happy on January 26, 2017, 07:52:02 PM
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้
แบ่งเบาค่าซ่อมรถ ลดราคาค่าอะไหล่และค่าแรง 30%


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ส่งมอบความห่วงใยและให้กำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้ พร้อมช่วยเหลือลูกค้ามิตซูบิชิที่ประสบอุทกภัย ผ่านแคมเปญ “มิตซูบิชิ ร้อยรวมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม” ด้วยการมอบส่วนลดราคาค่าอะไหล่และค่าแรง น้ำมันเครื่อง และเคมีภัณฑ์ต่างๆ สูงถึง 30% ตั้งแต่วันนี้ - 28 เมษายน 2560 ล่าสุดส่งทีมช่างเทคนิคทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์    มิตซูบิชิในภาคใต้ 8 แห่ง ใน 4 จังหวัด เพื่อช่วยเหลือลูกค้ามิตซูบิชิที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยให้ได้รับความสะดวกในการบริการอย่างสูงสุด

มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ตระหนักถึงปัญหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นในภาคใต้และได้มีการติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด โดยเบื้องต้นเราขอแสดงความห่วงใยและร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้ทุกท่านให้ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปให้ได้  รวมถึงเพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้ามิตซูบิชิที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ ‘มิตซูบิชิ ร้อยรวมใจ ช่วยภัยน้ำท่วม’ โดยได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในพื้นที่ภาคใต้ 13 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช กระบี่ ตรัง พัทลุง พังงา สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส ด้วยการมอบส่วนลดราคาค่าอะไหล่และค่าแรง น้ำมันเครื่อง และเคมีภัณฑ์ต่างๆ สูงถึง 30% ให้กับลูกค้าที่ใช้รถยนต์มิตซูบิชิทั้งรถกระบะ ‘ไทรทัน ใหม่’ ‘ปาเจโร สปอร์ต ใหม่’ รถอีโคคาร์ ‘มิราจ ใหม่’ และ ‘แอททราจ ใหม่’ ทุกรุ่น ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ เมื่อลูกค้านำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการมิตซูบิชิในพื้นที่*”

“มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังได้ส่งทีมช่างเทคนิคเข้าตรวจสอบความเสียหายรถยนต์มิตซูบิชิของลูกค้าร่วมกันกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิในภาคใต้ 8 แห่ง ใน 4 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครศรีธรรมราช นำโดย บริษัท จ. วินิต จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัท ท่าศาลาปิยะมอเตอร์ส จำกัด (สำนักงานใหญ่) บริษัท มิตซู ชูเกียรติยนต์ นคร จำกัด (สำนักงานใหญ่) จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีบริษัท มิตซูสุราษฎร์ จำกัด จังหวัดชุมพร มีบริษัท มิตซูชุมพร จำกัด (สำนักงานใหญ่และสาขาหลังสวน) และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีบริษัท มิตซูประจวบ จำกัด (สาขาบางสะพาน) และบริษัท ปราณบุรีพรีเมียร์ ซัพพลาย จำกัด (สำนักงานใหญ่) ทั้งนี้ ทีมช่างเทคนิคของบริษัทฯ จะมุ่งสนับสนุนการทำงานของผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั้งในเรื่องวิธีการซ่อมรถที่ถูกวิธีและข้อมูลเชิงเทคนิคต่างๆ เพื่อชิ้นส่วนรถจะได้ไม่เสียหายมาก รวมถึงเพื่ออำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ให้แก่ลูกค้ามิตซูบิชิที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย และช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถยนต์มิตซูบิชิของลูกค้าให้เป็นไปอย่างคุ้มค่าที่สุดและได้รับรถกลับคืนไปเร็วที่สุด”








ทั้งนี้ ลูกค้ามิตซูบิชิที่สนใจเข้ารับบริการจากแคมเปญนี้  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการมิตซูบิชิที่อยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย และมิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 โดยแคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 28 เมษายน 2560 เงื่อนไขทุกอย่างเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ขณะเดียวกัน ในส่วนของผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ต่างรวมพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยการมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคที่จำเป็น เช่น น้ำดื่ม นม ขนม และอาหารแห้ง โดยบรรทุกสิ่งของต่างๆ ด้วยรถมิตซูบิชิ ‘ไทรทัน ใหม่’ และ ‘ปาเจโร สปอร์ต ใหม่’ ในการลงพื้นที่ส่งมอบของให้ผู้ประสบภัยโดยตรง


