเทศศาสตร์ ส่วน หวาน (กุ๊กไก่ - ภาวดี คุ้มโชคไพศาล) เรียนคณะสถาปัตย์ฯ มหาลัยเดียวกัน รวมทั้ง ไก๋ (อ๊อฟ - ฐานพัฒน์ มงคลิก) และ จิ้ง (ติวเตอร์ - สิรวิชญ์ ปริญญานุสรณ์) ซึ่งสังคมในรั้วมหาวิทยาลัยทำให้ทุกคนพบเจอคนใหม่ๆ ที่เข้ามาในชีวิต หนึ่งในนั้นคือ น้องแก้ว (อ้าย - สรัลชนา อภิสมัยมงคล) เฟรชชี่ ระดับไอดอลของมหาลัย ทั้งขาว น่ารัก สดใส เรียบร้อย ที่เข้ามาชอบโซ่ เช่นเดียวกับ พี่จ๋าย (เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) รุ่นพี่คณะสถาปัตย์ฯ ที่ก็ตามจีบหวานอย่างหนัก พอโซ่รู้ก็ไม่พอใจจนทะเลาะกับหวาน ปอ เข้ามาช่วยปลอบใจโซ่ ทำให้น้องแก้วชักเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แล้วก็ตัดสินใจไปบอกหวานว่า โซ่กับปอ กิ๊กกัน เพื่อให้โซ่เลิกกับหวาน เผื่อโซ่จะหันมาสนใจเธอบ้าง หลังจากนั้น โซ่ ปอ หวาน ก็ทะเลาะกัน ไก๋ และ จิ๋ง อยากให้เพื่อนๆ ในแก๊งกลับมารักกันเหมือนเดิมจึงวางแผนไปเที่ยวทะเลเพื่อให้ทุกคนได้เปิดใจคุยกัน แต่น้องแก้วกับพี่จ๋ายก็ยังตามไปป่วน แล้วแบบนี้โซ่กับหวานจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ อะไรคือตัวแปรสำคัญที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของโซ่และแก๊งเพื่อน บทสรุปของเรื่องวุ่นๆ ครั้งนี้จะจบลงแบบไหน ติดตามได้ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง GMM25

FC on May 08, 2017, 10:26:46 PM
“กุ๊กไก่” ฉุนฟิวส์ขาด! “นน” จูบปาก “พรอยมน” ต่อหน้าต่อตา









          ส่อแววดราม่าซะแล้วสำหรับความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" เพราะอยู่ๆหวาน (กุ๊กไก่ - ภาวดี คุ้มโชคไพศาล) ดันไปเห็น โซ่ (นน - ชานน สันตินธรกุล) แฟนหนุ่ม กำลังจูบกับ ปอ (พรอยมน - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) เพื่อนซี้กลุ่มเดียวกัน เมื่อโซ่มีพฤติกรรมแบบนี้มีหรือหวานจะยอม จัดบทลงโทษให้โซ่ชุดใหญ่

          ฉากนี้เป็นตอนที่โซ่ต้องเล่นฉากจูบในละครเวทีของคณะกับอ้อย รุ่นน้องที่ชอบโซ่อยู่แล้ว ซึ่งแค่ซ้อมน้องอ้อยพยายามอ่อยเล่นนอกบทลวนลามเกินเลยกับโซ่ จนพี่โป้ผู้กำกับต้องเปลี่ยนตัว โดยให้ปอมาเล่นบทนี้แทน แต่จังหวะที่ปอกับโซ่เล่นฉากจูบกัน หวานเข้ามาเห็นพอดี ทำให้หวานโมโหมากพุ่งเข้าตบหน้าโซ่อย่างแรง

