FC on March 25, 2017, 12:42:34 PM
สุดทน! “วิลลี่” ตบ “ป๊อก” หน้าหัน เหตุตามตื้อ “ไนกี้” ไม่เลิก









          ตามติดทุกฝีก้าวสามีเด็กจนสามีเก่าอย่าง สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) อดหมั่นไส้ไม่ไหวขอตบดึงสติ อดีตภรรยาอย่างรำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์)ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ที่เอาแต่ตามตื้อ อาชา (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ)แบบไม่ลืมหูลืมตา ทำให้ผิดใจกับ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข)หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งฉากนี้ป๊อกกับวิลลี่ต้องออกแรงตีกันและใช้พลังในการแสดงขั้นสูงอีกรอบ

          หลังจากที่รำพร รู้ว่า อาชา แอบไปเขาใหญ่ โดยที่ไม่ได้บอกตัวเอง แถมยังไปพร้อมกับ สดมภ์ ผกาแก้ว และ เคลีย ทำให้รำพรโกรธมาก รีบตามไปเอาเรื่อง แต่พอไปถึงรำพรเห็น อาชา อยู่กับ เคลีย นั่นทำให้ รำพร ยิ่งโมโห เตรียมพุ่งเข้าไปจัดการกับเคลีย สดมภ์เห็นเข้าจึงรีบเข้าไปดึงรำพรออกมา แล้วตบหน้ารำพร เพื่อให้รำพรมีสติและเลิกยุ่งกับอาชา

          ทีมงานยกกองไปถ่ายกันถึงรีสอร์ทหรูที่เขาใหญ่ เริ่มจากวิลลี่กับป๊อกซ้อมต่อบทกันเพื่อให้คล่องปาก แล้วต่อด้วยการทะเลาะกัน วิลลี่ให้ป๊อกทุบตีเต็มแบบไม่ต้องยั้ง ก่อนจะเอ่ยปากแซวป๊อกว่า "เดี๋ยวจังหวะตบของผมนะจะปล่อยเต็มมือเหมือนกัน"ทั้งคู่ซ้อมกันจนรู้จังหวะกันดีแล้วผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ สั่งถ่ายจริงทันที ป๊อกยืนด้อมๆ มองๆ อยู่ข้างสนามหญ้า เตรียมจะพุ่งตัวเข้าไปตบสายป่านด้วยความแค้นใจ วิลลี่เห็นรีบเข้ามารวบตัวป๊อกออกมา พร้อมใช้มือปิดปากกลัวป๊อกส่งเสียง ป๊อกดิ้น ศอกกระทุ้งเข้าตัววิลลี่ พยายามดันตัววิลลี่ออก ทั้งคู่ดึงยื้อกันไปมา จนป๊อกล้ม วิลลี่ด่าป๊อกต่อรัวๆ ป๊อกร้องไห้เสียใจค่อยๆ ลุกขึ้นมา พยายามจะหนี แต่วิลลี่ไม่ยอมด้วยความโมโหทนเห็นป๊อกบ้าคลั่งไม่ไหวจึงง้างมือตบหน้าป๊อก เพี๊ยะ ป๊อกอึ้งหน้าชา ยืนร้องไห้ต่อด้วยความเจ็บแค้นใจ ทำเอาวิลลี่ที่ยืนดูอยู่อดสงสารป๊อกไม่ได้จนน้ำตาซึม เรียกว่าอินตามอารมณ์กันสุดๆ สมเป็นนักแสดงมืออาชีพที่แฟนคลับติดหนึบทุกบทบาท

          ตบ ครั้งนี้ของ วิลลี่ จะดึงสติให้ ป๊อก ตาสว่างเลิกตามตื้อไนกี้ ได้หรือไม่ ติดตามได้ ในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
« Last Edit: March 25, 2017, 12:44:26 PM by FC »

