FC on February 21, 2017, 08:54:05 AM
‘GMM25 ส่งภาคต่อซีรีส์ฮิตสุดๆ “เลิฟซอง เลิฟซีรีส์ ทูบีคอนทินิว” 3 เรื่องรวดเอาใจวัยรุ่น เริ่ม 1 มีนาคมนี้





          ถือว่าเป็นซีรีส์ที่เคยสร้างกระแสและโดนใจวัยรุ่นสุดๆ จนมีเสียงเรียกร้องให้มีภาคต่อสำหรับ (เลิฟซอง เลิฟซีรีส์) Love Song Love Series ช่อง GMM25 เลยเอาใจแฟนๆ ส่งภาคต่อ 3 เรื่องฮอตที่สุดประกอบด้วยเรื่อง พรหมลิขิต ขอบคุณที่รักกัน และ เพื่อนสนิท ประเดิมเรื่องแรกพุธที่ 1 มีนาคมนี้ กับ "Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" เป็นเรื่องราวของการพิสูจน์ว่า คุณยังคงเชื่อในพรหมลิขิตหรือไม่ โดยมีนักแสดงวัยรุ่นชุดเดิมยกกันมาแบบครบทีม อาทิ เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เบลล์ - เขมิศรา พลเดช, นารา เทพนุภาเติมสีสันความสนุกด้วย จูเนียร์ – กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, วิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์, คลอดีน - อทิตยา เครก, เฟรช- อริศรา วงษ์ชาลี และ โชกุน สันธนะพานิช

          ชมกันต่อเนื่องด้วยเรื่องที่ 2 "Love Song Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน" ก็ได้ พี - สาริษฐ์ตรัยเลิศวิเชียร, ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร, กิต - ณัฐกิตติ์ นันทพานิช, โยโกะ - อาภัสรา เลิศประเสริฐ, ปลื้ม - ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, เฟย - ภัทร เอกแสงกุล, สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ และ หยก – ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ มาถ่ายทอดเรื่องราวที่เข้มข้นสะท้อนสังคมยุคปัจจุบัน และส่งท้ายความน่ารักชวนอมยิ้มไปกับพระนางจากเรื่อง "Love Song Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท" อย่าง นน - ชานน สันตินธรกุล, กุ๊กไก่ ภาวดีคุ้มโชคไพศาล ที่แท็คทีมมากับนักแสดงวัยใส พรอย – มนสภรณ์ ชาญเฉลิม, อ๊อฟ – ฐานพฒัน์ มงคลิก, ติวเตอร์ – สิรวิชญ์ ปริญญานุสรณ์, อ้าย - สรัลชนา อภิสมัยมงคล และ เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏมินัสวณิชย์ บอกได้เลยว่าสนุกและน่าติดตามทุกเรื่อง

          ห้ามพลาดเด็ดขาด กับซีรีส์ 'Love Songs Love Series To Be Continued ทั้ง 3 เรื่องนี้ ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี ตลอดเดือนมีนาคม-พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on February 21, 2017, 08:55:41 AM
‘GMM 25’ ผุดเวลาซีรีส์ใหม่วันอาทิตย์ ส่ง love song love series ลงจอเอาใจวัยรุ่น









          เป็นซีรีส์น้ำดีที่สร้างเรตติ้งให้ช่อง GMM 25 อยู่ไม่น้อย สำหรับโปรเจ็ค 'Love Songs Love Series' ที่กลับมาเขย่าอารมณ์ความรักฉบับวัยรุ่นสุดฟิน ชวนให้แฟนละครอินและจิ้นจิกหมอนอีกครั้งผ่าน 7 เรื่องราวความรัก อาทิ ตอน ยังโสด ,ไกลแค่ไหนคือใกล้ ,เรือเล็กควรออกจากฝั่ง ,แพ้ทาง ,โปรดส่งใครมารักฉันที เป็นต้น ประเดิมเรื่องแรกตอน'ยังโสด' ลงจอเวลาใหม่ เอาใจวัยรุ่นทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.45น.-20.00น. ออนแอร์ตอนแรกอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ โดยเรื่องราวตอน 'ยังโสด' เป็นเรื่องราวของ 4 สาวนักศึกษาคณะธุรกิจการบินที่สวยมาก แต่ยังโสด จะมีชายใดพังกำแพงปลดล็อคความโสดของพวกเธอหรือไม่ โดยมี 4 นักแสดงสาวสวย อาทิ นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ ,เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย ,พัดพัด-รัตน์ฟ้าไชยชื่นจิตต์ และแพร-ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ สร้างสีสันความมันส์ด้วยออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร เลโอ โซสเซย์ ,ดิว-นิธิพงษ์ พลจันทร์ และแพน-พรรณปพร ศรีดุรงคธรรมพ์

          สนุกกันต่อเนื่องด้วยเรื่องที่ 2 กับ 'Love Songs Love Series' ตอน 'ไกลแค่ไหนคือใกล้' ได้ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ,เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ,บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต ,ชาช่า-อริต์ตา รามณรงค์ ฯลฯ มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเพื่อนที่แอบรักเพื่อน แต่ไม่มีวันได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของเพื่อน ตามมาด้วย 'Love Songs Love Series'ตอน 'เรือเล็กควรออกจากฝั่ง' นำแสดงโดยกัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ,แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง ,หมู-ดิลก ทองวัฒนา ,ปลาย-ปัณฑา พัฒนอำไพวงศ์ ,โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ ฯลฯ ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสะท้อนปัญหาครอบครัว และเรื่องราวความใฝ่ฝันของการเป็นนักดนตรีแซกโซโฟน รวมถึงยังมีอีก 4 เรื่องราวความรัก ที่บอกได้เลยว่าสนุก ซึ้ง เศร้า และน่าติดตาม ตลอดเดือนมีนาคม-เดือนกันยายน 2560

