happy on December 20, 2016, 09:09:08 PM
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Attrage TAMADA”
ชูจุดเด่น “แอททราจ ใหม่” ที่เป็นมากกว่าอีโค คาร์ ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบทุกความต้องการ


กรุงเทพฯ (19 ธันวาคม 2559) – มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เดินหน้ารุกทำตลาดรถยนต์อีโค คาร์ ในช่วงปลายปี  ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Attrage TAMADA” (แอททราจ ทัมมาดา) ชูจุดเด่น “มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่” ที่เป็นมากกว่าอีโค คาร์ ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายและครบครัน มุ่งทำตลาดผ่านช่องทางดิจิทัล เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ในช่วงปลายปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เตรียมแผนการตลาดสำหรับรถยนต์อีโค คาร์ ‘มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่’ อย่างต่อเนื่อง โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการขับขี่ที่สนุกเพลิดเพลิน พร้อมด้วยสมรรถนะและมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่าในรถระดับเดียวกัน  ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘Attrage TAMADA’ ชูจุดเด่น ‘มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่’ ที่เป็นมากกว่าอีโค คาร์ ทั่วไป ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลายและครบครัน รวมถึงช่วยประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร*1 ” และเพื่อให้ผู้ที่สนใจในรถแอททราจใหม่ ได้ค้นพบกับฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้โดยง่าย จึงจัดแคมเปญผ่านทางสื่อออนไลน์เพียงคลิ๊กที่หน้าจอผ่านเว็บไซต์ www.tamadacar.com โดยมี ขั้นตอน คือ 1. ชมคลิปวิดีโอ TAMADA ที่บ่งบอกถึงแนวคิดของรถยนต์ TAMADA ซึ่งเป็นตัวแทนของฟังก์ชั่นในรถที่คนไทยส่วนใหญ่ต้องการ  2. สร้างรถ TAMADA ในแบบของตัวเอง โดยเลือกฟังก์ชั่นที่ต้องการในรถยนต์ และ 3. รับชมวิดีโอรถยนต์ TAMADA ที่สร้างขึ้น  พร้อมราคาและจะนำเข้าสู่แอททราจ ใหม่  เพื่อแสดงให้เห็นว่ารถยนต์แอททราจ ใหม่ มีฟังก์ชั่นที่ครบครัน ในราคาที่สมเหตุสมผล ทั้งนี้ แคมเปญ Attrage TAMADA เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 นี้

มร.ชกกิ กล่าวว่า “เป้าหมายของแคมเปญนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ต้องการหารถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เหมาะสม ซึ่ง ‘มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่’ คือทางเลือกที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง”

1  : จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการตาม Combine Mode ที่ระบุไว้ในข้อกำหนดทางเทคนิค  UNECE Reg.101 Rev. 02 ในรุ่น GLX CVT

###

•   สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์  02-079-9500 หรือ 1800 900 009  (ฟรีเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS เท่านั้น) ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.

•   ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

Website          : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook       : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram       : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel      : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID    : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh




Mitsubishi Motors launches new campaign “Attrage TAMADA”
for “New Attrage” Be more Eco Car with perfect functions


Bangkok (19 December 2016) – Mitsubishi Motors Thailand penetrates the market of Eco Car in the end of the year, launch the new campaign “Attrage TAMADA” for “Mitsubishi New Attrage”. That is more Eco Car with perfect functions via digital market which reach to lifestyle of new generation.

Mr. Morikazu Chokki, President and Chief Executive Officer of Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd.,revealed: “In the end of this year, Mitsubishi Motors Thailand prepares the plan to Eco Car market “Mitsubishi New Attrage” as continuously. The target group is new generation who prefer enjoyable driving with performance and better safety standard in the same class. It launches the new campaign “Attrage TAMADA” for “Mitsubishi New Attrage”, be more Eco Car by various functions and the most fuel economy at 23.3 kilometers per liter*1. For attraction in New Attrage in term of use easy functions by creating the campaign via online media, only click through www.tamadacar.com. The steps are as following; 1. Watching the TAMADA clip video present about the concept of TAMADA Car that representative of functions in the car that almost people’s need. 2. Creating TAMADA Car in your style including price and bring it through New Attrage, for presenting New Attrage with completed functions with reasonable price. The Attrage TAMADA campaign is in today until  31 December 2016.”

Mr. Chokki said “the target’s campaign is for reaching the new generation group which finds out the car that can serve for total solution by functions suit for all lifestyle with reasonable price, “Mitsubishi New Attrage” is the truly best choice for you.


1*: The test result is in the laboratory by combine mode that identify in the technical rule UNECE Reg.101 Rev.02 for GLX CVT model.

###

-  For customers are interested in test drive by various Mitsubishi models, contact more information at Mitsubishi dealers around Thailand or Mitsubishi Call Center Tel. 02-079-9500 or 1800 900 009 (Free for only basic telephone and AIS mobile network) every Monday – Saturday at 8:30 – 17:00 hrs.

-   Stay updated with Mitsubishi Motors Thailand news visit at ;
Website          : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook          : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram          : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel      : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID    : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh
« Last Edit: December 20, 2016, 09:13:59 PM by happy »