FC on April 01, 2017, 01:51:09 PM
“วิลลี่” ดี้ด๊า ควบ 3 สาวต่างสไตล์



          ไต่ระดับความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่อง GMM25 โดยเฉพาะบรรดาเมียๆ ของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ต่างออกมาแสดงตัว ประกาศความเป็นเจ้าของและทวงสิทธิ์ความเป็นภรรยากันแบบไม่ใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็นเมียหลวงสุดแสบ รำพร (ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ) ก็ขอปราบความเจ้าชู้สดมภ์ด้วยการควงเด็กหนุ่มประชด ด้าน พุชชี่ (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย) เมียเลขาสุดเซ็กซี่รายนี้ก็ไม่ธรรมดา ไล่ตามราวีตบตีกิ๊กทุกพื้นที่ไม่มียั้ง ส่วน ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์)เมียช่างทำผมสุดสตรองเพียบพร้อมแสนดีทางผ่านคอยปลอบใจเวลาเหงา งานนี้ทำเอาหนุ่มวิลลี่ดี๊ด้าสุดๆ ที่ได้ควง 3 สาวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แหม! จะไม่ให้ปลื้มปริ่มได้ยังไง เพราะตั้งแต่เล่นละครมาก็มีเรื่อง "ป่ากามเทพ" นี่แหละ ที่วิลลี่พกเมียได้เยอะขนาดนี้ เรียกว่าหล่ออมตะ ยิ่งแก่ยิ่งฮอต เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่ถ้าในชีวิตจริงมีเมียแบบสดมภ์บอกเลยวิลลี่มีหนาว!!

FC on April 01, 2017, 01:55:16 PM
“ไนกี้” คลั่ง ไล่ปล้ำ “สายป่าน” ตบจูบ กันพัลวัน









          นานๆ จะได้เห็นมุมเซ็กซี่ของ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ซึ่งน่าจะเป็นฉากสวีทหวานสวยๆ ริมทะเลกับ อาชา (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ตามที่ รำพร (ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ได้วางแผนเปิดโอกาสให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันตามลำพังที่บ้านพักตากอากาศแสนโรแมนติก แต่สถานการณ์กลับพลิกล็อกกลายเป็นฉากบู๊แทนฉากหวาน สายป่านกับไนกี้ทะเลาะตีกันจนบ้านพังล่มไม่เป็นท่า

          ฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร ชวน อาชา และ เคลีย ไปปาร์ตี้ที่ทะเล และให้เคลียใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ล่อตาล่อใจอาชา ก่อนจะวางแผนให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองต่อสอง เคลียเกรงใจรำพรไม่อยากยุ่งกับอาชาอีกแล้วจึงแสดงอาการหมางเมิน จนอาชาหงุดหงิดหยิบไวน์ขึ้นมาดื่ม แล้วเข้าจู่โจมหวังขืนใจเคลียอย่างขาดสติ

          โดยสายป่านมาในชุดว่ายน้ำวันพีท มีผ้าคลุมไหล่ผืนบางผูกเอว ดูเซ็กซี่กว่าปกติ ด้านไนกี้ ก็ขออวดกล้ามขาวแน่นสุดแซ่บกับลุคเสื้อกล้างกางเกงขาสั้น ผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ให้สายป่านนอนบนโซฟา ไนกี้จับมือสองข้างของสายป่านกดไว้แล้วขึ้นคร่อม ค่อยๆ ไล่ไซร้ซอกคอซ้ายขวา ตามบรีฟผู้กำกับ ส่วนสายป่านก็ต้องดิ้นต่อสู้และถีบไนกี้ ซ้อมไปขำไปเพราะไนกี้เล่นเมาดิบได้เหมือนจริงมากๆ สายป่านเองก็ถีบหลายรอบกว่าไนกี้จะกระเด็น พอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับสั่งถ่ายจริง ไนกี้เข้าไปยืนประชิดตัวสายป่านยื่นแขนกักตัวสายป่านไว้เพื่อขอคุย แต่สายป่านไม่คุยด้วยไล่ไนกี้ออกไป ไนกี้เลยคว้าตัวสายป่านมากอดซุกหน้าหอมแก้ม สายป่านสะดุ้งถอยห่าง ไนกี้รุกหนักดันรวบตัวสายป่านล้มลงบนโซฟา ระดมจูบแก้มซ้ายขวาแบบรัวๆ สายป่านพยายามใช้มือดันไนกี้ออก ตะโกนร้องให้ไนกี้หยุด ทั้งหยิก ตบ ทุบ กัดมือ จนหลุดออกมาคว้ามือถือโทรให้คนมาช่วย ไนกี้ตามมากระชากมือถือปาทิ้ง สายป่านสวนทันควันจับขวดฟาดหัวไนกี้ แล้วชิงจังหวะวิ่งหนี แต่เกิดสะดุดล้ม ไนกี้ไล่ตามทันดึงสายป่านไว้ สายป่านถีบส่งไนกี้เต็มแรง ทั้งคู่ยื้อดึงกันไปมา กว่าจะได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ

          งานนี้ สายป่าน จะหนีเอาตัวรอดจากความบ้าคลั่งของ ไนกี้ ได้หรือไม่ตามดูกันในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25

FC on April 09, 2017, 09:48:46 PM
“วิลลี่” ถีบจริง “ป๊อก” ถึงกับกระเด็นตกเรือ จับขังเกาะส่วนตัว









          ตีกันเกือบทุกครั้งที่เจอหน้ากันสำหรับวิลลี่ แมคอินทอช กับ ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ซึ่งคราวนี้ลากกันไปตบตีถึงทะเลเมืองพัทยา โดยเฉพาะป๊อกที่ทุ่มเทสุดๆ เล่นเองทุกฉากแม้จะต้องถูกวิลลี่ถีบตกเรือประมง แล้วลงไปว่ายน้ำโต้คลื่นอยู่พักใหญ่ เช่นเดียวกับวิลลี่ก็ขอโชว์พลังแขนแบกป๊อกอยู่หลายรอบไม่มีบ่น สปิริตนักแสดงแรงท้าแดดกันทั้งคู่

          หลังจาก สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) รู้ความจริงว่า รำพร (ป๊อก -ปิยธิดา)วางแผนให้อาชา (ไนกี้-นิธิดล) ปล้ำ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา) สดมภ์เลยคิดจะแก้แค้นรำพรให้เคลีย โดยการวางยาสลบรำพร แล้วจับตัวรำพรไปอยู่เกาะส่วนตัว เพื่อให้รำพรสำนึกผิดเรื่องที่ทำไม่ดีกับเคลีย และเลิกยุ่งกับอาชา แต่รำพรไม่ฟังพยายามจะหาทางหนีเอาตัวรอดและไปให้พ้นจากสดมภ์ทุกวิถีทาง

          ฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่เกาะไผ่ จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางคลื่นทะเลและแสงแดดที่ร้อนเปรี้ยง แถมมีถ่ายบนเรือประมงทำเอาป๊อกเมาเรือตั้งแต่ไม่ลงเรือเลยทีเดียว แต่ด้วยสปิริตนักแสดงป๊อกก็ชวนวิลลี่ลงเรือเตรียมความพร้อม ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ สั่งให้ทีมงานที่จำเป็นอยู่บนเรือเก็บภาพและเริ่มถ่ายจริงทันที หลังจากวิลลี่วางยาสลบแล้วพาป๊อกลงเรือ พอป๊อกตื่นขึ้นมาเจอวิลลี่ก็ตกใจ พุ่งเข้าทุบตี ด่าวิลลี่ จนวิลลี่ทนไม่ไหวถีบป๊อกตกเรือ ซึ่งรอบแรกวิลลี่ถีบพลาดเพราะคลื่นแรง เรือโคลงเคลงมาก จนทำให้ทั้งคู่หลุดขำ แล้วกลับมาตั้งสติตีกันใหม่ ครั้งนี้วิลลี่ไม่พลาด ถีบโดนป๊อกกระเด็นตกเรือ ป๊อกลอยคออยู่กลางทะเล วิลลี่พายเรือเล็กตามมาเยาะเย้ย ป๊อกว่ายน้ำเข้าฝั่งแล้วรีบวิ่งตะโดนขอความช่วยเหลือไปรอบๆ เกาะ วิลลี่ยืนกอดอกมองด้วยความสะใจ และพูดประชดประชันจนป๊อกของขึ้น คิดสั้นเดินหนีตายลงทะเล วิลลี่เข้าไปรวบตัวป๊อกให้กลับเข้าฝั่ง ป๊อกไม่ยอมถีบวิลลี่เต็มแรงจนวิลลี่ล้ม แล้วชิงวิ่งหนีลงทะเลอีกรอบ วิลลี่ลุกขึ้นได้พุ่งกระชากตัวป๊อกแล้วยกอุ้มป๊อกพาดบ่า ป๊อกดิ้นร้องให้วิลลี่ปล่อย แต่วิลลี่ไม่ยอม ป๊อกเลยพยายามทุบ จิกหัว วิลลี่เหลืออดเผลอตีก้นป๊อกเพี๊ยะ เดินขึ้นฝั่งอย่างชิลๆ ซึ่งเบื้องหน้าเรียกว่าตีกันเอาเป็นเอาตาย แต่เบื้องหลังขำกันทั้งกองเพราะความขี้แกล้งของวิลลี่กับป๊อกที่เล่นนอกบทกันกระจาย