          แฟนละครช่อง GMM 25 ห้ามพลาดกับโปรเจ็ค 'Love Songs Love Series' ทั้ง 7 เรื่องนี้ ทุกวันอาทิตย์ เวลาใหม่ 18.45น.-20.00น. รับรองเลยว่าเต็มอิ่มจุใจแน่นอน

FC on February 21, 2017, 10:18:08 PM
คู่จิ้น เจมส์-เบลล์ รีเทิร์น พาแฟนคลับฟินอีกครั้ง ใน “พรหมลิขิต To Be Continued”









          จัดเต็มความหวานต่อยอดความจิ้นฟินกันยาวๆ สำหรับ เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ เบลล์ - เขมิศรา พลเดช จากซีรีส์ "Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ที่กลับมาเอาใจแฟนคลับกันแบบจุใจ กับเรื่องราวที่เข้มข้นปนดราม่ารักสามเส้า พร้อมด้วยนักแสดงที่จะมาเพิ่มสีสันความสนุกอีกมากมาย อาทิ จูเนียร์ – กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, วิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์, คลอดีน - อทิตยา เครก, เฟรช- อริศรา วงษ์ชาลี และ โชกุน สันธนะพานิช กำกับการแสดงโดย ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร รับรองภาคต่อนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

          สำหรับซีรีส์ "Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" เป็นเรื่องราวหลังจากที่ อีฟ (เบลล์- เขมิศรา) ได้ทุนไปเรียนต่อที่นิวยอร์ค พอช่วงปิดเทอมอีฟกลับมาเมืองไทย เพื่อหาข้อมูลเขียนบทหนังที่จะต้องส่งเป็นโปรเจ็คต์ในเทอมสุดท้าย โดยมี เจสัน (จูเนียร์ – กรวิชญ์) เพื่อนผู้ชายที่เป็นตากล้องคู่หูของเธอตอนที่เรียนอยู่ที่นิวยอร์ค ตามมาด้วย อีฟไปฝึกงานที่กองถ่ายของ เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ) รุ่นพี่ที่ อ.เตย (เฟรช - อริศรา) แนะนำ เพื่อหาประสบการณ์ พอ ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์) รู้ว่าอีฟทำงานกับเอิร์ทก็ไม่ค่อยชอบ อีฟกับเอิร์ทสนิทสนมกันมากขึ้น ธาม ยิ่งรู้สึกว่าอีฟเปลี่ยนไป ห่างเหินตนออกไปเรื่อยๆ ทำให้ธามกับอีฟทะเลาะกัน ช่วงที่ธามอ่อนแอและเสียใจ ดาว (นารา เทพนุภา) ก็เข้ามาดูแลเทคแคร์ธามตลอดและขอคบกับธาม อีฟเองก็เสียใจไประบายให้เอิร์ทฟัง เอิร์ทถามอีฟถึงความสัมพันธ์กับธาม อีฟตอบว่า เธอเชื่อว่า ธามคือ Destiny ของเธอ เอิร์ทอึ้งไปทั้งๆ ที่ก็พอจะเดาได้อยู่แล้วแต่ก็ตัดสินใจบอกกับอีฟว่า แล้วถ้าเขา บอกว่า อีฟคือDestiny ของเขาเหมือนกัน ซึ่งระหว่างนั้นแยม (คลอดีน – อทิตยา เครก) แฟนเก่าของเอิร์ทก็กลับมาขอคืนดีกับเอิร์ทเช่นกัน แล้วอีฟจะตัดสินใจเลือกใคร ใครกันแน่ที่จะมาเติมเต็มชีวิตของอีฟ? ความรักครั้งนี้ อีฟจะปล่อยให้โชคชะตาเป็นตัวลิขิต หรือ จะใช้หัวใจลิขิตเอง

          คุณยังคงเชื่อในพรหมลิขิตหรือไม่? ร่วมติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักครั้งนี้ได้ในซีรีส์ "Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ สองทุ่มตรง ทางช่อง GMM25

FC on February 23, 2017, 11:09:29 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต” ออกอากาศ 1-2 มีนาคม 59





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 1 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา พลเดช) ปิดเทอม จึงกลับมาเมืองไทยพร้อมกับเพื่อนสนิท เจสัน (จูเนียร์ – กรวิชญ์สูงกิจบลูย์) พอถึงสนามบินกระเป๋าอีฟสลับกับ เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์) หลังจากได้กระเป๋าคืนอีฟรีบไปคุยเรื่องทำหนังสั้นกับ อ.เตย (เฟรช - อริศรา วงษ์ชาลี) และนั่นทำให้อีฟเจอกับเอิร์ทอีกครั้ง เอิร์ทเลยชวนอีฟมาฝึกงานด้วย จังหวะนั้นเอง ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) ก็โผล่เข้ามาพร้อมช่อดอกไม้ ติดตามได้ในละคร"Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธที่ 1 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM 25

