FC on March 22, 2017, 10:33:14 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต” ออกอากาศ 22-23 มีนาคม 59





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพุธที่ 22 มีนาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา พลเดช) ตอบตกลงเป็นแฟนกับ เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์) แต่อีฟก็ยังคิดถึง ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) อยู่ตลอด เช่นเดียวกับเอิร์ทก็แอบหวั่นไหวไปกับ แยม (คลอดีน - อทิตยา เครก) อีกครั้ง ในระหว่างที่ธามกับอีฟมีปัญหากัน ดาว (นารา เทพนุภา) เข้ามาดูแลปลอบใจธามตลอด และตัดสินใจขอธามเป็นแฟน ติดตามได้ใน ซีรีส์"Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธที่ 22 มีนาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          อีฟ เสียใจที่ ธาม ไม่ผ่านการคัดตัวเข้าทีมชาติ จึงไปขอพรให้ธามได้กลับเข้าทีมชาติอีกครั้ง พร้อมกับเอาเครื่องรางมาให้ธามเพื่อเป็นกำลังใจ แต่ก็อดเป็นห่วงธามไม่ได้ จนทำให้ อีฟ สติหลุดโดนดุเรื่องงาน เอิร์ท จึงพาอีฟไปเดินห้างปลอบใจ ติดตามได้ในซีรีส์"Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25

FC on March 22, 2017, 10:35:07 PM
“เบลล์-เจมส์” น่ารักมุ้งมิ้ง รำลึกความหลังสุดฟิน









          แฟนคลับได้ฟินยิ้มแก้มแตกแน่นอนกับความมุ้งมิ้งของคู่จิ้น เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ เบลล์ - เขมิศรา พลเดช ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" เพราะทั้งคู่ต่างดีไซน์ความหวานเติมเต็มลงไปในบทอย่างเข้าขากันสุดๆ ภาพจะออกมาจนคนดูเคลิ้มตามขนาดไหนไปดูกัน

          หลังจาก อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา) ทะเลาะกับ ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์) แล้วก็ได้ไปเที่ยวกับ เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ) เพื่อหวังจะลืม ธาม เอิร์ทคอยดูแลเทคแคร์อีฟทุกอย่างทำให้อีฟสนุกและมีความสุข แต่อีฟกลับคิดถึงธามมากขึ้นกว่าเดิม แล้วภาพบรรยากาศปาร์ตี้ระหว่าง อีฟ ธาม ดาว (นารา เทพนุภา) และ เจสัน (จูเนียร์ – กรวิชญ์) ก็ผุดขึ้นมา ทำเอาเบลล์ลังเลใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

          เพื่อความน่ารักสมจริงผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร เลยปล่อยให้นักแสดงเล่นตามอารมณ์เต็มที่ เปิดฉากสวีทด้วยการที่เจมส์นั่งคุกเข่าขอเบลล์เต้นรำ นารา กับ จูเนียร์ คอยให้จังหวะ อย่างสนุกสนาน จูเนียร์อยากเต้นบ้างรีบดึงนาราให้ลุกขึ้นมาเต้นด้วย แล้วอยู่ๆ เจมส์ก็อยากฟังเพลงจากเบลล์ ขยับประชิดตัวอ้อนวอน แต่เบลล์เขินเบี่ยงตัวหนีไม่อยากร้อง เจมส์จึงเอื้อมมือไปหยิกแก้ม จิ้มเอวซ้าย ขวา คว้าตัวเบลล์มากกอด แล้วซบ ประจบมุ้งมิ้ง ทำเอาเบลล์เขินหน้าแดงยอมทำทุกอย่างที่เจมส์ขอ เช่นเดียวกับตอนที่ทั้งคู่ไปกินกินราเมงร้านประจำด้วยกัน เจมส์ก็คอยดูแลเบลล์อย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นโมเม้นต์ดีๆ ที่เบลล์ลืมไม่ลงกับลูกอ้อนของเจมส์แบบไม่เหมือนใคร ความประทับใจเหล่านี้จะสร้างความสับสนในจิตใจให้เบลล์หวนกลับไปคืนดีกับเจมส์ หรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธ – พฤหัสบดี นี้เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

FC on April 01, 2017, 01:42:41 PM
พี-ฟรัง พลิกลุคสดใส ประชันดราม่าเข้ม ใน “ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued”









          ตอกย้ำกระแสคู่จิ้นสายดาร์กกันอีกครั้งสำหรับ พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร กับ ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร เพราะในภาคต่อของซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ทั้งคู่ได้แท็คทีมนักแสดงวัยรุ่นมากมาย อาทิ เฟย - ภัทร เอกแสงกุล, กิต - ณัฐกิตติ์ นันทพานิช, โยโกะ - อาภัสรา เลิศประเสริฐ, ปลื้ม - ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ และ หยก – ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ มาถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นสะท้อนสังคมยุคปัจจุบัน กำกับการแสดงโดย ช้ง - ชาติชาย วรเพียรกุล บอกเลยว่า พี-ฟรัง ที่แฟนๆ จะได้เห็นกันในภาคต่อนี้แตกต่างจากเดิมโดนสิ้นเชิง

          สำหรับซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" เป็นเรื่องราวหลังจากที่แมน (พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) กับ ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร) ต่างก็ได้เข้าคณะตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ได้แล้ว ติ้งได้เรียนหมอ ส่วนแมนเองก็ได้เรียนเศรษฐศาสตร์ ทุกอย่างก็เหมือนจะดี แต่โลกใหม่ในมหาวิทยาลัยก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่พวกเขาวาดฝันไว้เสมอไป 1 ปีผ่านไป แมนขึ้นเป็นพี่ปี 2 ที่ต่อต้านระบบรับน้อง และตั้งแฟนเพจส่วนตัวขึ้น ซึ่งมีคนกดติดตามกดถูกใจในความคิดขบถของแมนมากมาย และความหัวขบถของแมนก็ไปถูกใจรุ่นน้องปี 1 อย่าง เปียกปูน (สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ) เข้าอย่างจังและคิดว่าจะเข้าไปทำความรู้จักแมนให้ได้ ส่วน น่าน (ปลื้ม - ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) หลังจากไปเรียน มช. ก็มีแฟนชื่อ ทับทิม (หยก – ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์) ทำให้ นุ่น (โยโกะ - อาภัสรา เลิศประเสริฐ) เสียใจมาก ด้าน จ่ย (กิต - ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) ต้องกลับจากเรียนเมืองนอกมาเปิด Food Truck เพื่อหวังจะช่วยกอบกู้ครอบครัวที่ล้มละลาย เช่นเดียวกับ ติ้ง เองก็มีปัญหาในการเรียนหมอจนหมดสิทธิ์สอบและโดนรีไทร์ เธอออกไปใช้ชีวิตเละเทะและได้เจอกับ ฟิว (เฟย - ภัทร เอกแสงกุล) นักดนตรีที่ผับที่เธอไปประจำ ฟิวเข้ามาจีบติ้งที่กำลังเคว้งคว้างอยู่พอดี ติ้งเลยตกลงคบกับพี่ฟิวและพาชีวิตตัวเองไปสู่อีกด้านนึงที่เธอไม่เคยคิดมาก่อน

          ทั้งหมดได้กลับมาเจอกันเพื่ออัพเดทชีวิต โลกที่แต่ละคนไปเจอมาทำให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงไป แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนจะยังคงอยู่ต่อไปได้หรือไม่? พบกับเรื่องราวสนุกสนานของมิตรภาพ ความรัก การเติบโตที่ยิ่งใหญ่ ได้ใน "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" เริ่มตอนแรกพุธที่ 5 เมษายน ทางช่อง GMM25
« Last Edit: April 01, 2017, 01:44:17 PM by FC »

FC on April 01, 2017, 01:45:11 PM
เรื่องย่อ: “Love Songs Love Series To Be Continued” ตอน ขอบคุณที่รักกัน





ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

กำกับการแสดง : ช้ง - ชาติชาย วรเพียรกุล บทโทรทัศน์ : สกล วงษ์สินธุ์วิเสส, ภัทรวลัย วงษ์สินธุ์วิเสส

ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 5 เมษายน 2560 ทางช่อง GMM25

          หลังจากที่แมน (พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) กับ ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร) ต่างก็ได้เข้าคณะตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ได้แล้ว ติ้งได้เรียนหมอ ส่วนแมนเองก็ได้เรียนเศรษฐศาสตร์ ทุกอย่างก็เหมือนจะดี แต่โลกใหม่ในมหาวิทยาลัยก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่พวกเขาวาดฝันไว้เสมอไป 1 ปีผ่านไป แมนขึ้นเป็นพี่ปี 2 ที่ต่อต้านระบบรับน้อง และตั้งแฟนเพจส่วนตัวขึ้น ซึ่งมีคนกดติดตามกดถูกใจในความคิดขบถของแมนมากมาย และความหัวขบถของแมนก็ไปถูกใจรุ่นน้องปี 1 อย่าง เปียกปูน (สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ)

