FC on February 14, 2017, 11:26:02 PM
เซ้นส์ฯ ส่งซีรีส์ “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก” ลงจอ 7 สี พร้อมพระนาง 3 คู่ กอล์ฟ-ดาต้า , ไม้-แพน , ติสท์ -ชาลิสา ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9 โมงเช้า เริ่ม 11 กุมภาพันธ์นี้!!!









          บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด โดยบอสหนุ่ม "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" จัดใหญ่ ส่งละครลงจอช่อง 7 สี ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับซีรีส์ "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" ละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้-แฟนตาซี ที่รวมเรื่องราวความรัก ความอลหม่าน ที่คลุกความหวานมากกว่าความขม กับเรื่องราวความรักต่างเผ่าพันธุ์ ระหว่างมนุษย์และเทพคิวปิด!!!

          พร้อมดึงพระ-นาง 3 คู่ 6 คน อาทิ กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาว ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ , แพน-พรสวรรค์ มะทะโจทย์ ประกบคู่กับ ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา และ ชาลิสา อแมนด้า ประกบคู่กับ ติสท์-ณรงค์ฤทธิ์ รัตนภักดี นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างสีสัน ทั้ง เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล , เชน-อัฒรุต คงราศี , อาร์ต-ศิลป์ รุจิรวณิช , น้าพวง เชิญยิ้ม ฯลฯ

          ซึ่งประเดิมตอนแรกก็จัดเต็มความแฟนตาซี ครบรสทุกอารมณ์ เปิดเรื่องด้วยเรื่องราวของ ดาต้า-ดรัลชรัส (รับบท เซเลน่า) คิวปิดสาวแสนซนจากสรรค์ ที่อยากรู้อยากลอง มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นคิวปิดสาวคนแรกในเรื่องของการแผลงศรให้มนุษย์รักกัน แต่เธอดันแผลงศรพลาด จากธนูของเธอ ที่ควรจะพุ่งเข้าใส่ กอล์ฟ อนุวัฒน์ (รับบท รักษิต) แล้วจะตกหลุมรัก ชาลิสา อแมนด้า (รับบท ดาลัด) มันกลับพุ่งไปปักอกของ ไม้ นนทพันธ์ (รับบท ภูมิ) เพื่อนสนิทของเขาแทน ทำให้ไม้ตกหลุมรัก หนุ่มกอล์ฟทันที จนอยู่ในสภาวะ เพื่อนรัก กลายเป็นรักเพื่อนอย่างถอนตัวไม่ขึ้น แต่ปัญหาไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะในเดือนหน้าเขากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาว แพน (รับบท รักษิยา) ผู้ซึ่งเป็นน้องสาว ของเพื่อนสนิทอย่าง กอล์ฟ ซึ่งเขาจะแต่งงานได้อย่างไรเมื่อตอนนี้ หัวใจของ ไม้ มีแต่ กอล์ฟเพียงคนเดียวเท่านั้น!!

          งานนี้ ดาต้า-ดรัลชรัส จึงต้องลงจากสวรรค์ไปแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะเกิดเรื่องเดือดร้อนกับมนุษย์เหล่านั้น ติดตามเรื่องราวทั้งหมด ได้ใน ซีรีส์โรแมนติกคอมมาดี้ "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7 สี เริ่ม 11 กุมภาพันธ์นี้

FC on February 15, 2017, 08:12:06 AM
เรื่องย่อ: คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก









ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
ผู้กำกับ : ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์
บทประพันธ์ : สาธิตา(สุธิสา วงษ์อยู่)
แนวละคร : โรแมนติก คอเมดี้ แฟนตาซี
ผลิตโดย : บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด
ออกอากาศ : ทุกเช้าวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 09.45 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560
จำนวน : 12 ตอน

          "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" เป็นซีรีส์ แนวโรแมนติกคอมมาดี้ แฟนตาซี ที่รวมเรื่องราวแสนสนุก ความฉุกละหุกที่ คลุกความหวานมากกว่าความขม กับเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์และเทพคิวปิด ซึ่งแม้ต่างเผ่าพันธุ์ แต่ด้วยรักแท้ที่เกิดจากหัวใจ ก็ทำให้หัวใจทั้งสองดวงหลอมรวมเป็นดวงเดียว และตำนานรักแท้ระหว่าง มนุษย์ กับ เทพ จะทำให้รู้ว่า รักจากปลายศรที่ว่าแน่ ยังแพ้รักแท้จากหัวใจ

