FC on February 16, 2017, 03:28:50 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 – วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ตัดสินใจเปิดเผยความรู้สึกที่แท้ของตนกับ อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) โดยการพาอาชาและครอบครัวไปรับประทานอาหาร แต่หลังจากทานข้าวรำพรป่วยหนัก อาชากับ เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) จึงพารำพรไปคลินิค หมอโอภาส (ดีเจ.โกเมน - โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) แล้วอาชากับเคลียก็นั่งเรือกลับบ้าน ระหว่างทางเรือโดนชนทำให้เคลียจมน้ำ และได้อาชากระโดดลงไปช่วย ติดตามกันต่อได้ในละคร "เพลิงกฤษณา เรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          อาชา ช่วย เคลีย ขึ้นจากน้ำได้สำเร็จ เคลียถูกส่งตัวไปรักษาที่คลินิกหมอโอภาส อาชาอยากอยู่เฝ้าดูอาการเคลียแต่ก็โดนขัดขวางจากแม่และรำพร ระหว่างที่เคลียพักฟื้น รำพรก็มาเฝ้าดูอาการตลอด เช่นเดียวกับสดมภ์พอรู้ว่าเคลียไม่สบายก็รีบมาเยี่ยม รำพรจึงไล่สดมภ์ไปไม่อยากให้มายุ่งกับเคลีย สดมภ์ไม่ยอมแถมยังยั่วโมโหรำพรจึงทำให้ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะปะทะคารมกันอีก จนเคลียต้องลุกขึ้นมาห้ามศึกทั้งๆ ที่ป่วยอยู่ ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ในละคร "เพลิงกฤษณา เรื่อง 'ป่ากามเทพ" " คืนวันอังคาร ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on February 18, 2017, 01:15:24 PM
“แก้มบุ๋ม” บุกตบ “เจี๊ยบ” เปิดศึกเมียน้อย ใน “ป่ากามเทพ”









          ได้ทีเจอกันแบบจังๆ ทั้งทีงานนี้เลยสนุกสุดๆ สำหรับสองเมียน้อยต่างสไตล์ในสังกัด วิลลี่ แมคอินทอชกับโปรเจ็คต์เพลิงกฤษณา เรื่อง "ป่ากามเทพ" เพราะล่าสุด แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ได้ตามไปหาเรื่อง เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ จนเกือบเอาตัวไม่รอด

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่พุชชี่ (แก้มบุ๋ม-ปรียาดา) บุกไปด่าทอและเยาะเย้ยถากถาง สั่งให้ ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา) ซึ่งเป็นเมียอีกคนของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) เลิกยุ่งกับสดมภ์ แต่สุดท้ายโดน อารี (อ้วน รีเทิร์น) ผู้ช่วยคนสนิทของผกาแก้ว ด่ากลับ สาดน้ำล้างเท้าไล่ตะเพิด

          เพราะเป็นฉากที่ค่อนข้างชุลมุนวุ่นวาย บวกกับสถานที่ก็ค่อนข้างแคบ ผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงเรียกนักแสดงมาซ้อมคิวกันก่อน โดยให้แก้มบุ๋มยืนชี้หน้าด่า เจี๊ยบ ท่าต่อยท้าตี อ้วนเลยสวนกลับสาดน้ำล้างเท้าใส่กว่าจะได้จังหวะเหมาะก็สาดกันอยู่หลายรอบ พอทุกคนรู้คิวกันดีแล้ว เริ่มถ่ายจริง แก้มบุ๋ม นั่งรอทำผม เจี๊ยบกำลังจะเข้าไปทำผมให้ แก้มบุ๋มลุกขึ้นมาจะหาเรื่องไม่ยอมให้เจี๊ยบทำผมให้ แล้วหันไปพูดใส่เจี๊ยบว่า "คิดว่าฉันเข้ามาแย่งผัวคนอื่นรึไง" อ้วนโกรธแทนกำลังจะพุ่งเข้าตบแก้มบุ๋ม เจี๊ยบห้ามไว้ แก้มบุ๋มชิงจังหวะผลักหัวเจี๊ยบหงายเงิบ อ้วนโมโหหยิบไดร์เป่าผมไล่ตี แก้มบุ๋มผลักออก อ้วนล้ม โครม!!! เจี๊ยบเข้าไปประคองอ้วนขึ้นมา แก้มบุ๋มไม่ยอมหยุดด่าเจี๊ยบกับอ้วนแหลกลาญ แถมข่มขู่ให้เจี๊ยบเลิกยุ่งกับวิลลี่เด็ดขาด อ้วนของขึ้นก้มลงไปหยิบกะละมังน้ำล้างเท้าสาดใส่ แก้มบุ๋มเปียกไปทั้งตัว ร้องกรี๊ดๆ หงุดหงิดออกจากร้านไป ผู้กำกับสั่งคัท แก้มบุ๋มรีบเข้าไปขอโทษเจี๊ยบและอ้วนทันทีกลัวทั้งคู่เจ็บที่โดนตนผลักและตีเต็มแรง แหม! เบื้องหน้าทะเลาะกันเบื้องหลังเป็นพี่น้องที่ห่วงกันสุดๆ

          แฟนๆ ห้ามพลาดความวุ่นวายอลหม่านของสองสาวเมียน้อย เจี๊ยบ-แก้มบุ๋ม นี้ได้ใน 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25

FC on February 20, 2017, 08:54:49 AM
“ป๊อก” วี้ดแตก โดน “วิลลี่” ยั่วโมโห ร้อนถึง “สายป่าน” ลากสายน้ำเกลือ ห้ามศึก