          เข้าอย่างจังและคิดว่าจะเข้าไปทำความรู้จักแมนให้ได้ ส่วน น่าน (ปลื้ม - ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) หลังจากไปเรียน มช. ก็มีแฟนชื่อ ทับทิม (หยก – ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์) ทำให้ นุ่น (โยโกะ - อาภัสรา เลิศประเสริฐ) เสียใจมาก ด้าน จ่ย (กิต - ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) ต้องกลับจากเรียนเมืองนอกมาเปิด Food Truck เพื่อหวังจะช่วยกอบกู้ครอบครัวที่ล้มละลาย เช่นเดียวกับ ติ้ง เองก็มีปัญหาในการเรียนหมอจนหมดสิทธิ์สอบและโดนรีไทร์ เธอออกไปใช้ชีวิตเละเทะและได้เจอกับ ฟิว (เฟย - ภัทร เอกแสงกุล) นักดนตรีที่ผับที่เธอไปประจำ ฟิวเข้ามาจีบติ้งที่กำลังเคว้งคว้างอยู่พอดี ติ้งเลยตกลงคบกับพี่ฟิวและพาชีวิตตัวเองไปสู่อีกด้านนึงที่เธอไม่เคยคิดมาก่อน

          ทั้งหมดได้กลับมาเจอกันเพื่ออัพเดทชีวิต ทุกคนได้เจอกันและเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของแต่ละคน แมนได้รู้ปัญหาของติ้ง ความรู้สึกดีๆ ที่แมนเคยมีให้ติ้งทำให้เขาอยากเข้าไปช่วยติ้งแก้ปัญหา แต่ไม่รู้ว่าสิ่งที่แมนทำให้ติ้งนั้น จะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นหรือแย่ลง โลกที่แต่ละคนไปเจอมาทำให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงไป แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนจะยังคงอยู่ต่อไปได้หรือไม่? แมนกับติ้งจะยังกลับมารู้สึกดีๆ ต่อกันได้อีกหรือเปล่า? เตรียมพบกับเรื่องราวสนุกสนานของมิตรภาพ ความรัก การเติบโตที่ยิ่งใหญ่ ได้ใน "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" เริ่มตอนแรกพุธที่ 5 เมษายน ทางช่อง GMM25

          "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน"
          นำแสดงโดย
          พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร รับบท แมน
          ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร รับบท ติ้ง
          เฟย - ภัทร เอกแสงกุล รับบท ฟิว
          กิต - ณัฐกิตติ์ นันทพานิช รับบท จ่ย
          โยโกะ - อาภัสรา เลิศประเสริฐ รับบท นุ่น
          ปลื้ม - ปุริม รัตนเรืองวัฒนา รับบท น่าน
          สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ รับบท เปียกปูน
          หยก – ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ รับบท ทับทิม
« Last Edit: April 01, 2017, 01:47:42 PM by FC »

FC on April 01, 2017, 01:45:25 PM
พระเอ๊ก พระเอก!! ‘แบงค์’ สุภาพบุรุษ ปกป้องดูแล ‘เพลง’ ใน ‘love song love series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้’





          ฉีกลุคส์มารับบทพระเอ๊ก พระเอก สุดหล่อ แสนดี ในซีรีส์ 'Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้' ทางช่อง GMM 25 เพื่อปกป้องและดูแลผู้หญิงที่ตนแอบรักอย่างสาวเพลง- ชนม์ทิดา อัศวเหม งานนี้หนุ่มแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ จะโชว์แมนแค่ไหน ไปถามเจ้าตัวกันดีกว่า

          แบงค์-ธิติ พูดถึงบทบาทของดินว่า 'เรื่องนี้รับบทเป็นดินครับ ซึ่งดินจะเป็นคนที่ไม่ค่อยสู้คน แต่มีความกตัญญูมาก เหมือนกับสมมุติว่ามีคนทำอะไรดีๆ ให้เค้า เค้าก็จะตอบแทนบุญคุณ แล้วดินก็ถูกเลี้ยงดูมาให้ทดแทนบุญคุณกับคนที่มีบุญคุณกับเรา แล้วก็จะเป็นคนที่พอเราตกหลุมรักใครสักคน ก็จะยอมให้กับคนนั้นทุกอย่าง ไม่ว่าเขาจะนิสัยเสียเขาจะเป็นยังไงเราก็จะอยู่ข้างเค้าเสมอ พร้อมจะดูแลปกป้องเขาให้ปลอดภัยอีกอย่างครับตัวดินเองเป็นคนที่ไม่มีพ่อแม่อยู่กับป้ามาตั้งแต่เด็กเลย ก็คือป้านวล (ใหม่-นัฎฐา) ป้านวลเป็นอดีตแม่นมของคุณดรีม (เพลง-ชนม์ทิดา) ครับผม จรงๆ ดินไม่ค่อยตรงกับผมเท่าไหร่ คาแรคเตอร์ของดินจะค่อนข้างมีความคิดที่โต คือคิดก่อนทำมากกว่าตัวของดรีม ดรีมจะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาแล้วทุกอย่างก็จะพัง ผมก็อยากฝากซีรีส์เรื่องนี้ไกลแค่ไหนคือใกล้ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ตอนแรกแล้ว เวลา 18.45น. อยากฝากทุกคนติดตามกัน รับรองว่าน่ารักครับ ดูแล้วต้องอยากมีความรักกันแน่นอน'
« Last Edit: April 01, 2017, 01:47:15 PM by FC »