          งานนี้ไม่รู้ว่า ป๊อก จะโดน วิลลี่ หลอกมาติดเกาะแล้วแกล้งอะไรบ้าง ป๊อกจะรับมือไหวไหม ติดตามได้ ใน'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on April 09, 2017, 09:49:08 PM
“ป๊อก” ท้าทาย “วิลลี่” จนหึงหน้ามืด จับ ปล้ำซะเลย









          ตีกันมาเกือบทั้งเรื่องก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดสำหรับคู่สามีภรรยา สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) กับ รำพร (ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ในละครเรื่อง'ป่ากามเทพ' ซึ่งฉากนี้เป็นการเข้าเลิฟซีนกันครั้งแรกของวิลลี่กับป๊อก ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ เลยขอเลิฟซีนแบบเผ็ดแซ่บ บอกเลยว่าทำเอาทั้งคู่ตื่นเต้นไม่รู้จะเล่นให้ออกมาแบบไหน กว่าจะผ่านไปได้ก็ต้องใช้สมาธิไม่น้อยเลยทีเดียว

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร กำลังหนีออกจากบ้านพักที่ สดมภ์ จับไปขังไว้ แต่สุดท้ายสดมภ์ก็ตามหาจนเจอ รำพรโกรธมากพยายามจะทำร้ายร่างกายสดมภ์ แต่สดมภ์ไหวตัวทันจับรำพรอุ้มกลับบ้านพัก ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก แล้วรำพรก็ประกาศชัดเจนว่ารักอาชาต่อหน้าสดมภ์ ด้วยความโมโหสดมภ์เลยจับรำพรปล้ำซะเลย

          ทีมงานยังคงปักหลักถ่ายทำกันที่เกาะไผ่ นักแสดงเข้าฉากในวันนี้ก็มี วิลลี่กับป๊อก ทั้งคู่เริ่มซ้อมคิวกันเลิฟซีนบนเตียงโดยมีผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ คอยบรีฟอารมณ์ หามุมภาพสวย แล้วอยู่ๆ วิลลี่กับป๊อกก็แกล้งแซวว่า "จะให้ปล้ำกันแซ่บเบอร์ไหนดีล่ะ" ทำเอาขำลั่นกันทั้งกอง แล้วผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง ป๊อกวิ่งหนีออกจากบ้านพักที่วิลลี่จับขังไปไว้อย่างรีบร้อน จนไปสะดุดล้มเจอมีดสั้นอยู่ริมทะเล ป๊อกรอจังหวะวิลลี่เผลอแล้วใช้มีดแทงเฉียดแขน และกำลังจะแทงซ้ำวิลลี่หลบทันจับมือป๊อกสะบัดมีดออก ป๊อกจะตามไปเก็บมีด วิลลี่เลยจับขาป๊อกลากไปกับพื้นหาดทราย ป๊อกหงุดหงิดสู้ไม่ได้ใช้มือกำทรายปาใส่วิลลี่ แต่วิลลี่หลบทันแล้วฉวยโอกาสตอนที่ป๊อกก้มคว้าทรายเข้ารวบตัวอุ้มขึ้นพาดบ่าพากลับบ้านพัก พอถึงห้องพักวิลลี่โยนป๊อกลงเตียง ป๊อกพยายามลุกหนี วิลลี่ทิ้งตัวนอนทับล็อคตัวป๊อกไว้ ระดมจูบแก้มซ้ายขวา ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปมา จนป๊อกหมดพลังสู้แรงวิลลี่ไม่ไหวจำยอม นอนร้องไห้ในอ้อมกอดของวิลลี่

          เลิฟซีนเปิดซิงของรุ่นนี้ วิลลี่ กับ ป๊อก แซ่บเบอร์ใหญ่ได้ แค่ไหนตามดูกันในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on April 11, 2017, 09:49:38 AM
“สายป่าน” ชวนลุ้น ดู “ป่ากามเทพ” จนจบ รับรองสนุกแน่นอน