          เจองานหนักอีกแล้วสำหรับสายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข เพราะต้องฝืนไข้ลุกขึ้นมา เพื่อห้ามศึกหนักระหว่าง วิลลี่ แมคอินทอซ กับ ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ในซีรีส์โปรเจ็คต์เพลิงกฤษณาเรื่อง "ป่ากามเทพ" ที่บุกมาทะเลาะกันถึงขอบเตียงคนป่วย ซึ่งยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ สายป่านถึงกับต้องกระเตงสายน้ำเกลือมาห้ามศึกกันเลยทีเดียว

          โดยฉากปะทะกันนี้เป็นตอนที่สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ไปเยี่ยม เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ที่นอนป่วยอยู่ แล้วเจอ รำพร ( ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ) นั่งเฝ้า เคลีย สดมภ์เริ่มเปิดฉากยั่วโมโห รำพรโดยการพูดเรื่องอาชากับเคลีย ทำให้รำพรปาแจกันไล่สดมภ์กลับไป สายป่านจึงลุกจากเตียงขึ้นมาห้ามไว้

          ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ได้ให้ วิลลี่ ป๊อก และ สายป่าน เข้าซักซ้อมคิว ต่อบทกันก่อนเพราะบทค่อนข้างยาว โดยเฉพาะวิลลี่กับป๊อกที่ต้องต่อปากต่อคำกันอย่างดุเดือด ผู้กำกับจึงเล่นเป็นตัวอย่างให้นักแสดงดูก่อนหนึ่งรอบ พอนักแสดงรู้จังหวะดีแล้วก็เริ่มถ่ายจริงทันที ป๊อกค่อยๆ ห่มผ้า แตะหน้าผากวัดไข้ดูอาการป่วยให้สายป่าน อยู่ๆ วิลลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ป๊อกเห็นไม่พอใจรีบไล่วิลลี่กลับ วิลลี่ไม่ยอมนึกสนุกเลยยั่วโมโหป๊อก สายป่านตื่นขึ้นมาเห็นท่าไม่ดีขอร้องให้วิลลี่กลับไปก่อน จังหวะนั้นเองป๊อกก็คว้าแจกันกำลังจะปาใส่วิลลี่ แต่สายป่านหันมาเจอพอดีลุกขึ้นห้ามไว้ วิลลี่ไม่ยอมหยุดพูดประชดต่อแถมหัวเราะเยาะเย้ยป๊อกอย่างสะใจ ทำให้ป๊อกโกรธจัดพุ่งกระโดดข้ามตัวสายป่านจะเข้าไปตบตีวิลลี่ ทั้งสามคนยื้อกันไปมา ฉุดกันอยู่หลายมุมเพื่อให้กล้องเก็บภาพ เรียกว่าฉากตีกันของ 2 ผัวเมียนี้เป็นฉากถนัดของคู่นี้เพราะเรียกรอยยิ้มให้กับคนดูได้ทุกครั้ง

          งานนี้มาดูว่าจะตีกันได้แซ่บเหมือนเดิมหรือเพิ่มดีกรีความแซ่บให้คนดู ติดตาม 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25 ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาดค่ะคุณผู้ชม…

FC on February 23, 2017, 11:07:47 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 – วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.



          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          รำพร (ป๊อก - มิตรธีรโรจน์) กลับมาที่บ้านกรุงเทพฯ พร้อมกับเคลีย (สายป่าน - อภิญญา
สกุลเจริญสุข) และ อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) แล้วรำพรก็ให้อาชาย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านอย่างเป็นทางการ โดยที่อาชาไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ พอ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) รู้เรื่องนี้จึงไปบอกพ่อกับแม่ของรำพร รำพรโกรธสดมภ์มากจึงยึดรถสปอร์ตคันหรูที่สั่งมาให้สดมภ์เปลี่ยนเป็นยกให้อาชาแทน แล้วรำพรก็ขอโอกาสคบหาดูใจกับอาชา ติดตามกันต่อได้ใน 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          รำพร เปิดตัวว่า อาชา คือคนที่รำพรคบหาอยู่อย่างเป็นทางการ ส่วน สดมภ์ ก็เปิดตัว ผกาแก้ว ว่าที่ภรรยาคนใหม่ เช่นกัน ทั้งรำพรและสดมภ์ต่างควงคู่ของตัวเองไปฉลองเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่กลายเป็นว่าร้านอาหารที่จองเป็นร้านเดียวกัน ทำให้รำพรไม่พอใจทะเลาะกันกับสดมภ์อย่างหนัก สดมภ์ทนไม่ไหวถีบรำพรตกสระว่ายน้ำ ทั้งคู่ตบตีกันในน้ำอย่างไม่มีใครยอมใคร ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ใน 'ป่ากามเทพ" คืนวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on February 23, 2017, 11:11:06 PM
“ป๊อก” สนุก บท “รำพร” ใน “ป่ากามเทพ” เป็นสิ่งที่รอคอย ฉีกทุกอย่างที่เคยเล่นมา







          เล่นบทไหนก็ก็มัดใจคนดูได้ไม่ยากสำหรับนักแสดงฝีมือขั้นเทพอย่าง ป๊อก –ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ล่าสุดสวมบทเป็นเมียหลวงของ วิลลี่ แมคอินทอช ใน ละครเรื่อง ป่ากามเทพ ทางช่อง GMM25 งานนี้ป๊อกเลยขอมีแฟนเด็กประชดรักสามีจอมเจ้าชู้ซะเลย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่ป๊อกรอคอย พอมีจังหวะป๊อกจึงไม่รอช้าที่จะรับความท้าทายใหม่นี้ เรียกว่าฉีกลุคเดิมที่เคยเห็นของป๊อกเลยทีเดียว