FC on April 01, 2017, 01:51:35 PM
“วิคเตอร์” ตื่นเต้น รับบท “เอิร์ท” ใน “พรหมลิขิต To Be Continued” ตรงชีวิตจริง



          หล่อสดใสเอาใจเก่งที่สุดนาทีนี้ต้องยกให้หนุ่มวิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ กับบท เอิร์ท ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ซึ่งถือเป็นบทที่ใกล้ตัววิคเตอร์มากๆ เพราะมีหลายเรื่องที่ไม่เคยทำในชีวิตจริงแต่ได้ทำในละครเรื่องนี้ แล้วพรหมลิขิตที่เคยเกิดขึ้นจริงของ วิคเตอร์จะเหมือนหรือต่างจากเอิร์ทก็ต้องไปตามลุ้นกัน

          วิคเตอร์ บอกว่า "จริงๆ ผมเป็นคนเชื่อว่า พรหมลิขิต มีจริง แต่ผมไม่เชื่อว่าพรหมลิขิตจะลิขิตเราทุกอย่าง ผมไม่เชื่อว่ามันจะมีบทบาทในชีวิตเราขนาดนั้น ผมเชื่อในการกระทำเรามากกว่า แล้วอีกอย่างผมว่า พรหมลิขิตเกิดขึ้นได้จริงนะ อาจจะไม่ใช่เรื่องคู่รักอย่างเดียว อาจจะเป็นเรื่องของการทำงาน หรืออะไรก็ได้ในโลกนี้ ผมว่าทุกคนคิดหมดแหละ ซีรีส์เรื่องนี้ก็มีหลายสถานการณ์นะที่ผมรู้สึกว่าน่าจะตรงกับบางช่วงจังหวะชีวิตของคนดูอยู่ก็ได้ ซึ่งเราอาจจะได้คำตอบจากเรื่องนี้ว่าจริงๆ แล้วพรหมลิขิตต้องการบอกอะไรกับเราหรือเปล่า ผมก็มีโมเม้นท์แบบ เอิร์ท ตัวละครที่ผมเล่นนะ เช่น ประโยคแบบนี้เราก็เคยคิดในหัวเหมือนกัน เฮ้ย…เราเคยรู้สึกอย่างนี้นะ บวกกับพี่ติ๊ก (วศินี คุณะนิติสาร ผู้กำกับ) บรีฟได้ตรงและถูกจุดมาก ทำให้ผมเข้าใจง่ายขึ้น พอเข้าใจปุ๊บก็เล่นได้เลย คลิกกันสบายเลยครับ เทคสองเทคก็ผ่าน อยากให้ดูครับว่าถ้าเกิดเราเจอเหตุการณ์อย่างนี้ มันคือพรหมลิขิตจริงรึเปล่า หรือเราคิดไปเอง หรือว่าเราควรจะจัดการกับชีวิตตัวเองยังไงเมื่อเจอโมเม้นท์แบบนี้"

          ตามลุ้นบทสรุปของ วิคเตอร์ กับ พรหมลิขิต ห้ามพลาดกับซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25"

FC on April 01, 2017, 01:58:33 PM
‘แบงค์-เพลง’ หวานใกล้ชิด!! ในซีรีส์ ‘ไกลแค่ไหนคือใกล้’ สุดฟิน!!









          สะกิดต่อมความฟินของแฟนๆ ด้วยการเปิดฉากหวาน สุดน่ารักของหนุ่มแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และสาวเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม คู่พระ-นางจากซีรีส์เรื่อง 'Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้' ช่อง GMM 25 ขอบอกเลยว่าเคมีคู่นี้ เข้ากั๊น!! เข้ากันสุดๆ

          เป็นฉากที่ดรีม (เพลง) มาร่วมกิจกรรมรับน้องสาย จึงโดนรุ่นพี่อย่างบิว (อลิส) ทำโทษเอาผ้า ปิดตาและแข่งกินทาโร่คู่กับดิน (แบงค์)