          หลังจากเจอบทหนักๆ มาเยอะแล้วคราวนี้ สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข เลยขอพักปรับลุคมารับบท "เคลีย" ในละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ตัวละครที่ใสซื่อ เรียบร้อย ซึ่งตอนแรกดูเหมือนจะง่าย แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะสายป่านต้องเล่นกับอารมณ์ค่อนข้างเยอะ ถือว่าได้เห็นฝีมือการแสดงที่แตกต่างของสายป่านในอีกมุม

          สายป่าน เล่าว่า"คนดูส่วนใหญ่บอกว่ามันส์มากค่ะ แล้วก็สงสัยว่า เคลีย จะร้ายตอนจบหรือเปล่า บอกเลยว่าเรื่องนี้ ป่าน มาแปลกค่ะ เรียบร้อยสดใส ดีค่ะ ชอบ (หัวเราะ) หลังจากที่หนักเหนื่อยมานานมาก ก็เบาขึ้นเยอะค่ะ แต่ เคลีย จะเป็นคนที่พูดน้อยมากจะแสดงออกผ่านท่าทาง การแสดงออก เล่นเงียบๆ ใช้สายตา ใช้อารมณ์ อินเนอร์จากข้างในเยอะ เพราะเคลียถึงแม้จะไม่พูดแต่ก็ต้องใช้ความคิด มีความคิดตลอดเวลาในหัว ยากและซับซ้อน รวมไปถึงความสัมพันธ์กับ รำพร อาชา สดมภ์ และ บรรดาภรรยาของ สดมภ์ ก็ซับซ้อน เคลีย จะอยู่ทุกฉาก ไปทุกบ้าน รู้จักทุกคน ป่านว่าเป็นตัวละครที่มีความกดดันนะ เพราะเลือกไม่ถูกระหว่างอาชาคนรัก หรือรำพรผู้มีพระคุณ เพราะมันเป็นความรักสองรูปแบบ รักคุณรำพรแบบถวายชีวิตให้ได้เลย กับอาชาก็รักแบบชู้สาวความจริงๆ ผู้หญิงผู้ชาย และถ้าเป็นป่านเจอแบบ เคลีย ป่านก็เลือกที่จะหลีกทางให้ ใครรักกันเราก็สนับสนุน อยากให้ดูกันจนจบค่ะ ทุกคนเลวได้หมด ต่างคนต่างเลว ไม่มีใครเลวไปกว่าใคร เลวครบถ้วน"

          สุดท้าย สายป่าน จะดึงตัวเองให้หลุดออกจากวังวนแห่งกิเลส ตัณหาอย่างไร ติดตามชมได้ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25

FC on April 11, 2017, 09:53:00 AM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 – วันอังคารที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) พา รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ออกจากเกาะส่วนตัวแล้วไปส่งที่บ้าน พอ ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) รู้ว่า สดมภ์ ยังไม่เลิกยุ่งกับรำพรก็โกรธมาก สดมภ์จึงวางแผนง้อขอคืนดี งานนี้ผกาแก้วจะยอมยกโทษให้สดมภ์หรือไม่ไปลุ้นกันได้ในละคร เรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 10 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 24 ออกอากาศวันอังคารที่ 11 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          รำพร ท้อง และบอก เคลีย ว่า อาชา คือพ่อของเด็ก เคลียเสียใจมากกราบลารำพรเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนั้น รำพร ก็ขอ อาชา แต่งงาน พอสดมภ์รู้เรื่องก็ไม่พอใจ สั่งให้รำพรยกเลิกงานแต่งงาน เพราะถ้าไม่ยกเลิกจะบอกความจริงเรื่องที่นอนกับรำพรให้ทุกคนรู้ ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ในละคร เรื่อง "ป่ากามเทพ" คืนวันอังคารที่ 11 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on April 17, 2017, 12:57:38 PM
“วิลลี่” ดราม่า จัดเต็ม ลากสังขาร ง้อ “ป๊อก” ขอคืนดี