เรื่องย่อ ละคร คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก

          เรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นเมื่อ เซเลน่า (ดาต้า ดรัลชรัส) คิวปิดสาวแสนซนจากสรวงสวรรค์เหนื่อยหน่ายกับการนั่งพิมพ์ข้อมูล "สมุดบันทึกรักมนุษย์โลก" ที่เพิ่มจำนวนขึ้นทุกวันบ่งบอกว่ามนุษย์มีอัตรารักง่ายหน่ายเร็วปานสายฟ้าแล่บ เซเลน่าจึงนึกสนุกอยากลงมาแผลงศรให้มนุษย์รักกันเหมือนอย่างที่คิวปิดผู้ชายทำบ้าง วันหนึ่ง คิวปิดน้ำอ้อย เพื่อนคิวปิดของเซเลน่า มีภารกิจด่วนให้ไปแผลงศรรัก แต่น้ำอ้อย ติดนัดสำคัญ เซเลน่า จึงได้โอกาสอาสาเป็นคนจัดการเรื่องนี้เอง เธอจึงดูแอป "เนื้อคู่ยู้ฮูคู่ถัดไป" จนเจอชื่อของ รักษิต (กอล์ฟ อนุวัฒน์) นักวาดการ์ตูนหนุ่มสุดหล่อ มาดขรึม และ ดาลัด (ชาลิสา อแมนด้า) สาวมั่นดีกรีนักเรียนนอก ซึ่งทั้งสองเป็นเนื้อคู่กันและกำลังจะพบกันในอีกไม่นาน เซเลน่า จึงแอบลงไปบนโลกมนุษย์เพื่อปฎิบัติการลับคือ แผลงศรให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน พร้อมมุ่งมั่นว่า เธอจะเป็นคิวปิดสาวคนแรก ที่จะ แผลงศรให้มนุษย์รักกัน!!! โดยหารู้ไม่ว่าเธอกำลังจะไปสร้างความปั่นป่วนให้พวกเขาและตัวเธอเองอย่างหนักหนาสาหัส

          เมื่อ เซเลน่า คิวปิดสาวดันแผลงศรพลาด เรื่องป่วนๆสลับคู่สลับหัวใจจึงเริ่มขึ้น เพราะลูกศรจากธนูของเซเลน่าที่ควรจะพุ่งใส่นายรักษิตแล้วจะตกหลุมรักดาลัดนั้น มันกลับพุ่งไปปักอก ภูมิ (ไม้ นนทพันธ์) เพื่อนสนิทของรักษิตแทน ทำให้ภูมิตกอยู่ในสภาวะ "เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" ซึ่งปัญหาใหญ่อยู่ที่ว่า ในเดือนหน้านายภูมิกำลังจะแต่งงานกับ รักษิยา (แพน พรสวรรค์) น้องสาวผู้อ่อนโยนของเพื่อนสนิทอย่าง รักษิต ที่เขากำลังตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำ!!!

          ความผิดพลาดอย่างมหันต์ของคิวปิดสาวผู้นี้ ทำให้คิวปิดทุกองค์บนสรวงสวรรค์เดือดร้อน เพราะมหาเทพผู้รักษา กฎสวรรค์ตัดสินเนรเทศคิวปิดทุกองค์ลงจากสวรรค์และขอลงโทษสาปให้เป็นรูปปั้นประดับน้ำพุอยู่ตามสวนสาธารณะชั่วกัปชั่วกัลป์

          เซเลน่าอ้อนวอนต่อผู้คุมกฏสวรรค์ขอโอกาสแก้ตัวเพื่อชดใช้ความผิด และเธอก็ได้รับโอกาสนั้นพร้อมกับภารกิจสำคัญ ก็คือ ต้องลงมาบนโลกมนุษย์เพื่อถอนฤทธิ์ของปลายศรออกจากหัวใจของภูมิให้เร็วที่สุด ก่อนที่ฤทธิ์จากศรจะซึมเข้าสู่หัวใจของภูมิจนไม่อาจถอนออกมาได้ และต้องเรียนรู้ว่าความรักที่แท้จริงเป็นอย่างไร ซึ่งตลอดการทำภารกิจ เซเลน่า ห้ามใช้อิทธิฤทธิ์ของคิวปิดเด็ดขาด และมีข้อแม้สำคัญสองข้อคือ ข้อแรกห้ามให้มนุษย์คนใดรู้เด็ดขาดว่าเธอไม่ใช่คน และ ข้อสองห้ามตกหลุมรักมนุษย์อย่างเด็ดขาด