          ผู้กำกับ เค - ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ให้นักแสดงซ้อมคิวกันก่อน โดยเฉพาะนนกับพรอยมนไม่เคยเล่นฉากเลิฟซีนด้วยกัน ผู้กำกับเลยต้องติวเข้มทั้งคู่ เช่นเดียวกับกุ๊กไก่ก็ต้องเค้นอารมณ์โกรธและยังต้องวัดระยะในการตบนนให้แม่นยำกันพลาด พอนักแสดงพร้อมผู้กำกับก็ถ่ายจริง เริ่มที่พี่โป้ให้นนประคองพรอยมนที่นอนสลบไสลอยู่ในอ้อมกอดขึ้นมาแล้วค่อยๆ ก้มลงไปจุ๊บปากพรอยมน ตามบท แต่ปรากฏว่าต่างฝ่ายต่างเขิน ยึกๆยักๆ พอนนก้มจะจูบพรอยมนก็หลับตาปี๋แล้วหลุดขำออกมา ผู้กำกับเลยต้องสั่งคัท ให้ทั้งคู่ทำสมาธิกันจนต่างคนต่างหายเขินแล้วจึงกลับมาถ่ายใหม่ คราวนี้นนกับพรอยมนสลัดความเขินเล่นได้อย่างไหลลื่น นนบรรจงจูบปากพรอยมนอย่างอ่อนโยน พรอยมนรู้สึกตัวค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาแล้วกอดกันแน่น จังหวะนั้นเองกุ๊กไก่เดินเข้ามาเห็นพอดี ก็หึงจนลมออกหูพุ่งเข้าไปผลักพรอยมนออก แล้วตบหน้านนดังเพี้ยะด้วยความโมโห แล้วกุ๊กไก่ก็เดินร้องไห้ออกไป ปล่อยให้ทุกคนยืนอึ้ง รวมทั้งพรอยมนเองก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว

          งานนี้นนจะตามเคลียร์ใจกับกุ๊กไก่ได้หรือไม่ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพุธที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on May 08, 2017, 10:28:50 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท” ออกอากาศ 10-11 พฤษภาคม 60





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          โซ่ (นน - ชานน สันตินธรกุล) ไปหา หวาน (กุ๊กไก่ - ภาวดี คุ้มโชคไพศาล) ไม่ทันนตามเวลานัด ทำให้หวานโกรธมาก โซ่จึงทำเค้กสตรอเบอรี่ง้อ แต่ระหว่างที่มาง้อหวานโซ่ก็เห็นว่าน้องแก้ว (อ้าย - สรัลชนา อภิสมัยมงคล) เข้ามาคุยกับหวาน และหลังจากวันนั้นมาหวานก็เริ่มเปลี่ยนไป ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพุธที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          หลังจาก หวาน เห็น โซ่ จูบกับ ปอ ระหว่างซ้อมละครเวทีที่คณะก็โกรธมาก โซ่พยายามอธิบายปรับความเข้าใจกับหวานจนเข้าใจกัน แล้วหวานก็เล่าเรื่องที่น้องแก้วบอกว่า ปอแอบชอบโซ่ ให้โซ่ฟังแต่โซ่ไม่เชื่อเลยตัดสินใจไปถามปอด้วยตัวเอง ปอจะตอบโซ่อย่างไร สิ่งที่น้องแก้วพูดจะเป็นจริงหรือไม่ติดตามได้ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
« Last Edit: May 08, 2017, 10:32:13 PM by FC »

FC on May 23, 2017, 08:54:29 AM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท” ออกอากาศ 24-25 พฤษภาคม 60





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          จ๋าย (เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าง้อหวานด้วยดอกไม้ช่อโต แต่หวาน (กุ๊กไก่ - ภาวดี คุ้มโชคไพศาล) ไม่พอใจเลยบอกเลิกจ๋าย ส่วนโซ่ (นน - ชานน สันตินธรกุล) พอรู้ว่าหวานเลิกกับจ๋ายแล้วก็ตัดสินใจขอคบหวานระหว่างขับรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งหวานที่คอนโดซึ่งหวานจะตอบตกลงหรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          โซ่ นัด หวาน เจอที่โรงเรียนเพื่อยืนยันความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกัน โดยโซ่ไปรอหวานอยู่นานมากจนคิดว่าหวานไม่มาแล้ว โซ่เลยจะกลับแต่ระหว่างทางโซ่ก็เห็นว่าหวานคุยอยู่กับจ๋าย ทำให้โซ่เสียใจมาก แต่โซ่ก็อยากรู้ความจริงจากปากหวานจึงตัดสินใจรอเคลียร์กับหวาน ทั้งคู่จะปรับความเข้าใจกันได้หรือไม่ติดตามได้ในตอนจบของ ซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on May 26, 2017, 08:25:45 AM
“เบทส์” ทำเซอร์ไพรส์ล่ม! “นน” ฉวยโอกาส ลุ้นคืนดี “กุ๊กไก่”