          ผู้กำกับติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร ยกกองไปถ่ายทำที่สนามกีฬา มหาวิทยาลัยศิลปากร นครปฐม พร้อมสั่งทีมงานให้เตรียมอุปกรณ์ในการเข้าฉากรับน้องให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกลองกีฬา ผ้าปิดตา และบรีฟคิวนักแสดงตัวประกอบ ระหว่างรอแบงค์และเพลงทาแป้งสีขาวแต้มไว้ที่หน้า เมื่อนักแสดงทั้ง 2 คน แต่งหน้าเสร็จก็ตั้งใจฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์และบล็อคกิ้งคิวสลับกับยืนต่อบทกันไปมา ถึงเวลาถ่ายจริง เพลงวิ่งมาเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องเป็นคนสุดท้าย ในขณะที่ดินมีผ้าปิดตาเตรียมรับน้องอยู่แล้ว ฟากเพลงมีท่าทีเย่อหยิ่งไม่ค่อยเอ็นจอยกับกิจกรรมรับน้องมากนัก ทำให้อลิสเริ่มมีอาการหมั่นไส้ใส่เพลง จึงสั่งทำโทษเพลงด้วยการปิดตาและแข่งกินทาโร่คู่กับแบงค์ การทำโทษเริ่มต้นขึ้นเมื่อเพลงและแบงค์ต่างแข่งกินทาโร่จนเกือบหมด เมื่อเพลงรู้สึกตัวว่าใบหน้าเริ่มขยับเข้าใกล้แบงค์มากขึ้น จึงตัดสินใจผละตัวออกจากแบงค์ ทำให้ทั้งคู่ค่อยๆ เปิดที่ปิดตาออก เมื่อเพลงเห็นว่าคู่ที่ถูกทำโทษด้วยคือแบงค์ ทั้งสองต่างดีใจมากที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

          เมื่อทั้งสองได้กลับมาอยู่ใกล้กันอีกครั้ง มาลุ้นกันว่าจะมีสิ่งใดทำให้เขาและเธอต้องห่างไกลออกจากกันอีก?ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์เรื่อง 'Love Songs Love Series' ตอน 'ไกลแค่ไหนคือใกล้' ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 เวลา 18.45น. ทางช่อง GMM 25

FC on April 01, 2017, 01:58:55 PM
ย่อตอนละครเรื่อง ‘Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้’ ออกอากาศ 2 เมษายน 60


          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ดรีม (เพลง-ชนม์ทิดา) คุณหนูเอาแต่ใจ ไฮโซแสนสวย ถูกทรงยศ (ป้อม-สุรจิต) ผู่เป็นพ่อ ดัดนิสัยเที่ยวเตร่ ฟุ่มเฟือยของเธอ ด้วยการให้ดรีมมาเรียนต่อที่เชียงใหม่ พร้อมฝากฝังให้ดรีมอยู่กับป้านวล (ใหม่-นัฎฐา) อดีตแม่นมที่เลี้ยงดูดรีมสมัยยังเล็ก และกำชับให้ดิน (แบงค์-ธิติ) หลานชายป้านวล คอยดูแล ดรีมตลอดเวลา วันรับน้องดรีมมาสายจนถูกบิว (อลิส) ทำโทษ และด้วยความเย่อหยิ่งของดรีมทำให้บิวหมั่นไส้ และหาเรื่องแกล้งดรีมบ่อยครั้ง จนพีท (บอส-จักรพันธ์) รุ่นพี่หล่อเท่ห์ ต้องคอยห้าม เพราะหวังจะจีบดรีม

FC on April 08, 2017, 03:05:04 PM
“ฟรัง” เครียด โดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย “เฟย” อาสาปลอบใจใน “ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued”









          ได้โอกาสทำคะแนนจีบนางเอกอย่าง ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร) ตั้งแต่ตอนแรกสำหรับ ฟิว (เฟย - ภัทร เอกแสงกุล) เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ทุกครั้งที่ติ้งมีปัญหาทุกข์ใจ ฟิว จะเป็นที่ปรึกษาคนแรกที่ติ้งมักจะคิดถึง ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ใกล้ชิดและเข้าฉากกันบ่อยๆ ซึ่งฟรังกับเฟยก็เล่นได้เข้าขากันเป็นอย่างดี แม้ว่าทั้งคู่จะเพิ่งเคยร่วมงานกันครั้งแรกก็ตาม

          โดยฉากทำแต้มเรียกคะแนนของ ฟิว (เฟย - ภัทร) ที่ทำให้ ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล) รู้สึกดีเป็นตอนที่ หลังจากพ่อกับแม้รู้ว่า ติ้ง โดนรีไทร์ ติ้งทะเลาะกับครอบครัวอย่างหนักแล้วก็หนีออกจากบ้าน และไปทำงานที่ร้านเหล้า โดยมี ฟิว คอยช่วยเหลือ ฟิวดูแลเทคแคร์ติ้งสารพัด ทำให้ติ้งกับฟิวใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนติ้งรู้สึกดีกับฟิว