          "ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาเล่น "ป่ากามเทพ" แล้วต้องมีกิ๊กเด็ก ก็นึกประมาณ ข้างหลังภาพ คุณหญิงกีรติ กับ นพพร ปรากฏว่าไม่ใช่เลย (หัวเราะร่วน) แต่ก็เป็นบทที่ป๊อกรอและอยากจะเล่นนะ เพราะ รำพร เป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์รุนแรง คือ รักแรง โกรธแรง เป็นบทที่ยากนะ ป๊อกไม่เคยเล่นอะไรแรงอย่างนี้มาก่อน ปกติก็จะเล่นเป็นเมียหลวง แต่อันนี้จะเป็นเมียหลวงจอมบงการมีแฟนเด็ก แปลกแหวกแนวขึ้นไปอีก สนุกดีค่ะ เล่นไปแล้วเราไม่เบื่อตัวเอง ไม่ใช่ละครผัวเมียอย่างที่เราเคยเล่นทั่วๆ ไป ก็มีคนถามนะคะว่า เล่นอย่างนี้ก็ได้เหรอ?

          เอ๊ะยังไง? แรงไปหรือเปล่า? ก็ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่รอและอยากจะเล่นจริงๆ จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่คนไม่เคยเห็น เรียกว่าสมใจอยากค่ะบทนี้ คือพอเรายิ่งอายุเยอะขึ้นบทที่มันเข้ามาแล้วโดนใจเรามีน้อย นานๆ บทแบบนี้จะมาที ถือเป็นอีกเรื่องที่เล่นไปแล้วเหนื่อยมากค่ะ บทพูดยาวมากด้วย หรือฉากที่ต้องทะเลาะตบตีกับพี่วิลลี่ เช่น ฉากถีบ เราก็บอกพี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับ ขอเปลี่ยนเป็นผลักได้ไหม แต่พอไปถึงตรงนั้นหน้าเซ็ต ตำแหน่งที่พี่วิลลี่ยืนตัวโค้งๆ มันก็น่าถีบจริงๆ (หัวเราะร่วน) แล้วอีกอย่างพี่วิลลี่เขาก็พร้อมที่จะเทคตัวออกไป สนุกมากจริงๆ ก็เลยทำค่ะ เพราะเราก็เชื่อทั้งพี่กู่และพี่วิลลี่ว่าทำออกมาแล้วน่ารัก ไม่น่ากลัวอย่างภาพที่เห็นกันแหละค่ะ" ป๊อก กล่าว

          เอาเป็นว่าแฟนๆ ห้ามพลาดกับอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของ ป๊อก ปิยธิดา ครั้งนี้ที่ฉีกแบบเดิมทั้งหมด เธอเล่นเองยังการันตีความสนุกสุดแซ่บขนาดนี้ ติดตามได้ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์-อังคาร เวลาสองทุ่มตรงทางช่อง GMM25

FC on March 02, 2017, 11:19:45 PM
“วิลลี่” โดนเมียตัวจริงดุ อินจัด! ติดคาแรกเตอร์ “สดมภ์” กลับบ้าน







          เล่นบทไหนก็จัดเต็มทุ่มเทสุดพลังสำหรับนักแสดงคุณภาพ วิลลี่ แมคอินทอช ล่าสุด อินจัด กับบท "สดมภ์" ในละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่อง GMM25 ถึงขั้นติดกลับบ้านออกอาการแปลกๆ ทั้งสายตาและคำพูดไปใช้กับภรรยาตัวจริงเยลหลี (เยอราดีน แมคอินทอช) งานนี้วิลลี่เลยโดนเรียกปรับทัศคติชุดใหญ่

          "ภรรยาก็ตักเตือนมาครับ หลังจากลูกนอนแล้วก็เรียกมาปรับทัศนคติกับผมอยู่หลายรอบ (หัวเราะร่วน) แต่เราก็บอกว่าอีกไม่นานก็จะปิดกล้องแล้ว จะจบแล้ว เดี๋ยววิลลี่คนเดิมก็จะกลับมา แต่ว่าบางครั้งก็ถอดหมวกไม่ออกพูดง่ายๆ ว่าเราถ่ายกันที 15 ชั่วโมงต่อวัน แล้วอยู่กับคาแรกเตออร์ สดมภ์ เป็นเดือนๆ แน่นอนต้องมีติดกลับบ้านบ้างล่ะ ไม่ว่าจะเป็นสายตา คำพูดคำจาเหน็บแนมที่ติดกลับบ้านไป (ยิ้ม) ส่วนฟีตแบคกับคุณแม่ก็บอกว่าเล่นดีมาก เพื่อนๆ แม่ก็บอกว่าเล่นสนุกถึงบทบาท คือผมตั้งใจที่จะเอาให้สุด เต็มที่เลยเรื่องนี้เพราะว่าปกติแล้วบทที่มาถึงผมส่วนใหญ่จะจำกัด บทนี้ก็ถือว่าฉีกออกไป อย่างน้องสาว (แหม่ม-คัทลียา) เองก็บอกว่าชอบมาก พี่พลิกแบบนี้เวิร์คมากเลยนะ มีคนชม อย่างพี่คิ้ม (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) ยังฝากมาบอกว่า เกลียดมาก ทำไมวิลลี่เล่นได้ปากจัดขนาดนี้ ทุกกระแสตอบรับที่ฟี้ดแบคมาทำให้เราปลื้มน่ะ เฮ้ย! แปลว่าบทนี้แตกต่างจากสิ่งที่เขาเคยเห็นเรา ดีใจมากครับที่คนติดตาม ตอนนี้เวลาไปไหนในที่สาธารณะคนก็จะเรียก สดมภ์ ขอถ่ายรูปคู่หน่อย ซึ่งส่วนมากเป็นผู้หญิง ผมว่าเรื่องนี้สะท้อนสังคมจริงๆ ไม้เบื่อไม้เมาคู่สามีภรรยา สมมติว่าผัวกินเหล้าเมาทุกวันเมียก็ด่าแล้วก็ทะเลาะกันทุกวันแต่ก็อยู่จนแก่จนเฒ่าก็มี อยากให้ติดตามกันจนจบมีอีกหลายเรื่องที่สะท้อนชีวิตจริงจากเรื่องนี้ครับ" วิลลี่...กล่าว

