FC on February 02, 2017, 03:28:12 PM


ใครจะได้เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวในประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันเวทีระดับเอเชีย เพื่อค้นหาสุดยอดบิวตี้ ครีเอเตอร์คนต่อไป ในรายการ “บิวตี้ บาวนด์ ซีซั่น 2”



ขอเชิญร่วมติดตามชมรายการ บิวตี้ บาวนด์ ซีซั่น 2 โดย เอสเค-ทู กับกิจกรรมค้นหาตัวแทนประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมชิงตำแหน่งสุดยอดบิวตี้ ครีเอเตอร์ ระดับเอเชีย ในรูปแบบเว็บซีรี่ส์ความงามแบบเรียลลิตี้แห่งเดียว ที่ได้เปิดโอกาสให้แก่ 8 ผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหม่ได้สร้างสรรค์ผลงานตามโจทย์ที่ได้รับมอบหมาย โดยในซีซั่นนี้ได้รับเกียรติจาก 3 คณะกรรมการระดับแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย ซินดี้-สิรินยา บิชอพ นางแบบและนักแสดง, เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ผู้จัดละครและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู และ โมเม-นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้ ครีเอเตอร์และกูรูด้านความงามชื่อดัง ร่วมตัดสิน พร้อมด้วย 8 บิวตี้ บล็อกเกอร์ชั้นนำระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Kirarista, Feonalita, Mhunoiii, Cinnamongal, Ninabeautyworld, Mayyr, misspimpaka และ tuniez83 ที่คอยแนะนำผู้เข้าขันกันแบบตัวต่อตัว


สำหรับผู้ชนะในครั้งนี้จะได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยมี เชียร่า เฟอร์ราญี่ (Chiara Ferragni) ตัวแม่แห่งวงการโซเชียลมีเดียและแฟชั่นไอคอลระดับโลก ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน และหากตัวแทนประเทศไทยสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันบิวตี้ บาวน์ ระดับเอเชียในปีนี้ จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเอสเค-ทูระดับโลก อาทิ โครงการ SK-II Global Beauty Circle ได้ร่วมงานกับบิวตี้ ครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก, เข้าร่วมฝึกอบรมการเป็นบิวตี้ ครีเอเตอร์อย่างมืออาชีพเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา และยังได้รับอุปกรณ์การผลิตวิดีโอแบบมืออาชีพ พร้อมรับผลิตภัณฑ์เอสเค-ทูเป็นระยะเวลาหนึ่งปี

ร่วมเป็นกำลังใจให้กับ 8 ผู้เข้าแข่งขันรายการ บิวตี้ บาวนด์ ซีซั่น 2 จะออนแอร์พร้อมกันทั่วเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไปทาง Youtube Channel SK-II หรือ https://www.youtube.com/playlist?list=PLi9Vo29oBJ-LMC_XZlneswi-G-AaPDf4l
« Last Edit: February 02, 2017, 10:19:23 PM by FC »