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          ธาม ไม่ค่อยพอใจที่ อีฟ ไปฝึกงานที่กองถ่ายของเอิร์ท จึงระบายอารมณ์ร้อนระหว่างการซ้อมเทควันโดจนไม่สบาย อีฟรู้เรื่องจากดาวจึงมาดูแลแต่ก็โดนธามพูดประชดประชัน อีฟเลยชวนธามไปเที่ยวเพื่อให้ธามหายงอน หลังจากกลับจากเที่ยวอีฟไม่สบายแต่ก็ฝืนไปทำงาน พอเอิร์ทเห็นท่าไม่ดีจึงอาสาขับรถไปส่งอีฟ ติดตามได้ในละคร "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

FC on March 02, 2017, 08:36:04 AM
“เจมส์” หอบช่อดอกไม้โผล่เซอร์ไพรส์ “เบลล์” สุดสวีท









          เติมความหวานกันต่อเนื่องให้แฟนคลับได้ฟินกันเต็มอิ่มตั้งแต่ตอนแรกสำหรับคู่รักวัยใส เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ กับ เบลล์-เขมิศรา พลเดช ในซีรีส์ "Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" งานนี้หนุ่มเจมส์ขอต้อนรับการกลับมาของแฟนสาวด้วยช่อดอกไม้สุดสวย แถมอ้อนกอดกลางมหาวิทยาลัย

          ฉากนี้เป็นตอนที่อีฟ (เบลล์ – เขมิศรา) กำลังนั่งคุยเรื่องทำหนังอยู่กับ เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ) รุ่นพี่ที่ อ.เตย (เฟรช - อริศรา) แนะนำให้ไปฝึกงานด้วย ระหว่างที่ทั้งคู่คุยกันอยู่ ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์) ก็ถือช่อดอกกุหลาบช่อใหญ่ไม้เดินเข้ามา อีฟตกใจที่ธามโผล่มาทำเอาอีฟทั้งเขินและอายที่ธามมาเซอร์ไพรส์แบบไม่ทันตั้งตัว

          ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ผู้กำกับ ติ๊ก - วศินี คุณะนิติสาร ให้นักแสดงซ้อมคิวกันเล็กน้อย ก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เบลล์ กำลังนั่งคุยกันกับ วิคเตอร์ อย่างสนุกสนาน หัวเราะกัน คิกๆ คักๆ เจมส์ เห็น เบลล์ คุยอยู่กับ วิคเตอร์ ก็ไม่ค่อยพอใจ เลยตัดสินใจเดินเข้าไปหาเบลล์พร้อมช่อดอกกุหลาบสีขาว เบลล์ตกใจ แต่เจมส์ก็แสดงความสนิทสนมกับเบล์อย่างออกนอกหน้า วิคเตอร์เหวอที่เจมส์โผล่มาและเห็นท่าไม่ดีเลยปล่อยให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน เจมส์ได้ทีทั้งขอกอด ขอหอมแก้ม ทำให้เบลล์เขินเบี่ยงตัวหนี เจมส์ตามไปกอดและยื่นหน้าจะหอมแก้มเบลล์ให้ได้ ทั้งคู่หยอกล้อกันไปมา

          กระหนุงกระหนิงให้ตากล้องเก็บภาพโมเม้นต์หวานๆ สักพักผู้กำกับสั่งคัท เช็คเทป เทคเดียวผ่าน เรียกว่าเพราะความสนิทสนมกันตั้งแต่ภาคแรกเลยทำให้ฉากหวานนี้ผ่านไปได้อย่างสวยงามสมเป็นคู่รักกันจริงๆ

          ติดตามความน่ารักคู่จิ้น เจมส์-เบลล์ ที่จะมาเรียกความฟินกันอีกครั้ง ใน "Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ในวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on March 03, 2017, 02:15:07 PM
ย่อตอนละครเรื่อง ‘Love Songs Love Series ตอน ยังโสด’ ออกอากาศ อาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560



          ตอนที่ 1 (เสนอเป็นตอนแรก) ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เหมย (นิต้า-อนิพรรณ) ,โอ (เมโกะ-ชนนิกานต์) ,มุข (พัดพัด-รัตน์ฟ้า) และแพร (แพร-ณัฏฐธิดา) 4 สาวสวยที่สุดในสาขาธุรกิจการบิน รักและสนิทกันมากจนย้ายมาเช่าคอนโดอยู่ด้วยกัน และความสวยของพวกเธอก็เป็นเหตุให้โดนหมั่นไส้จากเพื่อนรุ่นเดียวกันเสมอ แต่ใครจะรู้ว่าเห็นพวกเธอ สวยขนาดนี้ แต่จริงๆ แล้วยังโสดทุกคน...


FC on March 03, 2017, 02:17:51 PM
‘GMM 25’ ส่งโปรเจ็ค ‘Love Songs Love Series’ เวลาใหม่!! ประเดิมเรื่องแรก ‘ยังโสด’ ลงจอ 5 มีนาคมนี้









          เป็นซีรีส์น้ำดีที่สร้างเรตติ้งให้ช่อง GMM 25 อยู่ไม่น้อย สำหรับโปรเจ็ค 'Love Songs Love Series' ที่กลับมาเขย่าอารมณ์ความรักฉบับวัยรุ่นสุดฟิน ชวนให้แฟนละครอินและจิ้นจิกหมอนอีกครั้ง ประเดิมเรื่องแรกตอน 'ยังโสด' ลงจอเวลาใหม่ เอาใจวัยรุ่นทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.45น.-20.00น. เตรียมลงจอตอนแรกอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้