          แต่ความผิดพลาดก็เกิดขึ้นกับเธออีกครั้ง เมื่อคิวปิดสาวถูกรถของ รักษิยา ชนเข้าอย่างจังตั้งแต่นาทีแรกที่เหยียบพื้นโลก จนทำให้เธอสลบไป เมื่อเซเลน่าฟื้นขึ้นมา แล้วพบว่า ผู้ที่ชนเธอก็คือ รักษิยา หนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมจากความสะเพร่าของเธอ คิวปิดสาวจึงเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส ทำเป็นความจำเสื่อม และได้ไปอาศัยอยู่กับสามพี่น้องตระกูลรัก คือ รักษิต รักษิยา และ รักพงษ์ (ติสท์ ณรงค์ฤทธิ์) น้องชายคนเล็ก ที่มีอคติกับพี่ชายอย่างรักษิต เพราะเขาคิดว่ารักษิตคือสาเหตุที่ทำให้ พ่อแม่ ต้องตาย เซเลน่าจึงต้องเป็นกาวใจ คอยเชื่อมความสัมพันธ์ ของคู่พี่น้อง และยังต้องรอคอยให้ได้พบกับภูมิเพื่อดึงศรออก

          เซเลน่า จะจัดการถอนศรออกจากอกของภูมิ ก่อนที่ศรนั้นจะละลายหลอมรวมไปกับหัวใจของเขาได้ทันเวลา พร้อมจัดการแผลงศรใหม่ให้ถูกคู่ระหว่าง รักษิต กับ ดาลัด ได้สำเร็จหรือไม่ เรื่องราววุ่นวายต่างๆจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์ โรแมนติกคอมมาดี้ "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-9.45 น. ทางช่อง 7 สี
 
นำแสดงโดย

          1. ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ (ดาต้า) รับบทเป็น เซเลน่า, เอแคล์ร
          2. อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา (กอล์ฟ) รับบทเป็น รักษิต
          3. พรสวรรค์ มะทะโจทย์ (แพน) รับบทเป็น รักษิยา
          4. นนทพันธ์ ใจกันทา (ไม้) รับบทเป็น ภูมิ
          5. ชาลิสา อแมนด้า รับบทเป็น ดาลัด
          6. ณรงค์ฤทธิ์ รัตนภักดี (ติสท์) รับบทเป็น รักพงษ์
          7. วรรษพร วัฒนากุล (เอี๊ยม) รับบทเป็น พลอยชมพู
          8. อัฒรุต คงราศี (เชน) รับบทเป็น เก่งฉกาจ
          9. น้าพวง เชิญยิ้ม รับบทเป็น เปมทัต
          10. ศิลป์ รุจิรวณิช (อาร์ต) รับบทเป็น กล้วย

FC on February 15, 2017, 08:24:34 AM
ซีรีส์ “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก” “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” เลือดขึ้นหน้า ปกป้อง “ดาต้า-ดรัลชรัส” จากเสี่ยบ้ากาม!!!









          วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ พบกับละครซีรีส์สุดน่ารัก "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" พร้อมด้วยการออกโรงของ "กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา (รับบท รักษิต)" ที่เขาขอโชว์แมน ปกป้องหญิงสาวอย่าง ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ (รับบท เซเลน่า) ที่ถูกเสี่ยขอรับเลี้ยง!!!

