wmt on January 23, 2017, 03:31:46 PM
สมาคมโรงเเรมภูเก็ต ผุดแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” ยกระดับการท่องเที่ยวภูเก็ตสู่ระดับโลก ในงานไทยแลนด์ ทัวร์ริซึ่ม ฟอรั่ม ครั้งที่ 6





23 มกราคม 2560, ภูเก็ต ประเทศไทย – สมาคมโรงเเรมภูเก็ต (Phuket Hotels Association) เปิดตัวเเคมเปญใหม่ “แบรนด์ ภูเก็ต” (Brand Phuket) ภายในงานไทยแลนด์ ทัวร์ริซึ่ม ฟอรั่ม 2017 ครั้งที่ 6 (Thailand Tourism Forum 2017 หรือ TTF2017) งานเสวนาด้านการท่องเที่ยวระดับประเทศ ประจำปี 2560 ซึ่งมีผู้ประกอบและผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวเเละธุรกิจโรงเเรมของไทยและภูมิภาคเอเชียเข้าร่วมงานกว่า 500 คน

นายวิจิตร ณ ระนอง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมโรงเเรมภูเก็ต อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย เเละเจ้าของโรงเเรมเดอะสเลท ภูเก็ต (The Slate Phuket) เปิดเผยว่า สมาคมโรงแรมภูเก็ตได้ริเริ่มแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” ขึ้นมา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตให้เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก โดยจะเน้นการสร้างภาพลักษณ์ เรื่องราว ประสบการณ์ รวมถึงการเน้นย้ำความสวยงามทางธรรมชาติเเละความเป็นมิตรของผู้คนในจังหวัดภูเก็ต ให้ปรากฏสู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งได้ร่วมมือกับโคว โกลบ้อล (QUO Global) ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างเเบรนด์โรงเเรมเเละการท่องเที่ยวระดับโลก ในการผลักดันแคมเปญแบรนด์ ภูเก็ต ด้วยการสร้างความโดดเด่นของจังหวัดภูเก็ต และสื่อสารออกไปสู่ตลาดนักท่องเที่ยวทั่วโลก และสร้างจุดยุทธศาสตร์ของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นต่อไปในอนาคต

“อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยได้เดินทางมาถึงจุดที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด เเต่อย่างไรก็ดี ถึงเวลาแล้วที่จะเราทุกคนจะต้องกลับมาพิจารณาว่า ควรจะทำอย่างไรต่อไปเพื่อรักษาระดับการเติบโตนี้เอาไว้ จุดประสงค์ของสมาคมโรงเเรมภูเก็ตที่เเท้จริงนั้น คือพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เพื่อการก้าวสู่การเติบโตไปด้วยกัน การท่องเที่ยวนั้นทำให้จังหวัดภูเก็ตมีความเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เเละเราในฐานะสมาคมโรงเเรมภูเก็ตมีความต้องการที่จะสร้างความมั่นใจว่า จะสามารถตอบเเทนสิ่งดีๆ ให้จังหวัดภูเก็ต โดยการนำเสนอโครงการที่เป็นมิตรกับธรรมชาติเเละการให้ความรู้อย่างถูกต้องกับผู้ที่สนใจ เพื่อนำความยั่งยืนไปสู่ผู้อยู่อาศัย ผู้ประกอบการ รวมถึงนักท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย” นายวิจิตรกล่าว

ด้าน นายเดวิด คีน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโคว โกลบ้อล กล่าวว่า “จังหวัดภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวได้อย่างเหนือระดับ จนกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวในเอชียเเละทั่วโลก ดังนั้น การเสริมภาพลักษณ์ความเเข็งเเกร่งให้จังหวัดภูเก็ตจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ในฐานะผู้บริหารแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” จะทำการสร้างภาพลักษณ์เเละนำเสนอเอกลักษณ์ที่น่าจดจำ เพื่อดึงความโดดเด่นเหนือระดับของจังหวัดภูเก็ตออกมาให้มากยิ่งขึ้น และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามามากขึ้นในอนาคต”

นอกจากนี้ สมาคมโรงเเรมภูเก็ตยังได้เเต่งตั้ง นายแอนโทนี่ ลาร์ค ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมตรีสรา ภูเก็ต (TRISARA Phuket) เป็นประธานสมาคม เพื่อดำเนินงานในการให้คำเเนะนำด้านการปฎิบัติงานเเละความช่วยเหลือต่างๆ แก่สมาคมและแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” ให้บรรลุเป้าหมายอีกด้วย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสิ่งดีๆ ให้จังหวัดภูเก็ต และผมมั่นใจว่า ความร่วมมือของแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” จะบรรลุเป้าหมายในการสามารถสื่อสารไปยังตลาดโลกได้โดยใช้จุดเด่นที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ตเป็นตัวผลักดันนั่นเอง” นายแอนโทนี่กล่าว