          โดยเรื่องราวตอน 'ยังโสด' เป็นเรื่องราวของ 4 สาวนักศึกษาคณะธุรกิจการบินซึ่งประกอบไปด้วย เหมย (นิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์) ,โอ (เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) ,มุข (พัดพัด-รัตน์ฟ้าไชยชื่นจิตต์) และแพร (แพระ-ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ พวกเธอจบจากโรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่งมาด้วยกันจึงรักและสนิทกันมาก ความฝันของพวกเธอคือการได้เดินทางท่องเที่ยว...ดังนั้นคณะที่พวกเธอเลือกเรียนก็คือคณะธุรกิจการบินเพื่อเติมฝันการเดินทางให้พวกเธอ ซึ่งตอนนี้พวกเธอเรียนอยู่ปีสุดท้าย ทั้ง 4 สาว เช่าคอนโดห้องชุดอยู่ด้วยกันแถวมหาวิทยาลัย และการที่พวกเธอตัวติดกันตลอดเวลาทำให้ไม่มีใครกล้ามาจีบ หรือถ้ามีใครมาจีบก็จะโดนเพื่อนๆ ลงมติความเห็นต่างๆ นาๆ จนหนุ่มๆ ท้อใจ ล่าถอยไปเอง เพราะคิดว่าพวกเธอสวยขนาดนี้คงไม่โสดแน่นอน แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อแพร แอบนัดเดทกับหนุ่มรุ่นพี่ที่ครอบครัวหามาให้อย่างโน้ต (เลโอ โซสเซย์) โดยไม่บอกเพื่อนๆ เพราะกลัวโดนล้อ ด้านมุข เพื่อนเนิร์ดประจำกลุ่มที่ขี้อายเอามากๆ จนเพื่อนทำเซอร์ไพรส์วันแห่งความรักให้มุข ด้วยการให้แมงมุม (ดิว-นิธิพงษ์ พลจันทร์) มาเซอร์ไพรส์มุขเพื่อให้มุขเลิกกลัวผู้ชาย แต่นั่นกลับยิ่งทำให้เรื่องราววุ่นวายมากขึ้น เพราะมุขดันชอบแมงมุมจริงๆ ส่วนโอ เป็นคนเดียวที่เคยมีแฟนอย่างจริงจัง แต่ก็เฮิร์ทไม่น้อย เพราะโอยังลืมรักเก่าที่ ฝังใจกับเนม(ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร) จนไม่อาจมีรักใหม่ได้ แถมมิ้ม (พรรณปพร ศรีดุรงคธรรมพ์) แฟนใหม่ของเนม ยังตามราวีโอ เพราะกลัวว่าเนมจะกลับมาหาโอ มีเพียงเหมยที่ไม่สนใจความรักกับหนุ่มๆ คนไหน เพราะเธอมีคนในหัวใจอยู่แล้ว เรื่องราววุ่นๆ ในกลุ่ม 4 สาว (ยังโสด) แก๊งค์นี้จะสนุก สดใส วุ่นวาย ดราม่า ขนาดไหน? แล้วจะมีชายใดข้ามกำแพงมาปลดสถานะโสดของพวกเธอ? ติดตามชม 'Love Songs Love Series' ตอน 'ยังโสด' ทุกวันอาทิตย์ เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 18.45น.-20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on March 04, 2017, 01:15:51 PM
‘นิต้า’ รับบท ‘เหมย’ สาวสวย รักเพื่อน!! ใน ‘love song love series ตอน ยังโสด’



          เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ยังโสด ผู้ถ่ายทอดบท 'เหมย' ในซีรีส์เรื่อง 'Love Songs Love Series ตอน ยังโสด' ผลงานน้ำดีของช่อง GMM 25 สำหรับสาวสวยหุ่นดีนิต้า-อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์ หนึ่งในแก๊งค์สาวสวยที่ยังโสด แต่กลับเป็นคนเดียวที่มองความรักแตกต่างจากเพื่อนๆ จะเป็นอย่างไร? ไปฟังเธอเล่า

          นิต้า เล่าว่า 'ค่ะ นิต้า รับบทเป็นเหมย ในซีรีส์เลิฟซอง ตอน ยังโสด เป็นนักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจ การบิน ในเรื่องเหมยจะเป็นคนเล่าเรื่องราวความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้น เหมยเป็นคนรักเพื่อนมาก ห่วงเพื่อนมาก ไม่ใช่สาวสวยหวาน เรียบร้อย (ยิ้ม) จะมีเพื่อนในกลุ่มอีก 3 คน ก็คือ มุข (พัดพัด) , โอ (เมโกะ) และแพร(แพร) ที่รักกันมานาน เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เหมือนแก๊งค์เพื่อนสาวขาเม้าท์มอย มีเรื่องเปิ่นๆ รั่วๆ ฮาๆ ทำกัน แต่ที่แน่ๆ คือ ไม่มีแฟน ยังโสดกันทุกคนนั่นเอง จริงๆ เป็นการทำงานร่วมกันกับทุกคนครั้งแรก และเรื่องราวในละครก็เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักศึกษาอยู่แล้ว พอเพื่อนๆ วัยใกล้เคียงกันมาทำงานด้วยกัน ก็ไม่ต้องปรับตัวมาก จูนกันง่าย ทำงานเร็วขึ้น ถ้าเล่นออกมาต้องฮาแน่นอน ยังไงนิต้าฝากแฟนละครติดตามชมกันให้ได้นะคะกับซีรีส์เรื่องเลิฟซอง เลิฟซีรีส์ ตอน ยังโสด วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 18.45น. เสนอเป็นตอนแรกค่ะ รับรองว่าหนุ่มและหลายๆ คน ต้องชอบแน่นอน'