          เหตุเกิดจาก กอล์ฟ-อนุวัฒน์ (รับบท รักษิต) ไม่ไว้ใจ ดาต้า-ดรัลชรัส (รับบท เซเลน่า) คิวปิดสาวตกสวรรค์ ที่ลงมาทำภารกิจสำคัญ ถอนศรออกจากหัวใจของ ไม้ นนทพันธ์ ใจกันทา (รับบท ภูมิ) แต่ถูกน้องสาวของเขาขับรถชน จนความจำเสื่อม ทำให้เธอต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านของเขา กอล์ฟ (รักษิต) จึงคิดแผน ตามหาญาติ ลงประกาศในอินเตอร์เน็ต ทำให้มีผู้มาขออุปการะ ดาต้า (เซเลน่า) ซึ่งเรียกว่างานนี้ ซวยซ้ำซ้อน เมื่อการขอรับเลี้ยงครั้งนี้ ถูกเสี่ยบ้ากามแอบอ้างเป็นญาติ มารับดาต้าแบบประสงค์ร้าย ทำให้กอล์ฟเลือดขึ้นหน้า ขอโชว์แมนปกป้อง คว้ามือเซเลน่ากลับ พร้อมไล่ตะเพิดเสี่ยออกจากร้านทันที

          ซึ่ง กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เผยว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น รักษิต นักวาดการ์ตูน มาดขรึม เจ้าระเบียบ ละครเรื่องนี้ จะไม่ใช่ความรักระหว่างหนุ่มสาวธรรมดา แต่จะเป็นเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ เมื่อมนุษย์จะมารักกับเทพคิวปิด!!!พร้อมด้วยฉากแฟนตาซี ที่ผมและดาต้า ต้องใช้จินตนาการขั้นสูงในการแสดง ซึ่งมาตามดูกันว่าคนธรรมดาแบบผมจะลงเอยกับคิวปิดสาวจอมเปิ่นได้อย่างไรรับรองเลยว่า คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก เป็นละครซีรีส์สุดน่ารัก พร้อมด้วยความรักของ 3 คู่ 3 สไตล์ ที่จะทำให้คุณรู้ว่า รักจากปลายศรที่ว่าแน่ ยังแพ้รักแท้จากหัวใจ และจะทำให้คุณผู้ชมได้อมยิ้มไปตลอดทั้งเรื่องแน่นอน"

          มาร่วมให้กำลังใจพวกเขาทั้งสอง "กอล์ฟ-อนุวัฒน์" และ "ดาต้า-ดรัลชรัส" ได้ในซีรีส์โรแมนติกคอมมาดี้ "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 9.00 – 9.45 น. ทาง ช่อง 7 สี

FC on February 22, 2017, 10:38:38 PM
ซีรีส์ “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก” “แพน-พรสวรรค์” เสียใจหนัก “ไม้-นนทพันธ์” กลับไปหาแฟนเก่า!!!









          วันเสาร์ที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ พบกับละครซีรีส์สุดน่ารัก "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" พร้อมด้วยเรื่องราวของ "ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา (รับบท ภูมิ)" เมื่อมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องกลับไปเจอแฟนเก่าอีกครั้ง ทำให้ว่าที่เจ้าสาวอย่าง "แพน-พรสวรรค์ มะทะโจทย์ (รับบท รักษิยา)" ถึงกับโมโห ไม่ยอมรับฟังเหตุผลใดๆ ซึ่งงานนี้อาจจะทำให้พวกเขาทั้ง 2 ต้องเลิกกัน

          ซึ่งสาว แพน-พรสวรรค์ เผยว่า "เรื่องนี้ แพน รับบทเป็น รักษิยา หญิงสาวผู้อ่อนโยน เจ้าของร้านเบเกอรี่และ เป็นน้องสาวของ พี่กอล์ฟ-อนุวัฒน์ (รับบท รักษิต) ที่ชีวิตต้องมาเจอกับเรื่องอัศจรรย์ แพนขับรถชน พี่ดาต้า-ดรัลชรัส (รับบท เซเลน่า) และเกิดถูกชะตาจนช่วยเหลือให้เข้ามาอยู่ในบ้านและคบหาเป็นเพื่อน โดยที่ไม่รู้ว่าพี่ดาต้า คือ เทพคิวปิด ซึ่งครั้งนี้เป็นการร่วมงานคู่กันครั้งแรกกับ พี่ไม้-นนทพันธ์ (รับบท ภูมิ) ซึ่งพี่เขาเปรียบเสมือนครูคนหนึ่ง ที่คอยแนะนำเรื่องการแสดงตลอด และในกองเขาจะคอยสร้างเสียงหัวเราะให้เราไม่เครียดและผ่อนคลายเพื่อให้เข้าคู่กันได้ง่ายขึ้น เพราะคู่ของแพนและพี่ไม้ จะเป็นคู่ที่รักกันมาก หวานใส่กันตลอดเวลา และต้องผ่านอุปสรรคเรื่องราวความรักต่างๆ รวมถึงเรื่องราวในสัปดาห์นี้ ที่เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิด เนื่องจากพี่ไม้กลับไปหาแฟนเก่า และในฉากนี้จะต้องเขวี้ยงของใส่พี่ไม้ ซึ่งพี่ไม้ให้แพนเล่นจริง เรียกว่า เล่นจริง เจ็บจริง เหนื่อยจริง ไม่อยากให้ทุกคนพลาดฉากนี้!!!"