          ผู้กำกับ ช้ง - ชาติชาย วรเพียรกุล อยากให้ภาพที่สื่อออกมาแสดงให้เห็นถึงความใกล้ชิดของฟรังกับเฟยแบบค่อยเป็นค่อยไป จึงเรียกทั้งคู่มาบรีฟบท จนนักแสดงเข้าใจเป็นอย่างดี แล้วก็สั่งถ่ายจริงทีละฉาก เริ่มที่ฟรังนั่งดื่มเหล้าอย่างหนักด้วยความเครียด เฟยเห็นเดินเข้ามาพูดปลอบใจ ฟรังยกแก้วดื่มพร้อมเล่าระบายปัญหาทุกข์ใจให้เฟยฟัง เฟยเห็นว่าฟรังเริ่มเมาจึงดึงแก้วออกจากมือฟรัง พอฟรังสร่างเมาเฟยก็พาฟรังไปกินอาหารร้านหรูๆ แล้วก็ฝากฟรังให้ทำงานที่ร้านเหล้า ฟรังตั้งใจทำงานตามวิธีที่เฟยสอนจนหาเงินได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ฟรังดีใจมากรีบไปหาเฟยเพื่อขอบคุณและแบ่งเงินให้ ทั้งคู่นั่งคุยกันแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ นานา จนทำให้ฟรังรู้สึกดีกับเฟยอย่างที่ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน

          ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพัฒนาต่อไปยังไง แล้ว เฟย ล่ะจะคิดแบบที่ ฟรัง คิดและรู้สึก หรือเปล่า ตามลุ้นกันได้ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on April 09, 2017, 09:46:19 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ออกอากาศ 5-6 เมษายน 60





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 5 เมษายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          จ่ย (กิต - ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) นัด แมน (พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร), ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร), น่าน (ปลื้ม - ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) และ นุ่น (โยโกะ - อาภัสรา เลิศประเสริฐ) มาเจอกันเพื่ออัพเดทชีวิตของแต่ละคน วันต่อมาแมนไปหาติ้งที่คณะแพทย์แต่ไม่เจอ และรู้ความจริงว่า ติ้งโดนรีไทร์ไปแล้ว แมนพยายามตามหาติ้ง จนมาพบว่าติ้งทำงานอยู่ในร้านเหล้าของ ฟิว (เฟย - ภัทร เอกแสงกุล) รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพุธที่ 5 เมษายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          แมน (พี - สาริษฐ์) บุกไปที่บ้านติ้งเพื่อบอกความจริงกับพ่อแม่ของติ้งว่า ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล) โดนรีไทร์ ออกจากมหาวิทยาลัย ทำให้ติ้งทะเลาะกับครอบครัวและหนีออกจากบ้าน ติ้งไปขออาศัยอยู่กับ นุ่น (โยโกะ - อาภัสรา) และทำงานที่ร้านเหล้า โดยมี ฟิว (เฟย - ภัทร) คอยช่วยเหลือจนติ้งรู้สึกดีกับฟิว ด้านแมนก็รู้สึกผิดที่พูดแรงกับติ้งอยากขอโทษจึงพยายามตามหาและติดต่อติ้งอีกครั้ง แมนจะตามหาติ้งเจอหรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

FC on April 11, 2017, 09:50:37 AM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ออกอากาศ 12-13 เมษายน 60





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 12 เมษายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          แมน (พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) กับ ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร) ปรับความเข้าใจและกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง ด้าน เปียกปูน (สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ) พอรู้ว่า แมน คือเจ้าของเพจ REVO-SOTUS ก็ยิ่งชอบแมนมาก ตัดสินใจขอแมนเป็นแฟน ส่วน จ่ย (กิต - ณัฐกิตติ์ นันทพานิช) ก็วางแผนจะเปิดร้านฟู๊ดทรัค จึงนัดเพื่อนๆ มาช่วยชิมเบอร์เกอร์ แต่แมนกลับพูดจาไม่ดีจนจ่ยโกรธเผลอต่อยแมน ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพุธที่ 12 เมษายน 2560 เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          แมน ไม่พอใจในที่ อ.ชล ปล่อยเกรด จึงไปร้องเรียนคณบดีทำให้ อ.ชลโดนไล่อออก เพื่อนๆ โกรธแมนมากที่ต้องลงเรียนใหม่ ส่วน ติ้ง พอกลับบ้านก็รู้ว่าแม่ป่วยหนัก จึงตัดสินใจไปทำงานกับนุ่น เพื่อหาเงินมารักษาแม่ ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

FC on April 11, 2017, 09:55:13 AM
‘เพลง’ มองความรักคือความหวังดี!! อยู่ใกล้กันได้ แต่ไม่จำเป็นต้องครอบครอง





          สำหรับสาวสวยมากความสามารถอย่างสาวเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ที่ล่าสุดได้มาเป็นนางเอกในซีรีส์เรื่อง 'Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้' ทางช่อง GMM25 ประกบคู่ร่วมงานเป็นครั้งแรกกับพระเอกหน้าหล่ออย่างหนุ่มแบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ บอกเลยว่าการพบกันของทั้งคู่ ดูยังไง๊ ยังไง เคมีก็ เข้ากั๊น...เข้ากันสุดๆ ในเรื่องนี้สาวเพลงต้องรับบทเป็นคุณหนูขี้วีน เอาแต่ใจ ซึ่งสาวเพลงก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเล่นออกมาได้เป็นธรรมชาติน่ารักจนหนุ่มๆ ใจละลาย อยากจะกำราบความวีนแตกของสาวเจ้าซะหน่อย