          แทบจะไม่เห็นซีนดราม่าหนักๆ ของสามีภรรยา สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช)และ รำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' เพราะเจอกันทีไรก็มีแต่ฉากตีกัน ไหนๆ ใกล้จบก็เอาซะหน่อย ดราม่า อจัดเต็มมาเลย โดยฉากนี้ได้รวบรวมทุกอารมณ์ไว้ในซีนเดียวให้วิลลี่กับป๊อกเล่นกันเต็มที่ ทั้งทุกข์และสุขสลับกันไปมา โดยเฉพาะวิลลี่น่าจะเรียกคะแนนสงสารจากคนดูได้ไม่น้อย

          หลังจากที่ สดมภ์ ประสบอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้ ต้องทำกายภาพบำบัด รำพรก็ไม่เคยไปเยี่ยมสดมภ์เลย ซึ่งอาชา (ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) รู้ดีว่ารำพรห่วงสดมภ์อยู่ จึงวางแผนให้ เคลีย พารำพรไปดูสดมภ์ที่พยายามหัดเดินอย่างทุลักทุเล พอรำพรเห็นทั้งอึ้งและช็อคไม่คิดว่าสดมภ์จะเป็นหนักขนาดนี้ วันต่อมารำพรเลยตัดสินใจพาลูกไปหาสดมภ์ทันที

          ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนรถไฟ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ แต่ทุกคนก็พากันยิ้มอารมณ์ดีด้วย​ความเอ็นดูเจ้าเด็กน้อยที่มาเข้าฉาก โดยเฉพาะป๊อกกับวิลลี่ที่ผลัดกันอุ้ม หยอกล้อเด็กอย่างคุ้นเคย แล้วผู้กำกับ กู่ - เอกสิทธิ์ ก็เรียกวิลลี่ซ้อมล้มและคลานกลางสนามหญ้า วิลลี่เลยแกล้งแซวว่า "ขอพรมให้ผมคลานแทนได้ไหมจะจบแล้ว สดมภ์ขอร้อง" เล่นเอาขำลั่นกันทั้งกอง พอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที วิลลี่นั่งรถเข็นอยู่กลางสนามหญ้า พยาบาลนวดขาและช่วยกันพยุงตัววิลลี่ขึ้นยืนให้จับไม้เท้าแล้วค่อยๆ หัดเดินทีละก้าว แต่วิลลี่ไม่มีแรงขาพับล้มลงกองกับพื้น วิลลี่หงุดหงิดทุบดิน และปัดไม้เท้าออกอย่างแรง พร้อมตะโกนโวยวายจะกลับบ้าน แล้วอยู่ๆ ป๊อกก็เดินอุ้มลูกมาหยุดอยู่ข้างหน้า วิลลี่เห็นมองป๊อกและลูกด้วยสายตาเศร้าๆ อยากขอโทษ ป๊อกจึงบอกให้วิลลี่ลุกเดินมาคุยใกล้ๆ วิลลี่รีบตะกุยตะกายคลานไปหยิบไม้เท้าเกาะ พยุงตัวเองลุกขึ้น ขาสั่นโคลงเคลงจะล้ม พยาบาลเข้าไปประคอง วิลลี่สะบัดออก แล้ววิลลี่ก็ดันตัวเองไถไปบนพื้นทีละนิด ขยับเข้าใกล้ป๊อกและลูก ใช้แขนยันตัวเองลุกขึ้น แต่สุดท้ายก็ต้องเซล้มลงไปอีกครั้ง ซึ่งฉากนี้กว่าจะได้ภาพสมใจผู้กำกับ วิลลี่ก็ต้องคลานกันหลายรอบ เข่าแดงกันเลยทีเดียว

          สุดท้ายแล้ว วิลลี่ กับ ป๊อก จะได้เริ่มต้นใหม่กันอย่างมีความสุขหรือไม่ ห้ามพลาดในตอนจบของละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on April 17, 2017, 01:03:57 PM
“ไนกี้” เล่นรุ่นใหญ่ ต่อย “วิลลี่” เลือดกลบปาก







