FANCLUBENJOYJAM on January 05, 2017, 02:53:01 PM
ช่อง13 แฟมิลี่ เปิดผังเอเชียนซีรีส์ 3 เรื่อง 3 รส ฉลองปีระกาทอง









           ถือเป็นการต้อนรับปีระกา 2017 ที่พิเศษสุดๆ เมื่อช่อง13 แฟมิลี่ เอาใจแฟนเอเชียนซีรีส์ เสิร์ฟภาพยนตร์เรื่องยาวสุดฮอตลงจอถึง3เรื่อง 3รส ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวความขัดแย้งซ่อนปมที่เกิดขึ้นในราชสำนัก จอมดาบคู่บัลลังก์ (Warrior Back Dong Soo) หรือจะเป็น THE SUN AFTER THE RAIN ฟ้าหลังฝน เรื่องราวความสนุกของ2พี่น้อง ที่แข่งขันกันทั้งเรื่องความรัก และการสร้างอาชีพทำรองเท้า และเสริมความสนุกสุดเข้มข้นในซีรีส์เกาหลี มูยุล มหาบุรุษพิชิตแผ่นดิน เรื่องราวการครองราชย์ของพระเจ้ายูริ ที่ต้องหาวิธีสยบศึกทั้งในและนอกแคว้น งานนี้สาวกเอเชียนซีรีส์ ต้องเตรียมกดรีโมทช่อง13 รอกันได้เลย

          เริ่มด้วย จอมดาบคู่บัลลังก์ (Warrior Back Dong Soo) เรื่องราวความสนุกที่จะทำให้แฟนๆลุ้นไปกับการประลองฝีมือในราชสำนัก จากเด็กที่เติบโตมาด้วยกัน เป็นเพื่อนกัน แต่สุดท้ายด้วยเส้นทางที่แตกต่าง จึงทำให้มิตรภาพแตกหัก เส้นทางของการประลองฝีมือ มิตรภาพ และการปกป้องสถาบันกษัตริย์จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-13.00 น.

          ต่อด้วยความสนุกที่ฉีกแนวจากสงครามการประลองฝีมือ มาเป็นสงครามความรัก และการแข่งขันสร้างอาชีพทำรองเท้า ใน THE SUN AFTER THE RAIN ฟ้าหลังฝน เรื่องราวความสนุกของสกุลหวง ที่ทำรองเท้าเป็นอาชีพหลัก โดยมีบุตรบุญธรรมทั้งสองเป็นผู้ถูกปลูกฝัง เรียนรู้การทำรองเท้าภายในโรงงานมาตั้งแต่เล็ก แต่แล้วทั้งคู่ก็ผิดใจกันเพราะผู้หญิงคนหนึ่ง และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการแข่งขันช่วงชิงความรัก และลุกลามไปถึงการแข่งขันกันสร้างอาชีพทำรองเท้า งานนี้บทสรุปจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ทุกวันอังคาร-ศุกร์ เวลา 22.00-23.00 น. (วันพฤหัสบดี และศุกร์ เริ่มออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมนี้)

          จัดเต็มความสนุกสุดเข้มข้นต่อกับภาพยนตร์เกาหลี มูยุล มหาบุรุษพิชิตแผ่นดิน เรื่องราวความสนุกหลังรัชสมัยของพระเจ้าจูมง ผู้รวบรวมชนเผ่าต่างๆ เข้าด้วยกันและก่อตั้งแคว้น "โกคูรยอ" สวรรคตลง พระเจ้ายูริ โอรสของพระเจ้าจูมงจึงขึ้นครองราชย์ต่อจากพระราชบิดา บ้านเมืองตกอยู่ในความวุ่นวายหลายด้าน ศึกนอกต้องเผชิญกับการรุกรานจากแคว้นต่างๆแล้ว ศึกในต้องเผชิญกับการแย่งชิงอำนาจกันเองของขุนนางในอาณาจักรโกคูรยอ พระเจ้ายูริจึงต้องประคองความสัมพันธ์ระหว่างแคว้นเหล่านี้ไว้เพื่อความมั่นคงของอาณาจักร ที่พระราชบิดาทรงสร้างมาให้ได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องสมานและสานสัมพันธ์ไมตรีระหว่างแคว้นโกคูรยอกับแคว้นพูยอ ซึ่งเป็นเมืองของพระเจ้าเทโซ เสด็จลุงของพระองค์เองอีกด้วย ความวุ่นวายต่างๆเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน งานนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา18.20-19.35 น.

          บอกได้เลยว่างานนี้ ช่อง13!! จัดใหญ่จัดเต็มเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ ห้ามพลาดชม!!!