          เพลง-ชนม์ทิดา เล่าว่า 'คาแรคเตอร์ของเพลงชื่อว่าดรีมค่ะ เป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจมาก ขี้วีน อารมณ์ร้อน พ่อจะเลี้ยงมาตามใจจนนิสัยแย่ พอถึงวันหนึ่งเราทะเลาะกับพ่อ ก็ถูกส่งมาดัดนิสัยที่เชียงใหม่แทน โดยให้ดิน (แบงค์-ธิติ) คอยดูแล(ยิ้ม) ดรีมกับเพลงจะคล้ายกันตรงที่ชอบร้องเพลงเหมือนกัน ชอบในเสียงเพลง มีความสุขที่ได้ร้องเพลง แต่ถ้าเรื่องวีนเหวี่ยงต่างกับชีวิตเพลงมากๆ เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับแบงค์ครั้งแรกค่ะ น้องน่ารักและก็เก่งมาก สำหรับเพลงคำว่า ไกลแค่ไหนคือใกล้ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องแอบชอบใครนะคะ บางทีมันคือความรู้สึกของการที่เรารักใครสักคนหนึ่ง แล้วเราอยากทำอะไรให้กับคนที่เรารู้สึกรัก รู้สึกดีด้วยแค่นั้น ทำให้เพราะใจอยากทำให้ ทำโดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใดๆ เพลงว่าถ้าเรามีความรู้สึกที่ดีหรือมีความรักให้ใครสักคน มันไม่จำเป็นว่าต้องอยู่กับเราในสถานะอะไร มันคือความหวังดีและปรารถนาดีให้เค้า เพลงขอฝากเลิฟซองตอนไกลแค่ไหนคือใกล้ด้วยนะคะ เชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นเรื่องราวของครอบครัวที่สามารถเกิดขึ้นในสังคมปัจจุบันได้ และเพลงเชื่อว่าคนดูจะได้เห็นความรักหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นความรักของ พ่อแม่ จากเพื่อน หรือแม้กระทั่งจากคนรัก รับรองว่าทุกคนที่ได้ดูต้องยิ้มตามอย่างแน่นอนค่ะ'

          สามารถติดตามซีรีส์เรื่อง Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.45น. ทางช่อง GMM 25

FC on April 11, 2017, 10:04:12 PM
“สไมล์” แอ๊บแบ๊ว ไล่จีบ “พี” ตามติดทุกฝีก้าว ใน “ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued”







          อีกหนึ่งสาวที่มาสร้างสีสันในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" สำหรับ สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ หรือ เปียกปูน รุ่นน้องที่หลงรักรุ่นพี่อย่าง แมน (พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) แบบถอนตัวไม่ขึ้น เรียกว่ากว่าพีจะหันมาสนใจสไมล์ก็ต้องไล่ตื้อกันอยู่พักใหญ่

          สไมล์ บอกว่า "เรื่องนี้เล่นเป็น เปียกปูน ค่ะ รุ่นน้องปีหนึ่งที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตของแมน เพราะเธอชื่นชมแมน และแมนคือไอดอลในแนวความคิดของเธอ ซึ่งลึกๆ แล้วเปียกปูนก็เป็นเด็กผู้หญิงที่เสพติดความดาร์กและความรุนแรง แต่ในเรื่องไม่ได้ไปตามราวีใครนะคะ แค่แสดงความคิดเห็นแบบตรงๆ แล้วแสดงออกแบบโผงผาง ดูข้างนอกจะใสมาก แต่ว่าข้างในมีความคิดดาร์กอยู่ค่ะ เป็นตัวละครที่มีหลายมิติ เอาแต่ใจตัวเอง ทุกอย่างที่ทำไปเพราะรักแมนจริงๆ คอยตามตื้อตลอด ตลกดีค่ะ ได้เล่นหลายบุคลิก ติ๊งต๊อง ตลก ฮา มีแอบส่งขนมเอาใจแมนอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทำจนเขายอมคุยด้วยน่ะ แค่นั้นยังไม่พอยังบังคับขอเขาเป็นแฟนออกสื่อ เล่นเอาแมนทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามกันค่ะว่าสุดท้ายเปียกปูนจะได้แมนเป็นแฟนหรือเปล่า สนุกดีค่ะต้องมาไล่จีบผู้ชาย"

          ไม่รู้งานนี้สไมล์จะตามตื้อจีบพีได้สำเร็จหรือไม่ ตามลุ้นและเชียร์เธอได้กันใน ซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on April 17, 2017, 12:52:09 PM
“ฟรัง” ใจเต้นรัว ใกล้ชิด “พี” จนหวั่นไหว ใน “ขอบคุณที่รักกัน To Be Continued”