* ส่วนลด 30% ครอบคลุมการให้บริการในส่วนราคาค่าอะไหล่แท้มิตซูบิชิ เคมีภัณฑ์ น้ำมันเครื่อง และค่าแรง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิ ในพื้นที่ภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช กระบี่ ตรัง พัทลุง พังงา สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส หรือที่ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-079-9500 ตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2560 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

###

•   สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 หรือ 1800 900 009  (ฟรีเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS เท่านั้น) ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

•   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website          : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook       : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram       : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel      : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID    : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh




Mitsubishi Motors supports 30% Special discount
Flooding Incident Customers in Southern Area


Mitsubishi Motors supports the flood victims in the South by offering campaign ‘Mitsubishi unites for flood relief’ which offers up to 30% discount on spare parts, labor fee and lubricant from now on till 28 April 2017. Also, technician team has been brought to work with 8 Mitsubishi authorized service centers, in 4 Southern provinces, to aid Mitsubishi’s client who suffers from the flood to provide the finest service.

Mr. Morikazu Chokki, President and Chief Executive Officer of Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd.,
stated that “Mitsubishi Motors has been aware of flood issue and monitored the situation closely. To show our concern and good will towards the residences in South suffering from the flood to get through this difficult time, Mitsubishi has introduced campaign ‘Mitsubishi unites for flood relief’ under collaboration of Mitsubishi authorized dealers from 13 provinces in South consisting of Prachuap Kiri Khun, Chumphon, Ranong, Surat Thani, Nakhon Si Thammarat, Krabi, Trang, Phatthalung, Phang-Nga, Songkhla, Pattani, Yala and Narathiwat to offer up to 30% discount on spare parts, labor fee and lubricant for Mitsubishi’s client who owns pick-up truck like New Triton, All New Pajero Sport, eco car like New Mirage and New Attrage which is affected from flood in South. The discount will be offered when the client receives the service from authorized dealer in the area.”

“Mitsubishi Motors has also brought technician team to inspect client’s damaged car with 8 Mitsubishi authorized service centers in 4 Southern provinces consisting of Nakhon Si Thammarat led by Jaw Vinit Co., Ltd. (Head Office), Thasala Piya Motors Co., Ltd. (Head Office) and Mitsu Chookiatyont Nakhon Co., Ltd (Head Office) - Surat Thani led by Mitsu Surat Co., Ltd.- Chumphon led by Mitsu Chumphon Co., Ltd. (Head Office)  and  Mitsu Chumphon Co., Ltd. (Langsuan Branch) - and Prachuap Kiri Khun led by Mitsu Prachuab Co., Ltd. (Bang Saphan Branch) and Pranburi Premier Supply Co., Ltd. (Head Office).  The Technician team aims to provide support to Mitsubishi authorized dealers on the issue of proper repair and technical data to ensure that the car will not be heavily damaged. Other offer will be provided to Mitsubishi’s client who is affected from flood as well including helping lower the repair bill making it worth as much as possible and ensuring that the client will receive the repaired car at soonest schedule.”









Interested Mitsubishi’s client who would like to receive the service can ask for more information by contacting Mitsubishi authorized dealers located in flood area or Mitsubishi Call Center Tel. 02-079-9500. The campaign will be effective from now on till 28 April 2017. The company reserves the right to change any terms and conditions without further notice.

Meanwhile, Mitsubishi authorized dealers have united to support the flood victims by donating consuming products like drinking water, milk, snack and preserved food to those in need by transporting the goods via New Mitsubishi Triton and Mitsubishi All New Pajero Sport during the direct goods delivery to the residences in affected area.


*30% discount covers genuine Mitsubishi spare parts, chemical, engine lubricant and labor fee. For more information, please contact Mitsubishi authorized dealers located in South including Prachuap Kiri Khun, Chumphon, Ranong, Surat Thani, Nakhon Si Thammarat, Krabi, Trang, Phatthalung, Phang-Nga, Songkhla, Pattani, Yala and Narathiwat or call Mitsubishi Call Center Tel. 02-079-9500 from now on till 28 April 2017. The company reserves the right to change any terms and conditions without further notice.

###

-  For customers are interested in test drive by various Mitsubishi models, contact more information at Mitsubishi dealers around Thailand or Mitsubishi Call Center Tel. 02-079-9500 or 1800 900 009 (Free for only basic telephone and AIS mobile network) every Monday – Saturday at 8:30 – 17:00 hrs.

-   Stay updated with Mitsubishi Motors Thailand news visit at ;
Website          : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook          : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram          : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel      : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID    : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh