เชฟโรเลตคาราวานมอบถุงยังชีพและของใช้จำเป็น
ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
พนักงานจิตอาสาของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย รวมถึงผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต นครศรีธรรมราชกว่า 40 คนร่วมเดินทางไปกับคาราวานรถกระบะโคโลราโดและรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์ 10 คัน พร้อมถุงยังชีพจำนวน 1,200 ชุดส่งมอบถึงมือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในอำเภอปากพนัง อำเภอพระพรหม อำเภอเชียรใหญ่ และอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจับมือกับผู้จัดจำหน่าย เร่งมอบความช่วยเหลือให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปีในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย การดำเนินการช่วยเหลือของเชฟโรเลตเพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมประกอบด้วยมาตรการหลายรูปแบบ เริ่มต้นด้วยความช่วยเหลือแบบเร่งด่วนคือการมอบถุงยังชีพและของใช้จำเป็น ซึ่งคาราวานรถกระบะโคโลราโดและรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์จำนวน 10 คัน ได้นำถุงยังชีพจำนวน 1,200 ชุด เดินทางลงพื้นที่ภาคใต้เพื่อมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยโดยตรง เพื่อให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ พร้อมคณะพนักงานของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำนวนกว่า 20 คนผนึกกำลังกับบริษัท วีเอสอาร์ ออโต้ เซลส์ จำกัด หรือเชฟโรเลต นครศรีธรรมราชเดินทางเข้าถึงพื้นที่ประสบภัยเพื่อมอบถุงยังชีพให้ได้มากที่สุด คาราวานของเชฟโรเลตเดินทางสู่อำเภอปากพนัง อำเภอพระพรหม อำเภอเชียรใหญ่ และอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยอย่างหนักในนครศรีธรรมราช ก่อนมอบถุงยังชีพซึ่งประกอบด้วยยารักษาโรค ผ้าขาวม้า ชุดชั้นในเด็ก-ผู้ใหญ่ ถุงเท้า ตลอดจนของใช้จำเป็นถึงมือผู้ประสบอุทกภัย “ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ เราขอมอบความช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้แก่ทุกครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นช่วยเหลือคนไทยทุกคน และดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อเยียวยาผู้ที่ได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติครั้งนี้” คุณวันชนะ กล่าว เป้าหมายของโครงการนี้คือให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัย ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมหลักของจีเอ็มและเชฟโรเลตที่มุ่งดูแลและพัฒนาชุมชนที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยและเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายร่วมกันดำเนินกิจกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างชุมชนที่เข้มแข็งผ่านโครงการรับผิดชอบต่อสังคมหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉินอย่างในครั้งนี้ หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย เชฟโรเลตวางแผนนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายพิเศษ โดยได้จัดตั้งโครงการ “เชฟโรเลตพร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้สู้ภัยน้ำท่วม 2017" เพื่อช่วยเหลือลูกค้าเชฟโรเลตที่อาศัยในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด โดยร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายทั้งเจ็ดแห่งที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัย ดังนี้ บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด หรือเชฟโรเลต ตรัง, บริษัท ซีเอ็มเอ็มมอเตอร์ จำกัด หรือเชฟโรเลต ชุมพร, บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด หรือเชฟโรเลต สุราษฎร์ธานี, เชฟโรเลตนครศีธรรมราช และเชฟโรเลต ทุ่งสง, บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ (2002) จำกัด หรือเชฟโรเลต กระบี่, บริษัท ไทยธนา ประจวบ จำกัด หรือเชฟโรเลต ประจวบคีรีขันธ์ มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30% ให้แก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมและนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ พร้อมตรวจเช็ครถให้ลูกค้าฟรี 30 รายการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2560 นี้###
เกี่ยวกับเชฟโรเลต เชฟโรเลตก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจในมากกว่า 115 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเชฟโรเลต กรุณาเข้าชมได้ที่ www.chevrolet.comเกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย โดยบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 เป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้าเริ่มต้น จากเชฟโรเลต ซาฟิร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการบุกเบิกตลาดรถยนต์เอนกประสงค์รายแรกของประเทศไทย โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลต โคโลราโด เทรลเบลเซอร์ แคปติวา และครูซ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://chevrolet.co.th/ http://media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news.html หรือ https://th-th.facebook.com/chevyclub