FC on March 08, 2017, 10:39:18 PM
“เจมส์-วิคเตอร์” แข่งทำคะแนน แย่งเฝ้าไข้ “เบลล์” ถึงขอบเตียง









          ช่างเป็นคนป่วยที่น่าอิจฉาที่สุดสำหรับนางเอกสาวเบลล์ - เขมิศรา พลเดช เพราะในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ถึงแม้จะนอนป่วยไม่รู้เรื่อง ยังมีหนุ่มๆ อย่าง เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญและ วิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ บุกตามมาเฝ้าไข้ ผลัดเปลี่ยนดูแลอย่างใกล้ชิดถึงขอบเตียง ชิงทำคะแนนเอาใจสาวเบลล์กันสุดฤทธิ์

          ฉากนี้เป็นตอนที่อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา) กำลังป่วยหนัก เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ) จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล คอยเฝ้าไข้ดูแลอาการโดยมี ดาว (นารา เทพนุภา) และ เจสัน (จูเนียร์ – กรวิชญ์) อยู่เป็นเพื่อน พอ ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์) รู้ว่าอีฟป่วยจึงมาเยี่ยมแล้วเจอกับเอิร์ทก็ไม่ค่อยพอใจ หาเรื่องทะเลาะกับอีฟ แต่สุดท้ายด้วยความห่วงอีฟ ธามจึงแอบเข้าไปจุ๊ฟให้กำลังใจอีฟตอนกลางคืน

          ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร ให้นักแสดงทบทวนอารมณ์กันเล็กน้อย ก่อนจะถ่ายจริง พอทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทันที เบลล์นอนหลับตา ห่มผ้าอยู่บนเตียงผู้ป่วย วิคเตอร์ ยืนมองอยู่ข้างๆ โล่งใจที่เบลล์ไม่เป็นอะไรมาก แล้วค่อยๆ เอื้อมมือปัดผมที่ปรกหน้าเบลล์อย่างอ่อนโยน อยู่ๆ เจมส์ก็โผล่เข้ามาพร้อมนารา เห็นจังหวะนั้นพอดี ทั้งคู่อึ้ง จูเนียร์เลยพยายามเข้ามาสร้างอารมณ์ขันเพื่อคลายความเครียด เจมส์กับเบลล์ก็ยังไม่หยุดเปิดศึกทะเลาะกันทันทีเถียงกันไปมา ไม่มีใครยอมใคร แล้วเจมส์ก็เดินออกจากห้องไปอย่างเซ็งๆ แต่พอเบลล์หลับเจมส์ก็กลับมานั่งดูอาการ

          เอามือปัดผม จูบหน้าผากอย่างเป็นห่วง ผู้กำกับสั่งคัท เช็คเทปผ่านฉลุย เพราะเจมส์เล่นถ่ายทอดความรักที่มีต่อเบลล์ ออกมาได้นุ่มนวลสุดๆ ไปลุ้นและติดตามกันดูว่าใครจะทำแต้มได้แนนนำจากสาว เบลล์ ไปครองได้มากกว่ากันระหว่าง เจมส์ กับวิคเตอร์ ห้ามพลาดกับซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continuedตอน พรหมลิขิต" คืนวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on March 08, 2017, 10:40:55 PM
รูทีนซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต” ออกอากาศ 8-9 มีนาคม 59





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์) พา อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา พลเดช) เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล พอธาม (เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ) รู้จึงรีบไปเยี่ยม ธามไม่ค่อยพอใจที่เอิร์ทเข้ามาดูแลอีฟ จึงหาเรื่องทะเลาะกับอีฟ แต่ด้วยความที่ยังเป็นห่วงอีฟอยู่ ธามจึงแอบเข้าไปหาอีฟตอนกลางคืนและเอาเครื่องรางไปให้ วันรุ่งขึ้น เจสัน (จูเนียร์ – กรวิชญ์สูงกิจบลูย์) ขอร้องให้อีฟไปง้อธาม แต่ระหว่างนั้นอีฟก็เริ่มรู้สึกดีกับเอิร์ทเช่นกันติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต"
คืนวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          ความสัมพันธ์ระหว่าง เอิร์ท และ อีฟ เริ่มพัฒนาขึ้น แยม (คลอดีน - อทิตยา เครก) ก็เริ่มแสดงออกว่าสนิทสนมกับเอิร์ทให้ทุกคนเห็น ด้าน ธาม ก็ต้องไปช่วยแคสโฆษณาตามคำขอของ ดาว พอเสร็จงาน ธาม อีฟ ดาว เจสัน นัดปาร์ตี้กัน แต่เจสันดันดื่มหนักเมาปลิ้นโดนลากให้ไปนอนห้องธาม พอได้สติเจสันจึงขอร้องให้ธามไปส่งที่ออฟฟิศ ทำให้ธามเจออีฟอยู่กับเอิร์ทสองต่อสอง ติดตามได้ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

FC on March 13, 2017, 10:06:42 PM
“วิคเตอร์” ชิงจังหวะสวีท “เบลล์” “เจมส์” ของขึ้น! พุ่งต่อยหน้าเต็มแรง









