sianbun on December 03, 2009, 11:24:12 AM
เปิดตัวพ๊อคเก็ตบุค “ปาย อิน เลิฟ (อเกน)”



          เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการของพ๊อคเก็ตบุค “ปาย อิน เลิฟ (อเกน)” / PAI IN LOVE (AGAIN) หนังสือเล่มเล็กน่ารักๆ ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวร่วมกับภาพยนตร์ ปาย อิน เลิฟ โดยมีนักแสดงนำชั้นนำ อาทิ แบงค์-ปวริศร์, รัน ณัทธมนกาญจน์,หนูจ๋า-อาชิรญาณ์,นิว-ปทิตตา,บิน-บิณฑ์  มหาดำรงค์กุล และ ต๊อก-วิระ  ทัศน์สุวรรณ  พร้อมด้วยผู้กำกับดังที่ร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์นี้อย่าง ปรัชญา ปิ่นแก้ว  ที่ควงแขนมากับ  ผู้กำกับน้องใหม่ของวงการ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ร่วมแสดงความยินดี  โดยมีผู้บริหารจาก เมกาบอกซ์ และสำนักพิมพ์วงกลม ร่วมให้การต้อนรับ ณ บริเวณโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีนีม่า ชั้น 7 เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า 

          ข้อมูลหนังสือ ปาย อิน เลิฟ (อเกน)

          “ปาย อิน เลิฟ (อเกน) / Pai In Love (Again) เป็นให้กับผู้ชมให้ อินเลิฟ  ไปกับ ปาย ด้วยกับรูปแบบพ๊อคเก็ตบุคเล่มล่าสุด
          จากภาพยนตร์รัก ปาย อิน เลิฟ   สู่หนังสือเล่มเล็ก  ปาย อิน เลิฟ อเกน  ถูกถ่ายทอดผ่านนักเขียนนามปากกาดัง  “หัวกะทิ”  พ๊อคเก็ตบุคแนวรักใส วัยรุ่น ที่หยิบเอาเรื่องราวจากภาพยนตร์  มาเล่าใหม่ในรูปแบบของหนังสือแนวการเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กับความประทับใจใน มิตรภาพ ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางของสาวชาวกรุง ที่หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองหลวง กับหนุ่มชาวสมุย ที่เดินทางไป ปาย ครั้งแรกในชีวิต   

          ปาย อิน เลิฟ (อเกน) เปิดมุมมองแปลกใหม่ของ ปาย ให้ผู้อ่านได้รับรู้ และสนุกสนานเพลิดเพลินไปสถานที่ วิวทิวทัศน์อันสวยงามของเมืองปาย  ร้านอาหารอร่อย ที่พักและการเดินทาง สถานที่แนะนำที่ขอบอกว่าถ้าไป “ปาย” แล้วคุณจะพลาดไม่ได้.... เรียกได้ว่าเป็นคู่มือท่องเที่ยวปาย ที่มาพร้อมกับเรื่องย่อจากหนังสั้น ผลงานผู้กำกับดังทั้ง 10 ท่าน เหล่าดารานักแสดงชั้นนำอีกมากมายที่ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง ปาย อิน เลิฟ    พบกับพ๊อคเก็ตบุค ปาย อิน เลิฟ (อเกน)  ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
« Last Edit: December 04, 2009, 11:26:33 AM by sianbun »

dangjung on December 07, 2009, 03:53:01 PM
ช่วงนี้อะไรก็ปายจริงๆๆๆๆๆ :-*