          เรียกว่าเป็นโอกาสทองของ โซ่ (นน - ชานน สันตินธรกุล) ที่จะได้กลับมาคืนดีกับ หวาน (กุ๊กไก่ - ภาวดี คุ้มโชคไพศาล) ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" เพราะแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง จ๋าย (เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) ดันเผลอไปทำให้หวานไม่พอใจจนถึงขั้นบอกเลิก งานนี้โซ่มีหรือจะพลาดชิงจังหวะง้อหวานให้กลับมาเป็นแฟนเหมือนเดิมซะเลย

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่หลังจาก หวาน ทะเลาะกับ จ๋าย ที่ทะเล จ๋ายก็พยายามจะง้อขอคืนดีหวานโดยการจัดเซอร์ไพรส์ หอบกุหลาบช่อโตมาให้หวาน แต่หารู้ไม่ว่าหวานไม่ชอบดอกกุหลาบ ซึ่ง โซ่ พยายามเตือนแต่จ๋ายไม่เชื่อ พอหวานเห็นดอกกุหลาบที่จ๋ายเอามาให้ จึงไม่พอใจและบอกเลิกจ๋าย แล้วรีบออกไปกับโซ่ทันที

          ทีมงานได้เนรมิตบรรยากาศอันแสนโรแมนติกให้กับการง้อสาวของหนุ่มเบสท์ ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มลูกโปง และ ดอกกุหลาบช่อโต ก็ถูกจัดแจงไว้อย่างสวยงาม พอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ เค - ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ ก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มจากเบสท์ง่วนจัดดอกกุหลาบอยู่กับเพื่อนๆ รอเซอร์ไพรส์เอาใจสาวกุ๊กไก่อย่างเต็มที่ แล้วจู่ๆ น้องหมาของนนก็วิ่งหลุดเข้ามาบริเวณจัดดอกไม้ นนตามมาจับสุนัข ทำให้นนรู้ว่าเบสท์กำลังเตรียมง้อกุ๊กไก่อยู่ นนเลยยั่วโมโหให้เบสท์ล้มเลิกความตั้งใจ แต่เบสท์ไม่สนใจ พอกุ๊กไก่เดินเข้ามาเบสท์รีบพุ่งเข้าไปคุกเข่าต่อหน้ากุ๊กไก่ แล้วยื่นช่อดอกกุหลาบให้ กุ๊กไก่เก้ๆ กังๆ ไม่อยากรับจะเดินหนีเพราะไม่ชอบดอกกุหลาบ เบสท์ลุกขึ้นยื้อส่งสายตาอ้อนวอน กุ๊กไก่เลยตัดสินใจบอกเลิก เบสท์ช็อคทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ยืนน้ำตาซึมมองตามกุ๊กไก่ที่เดินออกไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์กับนนอย่างเจ็บปวดใจสุดๆ

          ไปลุ้นกันดีกว่าว่า นน จะปรับความเข้าใจกับ กุ๊กไก่ และกลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้งได้หรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on May 26, 2017, 02:37:37 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท” ออกอากาศ 17-18 พฤษภาคม 60





          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          โซ่ (นน - ชานน สันตินธรกุล) พยายามตีตัวออกห่างจาก ปอ (พรอยมน - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) แล้วหันมาเอาใจ หวาน (กุ๊กไก่ - ภาวดี คุ้มโชคไพศาล) มากขึ้น ด้านปอเองก็กลัวหวานไม่สบายใจเรื่องความสัมพันธ์ของตนกับโซ่ จึงนัดคุยกับหวาน แต่นั่นยิ่งทำให้หวานเครียดหนักมากถึงขึ้นขอเลิกกับโซ่ ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพุธที่ 17 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          ไก๋ กับ จิ้ง ชวน โซ่ หวาน และ ปอ ไปเที่ยวทะเล เพื่อให้โซ่ได้คืนดีกับหวาน และสานสัมพันธ์ความเป็นเพื่อนของแก๊งให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่น้องแก้วกับพี่จ๋ายก็ตามมาป่วนจนโซ่กับหวานทะเลาะกันอีกครั้ง น้องแก้วกับพี่จ๋ายจะปั่นหัวพวกเขาอย่างไรบ้าง ติดตามได้ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25