ทั้งนี้ สมาคมโรงเเรมภูเก็ตตั้งเป้าการระดมทุนเป็นครั้งเเรก ในงานกาล่า ณ จังหวัดภูเก็ต วันที่ 13 พฤษภาคมนี้ โดยกำหนดเป้าหมายการระทุมไว้ที่ 3 ล้าน 5 เเสนบาท หรือประมาณ 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐ เพื่อกิจกรรมด้านการศึกษาที่เน้นในด้านงานบริการด้านที่พักเเละโรงเเรม

สารถึงบรรณาธิการ
เกี่ยวกับสมาคมโรงแรมภูเก็ต (Phuket Hotels Association)

สมาคมโรงแรมภูเก็ตประกอบด้วยสมาชิกผู้ประกอบการโรงเเรมในจังหวัดภูเก็ตกว่า 61 โรงเเรม กว่า 9,000 ห้อง  ดังนี้ Amanpuri, Anantara Layan Phuket Resort, Anantara Maikhao Phuket Villas, Anantara Vacation Club, Andara Resort & Villas, Angsana Laguna Phuket Resort, Banyan Tree Phuket, Boathouse by Montara, Burasari Resort, Cape Sienna, Centara Grand Beach Resort, Club Med Phuket, Dream Hotel & Spa, Dewa Phuket, Grand Mercure Phuket Patong, Hilton Phuket Arcadia, Holiday Inn Maikhao, Holiday Inn Resort Phuket, Patong, Hyatt Regency Phuket Resort, Impiana Resort Patong, JW Marriott Phuket, Le Meridien Phuket Beach Resort, Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Manathai Surin, Movenpick Resort Bangtao Beach, Novotel Phuket Kamala Beach, Novotel Phuket Karon Beach, Novotel Phuket Phokeethra, Novotel Phuket Surin Beach Resort, Outrigger Laguna Phuket Beach Resort, Outrigger Laguna Phuket Resort & Villas, Paresa Resort, Phuket Marriott Resort and Spa, COMO by Point Yamu, Pullman Phuket Arcadia Naithon, Pullman Panwa Beach Resort, Renaissance Phuket Resort & Spa, Rosewood Phuket, Swissotel Resort Phuket Kamala, Swissotel Resort Phuket Patong Beach, Thanyapura, The Bell Pool Villa, The Nai Harn, The Pavilions, Phuket, The Slate, The Surin, The Village Coconut Island, The Westin Sirey Bay Resort &  Spa Phuket, Trisara และ Twinpalms Phuket สำหรับรายเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.phukethotelsassociation.com


# # #
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สุนิสา พลสิทธิ์ (จูบี้)
Delivering Asia Communications 

E-mail: SP@deliveringasia.com
Tel: 087 690 1620

www.deliveringcommunications.com

wmt on January 23, 2017, 03:33:29 PM
สมาคมโรงเเรมภูเก็ต ผุดแคมเปญ “แบรนด์ ภูเก็ต” ยกระดับการท่องเที่ยวภูเก็ตสู่ระดับโลก ในงานไทยแลนด์ ทัวร์ริซึ่ม ฟอรั่ม ครั้งที่ 6


ในภาพจากซ้าย
1.   นายเดวิด คีน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โคว โกลบ้อล
2.   นายวิจิตร  ณ ระนอง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมโรงเเรมภูเก็ต เเละเจ้าของโรงเเรมเดอะสเลท ภูเก็ต
3.   นายแอนโทนี ลาร์ค ประธานสมาคมโรงแรมภูเก็ต และผู้จัดการทั่วไป ตรีสรา ภูเก็ต
4.   นายมาร์ค ซิมมอนส์ รองประธานกรรมการเอเชีย แปซิฟิก

23 มกราคม 2560, ภูเก็ต ประเทศไทย – นายวิจิตร ณ ระนอง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมโรงเเรมภูเก็ต(Phuket Hotels Association) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเเคมเปญใหม่ “แบรนด์ ภูเก็ต” (Brand Phuket) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตให้เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก โดยจะเน้นการสร้างภาพลักษณ์ เรื่องราว ประสบการณ์ รวมถึงการเน้นย้ำความสวยงามทางธรรมชาติเเละความเป็นมิตรของผู้คนในจังหวัดภูเก็ต ให้ปรากฏสู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก ภายในงานไทยแลนด์ ทัวร์ริซึ่ม ฟอรั่ม 2017 ครั้งที่ 6 (Thailand Tourism Forum 2017 - TTF2017) งานเสวนาด้านการท่องเที่ยวระดับประเทศ ประจำปี 2560 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้