          พอจะมีโมเม้นต์หวานซึ้งให้แฟนๆ ชื่นใจทีไรดูเหมือนจะมีคนมาขัดจังหวะตลอด สำหรับคู่จิ้น เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ เบลล์ - เขมิศรา พลเดชในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ล่าสุดอยู่ๆ หนุ่มวิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ ก็โผล่มาเซอร์ไพรส์คอยทำลายบรรยากาศฟินๆ ชิงจังหวะฉลองวันเกิดเอาใจเบลล์ตัดหน้าเจมส์ งานนี้มีหรือหนุ่มเจมส์จะยอมพุ่งต่อยวิคเตอร์ให้หายแค้นซะเลย

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ) ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา) ที่กองถ่าย แล้ว ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์) ก็เข้ามาเห็น ทำให้ธามเสียใจมาก อีฟจึงรีบตามไปง้อ ทั้งคู่เถียงกันอย่างหนัก ธามเผลอผลักอีฟล้ม จังหวะนั้นเองเอิร์ทก็โผล่มาช่วยประคองอีฟ ยิ่งทำให้ธามโมโหเก็บอารมณ์ไม่ไหวชกหน้าเอิร์ททันที

          พอรู้ว่าต้องมีฉากกปะทะคารมต่อยตีแถมมีบู๊เล็กๆ 3 นักแสดง เจมส์ เบลล์ และ วิคเตอร์ จึงนัดแนะซ้อมคิวกันก่อน ซึ่งตอนซ้อมเป็นไปอย่างสนุกสนานผลัดกันรับส่งอย่างคล่องแคล่ว โดยเฉพาะเจมส์กับเบลล์ที่ตีกันจริงจังมากจนวิคเตอร์ต้องเข้ามาห้ามก่อนที่ทั้งคู่จะหมดแรง ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร เลยให้ถ่ายจริงทันที เจมส์กำลังจะขับรถมอเตอร์ไซค์หลบหน้าเบลล์ แต่เบลล์ก็เข้ามายืนขวางทางไว้ ยกมือกั้นท่าไม่ให้เจมส์ไป พยายามให้เจมส์พูดความรู้สึกแทนการแสดงออก เจมส์ไม่ยอมพูด เบลล์เข้าไปยื้อขอคำตอบ เจมส์เลยเหวี่ยงแขนสะบัดไปโดนเบลล์เต็มๆ ทำให้เบลล้ม วิคเตอร์เข้ามาเห็นรีบเข้าไปพยุงเบลล์ขึ้น เจมส์ไม่พอใจผลักวิคเตอร์ออก แล้วชกหน้าวิคเตอร์ด้วยความโมโหและพยายามจะเข้าไปต่อยซ้ำ เบลล์จึงผลักเจมส์กระเด็น เจมส์เซ็งขับมอเตอร์ไซค์ออกไป แม้จะเป็นซีนอารมณ์แต่ด้วยความสนิทสนมของเจมส์กับเบลล์ ทั้งคู่ก็แกล้งกันไม่หยุดทั้งนอกซีนและในซีนไม่รู้อันไหนจริงอันไหนเล่น อยากรู้ฉากนี้จะดราม่าหรือเฮฮากันแค่ไหน ติดตามได้ในซีรีส์ "LoveSongs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

FC on March 19, 2017, 10:37:36 PM
‘พัดพัด’ สาวหวาน แสนเรียบร้อย!! ยิ้มปลื้ม!! ได้ร่วมงานช่อง ‘GMM 25’ ครั้งแรก





          มีผลงานผ่านหูผ่านตามาให้ได้ยลโฉมความสวยหวานกันบ้างแล้ว ล่าสุดพัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ โดดมาร่วมงานกับช่อง GMM 25 เป็นครั้งแรก ในโปรเจ็ค 'Love Songs Love Series ตอน ยังโสด' กับบทบาทของ 'มุก' สาวโสด สวยหวาน เรียบร้อย แถมมีโรคแปลกนั่นก็คือ โรคกลัวผู้ชายบอกได้เลยว่างานนี้ต้องหลงรักเธอเป็นแน่

          พัดพัด-รัตน์ฟ้า เล่าว่า รับบทเป็นมุกค่ะ เรื่องนี้ก็เล่นเป็นคนโสด เป็นคนเรียบร้อยที่สุดในกลุ่ม และที่สำคัญเป็นโรคกลัวผู้ชาย (ยิ้ม) เป็นหนึ่งเหตุผลที่ยังโสด คือเหมือนว่าเราจะเป็นคนขี้เขิน ขี้อาย พอเจอหนุ่มๆ เข้าใกล้ หรือทำอะไรหวานๆ ให้ก็จะเป็นลมใส่ทันที สำหรับการทำงานในครั้งนี้ เป็นการร่วมงานกับเพื่อนๆ เป็นครั้งแรก และก็ร่วมงานกับช่อง GMM 25 ครั้งแรกด้วยค่ะ กับเพื่อนๆ ผู้หญิงที่เล่นด้วยกัน สนุกมาก วัยเดียวกัน ใช้เวลาไม่นานก็สนิทกันง่าย จนพี่เค (ไชยณรงค์) ผู้กำกับถามว่านี่สนิทกันมาเป็นปีๆ หรือเปล่า ส่วนคนที่กำลังติดตามยังโสดอยู่ พัดพัดบอกเลยค่ะว่าห้ามพลาด เพราะเป็นบทผู้หญิงทั้งสี่คน สี่บุคลิก ซึ่งแตกต่างกันไป มีความเป็นผู้หญิงจ๋า มีทั้งความเพี้ยน ความแปลก ซึ่งต้องมีคนที่ตรงกับบุคลิกของใครสักคนในกลุ่มสาวโสด รับรองว่างานนี้สนุกแน่นอนค่ะ ฝากแฟนละครช่อง GMM 25 ติดตามเลิฟซอง เลิฟซีรีส์ ตอน ยังโสด ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.45น.-20.00น. กันเยอะๆ นะคะ ดูกันว่าผู้ชายคนไหนจะพิชิตใจสาวโสดอย่างพวกเราได้'

FC on March 19, 2017, 10:38:57 PM
“เจมส์” เข้าฉากเลิฟซีน “เบลล์” ไม่เขิน ปลื้ม! พรหมลิขิต To Be Continued กระแสดี





          ยังคงความน่ารักเอาใจแฟนคลับให้ได้ฟินกันต่อเนื่องกับคู่จิ้น เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ กับ เบลล์ - เขมิศรา พลเดช ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ซึ่งภาคต่อนี้บอกเลยว่าผู้กำกับติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร จัดซ็อตหวานชุดใหญ่ใส่เต็ม แต่เพราะความสนิทตั้งแต่ภาคแรกของเจมส์กับเบลล์ฉากเลิฟซีนที่ว่ายากก็ผ่านไปได้ด้วยดี

          "ฟิตแบคดีมากครับ ออนแอร์ตอนแรกก็ขึ้นแฮชแทกเทรนด์ที่ 1 ในทวิตเตอร์ ผมดีใจมากที่คนติดตามและยังรอพวกเราอยู่ ซึ่ง ธาม ในภาคต่อนี้คนดูจะได้เห็นมุมอ่อนแอของเขาที่ชัดเจนขึ้น ธาม แสดงอารมณ์เยอะกว่าเดิม โกรธ หึง น้อยใจ มีครบเลย ซับซ้อนหลายความรู้สึก เรียกว่าเล่นยากกว่าเดิมเยอะ ทำเอาเครียดเหมือนกัน เพราะธามก็จะทะเลาะกับ อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา) อยู่บ่อยๆ ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มแย่ลง บวกกับ เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศเตชะรักษ์พงศ์) ก็เข้ามาอีก แล้วธามก็ยังไม่ให้ความชัดเจนกับอีฟ แต่ก็มีโมเม้นท์หวานให้ฟินกันนะ ที่เห็นๆ กันในจอหวาน สวีทแต่เบื้องหลังฮามากนะ คือผมกับเบลล์สนิทกันมากอยู่แล้ว เล่นเลิฟซีนกันจนชินตั้งแต่ภาคแรก พอมาภาคต่อบอกเลยว่าด้านชา ไม่มีเขินหรืออายกันแล้ว เพราะเขินกันไปหมดตั้งแต่ภาคแรก พอมาตอนนี้ได้มองหน้ากันก็จะขำมากกว่า ผมจะมีจุดมอง เวลาเข้าฉากกับเบลล์เพื่อไม่ให้ขำ แต่ไม่บอกหรอกว่าที่ไหน เบลล์เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุกนะ เบลล์น่ารัก แกล้งอะไรก็ได้ เขาไม่โกรธ ทำงานด้วยกันแล้วสบายใจ และนอกจากความฟินก็ยังมีความดราม่าเพิ่มเข้ามาให้คนดูลุ้น โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่าง ธาม กับ ดาว (นารา เทพนุภา) มีปมเรื่องราวและปัญหาหลายๆ อย่างที่ยังไม่ได้รับการคลี่คลายในภาคแรกที่จะต้องแก้ไขกันในภาคนี้ รวมไปถึงเส้นทางการเข้าสู่นักเทควันโดทีมชาติของธาม คนดูก็จะได้เห็นรายละเอียดต่างๆ ในจุดนี้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม" เจมส์ กล่าว

          ยังมีโมเม้นท์สวีทหวานอีกมากมายให้แฟนๆ ได้เคลิ้มตามกับความน่ารักของคู่จิ้น เจมส์ – เบลล์ แฟนๆ ห้ามพลาดกับซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25"

FC on March 22, 2017, 10:26:02 PM
“เบลล์” ตอกย้ำกระแสจิ้น “เจมส์” สุดฟิน ใน “พรหมลิขิต To Be Continued”



          ลุ้นกันอีกครั้งกับพรมหลิขิตรักครั้งใหม่ของนางเอก เบลล์ - เขมิศรา พลเดช (อีฟ) ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" เพราะความความน่ารักแสนดีของวิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ (เอิร์ท) ก็ทำให้เบลล์ถึงกับหวั่นไหวเผลอรู้สึกดีไปกับการเข้ามาเอาใจดูแลเทคแคร์ของวิคเตอร์ แบบที่หนุ่มเจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ธาม) คนที่เป็นพรมหลิขิตรักครั้งแรกไม่เคยทำให้เบลล์ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แย่ลงเรื่อยๆ ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้นเบลล์จะจัดการหาทางออกให้ความรักครั้งนี้ยังไง