          เหตุเกิดจากแฟนเก่าของ "ไม้-นนทพันธ์ (รับบท ภูมิ)" แม่ของเธอเสียชีวิต ไม้จึงเห็นแก่ความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้กัน รับเป็นที่ปรึกษาในฐานะเพื่อน โดยที่ไม่คิดอะไรนอกจากความเห็นใจที่เธอต้องสูญเสียคนที่รัก ทำให้แฟนสาว "แพน-พรสวรร์ค (รับบท รักษิยา)" ที่บังเอิญไปเจอเขาทั้ง 2 กำลังนั่งคุยกัน จนเข้าใจผิดว่า เขากำลังจะคิดนอกใจกลับไปหาแฟนเก่าไม้ (ภูมิ) จึงพยายามหาทางอธิบายเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ทางด้าน แพน (รักษิยา) ไม่ยอมรับฟังเหตุผลใดๆ จึงทำให้เกิดการปะทะคารมจนถึงขั้นเขวี้ยงของไล่ตะเพิดให้ไม้ออกไปจากชีวิต และยังห้ามทุกคนพูดถึงชื่อ ไม้ (ภูมิ) เด็ดขาด!!!

          ซึ่งเรื่องราวต่างๆจะคลี่คลายได้อย่างไร "ไม้-นนทพันธ์" และ"แพน-พรสวรร์ค" จะกลับมารักกันหรือไม่ ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในซีรีส์ คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" วันเสาร์ที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 9.00 – 9.45 น. ทาง ช่อง7 สี

FC on March 02, 2017, 11:17:32 PM
ซีรีส์ “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก” “ติสท์-ณรงค์ฤทธิ์” หวิดดับ ถูก “ชาลิสา อแมนด้า” ขับรถชน!!!









          ละครซีรีส์ "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ พบกับเรื่องราวที่ไม่มีใครอยากให้เกิด เมื่อ"ติสท์-ณรงค์ฤทธิ์ รัตนภักดี (รับบท รักพงษ์)" ถูกรถชนเข้าโรงพยาบาล ซึ่งคนที่ถอยรถชนเขาในครั้งนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นคนใกล้ตัวอย่าง "ชาลิสา อแมนด้า (รับบท ดาลัด)" นั่นเอง

          เหตุเกิดจาก ชาลิสา อแมนด้า (ดาลัด) ตกใจที่มีมอไซค์คันหนึ่งขับฝ่าไฟแดงตัดหน้ารถของเธอ เธอจึงเหยียบเบรกกะทันหัน พร้อมกับการดันเกียร์ผิด ทำให้รถของเธอถอยไปชน ติสท์-ณรงค์ฤทธิ์ (รักพงษ์) เข้าอย่างจัง ถึงขั้นแขนหัก ต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อพักรักษาตัว งานนี้ ชาลิสา อแมนด้า (ดาลัด) จึงโดน กอล์ฟ-อนุวัฒน์ (รักษิต)ต่อว่าชุดใหญ่ ในความประมาทจนทำให้น้องชายของเขาต้องมารับเคราะห์ในเหตุการณ์นี้ ทุกคนจึงช่วยวางแผนให้เธอทำดีไถ่โทษด้วยการ ดูแล หนุ่มติสท์-ณรงค์ฤทธิ์ (รักพงษ์) ให้ดีที่สุด ซึ่งจุดประสงค์หลักในครั้งนี้คือ การทำให้กอล์ฟ-อนุวัฒน์ (รักษิต) ที่เธอกำลังแอบมีใจหายโกรธเธอ