          ห้ามพลาดกับอีกหนึ่งบทบาท ของ วิลลี่ ซึ่งเรียกว่าพลิกจากแนวเดิมๆ ที่หลายคนคุ้นเคย สดมภ์ จะทำให้ วิลลี่ ปวดหัวแค่ไหน ตามลุ้นดูกันได้กับละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา สองทุ่มครึ่งทางช่อง GMM25

FC on March 03, 2017, 02:13:31 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 – วันอังคารที่ 7 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          พอเคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) รู้ว่า อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เคลีย พยายามเลี่ยงเจอกับอาชาโดยการนัดหมอโอภาส (ดีเจ.โกเมน - โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) ออกไปช็อปปิ้ง ทานข้าว ดูหนัง แต่ก่อนกลับบ้าน เคลียก็ได้เจอกับ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ที่พา ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) มาดูหนังเช่นเดียวกัน ติดตามกันต่อได้ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25
          เคลีย ให้ สดมภ์ ช่วยหางานให้ทำ เพราะเริ่มรู้สึกอึดอัดกับสถานการณ์ในบ้านตอนนี้ สดมภ์จึงให้เคลียไปทำงานที่ร้านทำผมของ ผกาแก้ว แต่เคลียโกหกรำพรว่าไปช่วยเพื่อนทำงานขายของเพราะแม่เพื่อนป่วยและอาจจะไม่กลับบ้านหลายเดือน รำพรให้เคลียไปทำงานตามที่ขอ อาชาไม่พอใจจึงลากเคลียออกมาคุย และจูบเคลีย รำพรเข้ามาเห็นพอดี ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันอังคารที่ 7 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on March 08, 2017, 10:33:57 PM
“ไนกี้” ระดมจูบ “สายป่าน” ไม่ยั้ง อ้อนวอนขอความรัก









          เหตุการณ์ครั้งนี้กำลังจะสร้างความเจ็บปวดและทรมานใจให้กับ รำพร(ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) สุดๆ เพราะสามีเด็ก อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) แอบหนีบลูกเลี้ยง เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ไปพลอดรักกันอย่างดูดดื่ม แล้วแบบนี้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสามคนจะดำเนินต่อไปยังไง ห้ามพลาดเด็ดขาดกับละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่องGMM25

          ซึ่งฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร อนุญาตให้ เคลีย ออกไปทำงานนอกบ้านตามที่เคลียขอ อาชา รู้ว่า เคลียไม่ได้ไปทำงานจริงๆ แต่ตั้งใจจะตีตัวออกห่างตัวเอง จึงไม่ยอม พยายามจะคุยกับเคลีย แอบลากเคลียจากห้องรำพรออกไปคุยกัน แล้วบอกรักเคลีย ซึ่งเคลียไม่ฟัง อาชาจึงชิงจูบสยบคำด่าทันที

          ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียกไนกี้กับสายป่านมาบล็อกกิ้ง ดูมุมกล้อง โดยให้ไนกี้หอมซอกคอขวาของสายป่าน เพื่อกล้องจะได้รับหน้าทั้งคู่ชัดๆ ด้านสายป่านผู้กับก็บรีฟให้ถ่ายทอดอารมณ์แบบทั้งรักทั้งเกลียด พอนักแสดงเข้าใจและรู้จังหวะกันดีแล้ว เริ่มถ่ายจริงทันที ไนกี้ดึงประคองตัวสายป่านออกมาคุยนอกห้อง สายป่านขัดขืนดิ้นสะบัดตัวหนี แต่ก็สู้แรงไนกี้ไม่ไหว ยอมหยุด ไนกี้พูดอ้อนวอนพร้อมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับไหล่ จ้องหน้า มองตา แล้วบอกรักสายป่านเพื่อให้สายป่านใจอ่อน สายป่านไม่ฟังเถียงทันที ไนกี้เลยดึงสายป่านเข้ากอดหอมซุกไซร้ซอกคอ สายป่านทั้งทุบทั้งดึงเสื้อและดันตัวไนกี้ออก ไนกี้ไม่หยุดบรรเลงจูบหนักแบบปากประกบปากจนสายป่านเริ่มเคลิ้มและจูบกลับไนกี้ แต่พอตั้งสติได้สายป่านก็ผลักไนกี้ออกและตบหน้าไนกี้ดังเพี๊ยะ ตรงตามที่ซ้อมเป๊ะ เรียกว่าเทคเดียวผ่านไม่มีอาการเคอะเขินเพราะทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว

          จูบครั้งนี้ของ ไนกี้ จะทำให้ สายป่าน เคลิ้มตามได้แค่ไหน แล้วถ้า ป๊อก มาเห็น จะเกิดอะไรขึ้นกับสายป่านบ้าง ไปลุ้นและเอาใจช่วยได้ในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 7 มีนาคมนี้ เวลาสองทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25

FC on March 13, 2017, 03:28:58 PM
“ไนกี้” หึงจัด ต่อยหนุ่มมุ้งมิ้ง “สายป่าน” “วิลลี่” เข้าห้ามศึกจนหอบแฮก









          นานๆ จะมีซีนได้เห็น สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) เป็นฝ่ายสงบศึกคนอื่นบ้าง ในละคร "ป่ากามเทพ" ก็เล่นเอาวิลลี่เหนื่อยไม่น้อยไปกว่าการทะเลาะเอง เพราะศึกหึงหวง เคลีย (สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข) ของ อาชา (ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ) และ จ้อย (บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ) ในครั้งนี้ ซึ่งสองหนุ่มพลังเยอะด้วยกันทั้งคู่ เรียกว่าไม่มีใครยอมแพ้กันง่ายๆ กว่าจะจับแยกออกจากกันก็ได้หอบแฮกๆ

          ฉากนี้เป็นตอนที่ จ้อย กำลังหยอกล้ออยู่กับ เคลีย รอเวลา ผกาแก้ว กับ สดมภ์ มารับไปฉลองที่เคลียสอบเสร็จ จังหวะนั้นเอง อาชา เข้ามาเห็น จ้อยกับเคลียมุ้งมิ้งกัน เกิดอาการหึงพุ่งเข้าต่อย จ้อย ทันที เคลียตกใจพยามเข้าไปห้าม แต่ไม่มีใครฟัง สดมภ์ มาถึงพอดีรีบเข้ารวบตัวอาชาออกจากจ้อย อาชาสะบัดตัว สดมภ์เหวี่ยงอาชาล้มกลิ้ง แล้วเดินหนีปล่อยทิ้งให้อาชานั่งเหวออยู่กับพื้นอย่างเซ็งๆ

          ทีมงานยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ซึ่งมีนักแสดงเข้าฉากกันแบบครบทีม ทั้งวิลลี่ ไนกี้ สายป่าน เจี๊ยบ บิ๊ก ดีเจป๊อบ แต่ฉากนี้งานหนักตกไปอยู่ที่สองหนุ่มไนกี้กับบิ๊ก เพราะต้องทะเลาะชกต่อย แลกมัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้สองหนุ่มซ้อมกันก่อนเพื่อดูมุมกล้องและจังหวะ ซึ่งตอนแรกหนุ่มบิ๊กออกอาการเกร็งๆ ไม่กล้าปล่อยมัดใส่ไนกี้เต็มที่ ไนกี้จึงชวนบิ๊กคุยสร้างความคุ้นเคยกันก่อน ค่อยๆ เล่นทีละสเต็ป ผลัดกันกระชากคอเสื้อ เหวี่ยงตัวไปมา พอสองหนุ่มสนิทใจกัน ผู้กำกับก็เปิดฉากให้ต่อยกันทันที เริ่มที่บิ๊กนั่งคุยอยู่กับสายป่าน หยอกล้อกันหัวเราะคิกๆ คักๆ ไนกี้เห็นโมเม้นต์มุ้งมิ้งนี้เข้าก็โมโหมาก พุ่งพรวดเข้าไปกระชากเสื้อบิ๊กและชกหน้าบิ๊กอย่างจัง บิ๊กสวนทันควันต่อยและผลักอกไนกี้ ทั้งคู่แลกมัดกันไปมา สายป่านพยายามห้ามก็สู้แรงสองหนุ่มไม่ไหว วิลลี่กับเจี๊ยบเดินเข้ามาเห็น วิลลี่รีบไปรวบตัวไนกี้ดึงออกมา ไนกี้สะบัดตัวไม่ยอมปล่อยบิ๊ก วิลลี่จึงลากไนกี้และเหวี่ยงไนกี้ล้มลงไปกองที่พื้นเต็มแรง ซึ่งกว่าไนกี้จะล้มวิลลี่ก็เหวี่ยงอยู่หลายรอบทำเอาวิลลี่เหงื่อแตกขอน้ำแดงเลยทีเดียว

          ไปดูกันว่าวิลลี่จะเข้ามาห้ามศึกแลกมัดสุดดุเดือดของไนกี้กับบิ๊กนี้ไหวหรือไม่ ห้ามพลาดในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันอังคารที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on March 13, 2017, 03:30:20 PM
“ป๊อก” ตบดึงสติ “สายป่าน” ไล่ออกจากบ้าน ดราม่าบ่อน้ำตาแตกกันทั้งคู่









          เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ทางช่อง GMM25 พอ รำพร(ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) แน่ใจแล้วว่า อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ)และเคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) มีใจให้กันอย่างห้ามไม่ได้ ฉะนั้นไม้ตายสุดท้ายที่จะดึงอาชาออกจากเคลียนั่นคือการไล่เคลียออกจากบ้าน เรียกว่าเป็นฉากที่เชือดเฉือดอารมณ์สุดๆ ของ ป๊อกและสายป่าน สองนักแสดงเจ้าแม่ดราม่ามารับส่งอารมณ์กันแบบใส่เต็ม

          โดยฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร รู้และเห็นจะกับตาว่า อาชา กับ เคลีย ยังรักและห่วงใจกันอยู่ แถมโชว์จูบตอกย้ำสัมพันธ์รักอย่างชัดเช่น รำพรเสียใจมาก วางแผนให้อาชาไปทำธุระนอกบ้านให้ แล้วใช้โอกาสนี้คุยและตกลงกับเคลีย ก่อนที่จะไล่เคลียออกจากบ้านอย่างไม่ใยดี

          ป๊อก กับ สายป่าน เดินออกไปทำอารมณ์กันคนละมุมเพื่อทบทวนบทพูดของตัวเอง พอทั้งคู่ทำอารมณ์ได้แล้ว ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ให้ป๊อกกับสายป่านเล่นบิ้วท์อารมณ์กันอีกรอบ และซ้อมมุมกล้องรับส่งจังหวะของทั้งคู่ ป๊อกนัดแนะกับสายป่านว่าจะผลักเบาๆ สายป่านเลยเสนอไอเดียให้ป๊อกจับกดหัวตัวเองได้เลยเพื่อความสมจริงตามอารมณ์ตัวละคร ซ้อมกันจนทุกอย่างพร้อม กล้องถ่ายจริงทันที สายป่าน กำลังเดินไปซักผ้า ป๊อกตามเข้ามาถามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสายป่านกับไนกี้ สายป่านอึ้งที่ป๊อกรู้และเห็นทุกอย่าง ป๊อกเลยตบหน้าสายป่านเพี๊ยะ!แล้วกดและผลักหัวสายป่านกระแทกเครื่องซักผ้า ตามที่ตกลงกันไว้ ป๊อกโกรธมากด่าไปร้องไห้ไป อย่างเจ็บปวด สายป่านเองก็ค่อยๆ คลานเข้าไปกอดขาป๊อกอ้อนวอนขอโทษ ยกมือไหว้ พยายามอธิบายเรื่องราวด้วยเสียงสั่นเครือ ป๊อกไม่ฟังดันตัวสายป่านออกไปสะบัดขาจนสายป่านกระเด็น สายป่านร้องไห้สะอึกสะอื้น ป๊อกยื่นคำขาดไล่สายป่านออกจากบ้าน แล้วเดินหนีทิ้งให้สายป่านนั่งร้องไห้อยู่คนเดียว ผู้กำกับสั่งคัท ป๊อกรีบวิ่งกลับมาดูสายป่านทันทีเพราะตอนสลัดขา ไม่รู้เผลอโดนหน้าสายป่านหรือเปล่าเพราะยั้งไม่อยู่ด้วยมันอารมณ์พาไปเลยใส่เต็มที่

          เคลีย กับ รำพร จะตกลงกันได้หรือเปล่า เรื่องราวจะเข้มข้นจนดราม่าบ่อน้ำตาแตกได้แค่ไหน ห้ามพลาดในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 13มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on March 13, 2017, 03:31:02 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 – วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เห็น อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) จูบกับ เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ทำให้รำพรโกรธและเจ็บแค้นใจมากที่ทั้งคู่ทรยศตัวเอง รำพรไล่เคลียออกจากบ้าน เคลียไปอยู่กับผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ตามคำแนะนำของสดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) พออาชารู้ว่าเคลียโดนไล่ออกจากบ้านก็พยายามตามหาเคลียกลับมา ติดตามกันต่อได้ใน'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 14 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          อาชา เจอ เคลีย อยู่กับ จ้อย (บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ) ทำให้อาชาโกรธมากเพราะคิดว่าเคลียคบผู้ชายหลายคนจึงพุ่งเข้าต่อยจ้อยทันที เคลียพยายามห้ามแต่อาชาไม่ฟัง สดมภ์ กับ ผกาแก้ว เข้ามาไกล่เกลี่ยอาชารู้สึกผิดอยากคุยกับเคลีย แต่สดมภ์ไม่อนุญาต อาชาจึงไปหาเคลียที่บ้านผกาแก้ว โดยมีรำพรสะกดรอยตามไปด้วย ติดตามเรื่องความสนุกกันต่อได้ใน 'ป่ากามเทพ" " คืนวันอังคารที่ 14 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on March 19, 2017, 10:34:55 PM
“ไนกี้” ยิ้มรับกระแสคนดูเกลียด ใน “ป่ากามเทพ”





          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เล่นบทไหนก็ทำผลงานออกได้ดีคนดูเชื่อและชื่นชมสำหรับ"ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ล่าสุดโดนถล่มด่าจากแฟนละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ที่อินกับบทของ "อาชา" ตัวละครที่สะท้อนให้เห็นถึงความลุ่มหลงในกิเลสตันหาของมนุษย์ที่ไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ต้องยกเครดิตให้ไนกี้ที่สามารถถ่ายทอดคาแรกเตอร์นี้ออกมาได้ชัดเจนมากๆ จนคนดูเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง

          ไนกี้ เผยว่า "กระแสดีมากครับ ตอนนี้คนไม่เรียกไนกี้แล้ว เรียกม้า (หัวเราะ) เพราะในเรื่องชื่อ อาชา ซึ่งเป็นบทที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อนครับ อาชา เป็นอีกคาแรกเตอร์หนึ่งที่น่าสนใจมาก ในการเล่นค่อนข้างยากโดยเฉพาะเรื่องของอารมณ์เพราะอาชามีหลายอารมณ์ต้องแสดงออกมาให้ได้ แถมยังต้องเล่นกับนักแสดงเก่งๆ ทั้งพี่ป๊อก พี่วิลลี่ แล้วก็สายป่าน อย่างกับพี่ป๊อกก็คุยกันถูกคอเพราะเราเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดสถาบันเดียวกัน ม.หอการค้าไทย เข้าซีนกันวันแรกผมรู้สึกเป็นอาชาจริงๆ เลยนะ พวกเราทุกคนสนิทกันเร็วมากถือว่าเป็นการทำงานที่สนุกมากครับ เป็นเรื่องที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักได้แซ่บทุกตัวละครเป็นความรักที่สามารถเกิดขึ้นจริงได้ ผู้ชายหนึ่งคนที่มีความรักระหว่างรุ่นเดียวกัน แล้วก็รุ่นที่โตกว่า แต่ความรักครั้งนี้จะลงเอยและจบแบบไหนอันนี้ก็ต้องลุ้นกันไป ตอนนึ้คนดูอาจจะเกลียดอาชา แต่ตัวละครนี้สามารถมองได้หลายมุมมองนะ มีทั้งน่าสงสาร น่าหมั่นไส้ อยากให้ดูไปเรื่อยๆ แล้วค่อยตัดสินเองว่าตัวละครตัวนี้จะเป็นอย่างไร ตอนต่อไปจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีหลายอย่างที่อาชาต้องทำเพื่อครอบครัวจนสูญเสียความเป็นตัวเอง บางเรื่องเราอาจจะต้องลดฐิทิของศักดิ์ศรีลงมาบ้าง มันถึงทำให้เราอยู่ร่วมกันได้ ผมว่าจริงนะ ตัวละครนี้จะสะท้อนให้เข้าใจเรื่องนี้ได้ดีเลยครับ"

          บอกเลยว่ายังมีอีกหลายเรื่องราวที่ไนกี้ต้องเผชิญและรับมือ ซึ่งรับรองว่าแฟนละครเองก็คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน จะเป็นอะไรบ้างนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา20.30 น.ทางช่อง GMM25

FC on March 19, 2017, 10:36:42 PM
เรื่องย่อละคร “เพลิงกฤษณา” เรื่อง ‘ป่ากามเทพ’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 – วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น.





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          รำพร (ป๊อก - ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) พอรู้ว่า อาชา (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ไปหา เคลีย (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) ที่ร้านทำผมของผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) ก็ตามไปอาละวาดทำลายข้าวของพังร้านของผกาแก้วเสียหาย รำพรจะทำร้ายผกาแก้ว เคลียจึงเข้ามาห้ามทำให้รำพรรู้สึกเจ็บใจที่เคลียปกป้องผกาแก้ว ด้านสดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) พอรู้ว่ารำพรทำร้ายผกาแก้วและเคลียก็โกรธมากบุกไปต่อว่ารำพรอย่างหนักเช่นกัน ติดตามกันต่อได้ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ" คืนวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25
          อาชา เริ่มไม่สบายใจที่พ่อ แม่ พี่น้อง ย้ายเข้ามาอยู่บ้าน รำพร จึงไปขอกำลังใจจาก เคลีย ที่ร้านทำผมผากแก้วแล้วสดมภ์ก็ชวนอาชาเข้าทำงานที่บริษัท แต่อาชาโกหกรำพรว่ายังทำงานที่รำพรหาให้อยู่ตลอด อาชาต้องไปทำงานที่เขาใหญ่ รำพรไม่อยากให้ไป สดมภ์วางแผนชวนผกาแก้วไปเที่ยวเขาใหญ่โดยพาเคลียไปด้วย และนัดแนะกับอาชาให้มาพักที่รีสอร์ทเดียวกัน ติดตามกันต่อได้ในละคร เรื่อง "ป่ากามเทพ" คืนวันอังคารที่ 21 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25

FC on March 20, 2017, 11:51:17 PM
“ป๊อก” แค้น “สายป่าน” ทรยศ แอบซบอกศัตรู









          ดราม่ากันต่อเนื่องสำหรับรำพร (ป๊อก -ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) กับ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' เพราะหลังจากรำพรไล่เคลียออกจากบ้านไป เคลียกลับหนีไปอยู่กับ ผกาแก้ว (เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) เมียใหม่ของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) สร้างความเจ็บปวดใจให้รำพรสุดๆ ซึ่งเป็นอีกซีนที่ป๊อกเล่นได้อย่างบ้าพลังมากๆ บอกเลยว่าน่ากลัวตั้งแต่ตอนซ้อมเลยทีเดียว

          ฉากนี้เป็นตอนที่ รำพร รู้ว่า เคลีย แอบไปทำงานอยู่กับ ผกาแก้ว ก็โกรธมาก รำพรเลยบุกไปอาละวาดเคลียแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมระเบิดอารมณ์ใส่เคลียรวมไปถึงผกาแก้วอย่างหนัก ก่อนจะพุ่งเข้าทำลายข้าวของในร้าน ผกาแก้วอย่างบ้าคลั่ง