          ยอมกันไม่ได้จริงๆ สำหรับสองหนุ่มวิลลี่ แมคอินทอช (สดมภ์) และ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ (อาชา) เพราะ ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' ทั้งคู่ดันมีภรรยาคนเดียวกันคือ ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ (รำพร) จึงทำให้เรื่องราวยุ่งเหยิงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อป๊อกท้องและขอยกเลิกงานแต่งงานกับไนกี้กลางคัน ซึ่งฉากนี้วิลลี่กับไนกี้เลยต้องต่อยกันซะอ่วม โดยเป็นฉากที่ อาชา สงสัยว่า รำพรยกเลิกงานแต่งงานเพราะสดมภ์ อาชาจึงไปถามความจริงจากสดมภ์ที่ออฟฟิศ แต่สดมภ์ไม่ยอมบอก อาชาจึงยั่วโมโหจนสดมภ์เผลอเล่าความจริงที่มีความสัมพันธ์กับรำพรให้อาชาฟัง พออาชาได้ฟังก็โกรธมากพุ่งเข้าต่อยสดมภ์ทันที เคลีย เข้ามาห้ามและต่อว่าสดมภ์อย่างเจ็บปวด

          ก่อนถ่ายฉากนี้ผู้กำกับ กู่ – เอกสิทธิ์ ให้วิลลี่กับไนกี้ซ้อมคิวเพื่อกะจังหวะการต่อยไม่ให้พลาด ทั้งคู่ต่างดีไซน์การต่อยกันจนคล่องดีแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่วิลลี่ยืนพูดเยาะเย้ยอาชาเรื่องที่ได้นอนกับป๊อกอย่างลอยหน้าลอยตา ไนกี้โกรธมากที่รู้ว่าวิลลี่ปล้ำป๊อกก็พุ่งเข้าชกหน้าวิลลี่ล้มคว่ำ แล้วตามไปต่อยซ้ำ ขึ้นคร่อมตัววิลลี่ กระชากคอเสื้อรัวมัดใส่จนวิลลี่เลือดกลบปาก พอวิลลี่ลุกขึ้นจะต่อยคืนไนกี้บ้าง ก็ถูกสายป่านเข้ามาขวาง ผลักอกวิลลี่ออกอย่างแรง วิลลี่สั่งให้สายป่านหลบไป แต่สายป่านไม่หลบคว้าแจกันดอกไม้สาดน้ำใส่หน้าวิลลี่เต็มๆ ด้วยความโมโหที่วิลลี่ทำร้ายจิตใจป๊อก วิลลี่ไม่ยอมหยุด พูดดูถูกเหยียดหยามไนกี้อย่างสะใจ ไนกี้จึงบอกวิลลี่ว่าป๊อกท้อง แล้วเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้วิลลี่ยืนอึ้งน้ำตาซึม ผู้กำกับสั่งคัท วิลลี่ยังไม่จบรีบดึงตัวไนกี้มาเล่นต่อ เขย่าตัวไนกี้ล้อเลียนขำๆ "บอกความจริงมานะ บอกมา รำพรแอบกิ๊กเคลียหลอกใช้เราสองคนใช่ไหม" สร้างเสียงหัวเราะให้ทีมงานได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

          ศึกปะทะนี้ของวิลลี่กับไนกี้จะดุเดือดมันส์หยดแค่ไหนห้ามพลาดในละคร'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25

FC on April 17, 2017, 01:04:50 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 – วันอังคารที่ 18 เมษายน 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 25 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) คอยดูแลเอาใจใส่ รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เป็นอย่างดี แต่รำพรกลับรู้สึกแปลกๆ คิดเรื่องสดมภ์ตลอดเวลา จนวันหนึ่งอาชาพารำพรไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาล ทำให้รำพรเจอกับ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ที่กำลังพา ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) มาตรวจร่างกายเตรียมมีลูก พอรำพรรู้ว่าสดมภ์จะมีลูกกับผกาแก้วก็เสียใจมาก ติดตามกันต่อได้ในละครเรื่อง"ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 17 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 26 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
          สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ประสบอุบัติเหตุเดินไม่ได้ เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ขอร้องให้ รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ไปเยี่ยมสดมภ์ แต่รำพรไม่ไปเพราะยังโกรธสดมภ์อยู่ อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) รู้ว่ารำพรเป็นห่วงสดมภ์มากแต่ปากแข็ง จึงวางแผนให้เคลียพารำพรกับลูกไปเจอสดมภ์ รำพรจะยอมยกโทษและคืนดีกับสดมภ์หรือไม่ตามลุ้นกันได้ในตอนจบของละคร เรื่อง "ป่ากามเทพ" คืนวันอังคารที่ 18 เมษายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25