          แต่เรื่องยังไม่จบเพียงแค่นั้นเมื่อ หนุ่มติสท์-ณรงค์ฤทธิ์ (รักพงษ์) รู้ความจริงว่า ชาลิสา อแมนด้า (ดาลัด) ทำดีกับเขาเพียงเพราะเพื่อเป็นทางผ่านเท่านั้น ทำให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โตกว่าเดิม งานนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดกับละครซีรีส์ "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 9.00 – 9.45 น. ทาง ช่อง 7 สี

FC on March 11, 2017, 01:21:35 PM
ซีรีส์ “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก” “ชาลิสา อแมนด้า” เปิดศึกชนกระทะ “เอี๊ยม-วรรษพร” พิชิตใจ “ติสท์-ณรงค์ฤทธิ์”









          "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" วันเสาร์ที่ 11 – วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ พบกับเรื่องราวสุดชุลมุน เมื่อ "ชาลิสา อแมนด้า (รับบท ดาลัด)" จะมาปะทะเดือดพิสูจน์ความเก่งทางด้านอาหารกับ "เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล (รับบท พลอยชมพู)" เพื่อนบ้านจอมยุ่ง โดยให้ "ติสท์-ณรงค์ฤทธิ์ รัตนภักดี (รับบท รักพงษ์)" เป็นผู้ตัดสินความอร่อย เรียกว่าความซวยครั้งนี้มาตกอยู่ที่ รักพงษ์ เพียงผู้เดียว

          หลังจากที่ หนุ่มติสท์-ณรงค์ฤทธิ์ (รับบท รักพงษ์) ถูก ชาลิสา อแมนด้า (รับบท ดาลัด) ขับรถชนจนแขนหักและพักฟื้นที่โรงพยาบาลจนอาการดีขึ้น แพทย์จึงอนุญาตให้กลับมาพักฟื้นที่บ้านได้ แต่การกลับมารักษาตัวที่บ้านครั้งนี้ มีเรื่องทำให้ หนุ่มติสท์-ณรงค์ฤทธิ์ (รักพงษ์) ต้องปวดหัว เพราะต้องรับศึกหนักเป็นผู้ตัดสินศึกชนกระทะของ 2สาว ชาลิสา อแมนด้า (ดาลัด) และ เอี๊ยม-วรรษพร (พลอยชมพู) ซึ่งทั้งสองต่างตั้งใจงัดทุกกลเม็ดเด็ดเพื่อพิชิตใจหนุ่มติสท์-ณรงค์ฤทธิ์ (รักพงษ์) แบบไม่มีใครยอมใคร และศึกเมนูการแข่งขันที่ทั้งสองสาวต่างบรรจงทำในวันนี้คือไข่เจียว!!!

          เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ไข่เจียวของใครที่จะสามารถพิชิตใจ หนุ่มติสท์-ณรงค์ฤทธิ์ แล้วเป็นผู้คว้าชัยชนะ ห้ามพลาดกับละครซีรีส์สุดน่ารัก "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" วันเสาร์ที่ 11 – วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 9.00– 9.45 น. ทาง ช่อง 7 สี

FC on March 19, 2017, 10:04:13 PM
ซีรีส์ “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก” แต่งแล้ว!!! “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” จูงมือ “ดาต้า-ดรัลชรัส” เข้าเรือนหอ พร้อมเปิดตัวลูกสาว ในละครซีรีส์ “คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก”









          แม้จะไม่ค่อยมีฉากให้ฟินจิ้นจิกหมอน สำหรับคู่พระ-นาง "กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา (รับบท รักษิต)"และ "ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ (รับบท เซเลน่า)" แต่ในสัปดาห์นี้พร้อมสาดความฟินกับละครซีรีส์ "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" ที่จะอบอวนไปด้วยความรักของพวกเขาทั้งสอง เมื่อความรู้สึกดีๆก่อตัวขึ้น พวกเขาจึงตกลงปลงใจแต่งงาน เป็นครอบครัวเดียวกัน!!!