          เบลล์ บอกว่า "ด้วยความที่ตัวละครทุกคนโตขึ้น มีเรื่องราวของบุคคลที่ 3 คนที่ 4 เข้ามา ทำให้เรื่องราวของอีฟและธามวุ่นวายกว่าเดิม แถมมีพี่เอิร์ทก็เข้ามาทำให้เราหวั่นไหว คือพี่เอิร์ทมาทำดีกับเราสารพัด ที่สำคัญเชื่อเรื่องพรหมลิขิตแบบเราอีก ยิ่งทำให้อีฟมั่นใจว่าเอิร์ทคือคนที่ใช่ ความดารม่าจึงบังเกิดขึ้น อย่างภาคแรกจะไม่ค่อยได้เห็นกัน ภาคต่อนี้เลยมีให้ครบ ทั้งทะเลาะ เสียใจ ผิดหวัง ร้องไห้ ทำเอาเหนื่อยเหมือนกัน แต่การทำอารมณ์แบบนี้เบลล์ว่าท้าทายตัวเองดีนะทำให้เรารู้ว่าตัวเองมีพัฒนาการในเรื่องการแสดงขึ้นมานิดนึง อันนี้รู้สึกเองค่ะ เราได้เอาสิ่งที่เรียนมาใช้จริงๆ อย่างเวลาเล่นกับเจมส์เข้าขากันดีอยู่แล้วค่ะไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรมาก ยังกัดกันทั้งในฉากและนอกฉากเหมือนเดิม พอต้องสวีทเลิฟซีนกันก็ไม่เขินเรียกว่าด้านชามาก (หัวเราะร่วน) แต่เบลล์กลับรู้สึกเขินพี่วิคเตอร์นะ เพราะเล่นละครด้วยกันครั้งแรก พี่เขาโตกว่าเราด้วยก็เลยเขินนิดนึงค่ะ สุดท้ายก็ผ่านไปได้ ด้วยความขี้แกล้งของพี่วิคเตอร์ที่คอยเข้ามาคุย เข้ามาเล่นกับเรา กลายเป็นว่าตอนนี้สนิทกันไปเลย"

          พรหมลิขิตที่เกิดขึ้นกับ เบลล์ ครั้งใหม่นี้จะใช่คนที่ เบลล์ ชอบจริงๆ อย่างที่หัวใจเรียกร้องหรือไม่ ห้ามพลาดกับซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25"

FC on March 22, 2017, 10:30:32 PM
เรื่องย่อ: Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้









ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

กำกับการแสดง : ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร

ออกอากาศตอนแรกอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 เวลา 18.45น.-20.00น. ทาง ช่อง GMM25

          โดยเรื่องราว 'ไกลแค่ไหนคือใกล้' เป็นเรื่องราวของดรีม (เพลง-ชนม์ทิดา) คุณหนูไฮโซ สวย เป๊ะ อยากไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ แต่ทรงยศ (ป้อม-สุรจิต) พ่อของเธอกลับบังคับให้เธอสอบเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อเป็นการดัดนิสัยของเธอ 1 ปี ถ้าเธอทำเกรดเฉลี่ยในปีแรกได้ 3.00 เขาจะส่งเธอไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษตามความต้องการของเธอ และฝากฝังให้เธอไปอยู่ในความดูแลของป้านวล (ใหม่-นัฎฐา) อดีตแม่นมของดรีมสมัยตอนที่ดรีมยังเล็กๆ เปิดเทอมวันแรกดรีมมาเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องสายจนถูกทำโทษคู่กับดิน (แบงค์-ธิติ) หลานชายคนเดียวของ ป้านวล และเป็นเพื่อนเล่นกับดรีมสมัยยังเด็ก พฤติกรรมการวีน เหวี่ยงของดรีม ทำให้บิว (อลิส ทอย) รุ่นพี่คณะเดียวกันเกิดอาหารหมั่นไส้ และไม่ชอบขี้หน้าดรีม จนหาเรื่องกลั่นแกล้งดรีมอยู่บ่อยๆ การกลับมาเจอดรีมอีกครั้งในตอนโตทำให้ดินรู้สึกดีกับดรีมมากยิ่งขึ้น และเขาก็คอยดูแลเธอไม่ห่างตามคำสั่งของทรงยศ และป้านวล แต่เขาก็ไม่สามารถเข้าใกล้เธอได้ง่ายๆ เมื่อพีท (บอส-จักรพันธ์) รุ่นพี่คณะที่ดรีมและดินเรียน หล่อ เท่ห์ เป็นขวัญใจของสาวๆ เข้ามาจีบดรีม ทำให้ดินน้อยใจและยิ่งรู้สึกว่าตนเองต่ำต้อย ไม่คู่ควรกับดรีม จนวันหนึ่งดินบังเอิญได้กลับมาเจอกับแนน (ชาช่า-ริต์ตา) อดีตรุ่นพี่สมัยมัธยมที่เคยแอบชอบดิน ทำให้ความสัมพันธ์ของเขาและดรีมเริ่มถอยห่างออกไปเรื่อยๆ

          ดินจะมีโอกาสได้เข้าไปใกล้ หรือจะห่างไกลออกไปจากหัวใจของดรีม? ติดตามชม 'Love Songs Love Series' ตอน 'ไกลแค่ไหนคือใกล้' ทุกวันอาทิตย์ เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 เวลา 18.45น.-20.00น. ทางช่อง GMM 25

          รายชื่อนักแสดง
          แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ รับบท ดิน
          เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม รับบท ดรีม
          บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต รับบท พีท
          อลิส ทอย รับบท บิว
          ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์ รับบท แนน
          ใหม่-นัฎฐา ลอยด์ รับบท ป้านวล
          ป้อม-สุรจิต บุญญานนท์ รับบท ทรงยศ
« Last Edit: March 22, 2017, 10:32:03 PM by FC »