          งานหนักตกอยู่ที่ป๊อกกว่าจะพังข้าวของได้กระจุยกระจายสมใจผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์ ก็เล่นกันไปหลายเทค ซึ่ง สถานที่ถ่ายทำในวันนี้ก็ค่อนข้างแคบ ป๊อกเลยขอซักซ้อมเพื่อความแม่นยำ โดยเฉพาะฉากที่ต้องปาของใส่กระจกแตก ป๊อกซ้อมแล้วซ้อมอีกวัดระยะกะจังหวะและน้ำหนักมือในการเขวี้ยงของ ก่อนจะหันไปซ้อมกับสายป่านและเจี๊ยบที่ป๊อกจะตบตีกันกับทั้งคู่แบบชุดใหญ่ ผู้กำกับปล่อยให้นักแสดงซ้อมคิวอย่างละเอียดจนทุกคนพร้อมแล้ว ก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มจาก ป๊อก เปิดประตูเดินเข้ามาในร้านทำผม หยิบกรอบรูปเจี๊ยบกับวิลลี่เหวี่ยงลงพื้นแตกกระจาย เปิดศึกข่มขวัญ จน สายป่าน ตกใจ ยกมือไหว้ป๊อกให้สงบสติ ป๊อกไม่ฟังด้วยความโหโหพุ่งเข้าจิกหัวสายป่าน เจี๊ยบ รีบพุ่งเข้าไปจับแยก ป๊อกหงุดหงิดสะบัดแขนเจี๊ยบออกและด่าเจี๊ยบรัวๆ เดินวนไปรอบร้านกวาดโกยของหน้ากระจกทิ้ง พังข้าวของทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้าก่อนจะหยิบไดร์เป่าผมปาใส่กระจกแตกเพล้ง สายป่าน อ้วน เจี๊ยบ หันหลบเศษกระจกที่แตก ป๊อกเริ่มสติหลุดหนักขึ้นไปอีกหันซ้ายขวาปาของใส่เจี๊ยบอย่างดุเดือด อ้วนดึงเจี๊ยบหลบไปอีกทาง สายป่านตัดสินใจเข้าท้าชนพุ่งตัวยกมือกันท่าขวางป๊อกให้หยุด ป๊อกยิ่งโกรธที่เห็นสายป่านลุกขึ้นมาปกป้องเจี๊ยบ เดินเข้าไปตบหน้าสายป่าน และประกาศตัดขาดความสัมพันธ์ สายป่านทั้งอึ้งและช็อคมากทำอะไรไม่ถูกได้แต่ยืนร้องไห้สะอึกสะอื้น แล้วเจี๊ยบกับอ้วนก็เข้ามาปลอบ ป๊อกเดินเชิดออกไป ผู้กำกับสั่งคัท ปรากฏว่าน้ำตาสายป่านก็ยังไหลไม่หยุด สมกับเป็นเจ้าแม่ดราม่า บ่อน้ำตาแตกได้ตามสั่งจริงๆ

          ติดตามฉากการปะทะคารมกันของสามสาว ป๊อก สายป่าน และ เจี๊ยบ แบบดุเด็ดเผ็ดมันส์นี้ได้ในละคร 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา20.30 น. ทางช่อง GMM25

FC on March 22, 2017, 10:26:47 PM
“เจี๊ยบ” ฉีกแนว! เล่นบทเมียน้อยครั้งแรก ใน “ป่ากามเทพ”





          แม้จะเล่นแนวหวานเรียบร้อยมาเยอะ แต่สำหรับบท "ผกาแก้ว" ในละครเรื่อง "ป่ากามเทพ" ก็ทำเอา สาว "เจี๊ยบ - พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" อดที่จะเป็นกังวลไม่ได้ เพราะต้องเล่นเป็นเมียน้อยสุดสตรองของ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) แต่เพราะเจี๊ยบอยากลองบทแปลกใหม่ได้ทำอะไรแซ่บๆ บ้าง เลยตัดสินใจสวมมาดเมียน้อยดูสักครั้ง

          "ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้มาเล่นกับบทเมียน้อย เจี๊ยบรู้สึกว่าเฮ้ย แรงไปไหมน่ะ กังวลนิดๆ เพราะไม่เคยเล่น ปกติเล่นแต่เรียบร้อย แต่พอเล่นแล้วกลับรู้สึกสงสาร ผกาแก้ว มากๆ เขาเป็นผู้หญิงที่ยอมทุกอย่าง ต่อให้ผู้หญิงของสดมภ์ มาตามราวีตบตีก็ยืนนิ่งไม่สู้เลย อยากด่ากลับบ้างเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็มีปะทะคารมกับพี่ป๊อก (ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) นิดหน่อยค่ะ ดีใจมากเพราะเป็นการร่วมงานกับพี่ป๊อกครั้งแรก บอกเลยว่าเจี๊ยบป็นหนึ่งในแฟนคลับที่ติดตามผลงานพี่ป๊อกมาตั้งแต่เด็กๆ พอได้เข้าฉากด้วยกันเห็นเลยว่าพี่ป๊อกมีพลังเยอะมากไม่รู้ไปเอาแรงมาจากไหนตัวเล็กนิดเดียว ส่วนกับพี่วิลลี่ เขาสื่อสารอารมณ์ผ่านสายตาส่งมาถึงเราดีมากๆ เศร้าก็น่าเห็นใจ โกรธก็น่ากลัว ชอบนอกบทจนตั้งตัวไม่ทัน แต่พอคัทซีนก็ฮาตลอดไม่รู้ไปเอามุขมาจากไหน ขำกันทั้งกองค่ะ ต่อให้วันนั้นเครียดแค่ไหนก็ตาม เรียกว่าเป็นกองละครในฝันเจี๊ยบเลยนะคะ ฝากติดตามดูว่าในที่สุดเมียน้อยอย่าง ผกาแก้ว ว่าจะลงเอยยังไง" เจี๊ยบ กล่าว

          ไม่รู้ว่าเจี๊ยบจะอดทนเป็นคนไม่ยอมคนแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน ก็ต้องลุ้นและเอาใจช่วยเธอได้ ในละครเรื่อง 'ป่ากามเทพ' คืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25