          ลุ้นกันมากว่าครึ่งเรื่องว่าเมื่อไหร่ รักษิต (กอล์ฟ-อนุวัฒน์) จะลงเอยกับ คิวปิดสาว เซเลน่า (ดาต้า-ดรัลชรัส)เสียที เพราะทั้งสองต่างมีเหตุการณ์ที่ต้องทำให้ผิดใจกันอยู่เรื่อย แต่ท้ายที่สุดเมื่อความใกล้ชิดเป็นเหตุ ทำให้พวกเขารู้ใจตัวเองว่าใครคือคนที่ใช่ จนลงเอยจูงมือเข้าเรือนหอ เรียกว่าฉากนี้โชว์ความหวาน ผลัดกันบอกรัก ผลัดกันหอมแก้ม การันตี ฟินจิกหมอนแน่นอน พร้อมด้วยการเปิดตัวลูกสาว น้องรักนะ ที่จะมาคอยอ้อนให้ คุณพ่อรักษิต (กอล์ฟ-อนุวัฒน์) สอนวาดรูป จน คุณแม่เซเลน่า (ดาต้า-ดรัลชรัส) ที่ยืนมองทั้งสองพ่อลูกอ้อนกัน ต้องยิ้มออกมาเพราะความสุขเอ่อล้นใจ

          แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่ออยู่ๆความสุขทุกอย่างของ "กอล์ฟ-ดาต้า" ก็ต้องดับสลายหายไปกับตา อยากรู้ว่าเป็นเพราะเหตุการณ์อะไร ห้ามพลาดกับละครซีรีส์สุดน่ารัก "คิวปิด…ตัวกวนป่วนรัก" วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 9.00 – 9.45 น. ทาง ช่อง 7 สี

FC on April 18, 2017, 02:55:09 PM
‘ดาต้า’ สุดอินบทนางฟ้าแสนซน ปลื้มรีเทิร์นคู่ ‘กอล์ฟ’ ใน ‘คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก’



          นักแสดงจากช่อง 7 สี ที่ฉายแสงออร่าจับสุดๆ สำหรับนางเอกสาว 'ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ' กับบทบาท 'เซเลน่า' หรือ นางฟ้าแสนซน ในละครโรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซี 'คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก' ทุกเช้าวันเสาร์- วันอาทิตย์ เวลา 09.00 –09.45 น. ทางช่อง 7 สี ซึ่งครั้งนี้ได้โคจรมาคู่กับพระเอกมาดเข้ม 'กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา' อีกเป็นครั้งที่สอง หลังจากเคยประกบคู่กันในละคร 'หลานสาวนิรนาม' เมื่อสองปีก่อน

          โดยสาว ดาต้า-ดรัลชรัส เผยว่า "เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายค่ะ เพราะต้องรับบทเป็นคิวปิดสาวแสนซนผู้มั่นใจในตัวเอง และมีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่คือ จะแผลงศรให้มนุษย์รักกัน แต่ก็ดันทำพลาดจนเป็นเหตุให้ได้ลงมายังโลกมนุษย์ มีหลายฉากที่ต้องใช้ CG เพราะเป็นละครแนวแฟนตาซี ต้องพูดคนเดียวบ้าง พูดกับสิ่งของบ้าง สนุกดีค่ะ คาแรคเตอร์ซนๆ คล้ายตัวจริงของเราเลย และถือเป็นเรื่องที่สองที่ได้เล่นคู่กับ พี่กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ยิ่งทำงานง่ายขึ้นค่ะ พี่เขายังน่ารักเหมือนเดิม คอยแกล้ง คอยกวนทุกคนตลอด (หัวเราะ) แต่ครั้งนี้จะต่างจากที่เคยเล่นด้วยกันในเรื่องที่แล้ว เพราะพี่กอล์ฟเล่นเป็นมนุษย์ เป็นนักวาดการ์ตูน จะออกแนวติสท์ๆ หน่อย ส่วนเราเป็นนางฟ้า งานนี้ทุกคนต้องมาลุ้นกันว่าระหว่างคนกับเทพจะลงเอยรักกันได้ยังไง ฝากเป็นกำลังใจ และติดตามพวกเราในละคร 'คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก' ทุกเช้าวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 9.00 –09.45 น. ทางช่อง 7 สีนะคะ"

          รับชมละคร 'คิวปิด ตัวกวนป่วนรัก' ได้ทุกเช้าวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 09.45 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของละคร ได้ที่ https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.comและ Instagram : @bbtv_ch7