          มีโมเม้นท์ให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันแล้วกับคู่จิ้นสายดาร์ก พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร กับ ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" มีซีนที่พีกับฟรังได้ใกล้ชิดกันสุดๆ เรียกว่าถึงขั้นต้องนอนห้องเดียวกันเลยทีเดียว งานนี้มีหรือทั้งคู่จะไม่หวั่นไหว

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล) ไปทำงานกับลูกค้า แต่ติ้งต้องการเงินเพื่อไปรักษาแม่ที่ป่วยหนักเลยขโมยกระเป๋าสตางค์ลูกค้าทำให้โดนตำรวจตามจับ แล้วติ้งก็หนีไปอยู่ที่บ้านของ แมน (พี - สาริษฐ์) ทั้งคู่ได้โอกาสเปิดใจคุยกัน ใกล้ชิดกันจนติ้งเริ่มรู้สึกดีกับแมนอีกครั้งหนึ่ง

          ทีมงานเซตฉากจนพร้อม พีกับฟรังต่างทบทวนบทและดีไซน์การแสดงตามบรีฟของผู้กำกับ ช้ง ชาติชาย จนเข้ากันดีแล้ว ก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ฟรัง วิ่งหนีตำรวจมาหลบอยู่มุมหนึ่งแล้วเหลือบไปเห็นพีที่โดนเพื่อนทำร้ายหัวแตกมาก ฟรังพุ่งเข้าไปซบอกพีบอกให้พีบังตำรวจให้ พียืนกอดฟรังอยู่สักพัก แล้วพีก็พาฟรังกลับบ้านไปหลบอยู่ที่ห้องนอนของตัวเอง ฟรังเตรียมจะอาบน้ำแต่ต้องชะงัก เพราะพีร้องโอดโอยพยายามดูแผลที่หัวของตัวเอง ฟรังเดินเข้ามาช่วยดูและเห็นว่ามีเลือดออก เลยหยิบกล่องปฐมพยาบาลออกมาช่วยทำแผลให้พี ฟรังก้มลงไปเตรียมสำลีชุบยาเหลือง พีก้มให้ฟรังดูแผล จังหวะนั้นทำให้ทั้งคู่หัวชนกัน ฟรังออกอาการเขินๆ รีบขยับออกห่างจากพี ฟรังแก้เก้อด้วยการรีบเงยหน้าดูแผลบนหัวพี จากนั้นค่อยๆ ใช้สำลีทายาที่แผลอย่างคล่องแคล่ว พอเสร็จก็มาถึงฉากต่อเนื่องที่ฟรังกับพีต้องนอนคุยกัน แต่จู่ๆ ฟรังก็เงียบไปไม่พูดบทต่อ จนพีต้องลุกขึ้นมาเขย่าตัว ฟรัง ปรากฏว่าฟรังหลับ จริงจ้า จนผู้กำกับสั่งคัท ฟรังตื่นขึ้นมาแล้วพูดว่า "แอ็คชั่น ถ่ายจริงหรือยังคะ" ทำเอาขำลั่นกันทั้งกอง แฟนๆ ห้ามพลาดความน่ารักของ พี กับ ฟรัง ในฉากนี้ได้ใน ซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ทุกวันพุธ 19 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on April 17, 2017, 12:58:40 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ออกอากาศ 19-20 เมษายน 60





          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 19 เมษายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          ติ้ง (ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร) อยากได้เงินไปรักษาแม่ที่ป่วยหนัก จึงตัดสินใจขโมยกระเป๋า นุ่น(โยโกะ - อาภัสรา เลิศประเสริฐ) ไปขาย ทำให้นุ่นโกรธมากไล่ติ้งออกจากห้องทันที ติ้งพยายามติดต่อพี่ฟิว (เฟย - ภัทร เอกแสงกุล) แต่ติดต่อไม่ได้ จึงขอร้องให้ แมน (พี - สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร) ไปช่วยตามหาพี่ฟิวที่ร้านเหล้า ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพุธที่ 19 เมษายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          ติ้ง รู้ความจริงเรื่องที่ พี่ฟิว มีแฟนแล้วก็โกรธมากบุกไปที่ร้านเหล้า แต่ก็โดนพี่ฟิวเย็นชาใส่ ติ้งเสียใจมากไปหาแมนที่มหาวิทยาลัย ระบายความในใจให้แมนฟังทุกอย่างรวมทั้งเรื่องอาจารย์ชลที่เป็นต้นเหตุให้ติ้งไม่ได้เรียนหมอ แมนรู้สึกสงสารติ้งมากและอยากแก้แค้นอาจารย์ชลเหมือนกัน ทั้งคู่จึงวางแผนแก้แค้นอาจารย์ชล ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" คืนวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25