MSN on January 21, 2017, 10:21:48 PM
ข่าวซุบซิบ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควง 2 สาวฮ็อต ซาบิน่า อจิรภา และติช่า กันติชา จาก The Face Thailand เดินแฟชั่นโชว์ที่งาน Thai Designer Academy

แฟนคลับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เตรียมซ้อมกรี๊ดกันไว้ให้ดีๆเพราะงานนี้พี่เวียร์เตรียมควง 2 สาวฮ็อตซาบิน่า อจิรภา และติช่า กันติชาจาก The FaceThailand เดินแฟชั่นโชว์ที่งาน Thai Designer Academyจัดโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ที่จะมาเดินแบบในชุดพิเศษจากแบรนด์แฟชั่นไทยที่ไปสร้างชื่อในต่างประเทศ แถมงานนี้ยังคราคั่งไปด้วยดาราเซเลบแห่กันมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มะปราง จุติพร The Face, เต้ ประภัทรพงศ และจอร์จ ฐปนัท เข้าร่วมสร้างสีสันภายในงาน แฟนคลับทราบแล้ว เตรียมไปชูป้ายไฟ เจอะเจอกันได้ในวันพุธที่ 25 มกราคม 2560 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอนนะจ้ะเธอจ๋า

MSN on January 23, 2017, 03:13:07 PM
ปฏิทินข่าว เวียร์ ศุกลวัฒน์ควง 2 สาวฮ็อต ซาบิน่า และ ติช่า จาก The Face Thailand เดินแฟชั่นโชว์ที่งาน Thai Designer Academy

อีกหนึ่งโครงการที่นักออกแบบและ ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงไม่ควรพล าด! กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ขอจัดเต็มประเดิมปีใหม่ด้วยโครง การใหญ่ Thai Designer Academy ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการรวมพ ลเหล่าแฟชั่นและสไตล์ไอคอนคนดัง ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อมาร่ วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ ให้กับเหล่านักออกแบบรุ่นใหม่ ในคอนเซ็ปต์แฟชั่นอะคาเดมี่สุ ดเก๋ที่จะปั้นฝันนักออกแบบรุ่ นใหม่สู่ดวงดาว ภายในงานยกทัพเซเลบริตี้ดาราชื่ อดัง นำโดย หนุ่มสุดฮ๊อต เวียร์ ศุกลวัฒน์ พร้อม 2 สาว ซาบิน่า อจิรภา และติช่า กันติชาจาก The FaceThailand มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษจา กแบรนด์แฟชั่นไทยที่ไปสร้างชื่อ ในต่างประเทศ โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพุ ธที่ 25 มกราคม 2560 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
 
« Last Edit: January 23, 2017, 03:14:43 PM by MSN »